ดวงรายปี 2561 ราศีกรกฎ 22 มิ.ย.- 21 ก.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีกรกฎ 22 มิ.ย.- 21 ก.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีกรกฎ 22 มิ.ย.- 21 ก.ค. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  จะพบเรื่องที่ต้องใช้ความสามารถในการคิดและความเฉลียวฉลาดของเจ้าชะตาในการสร้างความมีชื่อเสียงให้แก่ตนเอง การเงินหามาเยอะก็ใช้ออกไปมากด้วยเช่นกัน ตอนนี้จะเก็บเงินไม่อยู่เลยก็ว่าได้ ความรักจะพบเหตุการณ์ที่เกิดความสุขดีมากๆ ในเรื่องความสัมพันธ์กับคนรัก เป็นไปได้ว่าจะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่งสำหรับผู้ที่ยังไม่มีใคร

กุมภาพันธ์  เหตุการณ์เด่นในเดือนนี้ระวังจะมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ต้องใช้เหตุผลมากๆ การงานถ้ามีการติดต่อเรื่องของที่ดินหรืองานด้านอสังหาริมทรัพย์ จะโดดเด่นในการติดต่อหุ้นส่วนในเรื่องการร่วมลงทุน โชคลาภและการเงินหาเข้ามาได้อย่างรวดเร็วและมากมายแต่ก็ต้องมีเรื่องจ่ายอยู่เป็นประจำ ความรักสมหวังมากๆ ในเดือนนี้มีโอกาสพบคู่ครอง สมหวังด้านความรักมากๆ

มีนาคม ยังคงมุ่งมั่นในเรื่องการงานในการแสวงหาโอกาสในการเริ่มต้นในการทำธุรกิจใหม่ แต่ก็ยังทำได้ดีอยู่ ส่งผลในการได้ผลงานแห่งความสำเร็จแบบงดงามโชคลาภและการเงินหาเข้ามาได้มากเป็นพิเศษ เป็นเดือนที่มีความมหาเฮง ร่ำรวยมากๆ ความรักเป็นไปได้ว่าจะมีคนเข้ามาให้เจ้าชะตาเลือกหรือพบตนเองอยู่ในสภาวะรักซ้อน

เมษายน เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการท่องเที่ยวและหยุดพักผ่อน มีการใช้เงินเพื่อซื้อความสุข ธุรกิจการงานยังอยู่ในเกณฑ์ลงตัวดีอยู่มีโอกาสได้พบเจอกลุ่มคนหรือหุ้นส่วนที่ดี โชคลาภและการเงินมีการวางแผนการใช้จ่ายอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความรักและความสุขมีโอกาสพบคนที่เก่ง มีความใจร้อน เป็นคนที่จริงจังและจริงใจ

พฤษภาคม ระวังเรื่องตึงเครียดแบบไม่คาดฝัน ระวังในการเดินทางไกล ความใจร้อนจะส่งผลต่อความเสียหายและความผิดพลาดควรใช้สติปัญญาและควรทำบุญบ่อยๆ ธุรกิจการงานยังจะพบเหตุการณ์ที่จะส่งผลต่อความไม่แน่นอน มีโอกาสปรับเปลี่ยนวิธีการนำเสนอเพื่อให้เกิดความสำเร็จ โชคลาภและการเงินจะได้เงินพิเศษเข้ามาทำให้รู้สึกดีใจได้บ้างในช่วงนี้ ความรัก ระวังไม่ควรให้ตนเองตกอยู่ในสถานการณ์รักซ้อนจะได้ไม่เกิดความทุกข์ใจ

มิถุนายน เดือนนี้จะพบเรื่องดีๆ ที่จะเกิดขึ้นเพราะเจ้าชะตาทำดีหรือเป็นผู้มีความใจบุญ จึงทำให้ตนพบเจอแต่สิ่งดีๆ การงานมีโอกาสพบสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน โชคและการเงินจะได้เข้ามาแบบมากขึ้นทำให้รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก ความรัก ยังมีบางเรื่องที่ถูกเก็บเป็นความลับที่คนรักจะไม่เป็นเผยให้เจ้าชะตารู้ก็เป็นไปได้ แต่โดยภาพรวมก็ยังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่

กรกฎาคม จะพบเรื่องที่ดีในเรื่องการได้พบเจอมิตรภาพที่ดีหรือพบเจอกัลยาณมิตรที่ดีพึ่งได้ ธุรกิจการงานในช่วงนี้ ใช้สมองในการวางแผนงานและใช้วาทศิลป์ในการติดต่อเจรจา โชคลาภและการเงินยังสามารถหมุนหาใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัวและจะมีโชคดีในการที่จะมีคนคอยมาช่วยเหลืออุปถัมภ์ ความรักจะโชคดีเพราะจะได้เจอคนที่มีเสน่ห์ เก่ง มีความสามารถ ใจร้อน มีความกล้าหาญและสร้างสรรค์

สิงหาคม ในเดือนนี้มีโอกาสที่จะต้องเดินทางไปตรวจสุขภาพหรือต้องหันกลับมาดูแลสุขภาพของตนเองให้ดีที่สุด ธุรกิจการงานในเดือนนี้มีความเร่งรีบในการสร้างผลงานให้ทุกคนได้ยอมรับว่าเจ้าชะตาเก่งและมีความสามารถ การเงินจะมีความโชคดีเพิ่มขึ้นเกิดจากการติดต่อและการกล้าที่จะพิจารณาเปลี่ยนแปลงจึงจะก่อให้เกิดโชค ความรักในเดือนนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรักมากนัก สาเหตุคือการที่จะต้องเดินทางบ่อยมากๆ

กันยายน สถานการณ์โดยรวมของเดือนนี้จะพบเจอผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเจ้าชะตาในทางที่ดี ธุรกิจการงานในช่วงนี้มีความสามารถในการสร้างความสำเร็จในเรื่องผลกำไรให้ตนเองในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินจะพบเรื่องตึงเครียดในระยะสั้น แต่สุดท้ายก็สามารถแก้ไขสถานการณ์ให้ผ่านพ้นไปได้อย่างเป็นโชค ความรักหากจะพบเจอใครเข้ามาในเดือนนี้มีเกณฑ์พบคนที่มีอายุมากกว่า เป็นคนที่เก่งและมีความสามารถมากๆ

ตุลาคม เดือนนี้มีโอกาสเดินทางบ่อยมากๆ และควรระวังในเรื่องการดูแลในเรื่องสุขภาพของตนเองให้ดี การงานมีการลองผิดลองถูกในการสร้างผลงานให้เกิดความสำเร็จให้ได้ การเงินมีโอกาสเข้าสู่ช่วงภาวะเงินฝืดเคืองต้องวางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบมากๆ ความรัก มีความสุขและลงตัวในความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความสุข

พฤศจิกายน จะพบเหตุการณ์ที่จะต้องทำให้เกิดความรู้สึกว่า อยากเดินทางเยี่ยมญาติผู้ใหญ่หรือบุพการีที่เจ้าชะตาอยากจะดูแลเขา การงานมีความเร่งรีบในเรื่องของการงานที่มีความต้องการที่อยากจะจัดการไปให้เสร็จโดยเร็ว การเงินจะดีมากเป็นพิเศษในเดือนนี้จะได้เงินและพบความเป็นโชคดีอย่างมาก ความรักมีโอกาสพบคู่ พบคนที่ถูกใจมากๆ

ธันวาคม พบเจอเหตุการณ์ที่เป็นลักษณะทุกขลาภ เช่น จะพบโชคดีได้แต่ต้องเจออุปสรรคเสียก่อน ธุรกิจการงาน การติดต่อเจรจามีความก้าวหน้าและพบความสำเร็จที่ดีขึ้น โชคทางด้านการเงินเกิดจากความพยายามในการหาวิธีการสร้างแนวทางธุรกิจใหม่ๆ ในการหาเงิน ความรัก จะพบคนเก่งที่มีเสน่ห์เป็นอย่างมาก มีลักษณะผิวขาว มีเกณฑ์อายุมากกว่า เป็นคนที่มีชื่อเสียงที่ดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook