ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  เหมาะสำหรับการปลูกรัก รักที่เริ่มในระยะนี้ จะสานตัวต่อกิ่งก้านงอกงามดี ได้พบคนถูกใจที่เป็นคนดี ใจคอมั่นคง ทั้งถูกชะตากับญาติมิตร เพื่อนฝูง เจ้านาย ผู้ใหญ่ และบุพการี รักจึงงอกงามดี สถานที่ที่ท่านจะพบคนรัก เป็นบรรยากาศแห่งการติดต่อสมาคม เช่น ไปเยี่ยมญาติ เยี่ยมผู้ใหญ่ แล้วมีเหตุให้ได้รู้จักกัน หรือมีโอกาสไปเป็นจิตอาสาปฏิบัติงานการกุศล สาธารณะ งานเพื่อชุมชน เป็นต้น

กุมภาพันธ์  กรณีที่ท่านยังไม่มีคู่ หรือมีคู่อยู่แล้ว แต่ยังไม่ลงรอยกัน รักจะมีความสุข มีความลงตัว ในเรื่องของความเข้าอกเข้าใจกัน มีโอกาสใช้เวลาอยู่ใกล้ชิดกัน เรียนรู้และเข้าใจกันได้มากที่สุด บางคู่ที่คบหา คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็ควรถึงจุดลงตัว แต่งงานหรือจดทะเบียนสมรสกันได้แล้ว ใครที่มีคู่อยู่แล้ว หากมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรกหรือเข้ามาใกล้ ควรหลีกเลี่ยงนะครับ มิฉะนั้นอาจมีปัญหาต่อไปในระยะยาวก็ได้

มีนาคม  มีเกณฑ์จะได้ข่าวดีจากคนรัก หรือมิตรต่างเพศ ท่านที่มีครอบครัวแล้วคงต้องระวังมือที่สาม ต้องระวังสิ่งที่ท่านปกปิดไว้ จะเป็นเรื่องที่ก่อให้เกิดความร้าวฉาน ความแตกแยก ความไม่เข้าใจกัน เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ ขอให้ไตร่ตรองและทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความรักใคร่ ด้วยเหตุและผล อย่าถือเอาความได้เปรียบในเชิงเพศเป็นเรื่องที่เข้ามาทำให้ท่านพอใจ หรือหลงระเริงไปเท่านั้น ขอให้ท่านนึกถึงเหตุและผล ความถูกต้อง และมโนธรรมสำนึกด้วย

เมษายน  เรื่องความรักมีเค้าสะดุด ไม่ราบรื่น ทั้งนี้เพราะความประพฤติและการวางตัวของท่านเป็นสาเหตุหลัก ท่านอาจต้องพลัดพราก ห่างไกลจากคู่ครองและคนรัก อาจต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง ออกไปจากชีวิต ท่านไม่ควรจับปลาสองมือ ขอให้ท่านดำเนินชีวิตอย่างมีเหตุผล มีมโนธรรมสำนึก ดำเนินชีวิตอยู่ในทำนองคลองธรรม ระวังคนที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยว คนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว จะมีปัญหา หากท่านไม่เข้าใจความเป็นไปของชีวิตในความเป็นคู่ ในความเป็นครอบครัว

พฤษภาคม  เป็นเดือนที่ดีของท่าน คิดฝันจะได้อะไรสักอย่างหนึ่ง มักจะสมตามปรารถนา แต่เรื่องฝันถึงคนรักเท่านั้น ที่ยังฝันได้ยากยิ่ง แม้ในฝันจะมีความหวานชื่นจนชุ่มเพียงไรก็ตาม ปัญหาในเรื่องของความรักช่วงนี้จะคลี่คลายลงอย่างสังเกตเห็นได้ ปัญหารักต่างๆ จะเบาลง ถ้ายังไม่มีรัก ท่านมีโอกาสที่ได้พบความรัก พบคนถูกใจ โดยพบจากการทำงาน พบจากการเดินทาง หรือพบในกิจกรรมที่ต้องประสานงานร่วมงานกัน ขอให้ท่านเหลือบตามองหาคนที่ถูกใจไว้บ้าง จะพบคู่ ท่านที่มีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ท่านจะมีโอกาสใกล้ชิดกัน หลังจากห่างเหินกันไป ปัญหาที่เคยเกิดมาก่อนหน้านี้ จะผ่อนคลายไปในทางที่ดี จะมีโชคจากการกระทำอะไรบางอย่างร่วมกัน เป็นจังหวะคลี่คลาย ปัญหาความรัก และครอบครัว หมดทุกเรื่อง

มิถุนายน  ความรักในช่วงนี้ มีเกณฑ์เพิ่งจะกลับมาเข้าใจกัน จะมีความสุขในเรื่องรักใคร่ดีขึ้น ดวงชีวิตคู่ดี หากคิดจะแต่งงานแต่งการ ก็ไม่มีปัญหาขัดข้อง มีผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่

กรกฎาคม  เรื่องความรักจะเป็นเรื่องที่ต้องพยายามเข้าวงในให้กระชั้นชิดยิ่งขึ้น การรอดูท่าที จดๆ จ้องๆ มานาน น่าจะเพียงพอแล้ว คนที่ยังไม่เคยมีรัก และกำลังรอพบรักอยู่ จะได้พบคู่ในวงงาน วงอาชีพเดียวกัน หรือเพราะงานพาไปให้พบรักที่ติดต่อใกล้จะสำเร็จอยู่แล้ว ก็มีความหวังได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ จะมีการเดินทางท่องเที่ยว ตลอดจนได้พบปะสังสรรค์ หรือกระชับมิตรกับมิตรต่างเพศบ่อยครั้ง ความรักโดดเด่น คนโสดจะได้แฟนเป็นดาวดวงเด่น ในหน่วยงานที่ท่านทำงานอยู่ รักของท่านจึงมีคนแอบอิจฉา

สิงหาคม   ท่านที่ยังไม่พ้นวัยหนุ่มสาว ความรักยังต้องกระชั้นชิดมาก จะมีโชคดีเรื่องรักต่อเนื่องกันไป ช่วงนี้มีแต่คนมีเสน่ห์น่ารัก มาอยู่รอบข้างใกล้ชิด อยู่ในสภาพแวดล้อมที่สบายตา สบายใจ คนที่รักเข้ามาใกล้ชิด ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างแจ่มใส ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอย่างดี อาจจะมีโชคฟลุกๆ จากกันและกัน

กันยายน  ความรักแจ่มใสสดชื่นทุกสถานการณ์ ท่านจะได้ลาภผลพอสมควรจากคนรัก รักใครชอบใครก็บอกเขาไปตรงๆ เถิด ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการบอกรัก ปัญหาเรื่องความรัก (หากมีอยู่) คลี่คลายลง ขอให้ท่านดำเนินชีวิตในเรื่องรักอย่างคนที่มีความโปร่งใส จริงใจ อย่าเอาเรื่องความมัวหมองในเชิงอารมณ์มาเป็นตัวนำ ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ จะคลี่คลาย ปลอดโปร่ง และเข้าใจกัน เป็นเรื่องที่ดี ต่อความรู้สึกและชีวิตคู่ของท่าน

ตุลาคม  ท่านที่มีกิจกรรมการงานค่อนข้างมาก อาจต้องเดินทางไกลบ้าน จนแทบไม่มีเวลาให้กับครอบครัว หรือคนรัก คู่ของท่านจึงอาจงอแง ไม่พอใจบ้าง ท่านควรอธิบายให้คู่ครอง คู่รักของท่านเข้าใจ มิฉะนั้นจะเกิดระหองระแหงกันเพราะความไม่เข้าใจได้ ท่านที่ยังไม่มีคู่ ในช่วงเวลานี้ อาจจะพบคนถูกใจจากการเดินทาง หรือการออกไปปฏิบัติภารกิจการงาน

พฤศจิกายน  เป็นจังหวะปลอดโปร่ง เพื่อนร่วมงานต่างเพศที่สนใจท่านมากเป็นพิเศษหรือคนที่สนใจท่านมากเป็นพิเศษ จะเข้าใกล้ท่านยิ่งขึ้น และดูแลเอาใจใส่ท่านเป็นอย่างดี ถึงแม้ความสัมพันธ์ จะยังไม่มากเกินกว่าความเป็นเพื่อน แต่ก็มีแนวโน้มของความหวัง ที่จะประสานถึงความสัมพันธ์ที่ดีกว่าในระยะยาว

ธันวาคม  ท่านที่ยังไม่มีคู่ ปลายปีนี้มีโอกาสได้พบใครแบบวูบวาบ ฉับพลัน แต่เป็นแบบม้วนเดียวจบ จริงจังอะไรไม่ได้ ท่านได้คบและรักกับคนที่จะเป็นคู่ของท่าน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแล้ว ถ้าท่านเป็นผู้หญิง ต้องระวังตัวให้ดี มิฉะนั้นจะก่อเกิดความเสียหาย เสียความรู้สึกได้ ท่านที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี มีความอบอุ่น ได้ใกล้ชิดครอบครัว และครอบครัวให้กำลังใจเป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook