ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม ถ้าท่านยังอยู่ในวัยเรียนก็อย่าคิดเพียงเรื่องรักให้มากนัก  เพราะจะมีปัญหาทำให้ร้อนใจ  โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่การไปไหนมาไหนก็ควรระมัดระวังอันตรายอาจเกิดจากคนที่ท่านรักนั่นเอง  ถ้าอยู่ในวัยโตพอที่จะมีรักจะมีโชคลาภเพราะความรัก  อาจได้ของถูกใจที่รอคอยมานานแล้วจากคนรัก มิตรสหายแนะนำคนถูกใจมาให้เป็นเพื่อนก็ควรสานไมตรีสืบไป ส่วนใครที่มีคู่ครองแล้วควรแบ่งเวลาให้กับคู่ครองของท่านให้มากขึ้น  รักที่มีปัญหาต่างๆ ก็จะหมดสิ้นไป

กุมภาพันธ์ เรื่องรักค่อนข้างไม่รื่นรมย์เพราะตัวท่านเองเป็นสาเหตุ  ท่านมิได้มีรักเดียวใจเดียว  ยังคงมีความสุขอยู่กับความรักที่หลบๆ ซ่อนๆ ไม่อยากบอกให้ใครรู้ เป็นจังหวะที่ท่านจะมีโชคทางด้านนี้  ท่านที่มีความรักแล้วดวงชะตาอาจทำให้ท่านหลงทางไปติดบ่วงเสน่ห์ของใครบางคน คนรักของท่านเองอาจป่วยไข้  ท่านจะเริ่มมีพันธะทางใจ  ผูกพันกับมิตรต่างเพศมากขึ้น  บางท่านอาจถึงขั้นหลงใหลมัวเมาเลยทีเดียว

มีนาคม ปลายเดือนนี้หลังจากวันที่ 22 ความรักจะเริ่มร่วงโรย คนที่กำลังมีความรักจะทำอะไรให้คนรักหรือมิตรรักต่างเพศเข้าใจผิดได้ง่าย  แต่เนื่องจากมีดวงดาวที่เกี่ยวกับการวิวาท  เข้ามาอยู่ในดวงชะตาด้วย ชีวิตรักของท่านจึงมีทั้งหวานและขมปะปนกันไป  มักมีเรื่องวิวาทบาดหมางกัน  ใช้กำลัง ใช้ความร้อนรนเข้าหากัน  จะเกิดการแตกร้าวอย่างยากที่จะประสานสัมพันธ์คืนได้

เมษายน ความรักถ้าเป็นรักแท้จะงอกงามดีวันดีคืน ที่ยังไม่มีรัก พี่น้องเพื่อนฝูงของท่านจะเข้ามามีบทบาทเรื่องชีวิตรักของท่าน  ท่านอาจถูกชะตากับเพื่อนบ้าน  เพื่อนร่วมสำนักงาน  คนกันเอง เพื่อนฝูงเป็นพ่อสื่อ แม่สื่อ ชักนำให้รู้จักคนถูกใจมีอัธยาศัยไมตรี น่าคบหาและคงจะคบหากันได้ยืดยาวต่อไป ท่านที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว คู่ของท่านหรือมิตรต่างเพศ คนที่ท่านอยากได้มาเป็นคู่มักเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องสมบัติ  เงินทองของท่าน  ท่านจะเสียเงินเสียทองเพราะเรื่องรักใคร่  บางท่านคนรักของท่านเองก็อาจเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องเงินทองให้ท่าน

พฤษภาคม ปัญหาหนักของท่านที่มีครอบครัวแล้ว ในระยะนี้ก็คือคู่ครองของท่านกับวงศาคณาญาติในครอบครัวไม่ค่อยสัมพันธ์กัน  มีแต่เรื่องน่ารำคาญใจ  ชีวิตรักในครอบครัวจึงเป็นไปอย่างไม่ราบรื่น  ชีวิตรักวิปริต ช่วงนี้ท่านที่เพิ่งพบรักใหม่หรือมีรักใหม่ อย่าเพิ่งพาคู่รักไปพบญาติมิตรหรือให้คนในบ้านรู้จักเพราะจะเข้ากันไม่ได้  ท่านเองก็กังวลใจ อึดอัดใจ

มิถุนายน ความรักไม่ว่าจะเกิดกับใคร  ท่านมักได้ผลประโยชน์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอยู่ด้วยเสมอ  ท่านที่คิดจะสร้างความรักกับผู้อ่อนวัยกว่ามากๆ จะประสบความสำเร็จ มีความสุข  ดวงชะตากำลังเป็นขวัญใจวัยรุ่น ถ้ามีครอบครัวแล้วก็จะมีความสุขเป็นที่รักใคร่ของบรรดาบุตรหลาน  บริวารที่เป็นเด็กนำโชคลาภหรือความชื่นใจมาให้

กรกฎาคม ถ้ายังโสดทั้งๆ ที่วัยเหมาะที่จะมีคู่ได้แล้ว  ให้ระวังตัวเพราะจะถูกจับแต่งงาน  โดยวิธีคลุมถุงชน  แต่ก็เป็นผลดี เป็นคู่รัก คู่ผูกพันกันต่อไป  ถ้ามีผู้ใหญ่จับท่านไปแต่งงานแบบคลุมถุงชนในระยะนี้  ขอให้รีบไปเพราะดวงของท่านจะต้องมีคู่ด้วยวิธีเช่นนี้  ในระยะนี้

สิงหาคม ท่านจะมีแต่เรื่องร้อนใจเพราะเรื่องรักใคร่เพศสัมพันธ์กับคนรักที่เคยคบหารักใคร่กันมานาน  จะมีเหตุให้แตกแยกผิดใจกัน  มีปากเสียงเถียงทะเลาะวิวาทเป็นศัตรูกัน ท่านที่เพิ่งพบรักหรือกำลังมีรักใหม่ในระยะนี้ จะสร้างความสัมพันธ์ให้คืบหน้าต่อไปได้ยาก  แม้จะรักและผูกพันกันมานานก็อดไม่ได้ที่จะเดือดร้อนเพราะผิดใจกันในระยะนี้ คนรัก คู่ครองมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย คนต่างเพศจะนำเรื่องร้อนใจ กังวลใจมาสู่ท่าน ช่วงนี้ท่านกำลังเสน่ห์แรง ใครๆ ก็รักท่าน  ความรักของท่านจึงมีมิตรต่างเพศเข้ามารายล้อมชิดใกล้  มีพันธะผูกใจกันยิ่งขึ้น  แต่ปรากฏการณ์นี้จะมีช่วงระยะเดือนนี้เท่านั้น  หากจะถามถึงเนื้อคู่จึงต้องรอจังหวะไปก่อน

กันยายน ท่านที่ยังไม่แต่งงาน  แต่มีคู่รักแล้ว  คู่รักจะให้ของถูกใจที่ท่านรอคอยอยากได้มานาน เมื่อท่านได้แล้วก็มีความสุขดี คนรัก มิตรต่างเพศจะเข้ามามีบทบาทในธุรกิจหรือการงานของท่าน  แต่เรื่องรักใคร่และเพศสัมพันธ์จะอ่อนตัวลง  คนรักมีเกณฑ์ไม่สบายป่วยไข้หรือมีเหตุให้ต้องพลัดพรากห่างเหินกันไป เช่น ต้องเดินทางไกล ไปต่างประเทศ

ตุลาคม รักของท่านกำลังก้าวเข้าสู่ระยะสดชื่น  หวานหอม เป็นจังหวะที่ท่านควรสานต่อ มิตรภาพให้ยืดยาวต่อไป  ช่วงนี้มีกิจการงานที่ต้องทำกับมิตรต่างเพศ  ความสัมพันธ์จึงมีโอกาสสานต่ออย่างรวดเร็ว  เกิดเป็นความสัมพันธ์ส่วนตัว สืบเนื่องกลายเป็นความรักและการมีเพศสัมพันธ์

พฤศจิกายน มิตรต่างเพศจะมาจากเรื่องธุรกิจ เป็นเหตุให้ได้ทำงานใกล้คนถูกใจ  ชีวิตรักของท่านจึงยังคงสุขใจ สนุกสนานเหมือนเมื่อเดือนที่ผ่านมา  เป็นช่วงเวลาชื่นรักยาวนาน ต่างฝ่ายต่างมีมิตรจิตต่อกัน  คนที่เพิ่งคบหาก็มีโอกาส มีช่องทางสานสัมพันธ์ต่อไปอีกยืนยาวจนเป็นนิรันดร์

ธันวาคม  มีคำบอกเล่าเพียงสั้นๆ ว่ารักจะสุขสม  คนรักที่อยู่ใกล้จะให้ลาภ ถ้าอยู่ไกลจะมาหา จะมีโชคตามมาในภายหลัง ยิ่งขึ้นปีใหม่ รักยิ่งหวานชื่นแนบแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook