ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ความรักและเพศสัมพันธ์ ควรปล่อยใจไปตามสบาย ตามเหตุการณ์ คนรักและมิตรต่างเพศที่คอยช่วยเหลือเรื่องงานอยู่ ก็จะช่วยอย่างเต็มที่ ตรงกันข้าม สำหรับคนที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว คนรักหรือหุ้นส่วนจะดื้อดึง ตัวท่านก็ต้องเกรงใจคู่ครองอยู่ด้วย ความสงบในครอบครัวยังเป็นที่น่าหนักใจ กับความรักความใคร่ยังไม่ราบรื่น

กุมภาพันธ์  คนรักหรือคู่ครอง จะทำตัวคอยขัดแย้ง หรือ ทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ง่าย และได้บ่อยๆ ทำนองเดียวกัน ถ้าท่านมีหุ้นส่วนหรือคู่สัญญา ทั้งต่างเพศและเพศเดียวกัน ก็จะเกิดปากเสียง ขัดแย้งขัดใจ มีอารมณ์เสียเข้าหากันบ่อยขึ้น ความสงบในครอบครัว และที่ทำงาน ยังคงคุกรุ่นเหมือนเดิม

มีนาคม  หลังวันที่ 14 จะมีผลประโยชน์เข้ามาเพิ่มขึ้น จะมีความสุขตามควรแก่อัตภาพ คนรัก มิตรต่างเพศ มีบทบาท เรื่องผลประโยชน์รายได้เพิ่มขึ้น ท่านมีโอกาสได้พบปะกับมิตรสหายต่างเพศ เป็นคนเด่นดีมีชื่อเสียง มักมีผลประโยชน์ร่วมกัน บุคคลวัยรุ่น จะอำนวยประโยชน์ให้ท่าน

เมษายน  ถ้ามีปัญหารักค้างคาหัวใจอยู่ ปัญหาหัวใจจะเริ่มคลี่คลายลงบ้าง จะได้ข้องแวะกับคนมีเสน่ห์ น่ารัก หากมีคนรักอยู่แล้ว จะยิ่งใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ชีวิตรักของท่านในเดือนนี้ หวานสดชื่น ความรักยังคงแจ่มใสเหมือนเดิม

พฤษภาคม  ระวัง จะผิดใจกับคนรัก คู่ครอง มิตรต่างเพศ เพราะปัญหาเรื่อง เงินๆ ทองๆ ต้องระวัง การใกล้ชิด ถูกชะตากับมิตรใหม่ คนแปลกหน้า จะเสียรู้ เสียที เจอพวกมิจฉาชีพเข้ามาต้มตุ๋น ให้เสียทรัพย์ บางท่านอาจถึงเสียตัว ในครอบครัว บุตรหลาน เด็กเล็ก และผู้เยาว์ จะดื้อดึง ปกครองยาก และจะนำเรื่องร้อนใจมาสู่ท่าน

มิถุนายน  มิตรสนิทต่างเพศ จะเข้ามาใกล้มากขึ้น ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล ความสัมพันธ์ฉันเพื่อน กลายเป็นความรัก บางท่านติดบ่วงรัก บ่วงเสน่ห์ของเพื่อนบ้าน หรือเพื่อนร่วมฟลอร์คอนโดเดียวกัน ทั้งๆ ที่อยู่ห่างกันแค่เอื้อมมานาน

กรกฎาคม  ท่านที่ยังโสด แต่มีคู่รักคู่ใจแล้ว จะมีโอกาสดีเปิดตัวคู่รักของท่านให้วงศาคณาญาติได้ทราบ ได้รับรู้ จะมีแต่คนพอใจ สนับสนุนส่งเสริม  นับว่าเป็นโอกาสที่ดี สำหรับท่านที่มีครอบครัวแล้ว หรือมีคู่แล้ว ระยะนี้ท่านจะขัดแย้ง หรือมีกรณีพิพาท กับคู่ครองเกิดขึ้น คนต่างเพศอาจทำให้ท่านอารมณ์เสีย ต้องปั่นป่วนหนัก

สิงหาคม  หลังจากวันที่ 18 ไปแล้ว เพศตรงข้ามมีโอกาสห่างเหิน หรือต้องจากไป ครั้งนี้มีเกณฑ์จะห่างไกลกันทั้งใจและกาย เรื่องความรัก ควรเร่งรีบพูดให้เข้าใจกันอย่างเด็ดขาดเสียก่อน ระยะนี้ ยังไว้ใจคนต่างเพศไม่ได้มากนัก ถ้ายังไม่เคยเห็นใจกันเลย คงต้องปล่อยให้เป็นความลับคับอกไปก่อน

กันยายน  ครึ่งแรกของเดือน รักมีแต่เรื่องติดขัด เดือดร้อน ไม่เข้าใจกันมีรักมีทุกข์ มีมารมาผจญ ความรักจึงวุ่นวายชวนหงุดหงิด ชวนวิวาทถึงขั้นแตกหัก พอผ่านเลยกลางเดือนไปแล้ว สถานการณ์จึงเริ่มแจ่มใส ท่านจะมีเสน่ห์ โดดเด่น เป็นที่หมายปองของเพศตรงข้าม

ตุลาคม  ช่วง 10 วันแรกของเดือน รักจะห่างไกลกัน หรือ มีเหตุให้ต้องห่วงหาอาทรถึงกัน หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ท่านจะมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของคนต่างเพศ มิตรต่างเพศ คนรัก จะเชื่อฟัง อยู่ในโอวาทท่านดี มีมิตรต่างเพศเข้ามาพัวพันใกล้ชิด เป็นจังหวะที่ท่านจะบอกรักเผยความในใจแก่กัน ถ้าช้าไปจะเสียโอกาส ท่านที่มีคู่รัก คู่ใจ อยู่แล้ว รักสดชื่นสมใจ แต่ต้องระวัง คนรักมีเกณฑ์ป่วยไข้ หรือมีเหตุให้ต้องห่างเหิน พลัดพรากจากหายไป

พฤศจิกายน  จะมีโอกาสใกล้ชิดกับมิตรต่างเพศ หรือผูกพันกับคนรัก มากเป็นพิเศษ คนรักให้ความยอมรับนับถือ เชื่อถือ ติดต่อเจรจาเอาอกเอาใจกันดีนัก อาจมีกิจกรรมเกี่ยวกับปัญญา การศึกษาเรียนรู้ อาจเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมทางศาสนาด้วยกัน มีเกณฑ์เดินทางไกลร่วมกัน คนที่ยังไร้คู่ และกำลังปรารถนาจะมีรัก ขอให้จองตั๋วเดินทางไปไกลบ้านก็จะมีจังหวะมีโอกาสได้พบคนรัก การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา หรือกิจกรรมการกุศล เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่ท่านจะได้พบคู่

ธันวาคม  ท่านมีเกณฑ์ที่จะพบรักกับคนใกล้ตัว สัมผัสสัมพันธ์รักกับเพื่อนร่วมงานต่างเพศ อย่างไม่เคยคาดฝัน ถ้ายังไม่เคยพบรัก จะได้พบเจอรักแรกพบในเดือนนี้ ท่านที่มีรักแล้ว จะได้ทำงานร่วมกัน หรือสนับสนุนช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี จะประสบความสำเร็จ และความสุขในการงาน เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook