ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ท่านที่ยังไม่มีคู่ มีความสุขกับการได้ผูกมิตรกับคนรู้ใจบางคน ได้ประสานความสัมพันธ์อันดีงาม ให้รักทวียิ่งขึ้นเป็นจังหวะดีสำหรับความรักจังหวะหนึ่งของปีนี้ ความรักเพื่อนต่างเพศจะได้ทำงานใกล้ชิดกัน ทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข ถ้ามีคู่แล้วเป็นจังหวะชีวิตที่ไม่สงบ มีการทะเลาะวิวาทบาดหมางกันบ้าง ความใกล้ชิดระหว่างท่านกับคู่ครองดูเหมือนว่าจะลดลงไปบ้าง

กุมภาพันธ์  ถ้าเดินทางไกลหรือเข้าวัดเข้าวา ทำบุญกุศล มักได้พบคนถูกชะตา เห็นกันก็ถูกใจแบบรักแรกพบ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการสานสร้างความสัมพันธ์บ้าง จึงจะสมหวัง ท่านที่มีรักครองอยู่แล้ว ความรัก คู่ครอง มิตรต่างเพศ นำโชคหรือผลประโยชน์มาให้ โดยไม่คาดฝัน

มีนาคม  ความสัมพันธ์กับคนร่วมเรือน ค่อนข้างตกต่ำ ควรระวัง การแตกแยกขัดแย้งรุนแรงกับคู่ครองของท่าน คู่ของท่านเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการงานของท่าน จนทำให้ท่านรู้สึกว่า เขาเข้ามาทำความยุ่งยากให้ถ้ายังไม่มีครอบครัว คนรักหรือมิตรต่างเพศที่ท่านมีอยู่จะเข้ามาใกล้ได้ทำงานร่วมกัน ได้ใกล้ชิดกับความรัก เป็นจังหวะที่ท่านควรเข้าใกล้ชิด เอาอกเอาใจแสดงความรักต่อกันยิ่งขึ้น

เมษายน  ความอดทนที่ท่านมีให้กับคู่ครอง คู่รัก จะแผ่วเบาลง อาจไม่พอใจ ในท่าทีของคู่ครองหรือความรักก็ได้ ความสัมพันธ์กับมิตรสหายหรือมิตรรักต่างเพศ มีโอกาสกลายมาเป็นความรักให้ท่านสดใส ท่านที่เคยมีปัญหารักค้างคาใจอยู่ จะมีช่องทางหรือโอกาสปรองดองกันกับคู่ครอง คนใกล้ตัวที่มีอยู่ คนในครอบครัว มักจะทำความยุ่งยากใจให้ท่าน ต้องหงุดหงิดใจ มักมีเหตุให้ต้องขัดแย้งกันวุ่นวาย ท่านจึงหัวเสียเพราะเรื่องจู้จี้จุกจิกจากคนใกล้ตัว

พฤษภาคม  ความรักยังคงเป็นกรณีน่าหนักใจหรือรักยังคงห่างไกล ถ้ามีคนรักอยู่ใกล้ๆ ท่านก็คงไม่มีความสุขสบายนัก  เพราะท่านจะให้เวลากับงานมากเกินไป  จนคนรักหรือคู่ครองห่างเหินท่านหรือมีทีท่าไม่สนใจท่าน

มิถุนายน  จะมีคนน่ารัก สะดุดใจท่านเข้ามาใกล้ชิด  บางท่านอาจมีมากกว่าหนึ่งคน สำหรับท่านที่หัวใจยังว่างอยู่  ขอให้ลองเหลือบตามองคนที่เข้ามาใกล้ๆ ดูบ้าง  เปิดใจรับไมตรีแม้เพียงเล็กน้อยที่เขาหยิบยื่นให้  ท่านจะได้ใช้โอกาสดีๆ อย่างคุ้มค่า  ไม่ควรวางท่าเป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง ถือตัวเกินไปนัก ท่านที่ครองครอบครัวมีบ้านอยู่แล้ว  สถานการณ์ในบ้านยังไม่สงบ  มีการวิวาทขัดแย้งหยุมหยิมจนทำให้ท่านรำคาญใจบ่อยๆ

กรกฎาคม  ความรักไม่ค่อยราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นคู่ที่รักกันหรือรักกันมานานแล้วก็ตาม จะผิดใจกันเพราะการวางตัวของท่านที่ไม่น่าไว้ใจเป็นเหตุ   ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์เป็นไปโดยปกติ  ราบรื่นก็ขอให้ดำเนินชีวิตให้อยู่ในกรอบ อย่าไปหลงรักใครอีกง่ายๆ ท่านที่มีครอบครัวแล้ว  ในครอบครัวจะมีเรื่องร้อนรน ต้องปรับความเข้าใจกันเพราะท่านทุ่มเททำงานมากเกินไป  จนลืมว่ามีคู่ครอง มีครอบครัว ที่ต้องการความรักของท่านอยู่

สิงหาคม  โอกาสเกิดเป็นปากเสียง ขัดใจกันหรือมีโทสะร้ายกันกับมิตรต่างเพศจะเกิดขึ้นได้เสมอ  โดยเฉพาะจะเกิดได้ง่าย  ในช่วงปลายเดือน กับคู่ครองจะร้อนรนเข้าหากันได้ง่าย ถ้ายังโสดหัวใจว่างเปล่า ผู้ที่ไม่รู้จักน้ำใจกันดี จะยุ่งยากในภายหลัง ระวังจะตกหลุมเสน่ห์ หลงรักคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้ว เจอคนถูกใจขอให้ตรวจสอบ ทบทวนดูให้ดี

กันยายน  ความรักและความสัมพันธ์ยังน่าเป็นห่วง ไม่ค่อยสุขสมรื่นรมย์เท่าที่ควรจะเป็นกับคู่ครอง หุ้นส่วนต่างเพศ(ถ้ามี)จะอาละวาด บาดหมางกันรุนแรง

ตุลาคม  หลังวันที่ 16 ไปแล้วความขัดแย้งกับหุ้นส่วนหรือคู่ครอง(ถ้ามี)จะค่อยๆ อ่อนลงไปหรืออีกฝ่ายหนึ่ง อาจเกิดความสำนึกที่ดีขึ้นก็เป็นได้  ความรักและเพศสัมพันธ์ที่มีอยู่ก็จะกลับมาอยู่ในระดับที่ปกติ โดยรวมๆ แล้วจิตใจของท่านค่อนข้างแจ่มใสดีขึ้น

พฤศจิกายน  ความรักสดชื่นดี คนรักจะโอนอ่อนผ่อนตามหรืออยู่ในโอวาทท่านดีขึ้น คนรักหรือคู่ครองจะอยู่ใกล้ๆ คอยเป็นกำลังใจ ในเรื่องการงานและการเงินให้ท่าน แม้จะจากกันไปบ้าง แต่จิตใจก็ยังผูกพันคิดถึงกันอยู่

ธันวาคม  ท่านจะมีความท้อแท้หรือหมดกำลังใจกับความรักไม่ค่อยมีความสุขมากนัก เรื่องเพศสัมพันธ์ควรปล่อยไปตามสบาย ไม่ควรคาดหวังมากนัก ไม่ควรมองมิตรภาพใหม่ให้สดสวยเกินไปนัก กับคู่ครองหรือคนรักที่มีอยู่แล้ว จะมีเรื่องให้ผิดใจกัน  ถ้ามีเรื่องบาดหมางกันจริงๆ โอกาสที่จะตกลงคืนดีกันถึงมีก็บังเกิดขึ้นยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook