ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  เรื่องงานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร  บางท่านอาจพบสถานการณ์ทางตันเสียด้วยซ้ำ  ชื่อเสียงไม่ค่อยได้รับการยอมรับนับถือ  จะได้ผลดีจากการงานที่กระทำอย่างลับๆ หรืองานที่ต้องใช้ความเสี่ยงสูง เหมาะสำหรับการทำงานรับช่วงหรือรื้อฟื้นงานเก่าขึ้นมาปรับปรุงใหม่  ท่านจะกระตือรือร้นเกี่ยวกับการเรียนการสอน การให้การศึกษาอบรม แม้งานบางชิ้น บางประการหรืองานเอกสาร การเจรจา การสื่อสารจะมีขัดข้องบ้าง  แต่ก็ลุล่วงไปได้เพราะได้รับการปรองดองช่วยเหลือที่ดี

กุมภาพันธ์  ท่านจะมีโชคจากการเดินไกล จะไปเรียนต่อท่องเที่ยวเดินทางต่างแดน ไปต่างประเทศ  มักจะได้ผลดี  งานธุรกิจส่งออกนำเข้าประสบความสำเร็จดี ถ้างานของท่านเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางปัญญา ปรัชญา ศาสนา จะมีโชคที่ไม่เคยคาดฝัน

มีนาคม  ท่านจะสนุกสนานกับธุรกิจการงานในความรับผิดชอบเป็นอย่างดี  มีเรื่องราวให้ติดต่อเจรจามากมาย  ส่วนใหญ่ให้รับการร่วมมือเป็นอย่างดี  ทำสิ่งใดก็สำเร็จง่ายดายไม่เหนื่อยแรง มีงานเกี่ยวกับเอกสารหรือสื่อ ต้องแสดงบทบาทความสามารถ ความคิดและการเจรจา จะได้เพื่อนร่วมงานที่ถูกตาถูกใจ  ถึงไม่ได้ร่วมงานกันโดยใกล้ชิดก็ทำงานเฉียดกรายใกล้กัน  ทำให้เกิดรัก จิตใจอารมณ์แช่มชื่น ถึงงานหนักเท่าไรก็ไม่รู้จักเหนื่อย งานจะพาความรักมาให้

เมษายน  จะเกี่ยวข้องกับเรื่องผลประโยชน์  รายได้ มิตรสหาย มีกิจกรรมการงานที่ผูกพันใกล้ชิดกับญาติสนิท  แต่จะไม่ลงรอยกันนัก งานที่เกี่ยวข้อง พัวพันกับการใช้ปัญญา ความรู้หรือเหตุผล ตลอดจนทฤษฎีวิชาการ จะอ่อนตัวลง  ความสำเร็จจะเห็นผลช้าลง เป็นช่วงเหมาะสำหรับการงานที่ต้องใช้ความคิดหรือการเขียนอย่างเงียบสงบ

พฤษภาคม  งานที่ท่านทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นกิจการส่วนตัวหรือส่วนรวม  ยังคงสับสนวุ่นวาย  มีความก้าวหน้าไม่มากนัก  มีแนวโน้มว่าจะจะติดขัดส่วนใหญ่  ถ้าทุนไม่ดีพอก็จะพบกับการขาดแคลนวัตถุดิบ และสุดท้าย  อาจสะดุดหยุดลงเพราะท่านหมดกำลังใจไปเอง ผู้ใหญ่ในทางการงานของท่านจะยังเป็นที่พึ่งไม่ได้  ท่านจึงเหมือนทำงานอยู่อย่างโดดเดี่ยว  ท่ามกลางอุปสรรคและปัญหา

มิถุนายน  ครึ่งแรกของเดือน ดวงยังเหมือนเดือนที่แล้วคือไม่ค่อยดีนัก ครึ่งเดือนหลังจะมีผู้สนใจท่านมากขึ้น  หลังจากที่ถูกมองข้ามความสำคัญหรือถูกดองมานานพอสมควร  งานที่ทำไม่หนักเท่ากับเมื่อเดือนก่อน อุปสรรคปัญหา  ถ้ามีเข้ามาก็เป็นเรื่องขนาดเล็ก ซึ่งท่านสามารถใช้สติปัญญาหรือกำลังใจ  แก้ไข ก้าวข้ามไปได้ จะมีข่าวดีในเรื่องการเปลี่ยนแปลง ตำแหน่งหน้าที่ ซึ่งท่านไม่เคยคาดคิดมาก่อน

กรกฎาคม  งานเดินดีต่อไป  มีการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง  การตกลงต่างๆ จะเกิดผลสำเร็จปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลงได้ด้วยดี กับหุ้นส่วนหรือคู่สัญญา ระยะนี้จะมีความเห็นลงเอยกันดี ตกลงกันง่าย งานจึงไม่ใช่ปัญหาหรือภาระหนักใจของท่านต่อไป

สิงหาคม  ครึ่งเดือนแรกท่านจะมองการงานอย่างเหนื่อยหน่ายไม่ค่อยคึกคักกระตือรือร้น  เรื่องงานยังคงพอทำไปได้ตามปกติหรือตามเหตุการณ์แวดล้อม  ผู้น้อย ผู้ร่วมงานก็ดูเฉื่อยชาลง  ช่วยงานของท่านไม่เต็มที่ จนถึงครึ่งเดือนหลัง จึงได้รับความร่วมมือจากญาติมิตรและคนร่วมเรือนทำให้ท่านมีเวลาและกำลังใจทำงานติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนได้ดีไม่รู้จบ ท่านจะมีงานหรือกิจกรรมบางอย่าง  ที่ต้องเข้าไปทำแบบเสี่ยงภัย เสี่ยงอันตรายด้วย

กันยายน  หากมีการเดินทางไกลไปต่างแดนหรือเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางศาสนา ท่านจะประสบโชคดี  มีความสำเร็จ อย่างไม่คาดฝัน งานของท่านจะมีความจำเป็นที่จะต้องเกี่ยวพันครอบครัวญาติพี่น้องเพิ่มขึ้น  งานจะมีช่องทางดีขึ้น งานเริ่มดีขึ้นและก้าวหน้าไปอย่างราบรื่นต่อเนื่อง จะเห็นลู่ทางสำเร็จหรือได้ผลประโยชน์ดีขึ้น  งานจะมีอุปสรรคบ้างอยู่ที่สุขภาพของท่าน  ซึ่งจะเป็นอุปสรรคบ้างแต่ไม่รุนแรงนัก

ตุลาคม  งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่จะคล่องตัวดีขึ้น  ท่านจะมีโอกาสดีที่จะใช้ความรู้และประสบการณ์ที่มีอยู่เข้าไปปรับปรุงงานหรือวิธีคิดของหน่วยงานเสียใหม่ ซึ่งท่านทำได้ผลสำเร็จดีมาก  ความขัดแย้งในองค์กรจะอ่อนตัวลงไป ท่านมีแนวโน้มที่จะได้รับคำเชิญไปร่วมประชุม สัมมนาและแสดงความคิดเห็นตลอดจนผลงานที่ท่านมีความชำนาญด้วย

พฤศจิกายน  งานที่รับผิดชอบมักมีปัญหายอกย้อน ซับซ้อน การเจรจาเพื่อผลประโยชน์หรือทำตามข้อตกลงต่างๆ จะมีโอกาสดีอยู่เพียงช่วงครึ่งเดือนแรก หลังจากนั้นจะไม่มีความหวังในความสำเร็จเหลือไว้ให้ ท่านจะเร่าร้อน กังวลใจหรือเครียดจากปัญหาเรื่องงานของท่าน

ธันวาคม  ปลายปีนี้ท่านไม่ค่อยมีอะไรจะทำ งานดูโล่งๆ เหมือนคนว่างงาน  ท่านมีโอกาสที่จะพบมิตรสหายหน้าใหม่ๆ ที่เป็นชาวต่างชาติหรือต้องติดต่อธุรกิจการงานกับชาวต่างชาติบ้าง  จะประสบความสำเร็จทางการงานอย่างฟลุกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook