ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  งานค่อนข้างหนัก ท่านอาจจะเหนื่อยมากหน่อย อาจเป็นเพราะท่านจับปลาหลายมือก็ได้ ขอให้ “เดินทีละก้าว กินข้าวทีละคำ” จะได้ผลดีกว่า ขอให้เพลาๆ มือลงบ้าง เรื่องงานจะขยับขยายดีขึ้น เข้าตำราช้าเป็นการ นานเป็นคุณ จะได้พบกับสภาพซื้อง่ายขายคล่อง การติดต่อประสานงาน หรือต่อรองราคาจะพบกับความสำเร็จ โดยไม่ต้องอาศัยผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เว้นแต่เรื่องการพนันขันต่อทุกชนิด และการงานที่ผิดศีลธรรม จริยธรรม

กุมภาพันธ์  งานจะช่วยเสริมสร้างฐานะ และบทบาททางสังคมของท่านให้สูงขึ้น ธุรกิจที่เคยมีอาการผันผวน จะเริ่มกระเตื้องขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ระวังตัวไว้บ้างว่า ท่านและหุ้นส่วน จะทำการโดยขัดต่อระเบียบ กฎหมายหรือแม้แต่ข้อบังคับของหน่วยงานที่ท่านสังกัดอยู่ โดยไม่ได้ตั้งใจ หรือไม่ทันระวังตัว เพื่อนร่วมงานผู้น้อยผู้ใหญ่ ให้ความร่วมมือแก่ท่าน ด้วยความเชื่อถือ หรือเอ็นดู มากกว่าจะเอาความผิด ไม่มีการขัดแข้งขัดขาอะไรทั้งสิ้น

มีนาคม  งานจะมีเข้ามามากขึ้น ท่านยังรับภาระหน้าที่อยู่อย่างเดิม ธุรกิจจะคล่องตัว การบอกซื้อบอกขาย หวังผลกำไรได้ตลอดเดือน มีแนวโน้มว่าฐานะของท่านจะดีขึ้นไปอีก ความคิดและคำพูดของท่าน จะเป็นผลดีตามมาทีหลัง การติดต่อค้าขายกับต่างประเทศ จะเป็นงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง มีโอกาสสร้างฐานะทางสังคมให้สูงขึ้นด้วย

เมษายน  ความเข้าใจในปัญหาเรื่องงาน ยังไม่แจ่มแจ้ง ผลงานต่างๆ เริ่มขยายตัวออกไปอย่างน่าอิจฉา ท่านจะอยู่ในกลุ่มผู้ที่มีโอกาสได้เปลี่ยนตำแหน่ง หรือย้ายออกไปในที่ที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าต้องอาศัยญาติพี่น้อง ผลประโยชน์จากงานจะลดลงไปบ้าง เมื่อเทียบกับเดือนก่อนๆ ลาภผลที่เข้ามา เป็นรายย่อยหรือส่วนน้อย มักจะต้องลำบากเสียก่อน แล้วจึงได้มา

พฤษภาคม  ท่านจะมีโอกาสใช้ความรู้ และประสบการณ์ที่มีอยู่ สร้างคะแนนนิยมให้แก่ตัวเอง โดยเฉพาะในวงงาน หรือสร้างเครดิตให้แก่ตัวเอง ในกลุ่มคนที่สนใจ เรื่องเดียวกัน ในช่วงปลายเดือน ความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง การพัฒนา มีแนวโน้มของความสำเร็จ ที่จะเกิดขึ้นเป็นลำดับ ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมให้มีช่องทางก้าวหน้าไปได้อีกไกล

มิถุนายน  ท่านจะรู้สึกสบายใจ อยู่จนถึงช่วงกลางเดือน ความรู้ ความสามารถของท่านในเรื่องการงาน จะถูกนำมาถ่ายทอดให้แก่ผู้ร่วมงานที่มีอาวุโสน้อยกว่า แต่เรี่ยวแรงหรือสุขภาพของท่าน ไม่ค่อยสมบูรณ์นัก จึงทุ่มเทให้แก่เรื่องผลประโยชน์ไม่เต็มที่ ทำงานเชื่องช้า หรือไม่ค่อยกระตือรือร้นเหมือนแต่ก่อน ทั้งๆ ที่มีโอกาสที่จะเร่งรัดงาน หรือมีช่องทางหาประโยชน์ได้มากขึ้นก็ตาม สถานการณ์เช่นนี้ จะดีอยู่จนถึงช่วงกลางเดือนหลังจากวันที่ 14 มิถุนายนไปแล้ว ผลงานด้านต่างๆ จะตกลงไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง ผู้บังคับบัญชาจะไม่เมตตาท่านเหมือนแต่ก่อน ท่านเองก็จะห่างไกล เรื่องการสังสรรค์ หรือ กิจกรรมเพื่อส่วนรวมไปด้วย เครดิตทางสังคมก็เริ่มตกต่ำตามไปด้วย ผลงานไม่เป็นที่ยอมรับ หรือ ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวไปได้

กรกฎาคม  คงต้องห่างสังคมออกไปก่อน ความเชื่อถือ ศรัทธาในตัวท่านยังไม่ดีขึ้น ผู้ใหญ่จะขัดขวางความเจริญก้าวหน้า หรืออย่างน้อยก็ไม่ให้ความช่วยเหลือ การเดินทางส่วนที่เกี่ยวกับงาน จะน้อยลง ธุรกิจการประสานงาน ยังไม่ได้ผลดี ท่านควรระมัดระวังการใช้วาจา จะมีคนเข้าใจคำพูดของท่านผิดได้ง่าย อาจทำให้ท่านมีศัตรู หรืองานของท่านอาจได้รับความเสียหาย หลังวันที่ 22 ไปแล้ว การติดต่อประสานงาน หรือการเป็นนายหน้า จะมีโอกาสทำได้ดีขึ้น

สิงหาคม  ธุรกิจและการงานประเภทการติดต่อ ไม่ค่อยได้ผลดีนัก คงพบกับความสำเร็จได้ยาก ไม่ควรคาดฝันจะได้รับผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น จะเข้ามาก้าวก่ายการทำงานในลักษณะที่เพิ่มปัญหาอุปสรรคแก่ท่าน  ในเดือนนี้ถ้ามีกิจกรรมเด่นๆ ท่านอาจเผชิญหน้ากับศัตรูอย่างไม่คาดคิด ผู้ใหญ่ยังไม่เข้าใจกัน พร้อมที่จะขัดแย้งกับท่าน หรือทีมงานของท่านในทุกกรณี ไม่ปล่อยให้งานที่ท่านตั้งใจทำผ่านไปง่ายๆ

กันยายน  ท่านจะหงุดหงิดคิดมาก ในปัญหาเรื่องงาน ไม่สามารถปรองดอง ประนีประนอม กับผู้ใหญ่ในวงงานได้ ยังมีเรื่องร้อนๆ เกิดขึ้นในวงงาน ซึ่งจะมีผลกระทบกระเทือนถึงญาติผู้ใหญ่ โครงการความคิดที่เก็บเอาไว้ในช่วงก่อนหน้านี้ จะนำมาใช้ได้อย่างเต็มที่ มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ที่วาดหวังเอาไว้ มีแนวโน้มที่จะสำเร็จสมดังหวัง

ตุลาคม  ท่านจะรู้สึกเศร้าใจ ที่ชีวิตของท่าน ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ มากขึ้นกว่าเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีศัตรู คู่แข่ง อยู่ใกล้ๆ หรือในที่ทำงาน ดังนั้นช่วงนี้ท่านต้องมีสติ ต้องขยันให้มากๆ ตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ให้ระวังภาพลวงตา ระวังการถูกหลอกลวง เรื่องการงาน มีความล่าช้าบ้างไม่ต้องกลัว รอให้ผ่านวันที่ 24 ตุลาคม ทุกอย่างจะเข้าสู่จุดลงตัว มีโอกาสของความสำเร็จ พอผ่านพ้นวันที่ 24 ไปแล้ว โอกาสดีจังหวะดี ของท่านก็จะมาถึง

พฤศจิกายน  ท่านจะทำอะไรก็ตาม จะประสบผลสำเร็จ ท่านจะเห็นด้วยว่า กิจกรรมเรื่องการงาน มีความมั่นคงราบรื่นมาก หลังจากวันที่ 10 ไปแล้ว เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเจรจาเกี่ยวกับงาน ที่เพิ่งเริ่มใหม่ๆ หรือเพิ่งรับมาใหม่ งานที่ทำสำเร็จดี ท่านก็ไม่ควรแสดงเด่นให้ชัดเจนนักเพราะมีศัตรูทั้งในและนอกวงงานจ้องทำลาย ทำร้ายท่านอยู่

ธันวาคม  งานค่อนข้างเบา หรือปริมาณลดน้อยลง จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และถูกต้อง การลงทุนแบบจับเสือมือเปล่า หรือจับปลาหลายมือ ไม่ได้ผลดีนัก อย่าลืมคำเตือนที่ว่า ขอให้ เดินทีละก้าว กินข้าวทีละคำ มีเรื่องธุรกิจติดต่อเข้ามามาก แต่ก็สำเร็จได้น้อย การเสี่ยงโชคมีโอกาสได้น้อย ตลอดทั้งปี เดือนสิงหาคม เป็นช่วงเวลาที่เงินจะขาดมือมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook