ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  การติดต่อประสานงานไม่ว่าเรื่องใด โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการงานค่อนข้างมืดมน จึงไม่ควรเปิดเผยตัว ขัดแย้งกับผู้อื่นให้กว้างออกไป ญาติมิตรห่างเหิน อาจเป็นเพราะว่าเขารู้ดีว่าการเงินของท่านในระยะนี้ตกต่ำลง หากท่านเป็นลูกหนี้ จะถูกเร่งรัดทวงถามจนชีวิตหาความสงบแทบไม่ได้

กุมภาพันธ์  ดวงชะตาของท่านตกต่ำลง หากท่านต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะเมตตาท่านน้อยลง จะคิดหวังเรื่องเงินค่าตอบแทนหรือรางวัลจะค่อนข้างยากหรือไม่ควรหวังเลย บางคนทำงานอยู่ดีๆ อาจถูกนายจ้างเอาเปรียบหรือลดเงินเดือนเอาง่ายๆ ก็ได้ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือเพื่อนร่วมงานจะเกรงใจท่านน้อยลง การติดต่อกับบุคคลเหล่านี้ จึงต้องใช้วิธีโอนอ่อน รอมชอมเป็นแนวทางหลัก

มีนาคม  จังหวะชีวิตเรื่องความสัมพันธ์กับบุคคลทั่วไป เริ่มดีขึ้น การเจรจาหรือทำความตกลงจะเริ่มดีขึ้น การเจรจาเพื่อผลประโยชน์พอทำได้บ้างแล้ว แต่การหวังพึ่งผู้ใหญ่ยังคงยาก แม้ผู้ใหญ่จะกลับมามีเมตตาท่าน  แต่ตัวผู้ใหญ่นั้นเองก็ลำบากหรือหมดอำนาจวาสนาที่จะช่วยท่านได้

เมษายน  งานจะมีปัญหาเริ่มต้นเข้าสู่ความขัดแย้งกับหุ้นส่วน ถ้าท่านจะเป็นลูกจ้าง อาจถูกนายจ้างดุด่าด้วยเรื่องที่ท่านมิได้ทำผิด ทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ง่าย แต่สัมพันธภาพกับมิตรสหายทั้งหลาย ที่เป็นเหตุให้หงุดหงิดใจจะเริ่มคลี่คลายลง หากปรับความเข้าใจและปรับท่าที่เข้าหากัน ไมตรีระหว่างมิตรหรือบริวารก็จะคืนดีได้

พฤษภาคม  ชีวิตค่อนข้างอับเฉาเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ไม่น่ารื่นรมย์ ค่อนข้างสันโดษเงียบเหงาแม้จะอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย มีศัตรูผู้ไม่หวังดี คอยใส่ไคล้ให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อื้อฉาว อยู่เฉยๆ ก็เดือดร้อนได้ เหมาะสำหรับการเก็บตัว มุ่งงานให้มาก

มิถุนายน  จะมีผู้คนสนใจท่านมากขึ้น  หลังจากที่ถูกมองข้ามความสำคัญมานานพอสมควร ผู้ใหญ่ก็จะเอ็นดูและยื่นมือเข้าช่วยเหลือ จะได้รับความเมตตาช่วยเหลือจากผู้มีพลังทางการเงินหรือนายทุน มีการติดต่อเจรจาที่สำคัญเกี่ยวข้องกับนายทุน ผู้มีอิทธิพลทางการเงิน เป็นจังหวะที่ดีในด้านการเจรจา มิตรสหาย ญาติพี่น้องให้การช่วยเหลือ สนับสนุนเป็นอย่างดี

กรกฎาคม  มีแนวโน้มที่จะมีการติดต่อธุรกิจ การลงทุนต่างๆ จะเกิดความสำเร็จปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปด้วยดี  แต่ความสงบสุขในครอบครัวจะลดน้อยลงบ้าง จะมีการสมาคมและการเดินทาง มีโอกาสมากขึ้น หุ้นส่วนหรือคู่สัญญาระยะนี้ ทำความตกลงกันง่าย

สิงหาคม  ช่วงนี้มีการสนับสนุนติดต่อมากมาย มิตรสหายเพื่อนบ้านเข้ามาพัวพันเกี่ยวข้อง ท่านจะได้รับเกียรติเป็นที่นิยมเชื่อถือเป็นอย่างดี ได้รับความร่วมมือจากญาติมิตรคนในบ้าน ได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตาอยู่ไม่ติดที่  มีภารกิจให้ต้องติดต่อมากมาย

กันยายน  ไม่ว่าท่านจะทำการใดก็ตาม  มักมีความจำเป็นที่จะต้องเกี่ยวพันกับครอบครัว พ่อแม่พี่น้องมากกว่าแต่ก่อน ธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องขึ้น  การติดต่อเพื่อประสานประโยชน์จะทำได้ผลดี การวิ่งเต้นติดต่อขอรับความช่วยเหลือ จะได้จังหวะและมีผลดี มีบุคคลเพศชายที่มีชื่อเสียงเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีบทบาทต่อชีวิตของท่าน ทำให้ท่านดูเด่นขึ้น

ตุลาคม  ช่วงนี้บริวารให้ความร่วมมือดี  มีการปรองดองกับบริวารหรือได้ข่าวว่ามีบริวารใหม่ที่มีความสามารถเข้ามาร่วมทีมงาน ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและบริวารดี จะเรียกใช้ไหว้วานอะไรมักไม่ผิดหวัง ระวังปัญหากับหุ้นส่วน คู่สัญญาและเพื่อนร่วมงานต่างเพศจะมีเหตุขัดแย้งให้บาดหมางน้ำใจกัน  ระวังการแสดงออกซึ่งอารมณ์รุนแรงจะทำลายมิตรภาพที่ดีที่เคยมีอยู่ได้

พฤศจิกายน  มีกิจกรรมที่ทำให้ท่านต้องพัวพัน ติดต่อกับลูกน้อง บริวารมากเป็นพิเศษ เครดิต ชื่อเสียงไม่ค่อยดีนัก ดีในการช่วยเหลือ สงเคราะห์ผู้อื่น มิตรภาพของท่านกับหุ้นส่วนกำลังเดินหน้าไปด้วยดี  แม้จะขัดแย้งกันบ้างก็จะมีหนทางปรองดองให้อภัยกัน ช่วงสัปดาห์ที่สองต้องเกี่ยวข้องกับความสูญเสียหลายรูปแบบ  อาจมีการรับช่วงงานบางอย่าง หรือมีคนเป็นหม้ายเข้ามาพึ่งบารมี เกี่ยวข้องกับทุกขเวทนา ไม่น่ารื่นรมย์

ธันวาคม  ต้องพบปะพัวพันกับคนต่างเพศมากหน้าหลายตา ทั้งในฐานะมิตรและศัตรูคู่แข่งขัน เปลี่ยนแปลงกันไปตลอดเดือน อาจมีการร่วมหุ้นลงทุนทำอะไรบางอย่าง คนต่างเพศจะเข้ามามีบทบาทพัวพันใกล้ชิดมากขึ้น เต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลง ครอบครัวหรือหมู่คณะที่ท่านสังกัด จะเข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตของท่านมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook