ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  เริ่มศักราชใหม่ค่อนข้างดี เป็นระยะเวลาที่ได้รับการยอมรับ นิยมยกย่องจากมิตรสหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มิตรสหายต่างเพศ โดยไม่เกี่ยวกับเรื่องรักใคร่ชู้สาว เพื่อนร่วมงาน รับฟังคำแนะนำตักเตือนและความเห็นของท่านดี จะมีก็แต่การขัดแย้งกันทางวาจาเล็กๆ น้อยๆ บางครั้งเท่านั้น ธุรกิจและการประสานงาน การติดต่อกับบุคคลภายนอกหน่วยงาน ค่อนข้างจะมีความสำเร็จตลอดเดือน

กุมภาพันธ์  ท่านที่อยู่ในวงการเมือง หรือพัวพันกับมวลชน สื่อมวลชน ต้องระวังการปะทะทางอารมณ์ให้ดี จะเกิดปัญหาบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ การเจรจากับหุ้นส่วน คู่คดีความ(ถ้ามี) มีสิทธิ์พลิกผัน หากมีการเจรจาตกลงเรื่องสำคัญ ยืนยันได้เลยว่า จะถูกบิดพลิ้ว เปลี่ยนแปรในภายหลัง

มีนาคม  งานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ จะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ได้รับข่าวดีจากต่างแดน พบเพื่อนใหม่ที่เป็นคนดี หรือคนรัก จากการทัวร์ต่างแดน ญาติมิตรเข้ามามีบทบาท ยุ่งเกี่ยวเรื่องการเงิน ทำให้เกิดการวิวาทไม่สงบ

เมษายน  เครดิตและความน่าเชื่อถือของท่าน ดีขึ้นอย่างเห็นได้เด่นชัด การเจรจาติดต่อในช่วงนี้มักมีการขัดแย้งเกิดขึ้น ควรระวังการวิวาทขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน จำเป็นต้องปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับงานและบุคคลแวดล้อม ที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง หากมัวยึดถือกับความเคยชินเก่าๆ ท่านจะไปไม่รอด

พฤษภาคม  จะมีผู้อาวุโสกว่า ฐานะทางสังคมหรือเศรษฐกิจดีกว่า หรือชาวต่างชาติเข้ามาช่วยเหลือให้กิจการงานต่างๆ ที่มีปัญหา ผ่อนคลายคล่องตัวขึ้น อยู่ไม่ค่อยติดที่ ต้องเดินทางไปโน่นมานี่ มีการพบปะมิตรสหายหน้าใหม่ๆ

มิถุนายน  ครึ่งแรกของเดือน จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุดหนุน หรือช่วยเหลือท่านอยู่ แต่หลังจากครึ่งแรกของเดือนไปแล้ว ความเมตตาปรานีจากผู้ใหญ่ จะค่อยๆ ลดน้อยถอยลงไป ท่านที่ชอบข้องแวะกับตำหนัก สำนักทรง สนใจเรื่องเหนือธรรมชาติ จะถูกคนตีสนิท หากติดต่อสัมพันธ์ด้วย จะเดือดร้อน

กรกฎาคม  การแสดงความคิดความเห็น จะไม่ถูกใจผู้ที่มีอำนาจบารมีเหนือกว่า การเจรจา การต่อรอง การประสานงาน ไม่ค่อยเป็นผลสำเร็จด้วยดีนัก ผู้ใหญ่ไม่เต็มใจช่วยเหลือท่านทุกกรณี คนที่เคยเป็นศัตรูคู่แข่งมานาน จะเลิกผูกพยาบาทท่าน หรือลดบทบาทในทางร้ายที่มีต่อท่านลง อาจต้องเหินห่างไป โดยที่ท่านไม่ได้ข่าวอีกเลย

สิงหาคม  ท่านจะสนุกกับการสื่อสารติดต่อ ได้เดินทางไปโน่นมานี่ ทำให้ชีวิตของท่านสนุกสดใสร่าเริง ได้พบปะสมาคมกับมิตรสหายทั้งใหม่และเก่ามากหน้าหลายตา ต้องใช้ปิยวาจาที่อ่อนหวานประทับใจ ได้พบปะคนดี ที่มีมิตรไมตรี หากท่านเป็นโสด มิตรภาพกับเพื่อนใหม่ต่างเพศพี่พบในระยะนี้ จะสานต่อไปไกล คบหากันแค่เพื่อน อาจน้อยเกินไป

กันยายน  ความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลแวดล้อม จะลดน้อยลงโดยที่ท่านอาจไม่ทราบสาเหตุ ในแวดวงที่ทำงาน ก็จะมีปัญหางัดข้อ หรือ ขัดแข้งขัดขากันวุ่นวาย มีเหตุให้ต้องพัวพันกับพี่น้อง มิตรสหาย เพื่อนบ้าน มากเป็นพิเศษ มีการติดต่อที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่ของท่านบ่อยๆ

ตุลาคม  ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจหรือบทบาทเหนือท่าน แต่ไม่ชอบหน้าท่าน เคยนึกเกลียดท่าน จะค่อยคลายความเกลียดชังท่านลงไป ที่เข้าใจผิด ก็จะเข้าใจท่านดีขึ้น กิจกรรมทางสังคมจะกว้างขึ้น ท่านจะมีโอกาสรู้จักผู้คนที่มีความสำคัญ ในวงการอาชีพของท่านง่ายขึ้น หรือท่านมีโอกาสแสดงตัวได้หลายหมู่หลายกลุ่ม ความขัดแย้งในวงงาน ยังคงปรากฏอยู่ ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ เพื่อนร่วมทีมงาน จะไม่ค่อยเกรงกลัวหรือเกรงใจท่านนักกับญาติพี่น้อง ระยะนี้ จะมีความผูกพัน หรือสนอกสนใจ ท่านดีขึ้นกว่าแต่ก่อน

พฤศจิกายน  หากท่านปลูกบ้านสร้างเรือน ปรับปรุงที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงานอาจมีปัญหากับช่างอย่างรุนแรง เขาอาจทิ้งงานหรือวัสดุก่อสร้างราคาแพงขึ้น อาจมีเรื่องแตกแยกกับลูกน้อง บริวาร หรือเพื่อนร่วมทีมงาน แต่คงพอปรองดองกันได้ การติดต่อเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ จะมีโอกาสดีอยู่

ธันวาคม  ญาติพี่น้องจะห่างไกล ถ้าเคยพึ่งพาอาศัยกันอยู่ ก็จะพึ่งพาอาศัยกันได้ยากขึ้น ผู้อาวุโส หรือผู้มีอิทธิพล มีบทบาทเหนือท่าน จะเปลี่ยนท่าทีกับท่าน ซึ่งทำให้ท่านหวั่นไหวได้มาก ธุรกิจติดต่อจะค่อนข้างฝืด ไม่สะดวกเป็นจุดบอดชั่วคราว บุตรหลานบริวารผู้เยาว์ จะเดินทางไกล หรือ ห่างเหินท่านไปชั่วคราว การเดินทางยังไม่สะดวก ถ้ามีคดีความ ไม่ว่าจะเป็นชั้นศาล หรือชั้นโรงพัก ท่านจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook