ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ท่านจะมีการติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือได้ข่าวสารจากต่างประเทศ จะเดินทางท่องเที่ยวไปตามสำนักสงฆ์ หรือ ศาลเจ้าพ่อเข้าทรง เป็นระยะเวลาที่ท่านจะได้ใกล้ชิดกับญาติพี่น้องมากขึ้น มีญาติพี่น้องไปมาหาสู่ หรือส่งข่าวมาบ่อยขึ้น

กุมภาพันธ์  ฐานะและบทบาททางสังคมของท่าน จะสูงขึ้นอีก ไม่มากก็น้อย จะมีมิตรภาพใหม่ๆ กับคนในวัยลูกหลาน ทำให้ท่านมีความสุข และคนหนุ่มสาวกระชุ่มกระชวยขึ้น เครดิตของท่านกำลังดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ใครจะนินทาว่าร้ายท่านอย่างไรก็ไม่มีใครเชื่อถือ  ผู้ใหญ่จะฟังเรื่องราวจากท่านด้วยความเชื่อถือ หรือเอ็นดูมากกว่าจะเอาผิด การเจรจาธุรกิจสำคัญ หรือประสานประโยชน์ จะคล่องตัวขึ้น การเจรจากับเจ้าหนี้ เพื่อขอผ่อนปรนจะทำได้ผลดี

มีนาคม  การคบค้ากับนักวิชาการ จะช่วยให้ท่านพัฒนางานได้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว หุ้นส่วนและคู่ครอง จะให้ความร่วมมือแก่ท่านอย่างดีขึ้น ผู้ที่ดูหมิ่นหรือตั้งตัวเป็นปฏิปักษ์กับท่านด้วยเหตุต่างๆ จะล่าถอยห่างไกลออกไป ไม่มีบทบาทที่จะมารบกวนท่านอีก ญาติพี่น้องอาจนำเรื่องชวนกังวลใจ มาสู่ท่านบ้างเล็กน้อย มีการติดต่อทางไกลหรือเดินทางไปต่างประเทศ ครึ่งหลังของเดือนมีนาคม ระวังปัญหาร้อนอกร้อนใจในบ้าน สถานการณ์เต็มไปด้วยความแตกแยก  หากพาคนรักเข้าบ้านจะมีปัญหาขัดแย้ง ผิดใจกับวงศาคณาญาติ อาจไม่ได้รับการต้อนรับเท่าที่ควร ท่านในฐานะคนกลาง จึงกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

เมษายน  เรื่องราวในครอบครัว และวงศาคณาญาติ สถานการณ์ที่ตึงเครียดเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ปัญหาที่เคยปรองดองกันไม่ได้ จะค่อยสบายขึ้น มีช่องทางเจรจาตกลงแต่ก็ไม่ง่ายดายนัก ต้องใช้เวลาบ้าง

พฤษภาคม  ท่านจะมีโอกาสใช้ความรู้ และประสบการณ์ที่มีอยู่ สร้างคะแนนนิยมให้แก่ตัวเอง โดยเฉพาะในวงงาน หรือสร้างความน่าเชื่อถือ หรือ สร้างเครดิตให้แก่ตัวเองในกลุ่มคนที่สนใจเรื่องเดียวกัน ถ้าท่านเป็นนักการเมือง ไม่ว่าจะเป็นระดับชาติ หรือ ระดับท้องถิ่นก็ตาม คะแนนนิยมจะค่อยๆ ดีขึ้น ท่านจะสามารถชักจูงผู้อาวุโสในงาน หรือ ในชุมชนให้มาร่วมมือกับท่านด้วยไมตรีจิตมิตรภาพไม่ว่ากับคนวัยไหนก็ตาม ท่านจะพัฒนามิตรภาพขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ถ้าท่านยังโสด จะมีคนสนใจรักท่าน มีคนอยู่ไกล เดินทางมาหา

มิถุนายน  ชีวิตเป็นไปเช่นเดียวกับเมื่อเดือนพฤษภาคมในครึ่งแรกของเดือนนี้ ครึ่งหลังของเดือนมิถุนายน ผู้บังคับบัญชาจะไม่เมตตาท่านเหมือนแต่ก่อน ท่านเองก็จะห่างไกลเรื่องการออกสังคม สังสรรค์ สมาคมหรือกิจกรรมเพื่อส่วนรวมไปด้วย เครดิตทางสังคมจะตกต่ำลง ผลงานไม่เป็นที่ยอมรับ หรือไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวหน้าไปได้

กรกฎาคม  คงต้องห่างสังคมออกไปก่อน มีเกณฑ์จะมีเรื่องขัดแย้งกับกลุ่มผลประโยชน์ ที่ทำกิจกรรมร่วมกัน ความเชื่อถือศรัทธาในตัวของท่าน ยังไม่ดีขึ้น ผู้ใหญ่จะขัดขวางความเจริญก้าวหน้า อย่างน้อยก็ไม่ให้การช่วยเหลือ การเดินทางไม่ว่าจะเป็นส่วนตัวหรือส่วนรวม จะน้อยลงไป ธุรกิจและการประสานงาน ยังไม่เป็นผลดี จะมีคนเข้าใจคำพูดของท่านผิด อาจทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้น หรือทำให้งานของท่านเกิดความเสียหาย

สิงหาคม  จะมีผู้ยุแยงให้บริวารของท่านประพฤติไม่ดี หรือเอาใจออกห่าง ผู้มีอิทธิพลในหน่วยงาน ในองค์กรหรือในท้องถิ่น จะก้าวก่ายการทำงานของท่าน ในเดือนนี้ ถ้ามีกิจกรรมเด่นๆ ท่านอาจเผชิญหน้ากับศัตรูตัวจริงอย่างไม่คาดฝัน ผู้ใหญ่ยังไม่เข้าใจกัน พร้อมที่จะขัดแย้งกับท่าน หรือทีมงานของท่านในทุกกรณี ไม่ปล่อยให้งานที่ท่านตั้งใจทำผ่านไปง่ายๆ เป็นจังหวะดี ท่านควรห่างสังคม หรือกิจกรรมสมาคมเอาไว้หน่อย

กันยายน  เรื่องภายในครอบครัวไม่ค่อยราบรื่น มักทำให้ท่านเสียอารมณ์บ่อยๆ ท่านไม่สามารถจะปรองดองกับผู้ใหญ่ในวงงานได้ เพื่อนร่วมงานที่เฉลียวตลอดต่างหายหน้าล่าลี้ไป ปัญหาต่างๆ ยิ่งสะสาง ก็ยิ่งพบเงื่อนปมเพิ่มขึ้น การติดต่อธุรกิจ และการสื่อสารต่างๆ ยังไม่เป็นผลกับตัวท่าน หรือเพื่อนพ้องทีมงานในระดับล่างมากนัก ยังมีเรื่องร้อนๆ เกิดขึ้นในงาน ซึ่งจะมีผลกระทบกับญาติผู้ใหญ่ หรือบุพการี ท่านจะเชื่องช้า ง่วงเหงาหาวนอน มีเรื่องยุ่งยากให้ร้อนใจในครอบครัว เกิดความไม่เข้าใจกับญาติพี่น้อง

ตุลาคม  ท่านจะรู้สึกเศร้าใจ ที่ชีวิตของท่านต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ จะมีศัตรู คู่แข่ง ที่อยู่ไกลๆ หรือในที่ทำงาน เพื่อนบ้านก็ไม่เป็นมิตรต่อท่าน ตรงกันข้าม พวกเขาคอยอิจฉา ริษยา หรือกลั่นแกล้ง ก่อกวนท่านอยู่ หากขาดแคลนเงินทอง ทรัพย์สิน จะขอยืมจากใครได้ยาก ไม่ว่าอยู่ที่ไหน กับใครหรือ แม้แต่เดินทางไปไหน ก็ไม่ได้รับความสะดวก ญาติพี่น้อง มิตรสหาย ที่ยากจนกว่า จะมาขอความช่วยเหลือจากท่านโดยที่พวกเขาไม่รู้ว่าท่านกำลังทรุดโทรม พอๆ หรือมากกว่าเขา

พฤศจิกายน  อารมณ์ของท่านจะรุนแรง วู่วามเข้าใส่คนรอบข้าง โดยเฉพาะ ผู้ใหญ่ ที่ท่านรู้สึกว่า ไม่ให้ความยุติธรรมในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจต้องยอมผ่อนปรน หรือยอมเสียเปรียบผู้อื่นอยู่บ้าง ธุรกิจติดต่อคงดำเนินไปปกติ เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเจรจา เกี่ยวกับงาน ที่ริเริ่มใหม่ ท่านได้รับความคุ้มครอง จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศัตรูที่ซุ่มซ่อนอยู่ด้านหลัง จะแสดงตัวของเขา ให้ท่านเห็นเด่นชัดขึ้น ท่านควรเผชิญกับพวกเขาด้วยความสงบ

ธันวาคม  คนรัก หุ้นส่วน มิตรต่างเพศ ศัตรูคู่แข่ง คู่คดีความเข้ามาเกี่ยวข้อง บางท่านเกี่ยวข้องกับทุกคนข้างต้น บางท่านเกี่ยวข้องเพียงหนึ่งราย มีเรื่องเสียชื่อเสียงจากการเกี่ยวข้องกับบุคคลดังกล่าว เสียชื่อเสียง เสียเครดิต การร่วมลงทุนจะมีปัญหา อาจรุนแรงถึงขั้นแตกหัก มีแต่คนใส่ร้ายป้ายสีให้เสียหาย หากมีคดีความ ท่านมีสิทธิ์ที่จะเป็นรอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook