ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  งานไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ยังต้องดิ้นรน ฟันฝ่าอุปสรรคอย่างรุนแรงอีกมาก หลังวันที่ 17 ไปแล้ว การเงินก็ไม่ราบรื่นตามงานไปด้วย ถ้าท่านจำเป็นต้องรับผิดชอบเรื่องเงิน ควรแบ่งยอดเงินไว้ให้เป็นสัดส่วน และรักษาวินัยการเงินให้ดี อย่าเผลอใช้เงินของส่วนรวมเหมือนใช้ส่วนตัว ความสำเร็จที่ได้รับจากงานใดๆ ในระยะนี้ ยังไม่มีผลประโยชน์เป็นตัวเงินให้เห็นชัดนัก คงมีแต่ความหวังให้หลักการ หรือเกิดความผูกพันได้เท่านั้น ไม่ควรหวังเรื่องเงินที่จะได้จากการเสี่ยงโชค เป็นอันขาด ลาภผลที่ควรได้ในระยะนี้ อาจถูกบั่นทอน หรือเบียดบัง

กุมภาพันธ์  รายได้จากผลงานเริ่มมีเข้ามา และจะทยอยเข้ามาเรื่อยๆ การเงินบางส่วนจะได้จากมิตรต่างเพศ หรือคนรัก หรือคู่ครอง หุ้นส่วนก็มีโอกาส ช่วยให้ท่านสบายใจในเรื่องรายได้มากขึ้น ความขัดข้องในเรื่องการหาผลประโยชน์จะค่อยคลายลง หลังจากวันที่ 15 ไปแล้ว ควรเร่งรีบ ตักตวงผลประโยชน์ให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้การพนันขันต่อ การเสี่ยงโชค จะทำให้กระเป๋าของท่านเบาลงไปบ้าง จึงไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้อง

มีนาคม  งานค่อนข้างหนัก หรือ ต้องขยายความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เรื่องเงินก็จะเดินตามงาน ท่านจะมีรายได้พิเศษ จากงานพิเศษ หรือได้จากงานที่มิได้คาดหวัง ท่านมีเงินใช้ไม่ขาดมือ หากมีหนี้สินอยู่ก็มีโอกาสใช้หนี้ให้หมด หรือ ลดหนี้ลงไปได้เป็นส่วนใหญ่ ส่วนใหญ่แล้ว จะรับเงินเข้ามามากกว่าจ่ายออก คงพอมีเงินเหลือ ขอให้เก็บออมไว้ให้ดี

เมษายน  หลังจากวันสงกรานต์ไปแล้ว การเงินจะมีผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นด้วย ผู้อาวุโสกว่า หรือ มีตำแหน่งหน้าที่ฐานะดีกว่า จะช่วยเหลือสนับสนุนให้ท่านมีช่องทางทำมาหากิน เสริมฐานะให้มั่นคงขึ้น หากเป็นหนี้เขาอยู่ ก็ควรจัดสรรเงินรายได้ส่วนหนึ่ง ลดหนี้ลงไปบ้าง

พฤษภาคม  รายได้จะเข้ามามากขึ้น มากกว่าโชคลาภตามปกติที่ควรจะได้ ระวังความเกียจคร้านของท่านอาจเป็นอุปสรรคให้รายได้ลดลง ถ้าท่านมีหนี้สินอยู่จำนวนหนึ่ง อาจหมดหนี้หรือคลี่คลาย เบาบางลงได้เป็นส่วนใหญ่ เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดตามถามทวงหนี้สิน การวิ่งเดินธุรกิจ จะมีผู้อาวุโสกว่าหรือชาวต่างชาติให้ความช่วยเหลือท่านโดยทางอ้อมของที่หายไปนานๆ จะได้กลับคืนมา

มิถุนายน  ควรฉวยโอกาสหาประโยชน์ที่ควรจะได้ให้สำเร็จลุล่วงไปก่อนกลางเดือน เพราะผู้ใหญ่ยังคงอุดหนุนหรือช่วยเหลือท่านอยู่จนถึงกลางเดือนเท่านั้น โอกาสที่จะแสวงหารายได้เพิ่มขึ้น จะมีอยู่เพียงถึงวันที่ 13 เท่านั้น หลังจากนั้น ความเมตตาปรานีจากผู้ใหญ่ จะค่อยๆ ลดลง รายได้พิเศษที่เคยได้รับก็จะอ่อนตัวลงไปด้วย อาจเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของยอดเงินที่เคยได้รับในช่วงดวงดีของท่าน หลังจากกลางเดือนนี้แล้ว รายได้ แม้จะผ่านมือ ก็ถือไว้ได้ไม่นาน รายจ่ายจะเริ่มจรเข้ามามากขึ้น

กรกฎาคม  การเงิน จะเริ่มมีความมั่นคงเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ลาภผลเท่าที่มีอยู่ จะเพิ่มทวีขึ้นแต่ส่วนใหญ่จะเป็นทุกขลาภ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากกว่าแต่ก่อน จึงจะได้มา ความรักช่วยให้มีโชค คนรักหรือคู่ครอง จะให้ลาภหรือช่วยแก้ปัญหาเงินขาดมือให้แก่ท่านได้ อาจได้รับมรดกหรือทรัพย์สินที่ญาติของคนรัก ยกให้โดยเสน่ห์หาก็ได้

สิงหาคม  รายรับจะค่อยๆ ดีขึ้น ในช่วงกลางเดือนไปแล้ว เศรษฐกิจส่วนตัวเริ่มมั่นคงขึ้นอีกเล็กน้อย ถึงกระนั้น เรื่องผลประโยชน์ รายได้ ก็ไม่ได้ดีเหมือนช่วงระยะต้นปี รายจ่ายจรมีเข้ามามาก อาจต้องจ่ายเงินก้อนเล็กๆ เพื่อช่วยเหลือ หรือดูแลรักษาพยาบาล ผู้มีรายได้น้อยที่อยู่ในความดูแลของท่าน

กันยายน  มีปัญหาบ้างเล็กน้อย เกี่ยวกับงานและการลงทุน จะหาผลกำไร หรือผลประโยชน์จากงานได้ยากขึ้น รายได้ที่จะได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน จะค่อยๆ ลดลงไปอีก คงมีผลประโยชน์เข้ามาน้อยลง หรือแทบจะไม่เหลือกี่ส่วน เมื่อเทียบกับรายรับที่มีมาเมื่อระยะต้นปี คงต้องหาทางประหยัดสุดๆ ปลายเดือน ธุรกิจผันผวนแต่ผลประโยชน์ที่ค้างจ่ายมาแต่เดิม จะมีเข้ามาบ้าง หนี้สินที่ลืมไปแล้ว อาจมีลูกหนี้กลับมาใช้หนี้ให้ท่านบ้าง

ตุลาคม  เศรษฐกิจการเงินของท่านยังไม่ดีขึ้น คงต้องอาศัยความเอื้อเฟื้อเกื้อกูลจากมิตรต่างเพศ คู่รัก หรือคู่ครอง ช่วยเหลือบ้าง ท่านเพียงแต่พยายามประคับประคองสถานการณ์ให้คงที่ไว้ ก็ดีแล้ว รายจ่ายยังคงบีบรัดตัวเข้ามา ทั้งรายจ่ายประจำ และรายจ่ายจร แต่รายได้ประจำของท่านก็ยังคงที่อยู่หรือดีขึ้นบ้างเล็กน้อย

พฤศจิกายน  งานและเงินยังคงอ่อนตัวลงไปอีก แต่ไม่ถึงกับเคร่งเครียด เหมือนสองสามเดือนที่ผ่านมา ความสุขในครอบครัวจะอยู่ในสภาพขาดแคลนหรือไม่สมบูรณ์เหมือนหรือเท่าเทียมคนอื่นๆ การเงินอาจมีเข้ามาเพียงพอเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง หรือเลี้ยงครอบครัวให้รอดได้เท่านั้น ไม่ถึงกับมีเงินเหลือใช้เหลือจ่าย มีรายได้เสมอตัว อาจถูกเจ้าหนี้ตามถามทวงบ้างบางระยะ

ธันวาคม  ท่านจะมีปัญหาขัดข้องเรื่องการเงินบ้าง ควรพิจารณาทบทวนเกี่ยวกับรายจ่ายที่มีอยู่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะรายจ่ายเพื่อผลทางสังคม หรือบุตรธิดา ทำการค้าไม่ค่อยมีกำไร อาจต้องใช้ทุนเดิมไปพลางๆ ก่อน ปลายเดือน การเงินจะยิ่งแย่ลงไปอีก ลาภผลที่ได้รับเข้ามา จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook