ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อีกอย่างน้อยครึ่งเดือน อุบัติเหตุอันตรายไม่ปรากฏเรื่องรุนแรง เพียงขอท่านอย่าประมาทในการดำเนินชีวิตประจำวัน และอย่าก่อการวิวาทไม่ว่ากับใครๆ ส่วนโรคภัยที่ต้องระวังคือโรคเกี่ยวกับเพศและการมีเพศสัมพันธ์  ระบบทางเดินหายใจ ทางเดินโลหิต หลอดเลือด สายตา หัวใจ

กุมภาพันธ์  โรคภัยโดยทั่วไปไม่น่าเป็นห่วง จะมีบ้างก็เป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ อาหารเป็นพิษและการติดเชื้อ  แต่อุบัติเหตุอาจเกิดแก่บุตรหลานเด็กเล็ก บรรดาของมีคม อาวุธ ควรเก็บให้ไกลพ้นมือเด็ก  ความซุกซนของเด็กจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่าน

มีนาคม  รถรามีเกณฑ์เฉี่ยวชน ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับท้องและระบบย่อยอาหาร ควรงดอาหารเผ็ดหรืออาหารรสจัดอื่นๆ อาหารจะเป็นพิษ นอกจากนี้ให้ระวังการใช้อารมณ์วู่วามกับคนใกล้กาย ชีวิตท่านพัวพันกับการไม่สงบ

เมษายน  ท่านอาจถูกนายจ้างดุด่าโดยที่ท่านไม่ได้ทำผิด ถ้าท่านโมโหตอบจะเกิดเรื่องร้ายแรง ท่านจะได้ข่าวการป่วยไข้ของใครบางคน ทำให้ท่านต้องวิตกกังวล บุคคลเพศชายใกล้ชิดอาจป่วยต้องเข้านอนโรงพยาบาล  ระบบทางเดินหายใจของท่านจะได้รับพิษจากมลภาวะรอบกาย ทำให้ท่านหายใจอึดอัด

พฤษภาคม  กายสังขารของท่านเองหรือบุคคลใกล้ชิดเพศชาย อาจอยู่ในสภาพจำกัด คนสนิทเพศชายอาจป่วยไข้ไม่สบาย  ร่างกายของท่านไม่แข็งแรงเต็มที่ อาจบกพร่องเรื่องอาหารและโภชนาการ การกินอาหารไม่เป็นเวลา ควรระวังอันตรายจากของแหลมของคมที่วางทิ้งระเกะระกะอยู่ในบ้าน

มิถุนายน  ท่านมีเคราะห์เล็กเคราะห์น้อย  ป่วยไข้เล็กน้อยตามฤดูกาลเช่นเดียวกับเดือนพฤษภาคม ดังนั้นท่านจึงต้องระวังอุบัติภัยและโรคภัยให้ดี  ดังที่เคยทำมาในเดือนที่แล้ว

กรกฎาคม  หากมีบุตรหลาน เด็กเล็กอยู่ในความดูแลรับผิดชอบ ขอให้ระวังพวกเขาจะซุกซน  เกิดเหตุที่พวกเขาจะได้รับอันตรายจากโลหะ ของแข็ง ของแหลม ของมีคมอาวุธปืนก็อยู่ในข่ายที่จะเกิดอันตรายกับพวกเขาได้  ถ้าเกิดเรื่องขึ้นแล้ว ท่านจะยุ่งยากใจ  สุขภาพของท่านพอไปได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สิงหาคม  ท่านจะมีกิจกรรมบางอย่างที่จะขัดแย้งกับบริวารใกล้ชิด  อาจรุนแรงถึงทำร้ายกัน  การเกี่ยวพันกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา  อาจมีการขัดแย้ง วิวาทเป็นศัตรูกันได้ง่าย พละกำลังภูมิต้านทานโรคของท่านจะตกต่ำลง  ควรระวังการอักเสบ ป่วยไข้เกี่ยวกับระบบขับถ่ายทั้งเบาและหนัก  อาหารรสจัดเป็นชนวนสำคัญจึงควรระวังเอาใจใส่  พิถีพิถันกับเรื่องอาหารการกินไว้บ้าง

กันยายน  มีปัญหาวุ่นวายมากกับเรื่องราวภายในบ้าน  ญาติมิตรเข้ามาเกี่ยวข้องวุ่นวายบ้านของท่านจึงพลุกพล่านไม่สงบ ระวังจะมีสัตว์มีเขี้ยวเข้ามาเพ่นพ่านในบ้าน ตั้งแต่มด ปลวก งูทั้งที่มีพิษไม่มีพิษ ควรระวังอาการอักเสบเกิดขึ้นกับระบบขับถ่ายและอวัยวะสืบพันธุ์ เข้าห้องน้ำระวังจะติดเชื้อ ท่านมีเกณฑ์จะลื่นหกล้มได้รับบาดเจ็บด้วย

ตุลาคม  คนรักจะป่วยไข้หรือตั้งตัวเป็นศัตรู  ท่านเองมีเกณฑ์ป่วยไข้ ระวังโรคเกี่ยวกับ คอ ไตและอวัยวะสืบพันธุ์ ควรหลีกเลี่ยงจากการอยู่ใกล้นักเลง นักกีฬา บุคคลในเครื่องแบบหรือผู้ถืออาวุธ จะมีเหตุร้ายหรือได้รับภัยเพราะลูกหลง

พฤศจิกายน  ช่วงนี้ควรดูแลตัวเองไว้บ้าง พละกำลัง ภูมิต้านทาน อ่อนด้อยลงไป ไม่ควรหักโหมกับการงานจนเกินกำลัง สายตา โลหิต หัวใจไม่ปกติ ระบบทางเดินหายใจ ติดขัดเป็นบางครั้ง อย่านอนดึก อย่าหักโหม ในเรื่องกามกีฬา ตั้งแต่วันที่10 เป็นต้นไป มีดวงประสบอุบัติเหตุ ควรงดการเดินทางไกลที่ไม่จำเป็นจริงๆ

ธันวาคม  พละกำลังจะอ่อนแอลงไปอีก ควรเพิ่มชั่วโมงพักผ่อนให้พอ รับประทานอาหารให้ตรงต่อเวลาและให้เพียงพอ  จะป่วยด้วยอาการไข้ ตัวร้อนหรืออาการอักเสบติดเชื้อเข้ามาก่อกวน ระบบขับถ่ายไม่ปกติ ท่านมีโอกาสสูงที่จะประสบอุบัติเหตุ ขับขี่หรือโดยสารยานพาหนะ ขอให้ระวังตัวเป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook