ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม สุขภาพและภูมิต้านทานของท่าน อ่อนแอกว่าปกติ แม้จะมีเวลาออกไปหาความสุขนอกบ้านมากขึ้น ก็ไม่ควรจะสนุกเสเพล จนไม่คำนึงถึงสุขภาพ โรคที่สำคัญที่มักเกิดแก่ชาวราศีนี้ คือ โรคที่เกิดบริเวณขา และตำแหน่งทางหัวใจ รวมไปถึงโรคที่เกี่ยวกับประสาท ช่วงนี้ท่านควรงดการเดินทางไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางอากาศ และไม่ควรเดินทางฝ่าพายุ ฝน หรือความหนาวด้วย

กุมภาพันธ์ เกณฑ์อุบัติเหตุ หรือเกิดบาดเจ็บ อยู่ในช่วงประมาณกลางเดือน คือราวๆ วันที่ 12-17 กุมภาพันธ์ ขอให้ระวังอุบัติเหตุให้มากๆ ระวังการผ่าตัดหรือร่องรอยบาดแผล ซึ่งเกิดจากของมีคม ส่วนสุขภาพให้ระวังการเจ็บไข้ได้ป่วย ซึ่งเกิดจากอาหารเป็นพิษ ตลอดจนเรื่องระบบทางเดินหายใจ

มีนาคม เกณฑ์ของอุบัติเหตุในช่วงเดือนนี้ มีอยู่ในช่วงวันที่ 11-15 มีนาคม ขอให้ท่านระมัดระวังเป็นพิเศษในการขับขี่หรือโดยสารยานพาหนะ งดการเดินทางทางน้ำได้ จะเป็นการดี ตลอดจนในช่วงนี้ ท่านต้องระมัดระวัง ความบาดเจ็บ ซึ่งเกิดจากความพลาดพลั้งไม่ตั้งใจของคนอื่น เช่น มีคนทำของหล่นจากที่สูง ทำให้ท่านบาดเจ็บ ส่วนปัญหาเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรที่รุนแรง จะมีก็ปวดหัวตัวร้อน หวัดลงคอเท่านั้น

เมษายน จะเกิดเหตุร้าย เพราะการขับขี่โดยสารยวดยานพาหนะ และเดือดร้อนเพราะการทะเลาะวิวาท ใช้อารมณ์กับเหตุการณ์รอบตัว หรือคนรอบข้าง ถึงขั้นใช้กำลังประทุษร้ายกัน

พฤษภาคม อุบัติเหตุยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง ที่น่าเป็นห่วงมากๆ ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับฟืนๆ ไฟๆ เป็นอุบัติเหตุที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัว แต่อาจเกิดขึ้นกับทรัพย์สิน ของมีค่า ระวังการถูกโจรกรรม ถูกขโมยแก้วแหวนเงินทอง หรือกระเป๋าสตางค์ ต้องดูแลให้ดี อย่าเผอเรอเป็นอันขาดในเรื่องสุขภาพ ให้ระวังโรคประสาททั่วไป ข้อเท้าแพลง เจ็บเท้า

มิถุนายน ระหว่างวันที่ 10-19 มิถุนายน การเดินทางไปเที่ยวน้ำตก ทะเล หรือใกล้แหล่งน้ำ ขอให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น การไปเหยียบเปลือกหอย ปะการังที่แหลมคม หรือลื่นพลัดตกหกล้ม เกิดบาดแผล บาดเจ็บ เล็กๆ น้อยๆ

กรกฎาคม จะมีเรื่องเดือดร้อน เพราะมีน้ำเป็นสาเหตุ เช่น ฝนตกและน้ำท่วมทางสัญจร หรือบ้านเรือนอย่างฉับพลัน งดกิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำทั้งหมด เช่น การไปอาบอบนวดได้ก็จะเป็นการดี

สิงหาคม ปัญหาด้านสุขภาพ และอุบัติเหตุ ผ่อนคลายลงไปมาก จนกล่าวได้ว่า ไม่มี อาจมีเล็กมีน้อย ทำให้ปวดหัวตัวร้อนหงุดหงิด หรือ ถูกมด ปลวก ยุง ผึ้ง ทำร้ายพอให้รำคาญเท่านั้น

กันยายน มักเกิดความระส่ำระสายในหมู่ญาติพี่น้อง หรือญาติพี่น้องของคู่ครอง ถ้ามีคดีความระหว่างนี้ ท่านจะเสียเปรียบ นอกนั้นก็ไม่มีปัญหารุนแรงใดๆ ทั้งอุบัติเหตุและสุขภาพ

ตุลาคม หลังวันที่ 16 ไปแล้ว ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียลงไป หรือมีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่บ้าง โดยเฉพาะอาการผิดปกติบริเวณตั้งแต่สะโพกลงไป นอกนั้นท่านไม่ต้องวิตก

พฤศจิกายน ปัญหาสำคัญที่จะขัดขวางโชคดีของท่าน คือ เรื่องสุขภาพ ที่จะอ่อนแอลงไป เลือดลมจะน้อย อ่อนเพลียหรือเจ็บป่วยง่าย ท่านต้องระวังให้ดี โดยเฉพาะ อุบัติเหตุเกี่ยวกับที่สูง และสิ่งของตกใส่ รวมไปถึงตกต้นไม้ ตกจากที่สูง กิ่งไม้หรือต้นไม้ล้มทับ การขับยวดยานพาหนะ ช่วงนี้ ห้ามประมาทเด็ดขาด และอุบัติเหตุเกี่ยวกับ ฟืนไฟ ไฟฟ้า แก๊ส และอัคคีภัยในรูปแบบต่างๆ ก็ต้องระวัง

ธันวาคม ระวังความเดือดร้อนอันเกิดจากบริวาร บุตรหลานของท่านจะเจ็บป่วย พลัดพราก หรือออกไปรวมกลุ่มกันทำผิดกฎหมาย ถ้าเป็นเด็กเล็ก พวกเขาก็จะเจ็บป่วยกระจองอแง สัตว์เลี้ยงแสนรัก เช่น สุนัข แมว จะหลุดหายไปหรือหลุดออกไปทำร้ายเพื่อนบ้าน ทำให้ท่านเดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook