ทายนิสัยคนเกิด ราศีกันย์

ทายนิสัยคนเกิด ราศีกันย์

ทายนิสัยคนเกิด ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาวันเกิดของชาวราศีกันย์

แน่นอน มันเป็นเรื่องของธุรกิจเช่นเคย ชาวราศีกันย์ แม้ว่าจะเป็นวันเกิดของคุณก็ตาม คุณน่ะเหมาะกับออฟฟิศ คุณพยายามอยู่ดึกเพื่อทำงานสำคัญให้เสร็จก่อนที่จะอนุญาตให้ตัวเองไปงานฉลองสุดหรูได้ มันเป็นธรรมชาติของคุณน่ะ ไม่มีราศีไหนที่จะยึดติดกับงานและการบริการได้มากกว่าคุณอีกแล้ว แม้แต่ช่วงวันหยุดพิเศษ คุณก็ยังรู้สึกมีความสุขมากกว่าที่จะได้ขีดฆ่ารายการสิ่งที่ต้องทำ ก่อนที่จะไปพักผ่อน

คุณเป็นราศีที่ต้องการเป็นที่ต้องการ ผลก็คือ คุณมีแนวโน้มที่จะดูแลคนอื่น คุณมักเต็มใจให้ความช่วยเหลือคนอื่น คุณมีความเสี่ยงที่จะทำงานมากเกินไปและลืมที่จะเล่น อนุญาตให้ตัวคุณเองอย่างน้อยที่สุดได้สนุกในวันพิเศษของคุณเถอะ คุณรักความเป็นระเบียบและการเติบโตอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เป็นระบบระเบียบและมีประสิทธิภาพ ถ้าอะไรก็ตามไม่อยู่ในที่ที่มันควรจะอยู่ คุณจะกังวลมาก คุณมักวิจารณ์ตัวเองได้แย่ที่สุด ชาวราศีกันย์ ในความเป็นจริงแล้วคุณน่ะเครดิตดีกว่าที่ตัวเองคิดเสียอีก

คุณเป็นคนช่างระมัดระวังและมีแผนสำรองเสมอ คุณมีน้ำใจ และมักรายล้อมด้วยผู้คนที่มีความคิดอ่าน การแสวงหาความเป็นเลิศทางปัญญาทำให้คุณต้องใช้พลังงานมาก แล้วมันก็ให้ผลที่คุ้มค่าด้วย คุณเป็นคนที่มีปฏิภาณไหวพริบดี แต่ได้โปรดเถอะ อย่างน้อยในวันเกิดของคุณ คุณช่วยอนุญาตให้ตัวเองได้ชื่นชมยินดีไปกับขนมเค้ก คัพเค้ก หรืออื่นๆ ที่ไม่ค่อยจะดีต่อสุขภาพนักได้ไหม คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะห่วงใยในสุขภาพ ซึ่งนั่นก็เป็นคุณสมบัติที่น่าชื่นชม แต่บางครั้งบางคราวก็อนุญาตตัวเองเถอะ อ้อ อีกอย่าง ให้ใครสักคนไปช่วยทำความสะอาดห้องของคุณบ้างนะ

 

บุคลิกภาพของชาวราศีกันย์:

ราศีกันย์เป็นราศีที่หกของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีกันย์ก็คือหญิงพรหมจรรย์ ชาวราศีกันย์เป็นคนฉลาด อดทน และอ่อนน้อมถ่อมตน ความที่ดาวพุธเป็นดาวประจำราศี คนที่เกิดในราศีนี้จึงเป็นคนคิดเร็ว ช่างสังเกต และช่างวิเคราะห์ ชาวราศีกันย์มักให้ความสนใจกับรายละเอียดที่เล็กที่สุด และความเป็นคนมีเซนส์ของชาวราศีกันย์ ทำให้พวกเขาเป็นราศีที่มีความระมัดระวังมากที่สุดราศีหนึ่ง วิธีการใช้ชีวิตของพวกเขา ทำให้มั่นใจได้เลยว่าไม่มีทางที่จะพลาดโอกาส ชาวราศีกันย์มักอ่อนโยน แต่ก็มีความระมัดระวังสูงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook