ทายนิสัยคนเกิด ราศีกุมภ์

ทายนิสัยคนเกิด ราศีกุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาวันเกิดของชาวราศีกุมภ์

แม้ว่าชาวราศีกุมภ์เป็นราศีแห่งการเข้าสังคมแต่ชาวราศีกุมภ์ก็ไม่ได้ชอบที่จะเป็นจุดสนใจ ผลก็คือในวันเกิดของคุณ คุณอาจจะฉลองวันเกิดแบบสบายๆ กับเพื่อนไม่กี่คน แต่คุณก็รู้สึกสบายใจที่จะทำซุปไก่ที่คุณชอบในค่ำคืนนี้หรือนั่งวิเคราะห์หาสาเหตุด้านมนุษยธรรม คุณเป็นคนที่เห็นแก่คนอื่นอย่างแท้จริง ตราบเท่าที่คุณยังได้รับความเคารพในพื้นที่ส่วนตัว คุณก็จะออกไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ตามแนวทางของคุณ

เป็นความจริงที่ว่าคุณใจเต้นระทึกไปกับแนวคิดที่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน คุณยังมีชื่อเสียงในเรื่องความเพี้ยนหรือความแปลกในการใช้ชีวิตอีกด้วย ข่าวดีคือคุณเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นอย่างเหลือเชื่อ แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็ค่อนข้างจะไม่ประนีประนอมและกระด้างกระเดื่องอยู่สักหน่อย โดยเฉพาะเมื่อคุณรับรู้ได้ถึงภัยที่จะมาคุกคามอิสรภาพของคุณ เมื่อคุณต้องการพื้นที่สำหรับหายใจหายคอและร้องขอพื้นที่นั้นจากใครสักคน นั่นหมายความว่าคุณหมายความตามนั้นจริงๆ แม้ว่านั่นจะเป็นวันเกิดของคุณก็ตาม

บางคนบอกว่าคุณเป็นคนเย็นชาและรักสันโดษ และนี่ก็เป็นตัวอย่างหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ถ้ามันเกิดขึ้นจริง นั่นก็เป็นเพราะว่าคุณชอบที่จะไม่เปิดเผยตัวตนของคุณจนกว่าจะตัดสินใจแล้วว่าคนคนนั้นควรค่ากับอะไรที่มากกว่าความสัมพันธ์ผิวเผิน ทันทีที่คุณตัดสินใจแบบนี้ คุณก็จะกลายเป็นเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ที่พร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุข ถ้าเพื่อนหรือญาติของคุณวางแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณ คุณก็อาจจะไม่ได้ต้องการคำอวยพรหรืออะไรที่ซาบซึ้งนัก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการแสดงออกของพวกเขาไม่มีผลอะไรกับคุณ คุณอาจไม่ใช่คนที่เปิดเผยความรู้สึก แต่คุณก็มีความรู้สึกที่ลึกซึ้ง จริงๆ แล้ว คุณอาจจะรู้สึกแปลกๆ อยู่บ้าง แต่คุณก็มักจะจริงใจอยู่เสมอ

 

บุคลิกภาพของชาวราศีกุมภ์: 

ราศีกุมภ์เป็นราศีที่สิบเอ็ดของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีกุมภ์ก็คือคนโทน้ำ ชาวราศีกุมภ์เป็นคนฉลาด หัวก้าวหน้า และรักอิสรภาพ ด้วยความที่ดาวมฤตยู เป็นดาวประจำราศี ผู้คนที่เกิดในราศีนี้จึงมีความคิดที่อิสระและออกจะแหวกแนวสักหน่อย พวกเขาต่อสู้เพื่อสิทธิของคนอื่น ชาวราศีกุมภ์เป็นคนขี้อายและเงียบโดยกำเนิด แต่ในทางกลับกันก็เป็นคนประหลาดและกระตือรือร้น อย่างไรก็ตาม ทั้งสองกรณี ชาวราศีกุมภ์ก็ยังเป็นนักคิดที่มีความลุ่มลึกและมีสติปัญญาสูง อีกทั้งยังชอบช่วยเหลือคนอื่น พวกเขายังสามารถมองสิ่งต่างๆ ได้อย่างไร้อคติ ซึ่งส่วนนี้เองที่ทำให้ชาวราศีกุมภ์สามารถแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook