ทายนิสัยคนเกิด ราศีมีน

ทายนิสัยคนเกิด ราศีมีน

ทายนิสัยคนเกิด ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาวันเกิดของชาวราศีมีน

คุณพร้อมที่จะฝันถึงความฝันที่มีจินตนาการสุดล้ำของคุณหรือยัง ชาวราศีมีน นี่เป็นวันเกิดของคุณ และถ้าจะมีราศีไหนที่เก็บผงมหัศจรรย์ไว้ในจิตวิญญาณของตัวเองแล้วล่ะก็ นั่นก็คือคุณแหละชาวราศีมีน แน่นอนว่าเมื่อถึงวันเกิดของคุณ ก็จะมีเวทมนตร์ประเภทนี้ออกมาร่ายร่ำในอากาศอย่างแน่นอน และคุณก็รู้วิธีเสกมันออกมาเสียด้วย นั่นเป็นเพราะว่าคุณเป็นราศีที่ขึ้นชื่อว่าสามารถเชื่อมโยงกับทุกสิ่งที่ไม่สามารถมองเห็น ลิ้มรส สัมผัส รู้สึก หรือได้กลิ่น แต่ใจของเรารับรู้ได้ว่ามันมีอยู่จริง สิ่งนี้เรียกว่าศรัทธา และคุณก็ได้รับสิ่งเหล่านี้มาอย่างเต็มที่

จินตนาการเป็นหนึ่งในจุดแข็งของคุณ คุณมีความสามารถทางด้านความสร้างสรรค์ และคุณก็เป็นหนึ่งในราศีที่มีญาณหยั่งรู้มากที่สุดราศีหนึ่งในจักรราศี ในความเป็นจริง คุณเป็นที่รู้จักในฐานะของคนที่มีพลังทางวิญญาณ นี่เป็นเพราะว่าคุณมีความเห็นอกเห็นใจในเพื่อนมนุษย์สูง เป็นความสามารถในการรับรู้ถึงความเจ็บปวดและความทุกข์ของคนอื่น คุณมีเมตตาสูง แต่อย่าลืมที่จะใช้เวลาในวันพิเศษของคุณด้วยล่ะ เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในการตั้งสมาธิเงียบๆ อยู่กับเป้าหมายของปีที่กำลังจะมาถึงจะทำให้คุณประหลาดใจกับอวัยวะรับสัมผัสของคุณ

บางครั้งคุณยังเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ คุณลืมที่จะวางขอบเขตทางด้านสุขภาพไว้ ซึ่งบางครั้งก็ทำให้มีบางคนหาผลประโยชน์จากความใจดีของคุณด้วยสำคัญผิดว่ามันคือความอ่อนแอ แต่เมื่อไรก็ตามที่คุณกลับมาควบคุมสถานการณ์ได้ คุณก็จะกลายเป็นตัวอย่างของคนที่มีความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขที่คนส่วนมากยึดถือ ถ้าหากคนที่คุณรักลืมวันเกิดของคุณ คุณก็จะให้อภัยเขาได้ในทันที หลังจากนั้น คนที่คุณรักก็จะได้รับอะไรที่มากเกินกว่าที่เขาจะรับมือไหว คุณเข้าใจดี

 

บุคลิกภาพของชาวราศีมีน

ราศีมีนเป็นราศีที่สิบสองของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีมีนก็คือปลา ชาวราศีมีนเป็นราศีที่มีเนื้อแท้ในการสื่อสารกับอารมณ์ ด้วยความที่ดาวเกตุเป็นดาวประจำราศี ชาวราศีมีนจึงเป็นผู้ยึดถืออุดมการณ์ที่ชาญฉลาด ชาวราศีมีนมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ แต่อาจต้องใช้ความอดทนในการทดสอบตนเองในยามที่พวกเขาพยายามที่จะช่วยแก้ความขัดแย้งทางอารมณ์ของคนอื่น ชาวราศีมีนมีความเป็นมิตรมาก ดังนั้นพวกเขาจึงมักพบว่าตัวเองมักอยู่ร่วมกับผู้คนที่มีความแตกต่างหลากหลายกันมาก ชาวราศีมีนยังมักเป็นผู้เสียสละ พวกเขามักพอใจที่จะช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook