อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีเมษ

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีเมษ

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีเมษที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์มักเป็นคนที่มีความคึกคะนอง มีความลุ่มหลง และมักจะมีความพร้อมในการรับประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เมื่อดวงจันทร์ในราศีเมษส่งผลต่อร่างกายและจิตใจ ผู้คนจะหุนหันพลันแล่นมากขึ้น รู้สึกอยากผจญภัยมากขึ้น กล้าได้กล้าเสียมากขึ้น พวกเขาจะเผชิญกับความต้องการที่มากกว่าเดิมและรู้สึกตื่นเต้นกว่าเคย ช่วงนี้เป็นช่วงของการทำกิจกรรมต่างๆ ตามความคิดหรือสิ่งที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้น (แบบกะทันหันมากกว่าทำตามเหตุผล)

แต่ความปรารถนาที่มากขึ้นนี้กลับส่งผลต่อคนอื่น ซึ่งอาจนำไปสู่การโต้เถียง การทะเลาะเบาะแว้ง และท่าทีที่ไม่รับฟัง ดวงจันทร์ในราศีเมษมักจะกระตุ้นสัญชาตญาณความเป็นพ่อแม่ เพราะเด็กๆ จะซุกซนมากขึ้น ไม่สนใจต่อกฎระเบียบและเพิกเฉยต่อคำสั่ง รวมถึงข้อห้ามต่างๆ พวกเขาจะมีความสนใจใคร่รู้ในสิ่งแปลกใหม่ เรื่องเร้นลับเพิ่มมากขึ้น และไม่ตระหนักถึงอันตรายเอาเสียเลย

เมื่อถึงคืนเดือนมืด ผู้คนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะรู้สึกตื่นเต้นหรือวิตกมากขึ้น อะไรที่ล่าช้าไปกว่าเดิมหรือสิ่งที่ไม่แน่นอนจะทำให้พวกเขากังวลและอยู่ไม่สุข ส่วนมากขึ้นอยู่กับว่าเป็นดาวดวงไหนในการพยากรณ์ตามราศีเกิดที่ทำมุมกับดวงจันทร์ และวันที่ทำการพยากรณ์

 


ดวงจันทร์ในราศีเมษ

ช่วงนี้ชาวราศีเมษจะได้รับสัญญาณของทางแยก และชะตาชีวิตอิงตามดวงจันทร์ของชาวราศีเมษก็มักเป็นไปตามการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ชาวราศีเมษมักประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจและการเมือง แต่หากมองดวงจันทร์ในราศีเมษในแง่สัญชาตญาณแห่งการไล่ล่าก็จะเป็นเรื่องของการแสวงหาความรัก ความสำเร็จ และความสนใจ ที่จริงแล้วขั้นตอนระหว่างการแสวงหามักสำคัญกว่ารางวัลแห่งความสำเร็จที่ได้มา หากไร้ซึ่งแสงอาทิตย์ ดวงจันทร์ในราศีเมษก็จะส่งผลให้ ความคิดที่ว่องไว ความมั่นใจในตนเองและความกล้าหาญ ค่อยๆ แทรกเข้ามาในบุคลิกของผู้คน ทำให้มีความกล้าที่จะเปิดใจและปฏิเสธความต้องการของผู้อื่น

ราศีเมษเป็นราศีที่ทั้งกระตือรือร้นและร้อนแรง แต่ดวงจันทร์ทั้งเยือกเย็นและนิ่งเฉย ความแตกต่างนี้ทำให้ชาวราศีเมษ มีประสาทสัมผัสที่แหลมคม แต่ก็มาพร้อมกับความวิตกกังวลด้วยเช่นกัน หากอิงตามดวงจันทร์ ชาวราศีเมษมีแนวโน้มที่จะตื่นเต้นง่าย มีปฏิกิริยาตอบสนองต่อสิ่งรอบข้างอย่างรวดเร็ว และไม่เคยสงสัยความรู้สึกของตัวเอง ชาวราศีเมษมักเชื่อในมุมมองที่แตกต่างนั้นและไม่สนใจว่าใครจะไม่เห็นด้วย ความอดทนของชาวราศีเมษหมดเร็ว ชาวราศีเมษมักมีเวลาเป็นเงินเป็นทองและไม่สนใจที่จะใช้เวลาไปกับการลงรายละเอียด พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะลงมือทำโดยไม่ได้คิดล่วงหน้าอย่างเป็นขั้นเป็นตอนอีกด้วย

สำหรับราศีเมษแล้วดวงจันทร์ส่งผลให้พวกเขามีเสน่ห์ มีชีวิตชีวาและได้รับพรที่ทำให้คนอื่นๆ รู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร ชาวราศีเมษเป็นคนช่างพูดช่างคุย (คุยได้ทุกเรื่อง) และมีความมั่นใจในการพูด แต่ความสนใจของพวกเขามักจะหมดเร็ว ด้วยความกระตือรือร้นและเต็มไปด้วยพลังงานนี้ พวกเขาจึงมักมีแนวโน้มที่จะละทิ้งเป้าหมายที่ยากและกินเวลานาน พวกเขาสามารถเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วถ้ามีมาตรฐานที่ดีพอ เพื่อมุ่งไปสู่อะไรใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นโดยลืมโปรเจกต์เก่าไปเลย อย่างไรก็ตาม ถ้าชาวราศีเมษกำลังอยู่ในช่วงที่สำคัญจริงๆ พวกเขาก็จะทุ่มเทพลังงานให้กับสิ่งสำคัญนั้น

 

ดวงจันทร์ในราศีเมษ – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีเมษ  พยายามอย่าทะเลาะกับใคร การปะทะคารมนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งซึ่งยากที่จะทำให้สงบลง ในวันนี้คู่สมรสที่ขัดแย้งกันอยู่แล้วจะคิดเกี่ยวกับเรื่องการหย่าร้างและมักคิดในทำนองที่ว่าใครที่ถูกที่สุด

ข้างขึ้นในราศีเมษ  ถ้าธรรมชาติของคุณไม่ใช่คนที่กล้าตัดสินใจ วันนี้ก็จะเป็นวันที่ง่ายต่อการพิสูจน์สิ่งที่ได้เพียรทำมา

วันเพ็ญในราศีเมษ  เป็นช่วงที่ผู้คนมีการแสวงหาการผจญภัยและอันตรายในแบบต่างๆ อยู่ลึกๆ พวกเขามักตื่นเต้นและคาดหวังว่าจะเจอกับเรื่องยุ่งยากท้าทาย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่พร้อมที่จะเผชิญกับมัน จนนำมาซึ่งความรู้สึกวิตกกังวลนั่นเอง

ข้างแรมในราศีเมษ  คนวัยกลางคนจะถวิลหาความทรงจำในช่วงวัยรุ่นหนุ่มสาว พวกเขาอยู่ๆ ก็จะลุกขึ้นมาย้อนวัยให้ชีวิตเต็มไปด้วย “ความหนุ่มสาว” และทำตัวแบบวัยรุ่น ก็คงจะเป็นเรื่องดีหากพฤติกรรมของพวกเขาเป็นไปในแง่ของการมีไฟและความกระตือรือร้น แต่ในกรณีที่แย่ที่สุดก็คือ พวกเขาดันทำตัวซับซ้อนแบบวัยรุ่นไปเสียนี่ ณ เวลานี้ ดวงจันทร์ในราศีเมษจะบดบังความมั่นคงและความจริงจังของผู้คนไปสักพัก

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ

ดวงจันทร์ในราศีเมษ ช่วยให้ตระหนักถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับความอยู่รอด และช่วยเผยคุณสมบัติที่มีโดยธรรมชาติในตัวมนุษย์ทุกคนมากขึ้น เพื่อที่จะจัดการกับความเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย โดยพยายามใช้เคล็ดลับของจังหวะแห่งจักรวาล ซึ่งอาจช่วยให้คุณผิดพลาดน้อยลงและทำอะไรโดยไตร่ตรองมากขึ้น

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมษ คุณควรเคลียร์เรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

 

ดวงจันทร์ในราศีเมษ – สุขภาพ

ดวงจันทร์ในราศีเมษส่งผลให้ช่วงนี้ อวัยวะบริเวณศีรษะมีความอ่อนแอเป็นพิเศษ อันได้แก่ ตา ฟัน หู และ สมอง พยายามอย่าเพิ่มความตึงเครียดบริเวณดวงตา หลีกเลี่ยงซาวน่าที่ร้อนเกินไป รวมถึงการออกแดดจัด พยายามงดการอ่านและดูทีวีให้น้อยลง ควรหลีกเลี่ยงการศัลยกรรมใบหน้าและบริเวณศีรษะในช่วงนี้

คนที่ไวต่อความรู้สึกบริเวณศีรษะในวันของราศีเมษจะรู้สึกไม่ค่อยดีมากเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับการหลีกเลี่ยงอาการไมเกรน ช่วงนี้ควรดื่มน้ำสะอาดให้มากและหลีกเลี่ยงการดื่มกาแฟและช็อกโกแลตหวานๆ ลองทาโลชั่นลงบนเปลือกตาที่อ่อนล้าในช่วงระหว่างวันของราศีเมษ คุณอาจเสริมความชุ่มชื้นให้กับดวงตาโดยใช้น้ำลายทาบนเปลือกตาในตอนเช้าในช่วงที่ท้องว่างก่อนอาหารเช้า

เมื่อดวงจันทร์เคลื่อนเข้าสู่ราศีเมษแล้ว ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รวมถึงงดอาหารที่มีรสเผ็ด ดวงจันทร์ในราศีเมษจะมีผลต่อไตและกระเพาะปัสสาวะ ดังนั้น การฟื้นฟูร่างกายในช่วงนี้จึงเป็นสิ่งที่ควรทำ

 

ดวงจันทร์ในราศีเมษ – ทรงผม

เมื่อเข้าสู่ราศีเมษ จะดีกว่าถ้าไม่ตัดผม โดยเฉพาะในช่วงข้างแรมและวันพระจันทร์เต็มดวง เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีเมษแล้ว คุณไม่ควรสัมผัสเส้นผมอีก แม้แต่หวีผมก็ไม่ควร ในช่วงเวลานี้ เส้นผมมีความเปราะบางมากและเป็นช่วงเวลาที่ควรให้ผมได้ฟื้นฟูตัวเอง ถ้าตัดผมในช่วงนี้ ผมคุณอาจจะบางและกรอบได้ อาจเริ่มร่วงและล้านในบางจุด

 

ดวงจันทร์ในราศีเมษ – ความงาม

ดวงจันทร์ในราศีเมษ - ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการขัดผิว ลอกผิว ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เอา ไฝ ฝ้า กระ หูด เล็บคุด ออก ในวันของราศีเมษ ผิวของคุณจะตอบสนองได้ดีต่อการกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต การนวด การอบตัว การออกกำลังกายเพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับทุกสัดส่วน

 

ดวงจันทร์ในราศีเมษ – การเพาะปลูก

ดวงจันทร์ในราศีเมษ  เป็นช่วงเวลาที่แห้งแล้ง ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ล้วนแต่ลดผลผลิตทางการเกษตรไม่เว้นแม้แต่วัชพืช ดังนั้น “ให้งดกิจกรรมการเก็บเกี่ยว” ทำการพรวนดิน เพาะปลูก พ่นยาปราบศัตรูพืช ปลูกพืชที่โตเร็วและนำมาบริโภคได้เร็ว เก็บพืชผลที่เก็บไว้ได้นานโดยไม่ต้องรดน้ำ ใส่ปุ๋ยโดยไม่ต้องกำจัดวัชพืช (เพราะว่าวัชพืชจะขึ้นเร็วมาก) 

วันตามจันทรคติของราศีเมษ  ช่วงเวลาในการเอาใจใส่ต่อโลก เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อการเพาะปลูก การกำจัดวัชพืช การพ่นยาฆ่าแมลง การเก็บเกี่ยวผลไม้และเหง้าของพืชผัก เหมาะที่จะทำการปลูกพืชที่โตเร็วและเก็บเกี่ยวผลผลิตได้เร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผักกาดหอม ผักโขม ชูกาบีท ถั่วเขียว มะเขือเทศ ช่วงนี้ควรจะกำจัดวัชพืช ทำความสะอาด แผ้วถางทางเดิน ตกแต่งแปลงเพาะปลูก ช่วงนี้ไม่เหมาะแก่การปลูกหรือย้ายกล้าพืชจำพวกผักและดอกไม้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook