อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีเมถุน

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีเมถุน

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงจันทร์ในราศีเมถุนส่งผลให้ผู้คนมีการติดต่อสื่อสารกัน มีเสรี และมีการเคลื่อนไหว เพิ่มความปรารถนาที่จะได้รับรู้และส่งต่อข้อมูลข่าวสาร แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ผู้คนต้องการที่จะรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างและอยากรู้ว่าคนอื่นๆ ทำอะไรอยู่ ตำแหน่งของดวงจันทร์ในราศีนี้ทำให้จินตนาการและความคิดบรรเจิด จิตใจมีความว่องไวขึ้น เฉียบแหลมขึ้น และทำให้ผู้คนที่พูดเก่งอยู่แล้วพูดเก่งขึ้น กิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับจิตใจในช่วงนี้จะตื่นตัวเป็นพิเศษ ซึ่งอาจนำไปสู่อาการนอนไม่หลับได้

ความต้องการที่จะทำทุกอย่างในเวลาเดียวกันทำให้ความสนใจกระจัดกระจายไปกับหลายๆ สิ่ง ช่วงนี้จะมีการติดต่อทางจดหมายเพิ่มขึ้น มีการโทรศัพท์บ่อยขึ้น แต่ก็มีความผิดพลาดที่เกิดจากการสื่อสารทางโทรศัพท์บ่อยด้วย เช่น นัดแล้วไปสาย มีแนวโน้มของการหลบเลี่ยงหน้าที่ที่ต้องทำ มีอุบัติเหตุทางจราจรบ่อย มีความเข้าใจผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องที่ต้องทำ ซึ่งส่วนใหญ่มักเกี่ยวข้องกับจดหมายหรือเอกสาร มีการลืมและวอกแวกบ่อย มีความเลินเล่อ และมีแนวโน้มในการตัดสินใจรวมถึงการรายงานผิดพลาด

เมื่อดวงจันทร์โคจรเข้าสู่มุมที่เริ่มปรากฏแสงสว่าง จะมีความพยายามมากมายที่สูญเปล่าอันเนื่องมาจากความตึงเครียดของระบบประสาทและความยุ่งเหยิงภายใน จึงเป็นธรรมดาที่ผู้คนจะสับสนวุ่นวาย ใจลอย และทำตัวไม่เหมาะสม ซึ่งนำไปสู่อุบัติเหตุและความเข้าใจผิด ตัวอย่างเช่นคุณอาจลืมส่งสินค้าหรือสับสนกับแบบฟอร์ม ข้อมูลที่มีอาจเชื่อถือไม่ได้หรือไม่ตรงกัน ดังนั้นการตรวจสอบอีกครั้งจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แม้ว่ามันจะทำให้ล่าช้าและทำให้ตารางงานแน่นขึ้น

 

ดวงจันทร์ในราศีเมถุน

ความที่ดวงจันทร์ในราศีเมถุนไม่อยู่กับที่ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและสิ่งที่ไม่อาจคาดเดาได้ แน่นอนว่านี่ไม่ได้ทำให้ชาวราศีเมถุนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ทุกคน ขี้โม้ คุยโว และเหลาะแหละ แต่ส่วนใหญ่มักหมายถึงกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับจิตใจ การจินตนาการ ความสนใจที่ช่วยกระตุ้นสติปัญญาและความสร้างสรรค์

อิงตามราศีคนคู่ ซึ่งเป็นราศีที่เกี่ยวข้องกับจิตใจ ชาวราศีเมถุนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์มีแนวโน้มที่จะวิเคราะห์ความรู้สึกของตนเองออกมาว่า เหตุใดพวกเขาจึงคิดและกระทำในสิ่งต่างๆ เช่นนั้น แม้แต่การตัดสินใจ ชาวราศีเมถุนยังตัดสินใจโดยใช้สติปัญญามากกว่าอารมณ์และความรู้สึก นี่ไม่ได้หมายความว่าอิทธิพลของดวงจันทร์ส่งผลให้พวกเขาเป็นคนไร้ความรู้สึก แต่การตอบสนองต่อเรื่องราวต่างๆ เช่นนี้เป็นไปตามธรรมชาติจิตใจของพวกเขา ตำแหน่งของดวงจันทร์นี้ ทำให้ชาวราศีเมถุนมีความสามารถที่จะรู้เท่าทันข้อมูลที่เข้ามา วิเคราะห์ ประเมินได้อย่างถูกต้องและยังสามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้อย่างเฉียบคมอีกด้วย

ดวงจันทร์ในราศีเมถุนทำให้พวกเขาเข้าสังคมเก่งและมีเสน่ห์ ชาวราศีเมถุนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะมีธรรมชาติที่มีชีวิตชีวาและมีเสน่ห์ดึงดูดใจผู้คน การพูดคุยกับชาวราศีเมถุนอาจนำไปสู่การประเด็นที่ไม่คาดคิด ความสามารถในการแต่งเรื่องราวที่มีสำบัดสำนวนตามธรรมชาติของชาวราศีเมถุน อาจทำให้ชาวราศีเมถุนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์กลายเป็นนักเขียน คุณครู หรือนักวารสารศาสตร์ได้

ชาวราศีเมถุนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ส่วนใหญ่อยู่ไม่สุขและต้องการความมั่นคง เมื่อชาวราศีเมถุนถูกลงโทษด้วยการทำให้รู้สึกว่าถูกลืม เดียวดาย หรือซึมเซา พวกเขาจะเกิดความต้องการหนีไปอยู่ป่าหรือกลับเข้าสู่สังคมโดยมีความสัมพันธ์กับคนอื่นในรูปแบบเดิมๆ

ดวงจันทร์มีส่วนทำให้ชาวราศีเมถุนไวต่อการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมมากเป็นพิเศษ ผู้คนที่อยู่ในตำแหน่งของดวงจันทร์ในทางโหราศาสตร์จะเผชิญหน้ากับความจริงหรือความคิดใหม่ๆ และเปลี่ยนใจได้ง่ายขึ้น จากแง่มุมนี้บางครั้งดูเหมือนว่าพวกเขาจะขาดความอดทน แต่เสน่ห์และจิตใจที่เปิดกว้างก็ชดเชยให้กับความไม่มั่นคงและทัศนคติเหล่านี้ ในแง่ความสัมพันธ์ด้านอื่นๆ ของดวงจันทร์ในราศีเมถุนมักจะแสดงให้เห็นถึงอิสรภาพ พวกเขาไม่ชอบที่จะเป็นเหยื่อทางอารมณ์ของคนอื่นและไม่ชอบเป็นเหยื่อให้กับสิ่งที่สังคมนิยมกัน และพยายามที่จะรักษาอิสรภาพไว้

 

ดวงจันทร์ในราศีเมถุน – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีเมถุน  ช่วงเวลาของความเกียจคร้าน ทุกคนพยายามที่จะใช้เวลาอย่างง่ายๆ โดยปราศจากการอธิบายหรือการโต้แย้งที่น่าเบื่อหน่าย

ข้างขึ้นในราศีเมถุน  ผู้คนไม่อยากตัดสินใจกับเรื่องที่ต้องการความรับผิดชอบและเรื่องจริงจัง สำหรับชีวิตแล้วนี่เป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นด้วยการสร้างความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและหัวเราะให้กับความล้มเหลวมากกว่าการแบ่งปันเรื่องแย่ๆ

วันเพ็ญในราศีเมถุน  มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายจนไม่รู้ว่าใครเป็นคนสร้างความยุ่งเหยิงขึ้น ซึ่งมีจุดร่วมคือการสร้างความรู้สึกสับสน ทำให้ผู้คนสูญเสียความสามารถในการเรียบเรียงและให้ความหมายกับเรื่องเหล่านั้น เจ้านายก็จู้จี้จุกจิกมากกว่าทุกวัน และไม่เพียงแต่เจ้านาย แม้แต่คนอื่นๆ ก็ยังกล่าวโทษกับความไม่ระมัดระวังและเรื่องงี่เง่าทั้งหลายอีก วิธีการก้าวข้ามสถานการณ์นี้คือการฟังเสียงและความรู้สึกของตัวเอง และจัดลำดับความสำคัญของแต่ละเรื่องดู

ข้างแรมในราศีเมถุน  อารมณ์แปรปรวนเกิดขึ้นกับทุกคน ผู้คนไม่เข้าใจคุณและหาคนที่เห็นใจคุณได้ยากเหลือเกิน วิธีช่วยผ่อนคลายแม้จะยังไม่ทำให้หายวิตก คือการฟังเพลงที่คุณชื่นชอบ ดูหนังดีๆ สักเรื่องสองเรื่อง โดยเฉพาะหนังตลกหรือไม่ก็หนังประโลมโลก

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน

ดวงจันทร์ในราศีเมถุนช่วยเรื่องการสร้างมิตรภาพ การประเมินสิ่งแวดล้อมในทางบวก การมีพื้นที่ที่ชัดเจนในทีม การรับรู้ทุกอย่างที่เชื่อมโยงกับ “รูปแบบที่อิสระ” การเติบโตทางจิตวิญญาณ การคบค้าสมาคม เป็นช่วงเวลาที่ดีต่อการได้รับและแลกเปลี่ยนข้อมูล ตลอดจนการเดินทางในช่วงสั้นๆ

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรสะสางเรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีเมถุน คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

 

ดวงจันทร์ในราศีเมถุน – สุขภาพ

ดวงจันทร์ในราศีเมถุนทำให้ ปอด ทางเดินหายใจ แขน และไหล่ อ่อนแอลง มลภาวะในอากาศและการอยู่ในห้องที่อุดอู้จะส่งผลให้อาการยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น ทำให้หายใจลำบาก หายใจสั้น อาการข้อเสื่อมหรือโรคไขข้อบริเวณไหล่แย่ลง ควรใช้ขี้ผึ้งหรือน้ำมันนวดเพื่อบรรเทาอาการ “ปวดหลัง” อันเนื่องมาจากข้อต่อบริเวณไหล่ไม่ดี

พยายามอยู่ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ เช่นในที่ที่มีต้นไม้เยอะๆ หรือในสวน ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม การใส่เสื้อผ้าบางเบาในช่วงอากาศหนาวเย็นอาจทำให้รู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวได้ ควรหลีกเลี่ยงการใช้แขนหรือไหล่มากเกินไป อย่างการหิ้วหรือแบกของหนัก ในวันของ ราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะฝึกการหายใจเพื่อลดอัตราการไหลเวียนโลหิตและอัตราการเผาผลาญพลังงาน ซึ่งทำให้ผิวดูดีขึ้น อาจใช้การหายใจเข้า ขี้ผึ้ง หรือสิ่งอื่นๆ ที่ช่วยให้การหายใจดีขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการผ่าตัดและกระบวนการอื่นๆ ที่ยุ่งยากซับซ้อนเกี่ยวกับปอดและหลอดลม

ดวงจันทร์ในราศีเมถุนส่งผลให้ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการปล่อยให้ท้องหิวในช่วงสั้นๆ การขัดผิว การบริหารกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า รวมถึงกลิ่นบำบัด การฝึกหายใจ การอบไอน้ำ เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีเมถุนแล้ว ไม่ควรผ่าตัดบริเวณ หลอดลมคอ (trachea), หลอมลมขั้วปอด (bronchi),  ปอด, ลิ้น และระบบประสาทช่วงบน ในวันของราศีเมถุนการผ่าตัดและการกระบวนการที่เกี่ยวกับตับ รวมถึงสะโพก จะเป็นไปด้วยดี ซึ่งรวมถึงการฟอกเลือดด้วย ช่วงนี้เหมาะกับการรักษาโรคที่เกี่ยวกับตับ การใช้ยาในการบำบัด และการฟอกเลือด

 

ดวงจันทร์ในราศีเมถุน – ทรงผม

ในวันของราศีเมถุน การไม่ตัดผมจะดีกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันข้างแรม เพราะผมจะบาง เปราะขาดง่าย และร่วงไปเรื่อยๆ ถ้าตัดผมในช่วงนี้

 

ดวงจันทร์ในราศีเมถุน – ความงาม

ช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีเมถุนไม่ควรแต่งเล็บ ทำเล็บเท้า ต่อเล็บ วาดคิ้ว ดัดขนตา ตัดผม และทำสีผม ในวันของราศีคนคู่ เหมาะอย่างยิ่งที่จะทำกลิ่นบำบัด การนวดมือ ขัดมือ อาบน้ำแร่แช่น้ำนม ส่วนเครื่องสำอางควรใช้ครีมบำรุงผิวที่เพิ่มความชุ่มชื้น ซึมซาบได้เร็ว อ่อนโยนต่อผิว มีสารสกัดจากสมุนไพรและธรรมชาติ การแต่งหน้าควรใช้สีสว่างและเพิ่มมิติให้กับใบหน้า

 

ดวงจันทร์ในราศีเมถุน – การเพาะปลูก

ดวงจันทร์ในราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาของการให้ผล ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ล้วนแต่เพิ่มผลผลิตทางการเกษตรไม่เว้นแม้แต่วัชพืช ดังนั้น “ให้ทำทุกอย่างที่นำไปสู่การเก็บเกี่ยว” ช่วงนี้เหมาะกับการถอนหญ้ารกเพื่อกำจัดศัตรูพืช จัดการดินเพื่อเก็บเกี่ยวผลผลิตและบรรจุเก็บ ดูแลพืชพันธุ์ที่ให้เมล็ด ไม่ต้องให้น้ำ พ่นยา และเคลื่อนย้ายต้นกล้าด้วยความระมัดระวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook