อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีกรกฎ

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีกรกฎ

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎทำให้ความรู้สึกของความเป็นแม่และความเป็นผู้หญิงรุนแรงขึ้น ซึ่งส่งผลต่อกิจกรรมต่างๆ ในครอบครัว รวมถึงความหยั่งรู้ ความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และการจินตนาการ ช่วยเพิ่มอารมณ์โรแมนติก ทำให้ผู้คนไวต่อความรู้สึกมากขึ้น และมีแนวโน้มที่จะเพ้อฝันและรำลึกถึงความทรงจำมากขึ้น ช่วงเวลานี้อาจมีแรงกระตุ้นที่ไม่อาจต้านทานได้ ให้หยิบอัลบั้มรูปมาพลิกดู ไปในสถานที่แห่งความทรงจำในวัยเด็ก ไปเยี่ยมพ่อแม่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะมีความใกล้ชิดทางอารมณ์มากขึ้น ช่วงนี้เป็นช่วงของสัญชาตญาณความเป็นแม่ ความต้องการที่จะปกป้องและการเลี้ยงดู

ในขณะเดียวกัน ผู้คนจะไวต่อความรู้สึกและรู้สึกใกล้ชิดกันมากกว่าที่เคยเป็น อาจมีอารมณ์แปรปรวนหรือเกิดความต้องการแปลกๆ ซึ่งอาจมาจากอิทธิพลภายนอก เช่นเดียวกับการที่ผู้คนแสดงความเห็นใจและมีส่วนร่วมในกันและกัน ผู้คนต้องการได้รับการปฏิบัติอย่างอ่อนโยนและต้องการได้รับการสนับสนุน พวกเขามีแนวโน้มที่จะเชื่อในคำมั่นสัญญา ช่วงนี้อาจจะไม่สามารถแก้ปัญหายากๆ แต่งบทกวีดีๆ ได้ จริงอยู่ว่ามีความสามารถในการตัดสินใจสูง แต่มีนัยว่าจะมีความรู้สึกร่วม มีความโน้มเอียง รวมถึงอาจจะมีความลำบากด้านการเงินในช่วงนี้

มุมของดวงดาวที่มีต่อดวงจันทร์ ส่งผลให้ผู้คนไวต่อความรู้สึกมากขึ้น เปราะบางมากขึ้น ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็อาจมีการหักหลังและหลีกเลี่ยงการพูดความจริง หรือร้องไห้เสียใจ ช่วงนี้อารมณ์จะไม่เสถียร ซึ่งอาจเป็นเรื่องของการต้องการความสนใจ ตำแหน่งของดวงจันทร์ยังสามารถระบุถึงปัญหาครอบครัวที่ต้องการการเอาใจใส่มากขึ้นอีกด้วย

 

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ โดยธรรมชาติมีดวงจันทร์เป็นเจ้าเรืือน ซึ่งเอื้อต่อการแสดงความโรแมนติก ความรู้สึกในทางโลก และสัญชาตญาณ ชาวราศีกรกฎที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงจันทร์มักเป็นคนมีเกียรติ อ่อนโยน และมีจิตวิญญาณที่ดี มีอารมณ์มั่นคง และมีแนวโน้มที่จะรับรู้โลกผ่านทางความรู้สึกมากกว่าใช้สติปัญญา 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเขาไม่ค่อยที่จะเปิดเผยความรู้สึกของตนเองต่อคนอื่น ทำให้เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างดวงจันทร์ที่มีอิทธิพลต่อราศีกรกฎได้ยาก บางครั้งพวกเขาก็ดูก้าวร้าวและแสดงออกตามความต้องการของตนเอง โดยเฉพาะเมื่อดวงอาทิตย์หรือดาวอังคารเข้าสู่ราศีแห่งธาตุไฟในเชิงโหราศาสตร์ (ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีธนู) แต่ภายใต้หน้ากากชาวราศีกรกฎที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์กลับพยายามที่จะซ่อนความอ่อนแอและความไวต่อความรู้สึกไว้

หนึ่งในลักษณะเด่นของชาวราศีกรกฎคือ ความแปรปรวนทางอารมณ์ ช่วงรอยต่อระหว่างข้างขึ้นและข้างแรมนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์อย่างรวดเร็ว แม้ว่าชาวราศีกรกฎที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะมีแนวโน้มของการมีอารมณ์แปรปรวนมากกว่าราศีอื่น แต่อารมณ์ “ขึ้น” และ “ลง” ของพวกเขาก็เกิดขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็ว ถ้าชาวราศีกรกฎที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์อยู่คนเดียวเป็นเวลานาน  อารมณ์ขุ่นมัวราวเมฆดำก็จะแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว

ในแง่ชีวิตส่วนตัว ชาวราศีกรกฎที่ได้รับอิทธิพลจากพระจันทร์ มีแนวโน้มที่จะเปิดเผยคุณลักษณะที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์เชิงโรแมนติกที่มั่นคงและยาวนาน คุณลักษณะที่น่าดึงดูดของพวกเขาคือความซื่อสัตย์และจงรักภักดี แต่ชาวราศีกรกฎกลับกลัวสิ่งนี้

โชคไม่ดีที่ชาวราศีกรกฎมักต้องเผชิญกับรักที่ไร้ความสุข ก่อนที่จะพบกับความสัมพันธ์ที่สงบสุข ไว้ใจได้ และมั่นคงดังที่ปรารถนา ด้วยความที่โดยธรรมชาติเป็นคนที่ไม่เชื่อในความรัก มีความรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับความรักและความซื่อสัตย์ของใคร ทำให้เวลามีความรัก พวกเขามีแนวโน้มที่จะยึดติดกับคนรัก แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของและกระตุ้นให้คนรักเกิดความรู้สึกผิด  ซึ่งพวกเขามองว่าเป็นการพิสูจน์ความลึกซึ้งของอารมณ์และความรักของพวกเขา

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎ – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีกรกฎ   กระตุ้นพลังในการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน และการทุ่มเทให้กับเรื่องครอบครัว เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะหยิบยกเรื่องราวปัญหาต่างๆ มาพูดคุยกัน

ข้างขึ้นในราศีกรกฎ  เพิ่มความสนใจในเพศตรงข้าม ความสนใจนี้ไม่ใช่ความสนใจทางด้านร่างกายแต่เป็นความสนใจในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก เป็นวันที่มีความต้องการที่จะเข้าใจในจิตวิทยาและพฤติกรรม ผู้ชายมีแนวโน้มที่จะเข้าใจผู้หญิงอย่างลึกซึ้ง ในขณะที่ผู้หญิงจะกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชาย  ในวันนี้คุณไม่อาจพูดความในใจได้และการเปิดใจเป็นสิ่งที่คุณไม่แม้แต่จะคิด

วันเพ็ญในราศีกรกฎ  ช่วงนี้เป็นช่วงที่ง่ายต่อการฟื้นฟูจิตใจ อย่ากลัวที่จะสร้างความเข้มแข็งทางจิตใจ เรื่องอื่นๆ อาจชะลอไว้ก่อนได้

ข้างแรมในราศีกรกฎ  ในช่วงนี้ผู้คนจะจมอยู่กับความทรงจำและยินดีที่จะพบเพื่อนเก่า เพื่อนร่วมชั้น และเพื่อนร่วมห้อง บางคนอาจจะดูรูปเก่าๆ ดูวิดีโอเหตุการณ์ต่างๆ ของครอบครัวที่ถ่ายเก็บไว้ ซึ่งนั่นก็คือการจมอยู่กับ “อดีต” จงฉวยโอกาสนี้ไว้ถ้าคุณอยากที่จะพบใครสักคนในอดีต

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎช่วยให้อยู่อย่างมีความสุข ช่วงนี้จะมีการติดต่อกับเด็กๆ และครอบครัว มีการสะสมสิ่งของต่างๆ และมรดกทางวิญญาณ ยกระดับสัญชาตญาณ เข้าใจปฏิกิริยาตอบสนองโดยไม่รู้ตัวของผู้คน วันนี้เป็นวันแห่งการทวงสัญญาความสำเร็จของผู้คนที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจภัตตาคาร ธุรกิจการทำสวน และธุรกิจขายดอกไม้

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรสะสางเรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกรกฎ คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

 

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎ – สุขภาพ

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎทำให้บริเวณช่องท้องมีความอ่อนแอ และในช่วงนี้คุณจะต้องระมัดระวังเรื่องของอาหารมากเป็นพิเศษ อย่ากินอาหารย่อยยาก อย่ากินมากเกินไป ช่วงนี้คุณอาจมีอาการปวด เสียดท้อง เรอ นอกจากนี้ ยังมีความรู้สึกไวบริเวณตับ อาจนอนไม่หลับ “อย่างรุนแรง” จนรู้สึกว่าวันพรุ่งนี้โลกจะแตก อันเนื่องมาจากตับทำงานหนักเกินไป

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎทำให้มีความรู้สึกไวต่อแอลกอฮอล์ ยาทั่วไปหรือยาที่ออกฤทธิ์แรง ช่วงนี้การงดเว้นสิ่งเหล่านี้จึงเป็นการดีที่สุด ช่วงนี้ไม่ควรเริ่มเข้ารับการรักษาทางการแพทย์ ถ้าตับ ถุงน้ำดี ปอด หรือช่องอกของคุณอ่อนแอ  ดวงจันทร์ในราศีกรกฎจะช่วยทำให้อวัยวะเหล่านี้แข็งแรงขึ้น ชาวราศีกรกฎไม่ควรนวดตัว ส่องกล้อง และล้างท้อง นางพยาบาลควรให้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ในช่วงที่ดวงจันทร์อยู่ในราศีกรกฎ ความอยากอาหารจะเพิ่มขึ้น ควรทานผลไม้และผัก ดื่มน้ำให้น้อยลงเพราะจะทำให้เกิดอาการบวมได้

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎทำให้ช่วงนี้ไม่เหมาะต่อการผ่าตัดกระเพาะ กะบังลม ช่องอก หัวนม เยื่อหุ้มปอด และเยื่อเมือก ระบบทางเดินอาหาร ตับอ่อน ตับ ถุงน้ำดี และระบบน้ำเหลือง แต่เหมาะกับการผ่าตัดบริเวณขาและกระดูกสันหลัง การผ่าตัดบริเวณขา (เข่า เส้นเอ็น) และการดูแลรักษาโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเผาผลาญอาหารจะเป็นไปได้ด้วยดี การดูแลสุขภาพที่แนะนำในช่วงนี้ิ ได้แก่ การขูดคราบหินปูน การดูแลรักษาไขข้อ การสะสมของเกลือ ดวงจันทร์ในราศีกรกฎบ่งบอกว่า ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการไปพบทันตแพทย์

 

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎ – ทรงผม

วันของราศีกรกฎไม่ควรตัดผม ผมจะยุ่งมากและกระเซอะกระเซิง ถ้าตัดผมในช่วงนี้ ผมที่ตัดจะออกมาดูน่าเกลียด ผมจะดูไม่เป็นทรง และไม่ควรดัดหรือสระผมด้วย

 

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎ – ความงาม

ช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่ดีในการใช้น้ำในการบำรุงรักษา ล้างหน้าให้สะอาด การอาบน้ำโดยใช้เกลือทะเลสมุนไพร จะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะจะช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการศัลยกรรมพลาสติกบนใบหน้า

 

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎ – การเพาะปลูก

ดวงจันทร์ในราศีกรกฎ  เป็นช่วงเวลาของการให้ผลผลิต ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ล้วนแต่เพิ่มผลผลิตทางการเกษตร ไม่เว้นแม้แต่วัชพืช ดังนั้น “ให้ทำทุกอย่างที่นำไปสู่การเก็บเกี่ยว และไม่ต้องทำอย่างอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง” ช่วงนี้ควรทดน้ำ ผสมพันธุ์พืช ปลูกพืชที่ไม่ต้องเก็บตุนไว้ (สมุนไพร ดอกไม้ สนามหญ้า เป็นต้น) ไม่จำเป็นต้องปราบศัตรูพืชหรือจัดการโรคพืช ไม่ควรยุ่งกับดิน ไม่ควรสัมผัสกับราก (zagniyut) ไม่ต้องเก็บเกี่ยว ไม่ต้องทำให้ดินเค็ม ไม่ต้องทำให้เปียกชุ่ม ควรหว่านเมล็ด เพาะชำ และตัดแต่งอย่างระมัดระวัง และควรให้เวลากับข้อจำกัดต่างๆ

ช่วงนี้เหมาะกับการปลูกผักโขม หัวไชเท้า ฟักทอง แตงกวา ผักกาด ผักชีฝรั่ง แต่การปลูกผลไม้และผักในช่วงนี้จะเก็บเอาไว้ไม่ค่อยได้ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการปลูกดอกไม้เพราะจะให้ผลผลิตมากมาย การปลูกไม้ประดับ ไม้ผลัดใบที่ชอบความชุ่มชื้น จะให้ผลดี ช่วงนี้ไม่ควรปลูกพืชที่มีกระเปาะและพืชที่มีหัวใต้ดินเพราะจะเน่าได้ง่าย ไม่ควรขุดมันฝรั่งเพราะไม่สามารถเก็บไว้ได้นาน และยังไม่ควรเพาะเมล็ดหรือจัดการกับพวกหนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook