อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีสิงห์

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีสิงห์

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์ทำให้ผู้คนกระตือรือร้น มองโลกในแง่บวกมากขึ้น อ่อนไหวกับความเอาใจใส่และการยกย่องสรรเสริญ พวกเขามีแนวโน้มที่จะตีไข่ใส่สีเพื่อให้ทุกอย่างสวยงามดูดี พวกเขามุ่งเสาะแสวงหาความสุขสนุกสนาน เช่น อยากร่วมงานเทศกาลและงานบันเทิง ต้องการเป็นที่สนใจ ประทับใจ ตกหลุมรักและบริหารเสน่ห์ งานเฉลิมฉลองในช่วงนี้นำมาซึ่งความเบิกบานใจ เงินจะถูกใช้ไปกับอุปกรณ์หรือสิ่งต่างๆ ที่หรูหรา ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับความสนุกสนานและความผ่อนคลาย

ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เพราะดวงจันทร์ในราศีสิงห์ช่วยให้ทักษะด้านการบริหารจัดการดีขึ้นและกระหายที่จะทำอะไรบางอย่าง ผู้คนพร้อมที่จะคว้าเอาแนวคิดหรือข้อเสนอเพื่อทำบางอย่างหรือเพื่อจัดการบางอย่าง มักแสดงออกถึงความปรารถนาของตัวเอง ผู้คนเต็มใจที่จะเสี่ยงถ้ารู้สึกว่าจะได้รับชัยชนะ ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและผู้มีอำนาจเหนือกว่าเป็นไปด้วยดี พวกเขาล้วนมีมิตรไมตรีต่อกัน ดังนั้นคุณจะพลาดมากถ้าไม่คว้าโอกาสทองที่จะร้องขอความต้องการหรือแสดงความคิดเห็นต่อผู้มีอำนาจ เจ้านายจะไม่ปฏิเสธที่จะให้คำแนะนำหรือช่วยเหลือในเรื่องที่เกี่ยวกับงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณปฏิบัติต่อเขาด้วยความเคารพและมีมารยาท ผู้คนจะรู้สึกประทับใจในความคล่องแคล่วในการติดต่อประสานงานทางธุรกิจ พวกเขาจะยอมรับความใจดีและความเอื้ออาทรด้วยความซึ้งใจ

ในแง่ความเครียดที่มีต่อดวงจันทร์ส่งผลให้ความต้องการที่จะแสดงตัวตนอยู่ในรูปแบบของชื่อเสียงเกียรติยศ ซึ่งแสดงออกผ่านการคุยโม้โอ้อวดและความอวดดี สิ่งนี้นำมาซึ่งข้อสรุปที่ผิดพลาดและการกระทำที่ไม่รอบคอบ ผู้คนจึงไวต่อความรู้สึกที่จะแสดงอะไรออกมา พวกเขาทำให้คนอื่นเจ็บปวดโดยไม่ตั้งใจซึ่งรับรู้ได้จากความเฉยเมย ในขณะเดียวกัน ตัวพวกเขาเองก็มีท่าทีที่อวดดีต่อคนอื่น ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการตอบสนองความสุขทางใจไปกับสิ่งฟุ่มเฟือยต่างๆ ผู้คนจะสิ้นเปลืองเงินไปโดยใช่เหตุ เช่น ซื้อของที่ไม่ได้อยากได้จริงๆ เพียงเพราะหลงคารมคนขาย หรือเสียเงินไปกับการพนัน

 

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์เป็นคนมีเสน่ห์ ร่าเริง สดใส ราศีสิงห์เป็นราศีที่ยิ่งใหญ่สำหรับดวงจันทร์เนื่องจากมีอิทธิพลในการช่วยเพิ่มความอบอุ่น ความเพียร และความเพ้อฝัน ชาวราศีสิงห์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์เป็นคนที่อิงกับอารมณ์ แสดงออกด้วยหัวใจได้ง่ายกว่าเหตุผล พวกเขาเรียนรู้ได้เร็ว ถูกต้อง และตรงประเด็น เมื่อสิ่งใดกระทบกับความรู้สึกของพวกเขา แต่ถ้าเรื่องราวนั้นไม่ได้กระทบกับอารมณ์ของพวกเขา ความสนใจในสิ่งเหล่านั้น ก็จะหายไปอย่างรวดเร็ว ความประทับใจที่ได้รับจากภายนอกนั้น ชาวราศีสิงห์จะรับรู้ได้ในระดับของอารมณ์ หากจะบังคับให้พวกเขาเปลี่ยนความคิดแล้วล่ะก็ คุณจะต้องจัดการกับความรู้สึกของเขาเสียก่อน

ลักษณะเด่นของชาวราศีสิงห์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์คือการไม่ทำตามกฎระเบียบ พวกเขาเป็นคนฉลาดและรับรู้แนวความคิดใหม่ๆ ได้เร็ว แต่ไม่อดทนกับเรื่องหยุมหยิมและความใจแคบ พวกเขาชอบที่จะเป็นจุดเด่น มีบทบาทที่โดนเด่นในสังคม โดยเฉพาะในงานด้านภาพยนตร์ ดนตรี การวาดภาพ และศิลปะแขนงอื่น

ชาวราศีสิงห์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ส่วนใหญ่เป็นคนมีอารมณ์ขันและมีเสน่ห์อย่างมาก การสื่อสารกับพวกเขามีแต่ความสนุกสนาน ผู้คนที่มีปฏิสัมพันธ์กับชาวราศีสิงห์มักได้รับพลังงานในการมองโลกแง่บวกจากพวกเขาในลักษณะของความตื่นเต้น ถ้าไม่มีเรื่องที่น่าสนใจหรือเรื่องสนุกๆ ชาวราศีสิงห์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะพยายามเป็นศูนย์กลางความสนใจในการริเริ่มสร้างสรรค์ พวกเขาความจริงใจ ชอบเข้าสังคม สื่อสารเก่ง และอยากให้คนอื่นๆ รู้ถึงวิธีการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

ชาวราศีสิงห์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์มักประสบความสำเร็จในการเชื่อมความสัมพันธ์ ราวกับได้รับพรในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน เมื่อเผชิญกับปัญหาพวกเขาจะหาทางแก้ไขในทันที มากกว่าอยู่เฉยๆ หรือเอาแต่พร่ำบ่น ความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติทำให้พวกเขารู้สึกว่าพวกเขามีภารกิจพิเศษในชีวิต

ถ้าจะมีแง่มุมในทางลบแล้วล่ะก็ ชาวราศีสิงห์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ก็มักเป็นพวกที่บ้าพลังจนเกินไป พวกเขามักชอบออกคำสั่งเสมอและสั่งได้ทุกที่ แต่ความกระตือรือร้นและความรักของชาวราศีสิงห์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ ทำให้พวกเขามักได้รับการให้อภัยจากคนอื่น จุดอ่อนหลักๆ ของชาวราศีสิงห์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์คือความเย่อหยิ่ง ชาวราศีสิงห์หลายคนมักตกเป็นเหยื่อให้กับคนที่รู้ว่าจะเติมเต็มสิ่งนี้ได้อย่างไร พวกเขามักต้องการผู้ฟัง และต้องการมีความรักกับคนที่ช่างเอาอกเอาใจ แต่จำไว้เลยว่าชาวราศีสิงห์มักจะไม่ค่อยได้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ เพราะดวงจันทร์ในราศีสิงห์ทำให้ชาวราศีสิงห์มีบทบาทในการมอบความรักให้กับผู้อื่น

 

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์ – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีสิงห์  ใช้ช่วงเวลานี้ในที่สาธารณะ เช่น ออกไปดูหนัง ชมภาพยนตร์ เข้าพิพิธภัณฑ์ และที่อื่นๆ ที่มีคนเยอะๆ ในวันนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการมีความสัมพันธ์แบบโรแมนติก ถ้าคุณมีความโรแมนติกอยู่บ้างแล้ว ให้ลองสร้างบรรยากาศโรแมนติกยามเย็นที่บ้าน แต่เรื่องอื้อฉาวในครอบครัวที่เกิดขึ้นในวันนี้ จะทำให้ต้องผัดผ่อนช่วงเวลาแห่งความรักออกไปอย่างน่าเสียดาย

ข้างขึ้นในราศีสิงห์  ในวันนี้ไม่สามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ภายในเพื่อกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนเก่าและสร้างเพื่อนใหม่ได้

วันเพ็ญในราศีสิงห์  ถ้าคุณรู้สึกใจไม่สงบมานาน วันนี้คุณจะได้พบกับผู้ฟังที่ดี คุณอาจพูดคุยปัญหากับคนในครอบครัว ญาติ เพื่อน หรือคนรู้จักก็ได้ คุณจะได้ยกภาระออกและกลับมาอารมณ์ดี

ข้างแรมในราศีสิงห์  ทุกกิจกรรมล้วนนำไปสู่ความสำเร็จ ความเด็ดเดี่ยวในวันนี้จะเกิดขึ้นได้ง่าย แม้ในคนที่ขี้อาย ของขวัญของคุณจะเป็นที่จดจำของผู้รับและเป็นของที่พวกเขาชื่นชอบ

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์ช่วยพิสูจน์ศักยภาพและความสร้างสรรค์ เป็นช่วงเวลาแห่งอิสรภาพที่จะได้รับพลังส่วนบุคคล “เพื่อ” ได้รับชื่อเสียง ความรัก ความอบอุ่น การยอมรับจากสังคม เวลานี้เหมาะกับการสะสมเพชรพลอย ดูหนัง ชมวัง

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรสะสางเรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีสิงห์ คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

 

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์ – สุขภาพ

การเคลื่อนที่ของดวงจันทร์ในราศีสิงห์ทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตทั่วร่าง “ร่ำร้อง” ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่กระตือรือร้นกว่าช่วงอื่น ในวันของราศีสิงห์ บางครั้งอาการปวดหลังและปวดใจก็ “เกือบทำให้บ้า” ดวงจันทร์ในราศีสิงห์เพิ่มความไวต่อความรู้สึกบริเวณหัวใจ คนที่มีปัญหาด้านหัวใจควรหลีกเลี่ยงการเดินทางที่ทำให้อ่อนเพลียและไม่ควรให้หัวใจและระบบหมุนเวียนโลหิตทำงานหนักมากเกินไป ช่วงนี้แนะนำว่าควรงดความกังวลในเรื่องต่างๆ ที่ไม่จำเป็น ไม่ควรเพิ่มความเครียดให้กับหัวใจ เพราะอาจส่งผลให้เกิดหัวใจวายหรือหัวใจล้มเหลวได้

ในวันของราศีสิงห์ อาการปวดสะโพกจะสำแดงอาการ ช่วงนี้จะมีการใช้พลังงานทางกายเยอะ ทำให้มีความอยากอาหารมากกว่าปกติ หลังจากสูญเสียพลังงานไปมากแล้ว เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีกันย์ก็อาจจะเกิดอาการปวด ดังนั้น จึงควรใช้แรงกายในช่วงที่ดวงจันทร์อยู่ในราศีสิงห์เท่าที่จำเป็น นอกจากนี้ คุณยังอาจพบกับอาการวิตกกังวลและนอนไม่หลับอีกด้วย

ช่วงนี้ คุณสามารถทำการรักษาโรคทางหลอดเลือดและโรคเกี่ยวกับระบบประสาท (อาการชักกระตุก อาการสั่น) ได้ โดยเฉพาะการรักษาหน้าแข้ง โรคเกี่ยวกับข้อต่อของอวัยวะต่างๆ ที่มองเห็นได้ ช่วงนี้ไม่ควรยุ่งกับพวกไฝ หูด ผิวที่หยาบกร้าน

เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีสิงห์แล้ว ควรหลีกเลี่ยงการผ่าตัดหัวใจ ระบบหัวใจและหลอดเลือด และระบบหมุนเวียนโลหิต ไขสันหลัง กะบังลม ม้าม อย่างไรก็ตาม ในวันของราศีสิงห์สามารถผ่าตัดดวงตา หน้าแข้ง และส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้ ศัลยกรรมพลาสติกบนใบหน้าเพื่อจัดรูปคาง ริ้วรอย กำจัดไขมันบริเวณคอและสะโพก การผ่าตัดเพื่อยกกระชับ การลอกผิว การบำบัดทางกาย สามารถทำได้

 

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์ – ทรงผม

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์ เป็นช่วงที่เหมาะกับการตัดผมมาก ผมจะแข็งแรงและขึ้นดกมากขึ้น ยิ่งเป็นวันพระจันทร์เต็มดวงในราศีสิงห์การตัดหรือเล็มผมยิ่งเหมาะมาก ยิ่งถ้าเป็นเด็กอ่อนตัดผมครั้งแรกก็เทียบได้กับเป็นสิงโตที่เพิ่งเริ่มจะมีแผงคอ

วันของราศีสิงห์ เป็นวันที่เหมาะกับการดัดผมมาก เพราะจะได้ลอนสวยเป็นพิเศษ สำหรับคนที่ไม่ได้อยากทำลอน แต่อยากทำสีโทนสว่าง ไม่ควรทำในช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีสิงห์

 

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์ – ความงาม

การใช้เวลาในช่วงนี้ไปกับการอาบน้ำแร่ อบไอน้ำ หรือพอกตัวแบบร้อนๆ จะช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นมาก ในวันของราศีสิงห์ การใช้เวลาในการเลือกเครื่องสำอางเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่การซื้อรองเท้าในช่วงนี้ไม่เหมาะ เพราะรองเท้าจะพังเร็วและไม่ค่อยได้ใช้งาน

 

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์ – การเพาะปลูก

ดวงจันทร์ในราศีสิงห์  เป็นช่วงเวลาของความแห้งแล้ง ไม่ว่าจะทำอะไรผลผลิตก็จะตกต่ำไม่เว้นแม้แต่วัชพืช ดังนั้น “ควรงดกิจกรรมทุกอย่างที่เกี่ยวกับการเก็บเกี่ยวผลผลิต” ช่วงนี้ไม่ต้องเอาใจใส่กับการฉีดพ่นยาเพื่อกำจัดศัตรูพืช พืชที่โตเร็ว พืชที่เก็บไว้ได้นาน ไม่ต้องรดน้ำบ่อย ไม่ต้องกำจัดวัชพืช (เพราะวัชพืชจะงอกใหม่และโตอย่างรวดเร็ว)

วันของราศีสิงห์ ให้จัดการกับอุปกรณ์ทำสวนด้วยความระมัดระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook