อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีกันย์

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีกันย์

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ทำให้ผู้คนวิตกจริตแม้แต่กับเรื่องไร้สาระ พร้อมที่จะทำตามใจตัวเอง ช่วงนี้จึงต้องจัดระเบียบชีวิตและลำดับความสำคัญสักหน่อย เพื่อให้ทุกอย่างอยู่ในที่ในทางของมัน ช่วงนี้จะมีโอกาสพลาดในรายละเอียดได้ง่าย ควรให้ความสำคัญกับเป้าหมาย

ภายใต้อำนาจของดวงจันทร์ในราศีกันย์ ทำให้ความต้องการยุ่งเรื่องชาวบ้านและความต้องการช่วยเหลือมีมาก การติดต่อทางธุรกิจการค้าในช่วงนี้จะใช้เวลานานกว่าปกติและเต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยและเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงชีวิตในโรงเรียนด้วย ครูต้องการคำตอบจากนักเรียน ในทางกลับกันนักเรียนก็มีแนวโน้มที่จะสงสัยในความถูกต้องและความแม่นยำของข้อมูลที่คุณครูให้มา ช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของความรัก เพราะคู่จะคอยจับผิดและกล่าวหากัน

เมื่อดวงจันทร์ทำมุมตรงข้าม ผู้คนจะขี้ระแวงมากขึ้น จู้จี้จุกจิก ช่างวิพากษ์วิจารณ์ ขี้บ่น คิดเล็กคิดน้อย ใจแคบ ซึ่งทำให้เกิดเรื่องอื้อฉาว ความอิจฉาริษยากัน เมื่อจัดการกับเรื่องเหล่านี้ พึงระลึกไว้ว่าเมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีกันย์แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าอยู่ในมุมลบ คนที่รับผิดชอบงานโดยตรงจะมีอคติ หัวแข็ง ซื่อตรง ไม่มีแนวโน้มที่จะ “คำนึงถึงสถานการณ์” บางทีก็ลามไปถึงเรื่องเอกสารในการลงนาม ดังนั้นการทำธุรกิจจึงควรเลื่อนไปเป็นวันอื่นจะดีกว่า แต่ถ้าดวงจันทร์อยู่ในมุมบวก กระบวนการทำเอกสาร หรือเรื่องที่เป็นทางการก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดี จะพบแต่ข้อผิดพลาด

 

ดวงจันทร์ในราศีกันย์

ราศีกันย์จะได้รับผลกระทบที่ไม่แน่นอนจากดวงจันทร์ ราศีแห่งสติปัญญาและนักปฏิบัตินี้ จะได้รับธรรมชาติทางด้านอารมณ์จากอิทธิพลของดวงจันทร์ซึ่งส่งผลต่อทักษะการคิดวิเคราะห์ ราศีกันย์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ มักมีแนวคิดที่แปลก พวกเขาจะเรียนรู้ได้มากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสนุกในขั้นตอนและประโยชน์สูงสุดที่พวกเขาคิดว่าจะได้รับจากการปฏิบัติ

ปฏิกิริยาตอบสนองต่อความประทับใจที่พวกเขาได้รับจากโลกภายนอกก็คือการวิเคราะห์สิ่งที่พวกเขาเห็นและได้ยินมา พวกเขามีแนวโน้มที่จะคัดกรองข้อมูลอย่างพิถีพิถันเพื่อตั้งคำถาม บางครั้งดวงจันทร์ในราศีกันย์ก็ส่งผลให้พวกเขามีความระแวงที่จะไม่เชื่อในสิ่งที่ตาเห็น พวกเขาชอบที่จะอภิปรายแนวความคิดและวิเคราะห์ความคิดเห็นกับคนอื่น แม้ว่าพวกเขามักจะจับแนวความคิดของคุณได้แล้วก็ตาม แต่พวกเขาส่วนใหญ่ก็ไม่ดื้อรั้นหรือต่อต้านที่จะคงทฤษฎีของตัวเองไว้ถ้าความจริงสามารถหักล้างได้

ชาวราศีกันย์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ โดยธรรมชาติจะเป็นผู้ที่ชอบแสวงหาความจริง สำหรับพวกเขาแล้ว ความจริงคือสิ่งไม่ตาย ควรขจัดเรื่องโกหกออกไปเสีย ยากมากที่คนที่มีลักษณะเดียวกับชาวราศีกันย์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะเป็นพวกโลกสวย นี่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะเป็นคนมืดมนหรือมองโลกในแง่ร้าย พวกเขาแค่มีแนวโน้มที่จะใช้ชีวิตตามความเป็นจริงโดยปราศจากการปรุงแต่ง การมองโลกตามความเป็นจริงนี้ทำให้ชาวราศีกันย์ส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จในธุรกิจและจัดการเรื่องเงินได้ดี พวกเขาจะตั้งเป้าถึงช่วงเวลาที่จะได้รับกำไรมากกว่าการมองผลตอบแทนในระยะสั้น พวกเขาจะคิดถึงเรื่องของการใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทและการดูแลตัวเองในวัยชรา

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ช่วยปูทางไปสู่สิ่งที่ดีเลิศและเส้นทางสู่ความเชี่ยวชาญ วิธีแก้ปัญหาที่ชาวราศีกันย์ผู้ซึ่งได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ใช้คือ คำนวณว่าต้องทำอะไรบ้างและวางแผนทีละขั้นตอน พวกเขามักจะกังวลเกี่ยวกับปัญหาอุปสรรค เกรงว่างานต่างๆ ที่ทำจะสูญเปล่า เพราะความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ รวมทั้งยังพยายามคาดการณ์ล่วงหน้าถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดสิ่งเหล่านี้ขึ้น พวกเขาไม่ผ่อนปรนให้กับตัวเองและมักจะมองหาจุดผิดพลาดของผู้อื่น

 

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีกันย์  จำไว้ว่าในวันนี้การใช้เงินไม่ได้เป็นไปเพื่อการไล่ล่าความผิดหวังจากสิ่งที่ไม่น่าพึงใจ ให้เด็กๆ อยู่ที่บ้านดีที่สุด ทำงานหนัก แล้ววันนี้จะเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น

ข้างขึ้นในราศีกันย์  วันนี้เป็นวันที่คุณอยากให้มีคนรับฟังเรื่องราวของคุณ พยายามเลือกเหยื่อที่คุณอยากจะระบายให้ฟังด้วยความระมัดระวังและเลือกคนที่จะสามารถแสดงความเห็นอกเห็นใจคุณได้ ถ้าคุณหาได้แล้วล่ะก็ คุณจะได้รับการฟื้นฟูพลังเพื่อที่จะเติมเต็มชีวิตในอนาคตได้

วันเพ็ญในราศีกันย์  คุณจะได้ร่วมงานที่ต้องการการใส่ใจในรายละเอียด  การทำเรื่องใหญ่ๆ ในวันนี้จะมีความยากลำบากมาก

ข้างแรมในราศีกันย์  วันนี้เป็นวันที่เหมาะกับการล้างและทำความสะอาดที่สุด รอยเปื้อนจะถูกล้างออกได้ง่าย การดูดฝุ่นจะทำได้ง่าย ที่สำคัญที่สุดคือคุณจะทำงานบ้านจนแทบบ้าไปเลย

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ช่วยสนับสนุนการทำสิ่งต่างๆ เพื่อฟื้นฟูระเบียบเกี่ยวกับศีรษะ ร่างกาย ชีวิต การทำธุรกิจ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำสิ่งที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันได้ง่าย เช่น จัดระเบียบตู้เสื้อผ้าใหม่ การแยกชิ้นส่วนเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย เป็นต้น

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรสะสางเรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกันย์ คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

 

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ – สุขภาพ

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ทำให้ระบบทางเดินอาหารอ่อนแอลง (ยกเว้นไส้ตรง) ดังนั้นพลังพิเศษของวันในราศีกันย์ที่สังเกตได้ง่ายก็คือผลกระทบต่ออวัยวะที่เกี่ยวกับการย่อย ในช่วงนี้ คนที่ไวต่อความรู้สึกจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร พวกเขาควรจะลดน้ำหนักสักเล็กน้อย หรืออย่างน้อยที่สุดก็งดอาหารที่ย่อยยากและอาหารชวนอ้วน

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ดึงดูดความสนใจในเรื่องสุขภาพและสารอาหาร ควรงดการผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง เพราะจะเกิดโรคแทรกซ้อนที่รักษาได้ยาก ในวันของชาวราศีกันย์สามารถฟอกเลือดและตับ และรักษาโรคที่เกี่ยวกับผิวหนังได้ ดวงจันทร์ในราศีกันย์จะช่วยให้กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอางและศัลยกรรมพลาสติกเป็นไปได้ด้วยดี แผนการผ่าตัดในช่วงนี้จะเป็นไปได้ด้วยดีเมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีตุลย์แล้ว

เพื่อฟื้นฟูสภาพผิว ในวันของราศีกันย์จำเป็นที่จะต้องดูแลระบบย่อยอาหารโดยการดื่มน้ำสมุนไพร ชำระล้างลำไส้ คุณอาจพอกผิวด้วยน้ำผึ้งและเกลือซึ่งดีต่อการลดอาการบวม และช่วยฟื้นฟูระบบหมุนเวียนเลือด ผิวจะได้ “หายใจ” มากขึ้น หลีกเลี่ยงการผ่าตัดลำไส้ การผ่าตัดน้ำในช่องท้อง และการผ่าตัดที่เกี่ยวข้องกับระบบการเผาผลาญ พยายามหลีกเลี่ยงการรักษาด้วยการผ่าตัดในช่องท้อง ดวงจันทร์ในราศีกันย์จะเอื้อต่อการผ่าตัดบริเวณเท้า การลอกตาปลา และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะออกกำลังกายบริเวณขา

 

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ – ทรงผม

ดวงจันทร์ในราศีกันย์จะเอื้อต่อการตัดผม การตัดผมในช่วงนี้จะช่วยให้ผมเข้าทรงและสวยงาม วันของราศีกันย์จะเหมาะกับการดัดผม แต่งเล็บ ทำเล็บเท้า ต่อเล็บ

 

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ – ความงาม

เป็นช่วงที่เหมาะกับการทำความสะอาด เช่น อาบน้ำ การใช้สมุนไพร และกลิ่นบำบัด เพื่อที่จะบำรุงผิว จะต้องดูแลระบบย่อยอาหารให้ดี เช่น ดื่มน้ำสมุนไพรให้มากขึ้นและล้างลำไส้

 

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ – การเพาะปลูก

ดวงจันทร์ในราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาของความแห้งแล้ง ไม่ว่าจะทำอะไรผลผลิตก็จะตกต่ำ ไม่เว้นแม้แต่วัชพืช ดังนั้น “ให้งดกิจกรรมที่เกี่ยวกับการเก็บเกี่ยวผลผลิต” ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการฟื้นฟูพื้นที่และเก็บเกี่ยว เป็นช่วงเหมาะกับการย้ายต้นกล้า ตัดกิ่ง ต่อกิ่ง รดน้ำ ให้ปุ๋ย กำจัดวัชพืชและศัตรูพืช คุมดิน พืชที่ใช้เวลาในการเติบโตนานและมีอายุในการเก็บรักษาได้นาน ให้เก็บเกี่ยว ไม่ต้องบรรจุกระป๋อง ไม่ต้องพรวนดิน (เพราะจะทำให้รากคด)

วันพระจันทร์ในราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาแห่งการฟื้นฟูและการเก็บเกี่ยวผลผลิตพืชจำพวกไม้ประดับ ควรกำจัดวัชพืชและพ่นยาเพื่อป้องกันโรคพืชในวันข้างขึ้น ไม่แนะนำให้ปลูกหรือย้ายกล้าพืชจำพวกผัก เนื่องจากช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเตรียมการในครัวเรือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook