อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีมังกร

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีมังกร

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงจันทร์ในราศีมังกรจะลดโทนของอารมณ์ลง ผู้คนจะสงบเสงี่ยมมากขึ้น และไม่มีแนวโน้มที่จะใช้อารมณ์ในช่วงนี้ การคำนึงถึงชื่อเสียง หน้าที่ความรับผิดชอบ วินัยในตนเองจะมีมากขึ้น ความสนใจของผู้คนจะมุ่งตรงไปสู่เรื่องที่ไม่ใช่เรื่องหลัก การติดต่อกับธนาคารในช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดี ช่วงนี้เป็นช่วงของการดำรงไว้ซึ่งเกียรติและชื่อเสียง การปกป้องชื่อเสียงไม่ให้มีมลทิน สำหรับลักษณะของกิจกรรมที่ต้องการประสิทธิภาพและความรวดเร็ว สิ่งแปลกใหม่ต่างๆ ต้องทำด้วยความระมัดระวัง เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือและเป็นระบบมากขึ้น

ช่วงนี้เป็นช่วงที่การละเมิดกฎ กฎหมาย และข้อปฏิบัติต่างๆ เกิดขึ้นน้อยที่สุด กรณีที่มีการละเมิดกฎเกิดขึ้น จะมีอุปสรรคขัดขวางไม่ให้เกิดการละเมิดได้ในรูปแบบของกฎเกณฑ์และข้อควรปฏิบัติ การเงินในช่วงนี้มีความล่าช้าหรืออาจสูญหายได้ ดังนั้นในช่วงนี้จึงไม่ควรเสี่ยง เด็กๆ จะขยันและซื่อตรงมากขึ้น แต่พวกเขาก็อยากให้ผู้ใหญ่ฟังในสิ่งที่พวกเขาพูดด้วย ซึ่งคุณไม่ควรปฏิเสธที่จะฟัง เพราะมันไม่ใช่แค่ความอยากรู้อยากเห็นเท่านั้น แต่ยังเป็นการสั่งสมประสบการณ์ของพวกเขาอย่างไม่รู้ตัวอีกด้วย ในโรงเรียนพิเศษจะเกิดปัญหาเรื่องระเบียบวินัย อุปกรณ์ที่ใช้ในการฝึกฝนจะถูกซ่อมอย่างเชื่องช้าและยากเย็น แต่มั่นคงแข็งแรง การซึมซับเรื่องทางวิทยาศาสตร์และประวัติศาสตร์จะเป็นไปได้ด้วยดี

มุมที่ส่งผลทางลบของดวงจันทร์จะทำให้เกิดความรู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยว ผู้คนจะรู้สึกถูกปล่อยปละละเลย ไม่มีความสุข (ขึ้นอยู่กับว่าดวงดาวทำมุมอย่างไรต่อดวงจันทร์) ในด้านความสัมพันธ์ จะเป็นช่วงที่มีความเย็นชาต่อกัน อย่างน้อยที่สุดแม้ในช่วงที่ดวงจันทร์ออกจากราศีมังกรก็ยังอาจเกิดปัญหาทางด้านบริการเล็กน้อย มักเกิดความอับอายจากข้อผิดพลาด ความล่าช้า และความล้มเหลวที่เกิดขึ้น ผู้บังคับบัญชาจะคิดว่าผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาประมาทเลินเล่อและทำงานชักช้า ในขณะที่ลูกน้องก็จะรู้สึกว่าหัวหน้าจู้จี้จุกจิกมากเกินไป ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความเย็นชาต่อกัน ชาวราศีมังกรกลัว “ความหนาว” ดังนั้นช่วงนี้จึงควรแต่งตัวให้เหมาะกับฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเด็กๆ

 

ดวงจันทร์ในราศีมังกร

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่หนักแน่น และมีข้อจำกัดในด้านความสามารถในการเปลี่ยนแปลง ซึ่งได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ สิ่งนี้ส่งผลต่ออารมณ์และบุคลิกภาพในด้านโลกีย์ ในขณะที่ชาวราศีมังกรมีบุคลิกที่ไม่ยินดียินร้ายและลึกลับ ผู้คนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ในราศีมังกร ในแง่ของประสาทสัมผัส จะต้องต่อสู้กับธรรมชาติของตัวเองเพื่อที่จะแสวงหาความสุข

ชาวราศีมังกรที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์เป็นนักปฏิบัติที่มีความคิดรอบคอบ จับประเด็นได้เร็ว และรักในการเรียนรู้ ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็ไม่สนใจในทฤษฎีที่เป็นนามธรรม พวกเขาเพียงแค่ต้องการความรู้ที่เป็นประโยชน์และสามารถใช้งานได้จริง ตัวอย่างของความสามารถพิเศษที่สามารถปฏิบัติได้จริงคือ โธมัส เอดิสัน ซึ่งเป็นชาวราศีมังกรที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ และมีดวงอาทิตย์อยู่ในราศีกุมภ์ แสดงถึงความแตกต่างในความฉลาดของมนุษย์ทั่วไปและจินตนาการทางด้านความคิดของชาวราศีกุมภ์ผู้ซึ่งแสวงหาความจริง แต่เป้าหมายของการทดลองของเขาเป็นประโยชน์ สามารถประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตจริง เขาคิดค้นโทรเลข เครื่องเล่นจานเสียง และหลอดไฟฟ้า ซึ่งแทบจะเปลี่ยนชีวิตของพวกเราไปเลย

ชาวราศีมังกรที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ มักเป็นคนที่มีระเบียบ มีความทะเยอทะยาน และยึดมั่นในงาน มีอิสรภาพ และมักโดดเดี่ยว พวกเขามักรู้สึกถึงความรับผิดชอบอยู่เสมอ ซึ่งช่วยให้บรรลุเป้าหมาย  พวกเขามีแนวโน้มที่จะเป็นคนขยัน แต่การอุทิศตนของพวกเขา บางครั้งก็เป็นไปอย่างบ้าคลั่ง พวกเขามักใช้พลังงานที่มีทั้งหมดเพื่อไปสู่เป้าหมาย ในกรณีที่เกิดความล้มเหลว พวกเขาจึงเสี่ยงต่อการมีภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรง แต่ถึงอย่างนั้น ก็ต้องขอบคุณพัฒนาการด้านความรับผิดชอบของพวกเขา ชาวราศีมังกรที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จ และมักหันหลังให้กับเส้นทางที่สังคมโลกให้คุณค่า ชาวราศีมังกรที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ที่ดวงอาทิตย์หรือลัคนา (องศาทำมุมกับเวลาเกิดในสถานที่เกิด) อยู่ในตำแหน่งที่สำคัญของราศี (ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ และราศีมังกร) จะเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง

 

ดวงจันทร์ในราศีมังกร – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีมังกร  เป็นวันที่ให้ผลดีกับอาชีพ คุณสามารถร้องขอการเลื่อนตำแหน่งได้ ผู้มีอำนาจจะตอบสนองด้วยความเข้าใจ ถ้าผู้มีอำนาจตัดสินใจว่าคุณสมควรได้รับการเลื่อนตำแหน่ง คุณก็จะได้รับตำแหน่งนั้น อย่างไรก็ตาม ไม่ควรพึ่งพาเจ้านายในวันนี้อย่างครึ่งๆ กลางๆ

ข้างขึ้นในราศีมังกร  เป็นวันที่รับมือกับเรื่องราวเชิงธุรกิจได้ดี ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติที่เพิ่มคุณค่าให้กับทั้งชีวิต

วันเพ็ญในราศีมังกร  ถ้าคุณเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวมากเกินไป วันนี้จะเป็นวันที่คุณจัดสมดุลได้ดี ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในเชิงทูตซึ่งทำให้การเจรจาง่ายกว่าทุกๆ วัน

ข้างแรมในราศีมังกร  ช่วงนี้เป็นช่วงที่อารมณ์ปะทุได้ง่าย แม้จะไม่มีอะไรเลยก็ทำให้เกิดความโกรธ ความหงุดหงิดได้ ซึ่งจะเห็นได้ชัดเป็นพิเศษกับคนที่มักสะสมอารมณ์เชิงลบนี้ไว้ เพื่อไม่ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในวันก่อนที่พระจันทร์ยังไม่เข้าสู่ราศีมังกร ลองไปที่ฟิตเนสคลับ สระว่ายน้ำหรือดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายในแนวทางอื่นๆ จะช่วยให้คุณกำจัดสิ่งที่ยังค้างคาอยู่ในอารมณ์ได้

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร

ดวงจันทร์ในราศีมังกรจะช่วยพัฒนาบทบาททางสังคม ผู้คนที่มีอาวุโสทางวัยวุฒิ และ "คุณวุฒิ" จะสนับสนุนทำให้เกิดความก้าวหน้า นำไปสู่การตัดสินใจทางด้านอาชีพการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรสะสางเรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมังกร คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

 

ดวงจันทร์ในราศีมังกร – สุขภาพ

ช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีมังกร มีข้อควรระวังคือความเสี่ยงที่จะเกิดกระดูกแตก (กระดูกในช่วงนี้มีความเปราะบางและอ่อนแอ) ไม่ควรสร้างภาระให้กับกระดูกโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณเข่า เพราะอาจก่อให้เกิดผลเสียที่ร้ายแรงตามมา ไม่ควรไปปีนเขาหรือเล่นสกีในช่วงนี้ ถ้าไปสกีรีสอร์ทในช่วงวันของราศีมังกร คุณอาจต้องเข้ารับการศัลยกรรมกระดูกหรือผ่าตัดเข่า

ดวงจันทร์ในราศีมังกรกระตุ้นเตือนให้ต้องดูแลกระดูกสันหลัง ไม่ควรให้กระดูกสันหลังต้องรับภาระหนัก ควรระมัดระวังอุบัติเหตุ ลดการออกแรงทางกายทั้งหมด ช่วงนี้ห้ามไปพบหมอนวด ไม่ควรจะนวดในช่วงนี้ และไม่ควรทำการผ่าตัดที่เกี่ยวข้องกับฟัน กระดูก และกระดูกสันหลัง

 

ดวงจันทร์ในราศีมังกร – ทรงผม

ในวันของราศีมังกร การตัดผมโดยใช้กรรไกรหรือเครื่องตัดผมขึ้นอยู่กับช่วงของดวงจันทร์ ในช่วงที่ดวงจันทร์อยู่ในมุมที่เป็นผลบวก - อยู่ในมุมที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย ถ้าตัดผมในช่วงข้างแรมในราศีมังกร ผมอาจจะงอกช้า ดังนั้นจึงควรใช้ช่วงเวลานี้ในการกำจัดขนตามร่างกาย ไม่ควรลงน้ำเพื่อถอนขนคิ้ว เพื่อบำรุงรักษารากผมให้แข็งแรงและช่วยให้ผมงอกได้ดี ควรใช้ช่วงเวลานี้ในการหมักผมโดยใช้สารอาหาร สระผมด้วยเบียร์ นวดหูและหนังศีรษะ

 

ดวงจันทร์ในราศีมังกร – ความงาม

เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีมังกร คุณสามารถแต่งเล็บ ทำเล็บเท้า บำรุงผม ทาครีม โลชั่น มาสก์ อาบน้ำเพื่อชำระล้างได้ เล็บที่ถูกเล็มในวันของราศีมังกรจะมีความแข็งทนทาน อุปกรณ์พิเศษสำหรับเล็บในช่วงนี้ไม่มีความจำเป็นเพราะมักทำเพื่อบรรเทาอาการ ดวงจันทร์ในราศีมังกรส่งผลให้ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะดูแลผิวโดยใช้สารอาหารต่างๆ โดยควรทำในวันของราศีมังกรในช่วงที่เริ่มมองเห็นดวงจันทร์ และควรทำความสะอาดในช่วงข้างขึ้น

เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีมังกร ร่างกายจะมีแนวโน้มที่จะเมื่อยล้ามากขึ้น ช่วงนี้จึงมีความต้องการที่จะใช้ยาบำรุง ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ครีมและมาสก์จากธรรมชาติในช่วงนี้ เพื่อช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น ชาวราศีมังกรที่เป็นผู้หญิงควรอาบน้ำร้อน นวดร่างกายเพื่อเพิ่มความอบอุ่นและใช้ครีมบำรุงผิวที่เพิ่มความชุ่มชื้น อาจใช้การแช่โสมไซบีเรีย โสมซานจา และดาวเรือง

 

ดวงจันทร์ในราศีมังกร – การเพาะปลูก

ดวงจันทร์ในราศีมังกร เป็นช่วงที่ให้การขยายพันธุ์ในระดับปานกลาง และให้ผลผลิตน้อย ซึ่งขึ้นอยู่กับช่วงของดวงจันทร์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีสำหรับการกำจัดวัชพืช การย้ายต้นกล้า การตัดแต่งกิ่ง การทาบกิ่ง การให้น้ำ การให้ปุ๋ย การกำจัดวัชพืชและศัตรูพืช การคุมดิน เป็นช่วงเวลาที่ดีในการปลูกพืชที่โตช้าและมีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนาน การเก็บเกี่ยวไม่ควรบรรจุกระป๋อง ไม่ควรเพาะชำในช่วงนี้

ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการกำจัดศัตรูพืชและพ่นยาเพื่อต้านโรค ข้างแรมเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการปลูกหญ้า พืชที่มีสีเขียว พืชที่กินได้ พืชที่มีราก พืชที่เป็นพุ่มไม้ ต้นไม้ วัชพืช การคุมโรคพืช การทำทางเดินในสวน การถอนตอไม้เพื่อเคลียร์พื้นที่ การก่อสร้างป้อมและรั้ว การบำรุงผักที่มีเหง้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook