ดวงรายปี 2563 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภ ในเดือนนี้มีปัญหาหรือความวุ่นวายหลายๆ อย่างเกิดขึ้น อาจคิดจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย

การเงิน การค้า การลงทุนหรือทำธุรกิจใดๆ ต้องใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะขาดทุนหรือไม่สำเร็จตามเป้าหมาย ระวังจะถูกคดโกง ถูกหลอกลวง 

ความรัก เป็นอะไรที่บอบบางมากในช่วงนี้ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของปัญหาความวุ่นวาย ส่วนคนโสด ควรใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ไปก่อน เพราะถ้าหากเจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้ อาจจะเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะผิดหวังมากกว่าสมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายเทียนหรือแสงสว่างบูชาพระ ปิดทองพระประจำวันเกิด บูชาสมเด็จโตพรหมรังษี เอาน้ำมนต์มาอาบ มาดื่มเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภ เกณฑ์ชะตาชีวิตในเดือนนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จที่ดี มีความเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่อาจจะต้องระวังเรื่องของการถูกใส่ร้าย ใส่ความ มีปัญหากับเจ้านาย ระวังความใจร้อน ผิดพลาด

การเงิน มีเหตุใช้จ่ายสิ้นเปลือง หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ การค้าขาย ธุรกิจ มีความเสี่ยง ต้องระวังจะขาดทุนหรือเกิดปัญหาจนส่งผลเสียหายอย่างมาก

ความรัก ต้องระวังจะมีปัญหากับคู่ครองคนรัก เพราะความใจร้อน เอาแต่ใจ คนโสด ความรักตอนนี้ไม่ค่อยดี หากมีคนที่ถูกใจหรือคนรักในช่วงนี้ อาจจะมีความขัดแย้งหรือมีปัญหาจากเหตุชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างพระ หรือถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ ไปปฏิบัติธรรม รักษาศีลเจริญภาวนา ชำระหนี้สงฆ์ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดีหรือหาพระหลวงพ่อโสธร พระปิยมหาราช หลวงปู่ทวดมาสักการบูชาติดตัว

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย มีศัตรูหรือคนที่คอยปองร้าย ควรระวังการดำเนินชีวิตอาจจะมีปัญหาที่ส่งผลต่อหน้าที่การงาน จนต้องออกจากงานหรือเปลี่ยนงาน ย้ายงาน

การเงิน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี กิจการค้าขายลงทุน จะได้ผลที่ดี มีกำไร หากมีปัญหาเรื่องการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุนให้รอดพ้นจากความทุกข์ยากไปได้

ความรัก ให้ระวังจะมีปากเสียงกับคู่ครองคนรักได้ มีความขัดแย้ง ไม่ลงตัว และจะต้องระวังเรื่องของสุขภาพด้วย ถ้าไม่ตัวเองเจ็บป่วยคู่ครองคนรักก็จะเจ็บป่วย คนโสดยังไม่สมหวัง ถ้าหากเจอคนที่ถูกใจจะเป็นคนที่มีเจ้าของ หรือผ่านการมีครอบครัว อกหักมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา สร้างพระ ถวายผ้าห่มองค์พระประจำวันเกิด ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หรือจะถือศีลสวดมนต์ภาวนา จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีเร็วขึ้น

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภ ในเดือนนี้ จะเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีความสำเร็จ มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผลงานได้รับการยกย่องเชิดชู โครงการต่างๆ จะสำเร็จ บรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน คล่องตัวมากขึ้น หรือสามารถบริหารจัดการให้เรียบร้อยลงตัวดี จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อน ญาติพี่น้อง

ความรัก ถึงแม้จะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีทิศทางแนวโน้มในทางที่ดี คนโสด จะได้พบเจอคนที่มีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง มีความรับผิดชอบ มีเกณฑ์สมหวังในด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือพระนเรศวร เทพเจ้ากวนอู กษัตริย์นักรบต่างๆ เพื่อขอพรให้มีชัยชนะ ทำสิ่งใดก็สมปรารถนา

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภ ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เงินหรือค่าดำเนินการพิเศษต่างๆ กิจการงานราบรื่นคล่องตัว ได้รับเกียรติ ได้รับความนิยม ยกย่องเชิดชู ผู้ใหญ่ เจ้านายเมตตารักใคร่เอ็นดู ปัญหาการงานต่างๆ ที่มีจะแก้ไขได้เรียบร้อย ลงตัว

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถ้ามีปัญหาเรื่องของการเงินจะมีเพื่อนหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือ มีโอกาสจะได้เงินหรือจะมีโชคก้อนโต

ความรัก ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความใจร้อน การเป็นคนเจ้าอารมณ์ขี้โมโหจะเป็นเหตุทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว คนโสด จะได้คู่ที่มีปัญหา หรือในช่วงนี้ ความรักไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดิน หรือเป็นเจ้าภาพสร้างโบสถ์ วิหาร ศาลาต่างๆ ปิดทองพระหรือบูชาพระปางนาคปรก ปู่พญานาค จะช่วยทำให้สิ่งต่างๆ ที่ขัดข้องอยู่ราบรื่นขึ้น

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ ทั้งการงาน การเงินและความรัก จะมีโชคดี มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้รับการสนับสนุน ยกย่อง มีเกียรติ หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

การเงิน การค้า การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสจะมีเงินเข้ามาก้อนโต หรือจะมีโชคลาภ

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือค้ำจุนสนับสนุน เพศตรงข้ามอุปถัมภ์หรือมีโชคที่เกิดจากเพศตรงข้าม คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังด้านความรักสูง ได้พบเจอคนที่ดี มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อน ไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นนักรบเช่น พระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช เจ้าพ่อเห้งเจีย เทพเจ้ากวนอู เพื่อขอพรให้มีชัยชนะ หรือมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน หมั่นสวดคาถาเมตตามหานิยม จะได้เป็นที่รักของบุคคลที่ได้พบเห็น

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภในเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าสูง กิจการงานที่ทำก็จะมีความราบรื่น ได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ จะมีความก้าวหน้าในกิจการใหม่ๆ หรือได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ 

การเงิน ดาวแห่งทรัพย์อยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นจะทำสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่จะมีกำไร หรือมีผลประโยชน์รายได้ที่กลับมาเป็นอย่างดี 

ความรัก จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีคนเมตตา มีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจรูปร่างดี มีผิวพรรณงามและเป็นผู้มีทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หลวงพ่อโสธร พระพิฆเนศ เจ้าแม่กวนอิม ทำบุญบวชพระ บวชเณร ให้ทุนการศึกษาเด็กผู้ยากไร้ จะช่วยเสริมดวงทำให้มีโชค มีลาภมากยิ่งๆ ขึ้นไป

 

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภ ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ทำกิจการสิ่งใดล้วนแล้วแต่สำเร็จ สมหวัง หรือสามารถแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยลงตัวได้ดีขึ้น มีความคล่องตัวมากขึ้น มีผลงานที่ดีโดดเด่น มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง 

การเงิน ดาวการเงินอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นหากทำการค้าหรือลงทุนล้วนแต่จะประสบความสำเร็จ ได้กำไร มีโชคลาภ ได้เงินมาแบบฟลุคๆ

ความรัก ระวังความยุ่งยาก วุ่นวาย เรื่องปวดหัวต่างๆ ความเคร่งเครียด จะเป็นตัวทำร้ายหรือบั่นทอนครอบครัว คนโสด ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรัก หากรักใครชอบใครในช่วงนี้มีโอกาสจะผิดหวัง และเสียหาย เสียความรู้สึก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำอะไรอย่าขาดสติหรือเหตุผล ควรหันหน้าเข้าวัดปฏิบัติธรรม หรือทำบุญด้วยการเป็นเจ้าภาพบวชพระ สามเณร ถวายยารักษาโรค หรือเป็นเจ้าภาพมอบทุนการศึกษาให้กับภิกษุสามเณรหรือเด็กผู้ด้อยโอกาส สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภในเดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน งานราบรื่นเรียบร้อยคล่องตัว มีความก้าวหน้า และสามารถทำงานให้มีผลงานที่ดี ได้ไปต่างประเทศ ได้รับการยกย่องให้เกียรติ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน และผู้ใหญ่ เจ้านาย

การเงิน จะค้าขาย ทำกิจการ ลงทุน เล่นหุ้น ก็จะประสบความสำเร็จ ได้เงิน มีกำไร หรือสามารถสร้างผลประโยชน์รายได้ที่ดี

ความรัก ไม่ค่อยดี ต้องระวังจะมีปัญหาหรือมีความขัดแย้ง อาจมีเหตุต้องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ไม่เข้าอกเข้าใจกัน จึงควรหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยดี มีแนวโน้มจะผิดหวัง หรืออกหัก อาจจะถูกหลอกลวง เจอคนเจ้าชู้ รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายตาลปัตร พัด หรือ ไปหาพระกริ่ง พระขุนแผน เหรียญพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร มาบูชา จะช่วยคุ้มครอง ป้องกันอันตรายได้

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภในเดือนนี้ ปัญหาต่างๆ มีมากมายทำให้ปวดหัว เกิดความยุ่งยากเสียหาย ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ มีคนคิดร้าย อุปสรรคของชีวิตในตอนนี้จะมีมากเป็นพิเศษ สิ่งที่หวังที่รอคอยอาจจะยังไม่เป็นผล มีผลกระทบต่อทางด้านร่างกาย และจิตใจ การงานก็พลอยมีปัญหาไปด้วย ดังนั้นจึงต้องใช้ความสุขุม ไตร่ตรองให้รอบคอบ

การเงิน ระวังจะเกิดปัญหาหนี้สิน ภาระค่าใช้จ่ายสูง ให้เงินใครยืมแล้วถูกโกง การค้า การลงทุนต่างๆ ต้องระวัง มีโอกาสจะถูกหลอก หรือขาดทุน

ความรัก จะมีปัญหาเพราะภาวะทางด้านร่างกาย สุขภาพจิต ความเคร่งเครียดที่เกิดจากปัญหาภาวะการเงิน จึงทำให้มีปัญหาในครอบครัวได้ ควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่ตรงเกินไป หรือรุนแรงเกินไป คนโสด ไม่ค่อยสมหวังในด้านความรักในช่วงนี้ ระวังจะถูกหลอก หรือทะเลาะกับคนที่กำลังรักใคร่ชอบพออยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายแสงสว่าง เทียน หลอดไฟ บริจาคโลหิต ถวายดอกไม้ ดอกกุหลาบสีแดง 6 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝนและเงินเท่าอายุ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี ถ้าจะให้ดีควรสวดคาถาโมรปริตร เพื่อแก้ดวง เสริมดวงทำให้เกิดความเป็นสิริมงคล และพ้นจากอันตรายทั้งหลาย

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภในเดือนนี้ หน้าที่การงาน หรือจังหวะชีวิตในช่วงต้นเดือนยังคงราบรื่นเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ขอให้ระมัดระวังการทำงาน ควรละเอียดรอบคอบและระวังความผิดพลาดเสียหาย หรือสุขภาพไม่ดี จะเจ็บไข้ได้ป่วยเนื่องจากดาวจรไปในตำแหน่งที่เสีย

การเงิน ถ้าหากกลางเดือนไปแล้ว มีโอกาสที่จะเป็นหนี้เป็นสินหมดเปลือง มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก และเกิดความขัดข้องขัดเคือง 

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ไม่ค่อยดี อาจจะเกิดความขัดแย้งหรือความไม่เข้าใจกัน มีความเคร่งเครียดเพราะปัญหาเรื่องเงิน และให้ระวังเพศตรงข้ามจะเข้ามาทำให้เดือดร้อน อาจจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว คนโสดจะมีปัญหาให้ปวดหัว เพราะไม่รู้จะเลือกใครหรือรักคนมีเจ้าของ ควรระวังอย่าตัดสินใจไว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายผ้าไตรจีวร บริจาคเสื้อผ้า ทำบุญเกี่ยวกับผู้ด้อยโอกาส เช่นเด็กกำพร้า บ้านพักคนชรา ให้นำน้ำดื่ม อาหาร เครื่องนุ่งห่มไปบริจาค เพื่อเสริมดวง แก้ดวง หรือหาพระวัตถุมงคลที่เป็นพระสีวลี พระสังกัจจายน์ มาบูชาติดตัวจะได้ช่วยเสริมดวงให้โชคดี

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภในเดือนนี้ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จ ทั้งหน้าที่การงาน การเงิน และความรัก จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน มีความก้าวหน้า มีผลงานดี มีความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน จะมีโชค ได้เงินก้อนโต ได้เงินพิเศษ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ กิจการค้าขาย ธุรกิจ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีกำไร มีความเติบโต 

ความรัก ก็สมหวัง ได้รับการช่วยเหลือหรือสนับสนุนจากคู่ครองคนรัก และยังมีโอกาสจะได้โชคจากเพศตรงข้าม ได้ของขวัญ คนโสดมีแนวโน้มที่จะสมหวังด้านความรัก มีคู่ดี ถูกใจ ช่างเจรจา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ หรือน้ำผลไม้ถวายพระ จะช่วยทำให้มีโชค มีลาภมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook