ดวงรายปี 2563 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

 

คนราศีพฤษภ ในปีนี้ควรหมั่นทำบุญด้วยการบริจาคยารักษาโรค หรือร่วมสมทบทุนบริจาคสร้างโรงพยาบาล จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ หรือทำบุญช่วยเหลือพระสงฆ์อาพาธ จะช่วยส่งผลดีด้านสุขภาพของเจ้าชะตาในปีนี้

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนแรกของปีนี้ ดูเหมือนว่าคุณจะค้นพบตัวเอง เข้าใจตัวเองมากขึ้น รู้ทิศทางในการดำเนินชีวิตมากขึ้น น้องๆ วัยศึกษาเล่าเรียน จะค้นพบความสามารถหรือศักยภาพของตน รวมถึงตัดสินใจได้ว่าจะเรียนต่อในสาขาวิชาอะไร มีการวางแผนล่วงหน้าชัดเจน คนทำงานจะมีการเริ่มต้นสร้างธุรกิจ หารายได้เพิ่ม เป็นไปตามลำดับขั้นตอนที่วางไว้ เป็นเดือนเริ่มต้นปีที่ถือว่าดีมากค่ะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ คุณต้องระวังเรื่องของอารมณ์ อย่าใจร้อน ใช้สติยั้งคิดทุกครั้งก่อนที่คุณจะพูด จะกระทำ หลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งกับใคร จะเป็นการดีนะคะ แม้ว่ามีใครเข้ามาหาเรื่องคุณ ก็ขอให้คุณอย่าไปทะเลาะด้วยโดยเด็ดขาด คิดซะว่า “โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า” นะคะ เดือนนี้ สุขภาพ ไม่ค่อยแข็งแรง อ่อนเพลียง่าย หงุดหงิดร่างกายตัวเอง ควรพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ คุณมีโอกาสดีในด้านความก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่ง สอบผ่าน มีเรื่องน่าตื่นเต้นยินดีแบบประหลาดใจ บางรายอาจจะได้รับเงินตกเบิก มรดก เป็นเรื่องดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตทุกด้าน มีปัญหาก็แก้ไขได้ทุกเรื่อง ขอความช่วยเหลือใคร จากที่ผ่านมาไม่เคยเหลียวแล ในเดือนนี้กลับกลายเป็น “Say Yes” นี่แหละค่ะ ดวงคุณในเดือนนี้

เมษายน  ในเดือนนี้ โปรดระวังในเรื่องการกระทำทุกด้าน จะเป็นเดือนที่คุณมีความกล้ามากกว่าปกติ คิดจะทำอะไร คุณจะทำโดยขาดการไตร่ตรอง และไม่คำนึงถึงผลที่จะตามมา ระวังการเจ็บป่วยแบบปุบปับ อย่าเชื่อในคำพูดคนง่ายจนเกินไป ในเดือนนี้สุขภาพใจเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษนะคะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ คนที่ติดขัดในหน้าที่การงาน หรือถูกเพ่งเล็ง ขาเก้าอี้สั่นคลอน จะกลับร้ายกลายเป็นดี มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เพราะความที่คุณเป็นคนมีจิตอาสา ชอบช่วยเหลือคนแบบไม่หวังผล ทำอะไรมีความตั้งใจเต็มร้อย ชื่อเสียงของคุณจะปรากฏในเดือนนี้ค่ะ

มิถุนายน  ในเดือนนี้ มีเรื่องที่คุณต้องระวังของสูญหายหรือถูกฉกฉวย ระวังความเศร้าใจ เสียใจ หรือผิดหวังไม่เป็นดังคาด เรื่องสุดท้ายคือ ระวังเรื่องของสุขภาพ หากเจ็บป่วย อย่าคิดว่าเล็กน้อย ทานยาก็หาย ไปพบแพทย์ ตรวจดูโดยละเอียดจะดีกว่า เรื่องที่เตือนให้ระวังจะเกิดเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งนะคะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ ถึงเวลาที่คุณจะต้องขยัน มุมานะ เผชิญหน้ากับสิ่งที่เข้ามาในชีวิต มีอุปสรรค ปัญหานานัปการ รอให้คุณแก้ไขอยู่ เป็นช่วงที่ไม่มีเวลาเป็นของตัวเองนัก เกณฑ์การเดินทางทั้งใกล้และไกลในเดือนนี้ค่อนข้างชัดเจน เตรียมพลังกาย พลังใจให้พร้อมค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ มีข่าวทางไกล การติดต่อเจรจาราบรื่น ในด้านการงาน การศึกษาเด่น เรื่องของเพื่อนใหม่ที่จะพบกันในตอนนี้ อย่าเพิ่งใจร้อน เพราะมีความไม่มั่นคงอยู่ในดวงความรัก ควรใช้เวลาเรียนรู้กันให้นานจะดีกว่าค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ คุณจะได้พบผู้ใหญ่ที่น่านับถือ มีประสบการณ์ ความสามารถ มาเป็นเจ้านาย หรือ ในน้องๆ นักเรียน นักศึกษา จะได้อาจารย์ดี เก่งระดับเหรียญทอง ในเดือนนี้ จะได้ใช้สติปัญญา ความรู้ ความคิดค่อนข้างมาก มีเกณฑ์ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ที่ถูกใจคุณเป็นอย่างมาก แสดงความสามารถให้เต็มที่นะคะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ การจัดระบบ ระเบียบในเรื่องส่วนตัวทุกเรื่องลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การค้า การงาน และ ความรัก มีโชคในด้านการได้สินทรัพย์ เงินกำไรจากการลงทุน หรือเงินพิเศษ ค่านายหน้า ค่าตอบแทน เป็นเดือนเด่นด้านโภคทรัพย์อย่างมากค่ะ 

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ คุณมีแรงปรารถนาในสิ่งที่อยากจะได้ จึงพยายามแก้ปัญหาทุกอย่างที่ผ่านเข้ามา งานโครงการที่ได้รับมอบหมาย คุณสู้อุตสาหะทำอย่างไม่ย่อท้อ มีจุดมุ่งหมายอันแรงกล้า เหมือนมีเดิมพันเป็นของล้ำค่าที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง เกียรติยศ ศักดิ์ศรี ทรัพย์สิน หรือเพศตรงข้าม และผลลัพธ์ในจิตใจคุณคือ ต้องชนะเท่านั้น สู้ๆ ค่ะ

ธันวาคม  ในเดือนนี้ คุณสามารถที่จะทำทุกอย่างให้เป็นไปตามที่คุณวางแผนไว้ และดูเหมือนว่าการบริหารจัดการของคุณจะลงตัว ควบคุมได้ดี เป็นเดือนที่คุณดูดี มีเสน่ห์ ใครเห็นเกิดความรักใคร่เมตตาเป็นอย่างมาก การเดินทางโลดแล่นบนเส้นทางสายอาชีพที่ทำอยู่ก็โดดเด่นดี ความสุขุมรอบคอบ และปฏิภาณไหวพริบที่มีในตัวคุณจะนำพาคุณสู่ความสำเร็จ ในเดือนส่งท้ายปีเก่านี้อย่างสวยงามค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook