โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 7 – 13 มิถุนายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 7 – 13 มิถุนายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 7 – 13 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 7 – 13 มิถุนายน 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

กรณีพระพุธที่เป็นเจ้าเรือนสหัสชะเป็นเกษตร ตามหลักต้องทายมิใช่เหรอ ถ้าตามตำราก็ใช่ แต่ในความเป็นจริงดาวพุธแต่เดิมเป็นดาวที่จะเป็นเกษตรและอุจในครั้งเดียวกันเมื่อเดินยกเข้าในกันย์แสดงถึงความโดดเดี่ยว ฉะนั้นการที่ดาวศุกร์จรทับร่วมและมีดาวราหูเบียด ไม่ได้มีผลดีกับดาวพุธที่เป็นเกษตรในราศีมิถุนเท่าไหร่ ฉะนั้นการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนฝูง ต้องพิจารณาให้เป็นพิเศษอย่าปักใจเชื่อถือให้มากนัก

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ช่วงนี้มันจะมีเกณฑ์เดินทางถี่ซักนิดนึงนะ แต่หากถามว่าดีไหมก็ต้องตอบว่าดีแหละ ยิ่งเดินทางเพื่อหาเงินยิ่งแล้วใหญ่เลยทีนี้ ในแง่ของการงานยังมีความใจร้อนและเรื่องที่ต้องแก้ไขให้เห็น ฉะนั้นต้องแยกให้ออกว่าอันไหนเรื่องเงิน อันไหนเรื่องงาน และสัปดาห์นี้ผมแนะนำให้เน้นเรื่องเงินไปก่อน แต่ก็ยังต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก โดยเฉพาะการเจรจาตกลงลงนามกัน

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

วันที่ 7 - 9 คือช่วงต้นสัปดาห์ ระวังมีคนมาทำให้หลง จนหลวมตัวกันเลยทีเดียว พุธศุกร์ทับลัคน์แต่เดิมอยู่แล้วด้วยนะ นิดนึงดังแม่บทดาวว่า “พุธศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” หากเป็นท่านชายนี่เจอสาวล่ะก็ อาจยับยั้งใจไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ช่วงนี้ไม่ต้องแปลกใจที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างรอท่านอยู่ และท่านเริ่มรู้สึกถึงการมาถึง แต่ยังไม่มีซักกะที (ฮา) จุดนี้รวมถึงเรื่องการเดินทางโยกย้ายบ้าง ท่านอาจได้ย้ายบ้านเปลี่ยนงานกันเลยทีเดียว แรกๆ มันก็ไม่สบอารมณ์หรอกครับ แต่ทำๆ ไปเดี๋ยวก็ชินไปเองแหละ แต่ท่านที่ยังไม่อยากเปลี่ยน อยากย้ายก็ไม่ได้ว่ากัน เพียงแต่มันต้องมีการขยับบางอย่างในชีวิตท่านอย่างแน่นอน ถ้าไม่อยากขยับให้ไปหาสามขามาวางไว้ใต้โต๊ะทำงานจะพอกั๊กๆ ไว้ได้ครับ

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ดาวอังคารเล็งลัคนาไม่แปลกที่อยู่ๆ ท่านจะใจร้อน วู่วามขึ้นมาซักอย่างงั้น โดยเฉพาะเรื่องคู่ครองความรักต้องใจเย็นให้มากเข้าไว้ ไม่งั้นจะเป็นอารมณ์แบบต่างคนต่างหาเรื่อง ดีไม่ดีเป็นท่านอยู่เฉยๆ โดนหาเรื่องอย่างหนัก ถ้ามันไม่ไหวก็ลองหลบๆ หน่อย อย่าไปปะทะเลยเสียอารมณ์ซะเปล่าๆ การเงินยังดีอยู่ แต่การงานยังต้องแก้ไขอะไรกันต่อไปนะ

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงานยังคงพัวพันอยู่กับคนอย่างช่วยไม่ได้ จริงๆ แล้วท่านอยากจะเป็นเอกกะเทศน์ และแสนเบื่อหน่ายกับปัญหาที่ตัวเองไม่ได้ทำ แต่ดันต้องมารับกรรมแทนคนอื่น ของคนอื่น ปัญหาของคนอื่น “แย่จริงๆ” ปัญหายังไม่จบเพียงเท่านี้ แต่ยังคงสานต่อไปเป็นระลอกคลื่น แต่พี่น้องกันย์ไม่ตกอกตกใจไปเพราะถ้าท่านไม่ผิด หรือถูกคนโกหกใส่เดี๋ยวมันก็แพ้ภัยตัวเองไปนั่นแหละ ช่วงนี้ให้วางเฉยอย่าพึ่งพะบู๊ครับไม่คุ้มเสีย

 

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

สัปดาห์ที่แล้วทางไกลให้ผลดี สัปดาห์นี้ไม่ใช่แล้วนะ (ฮา) สัปดาห์นี้ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องไปไหนไกลมากก็ได้ ยกเว้นเสียแต่ว่าโคตรจะไกลเลย อย่างต่างประเทศแบบนั้นน่ะดี (ถ้าไม่ติดโควิดไปซะก่อน) ท่านมีความคิดอยากจะเริ่มอะไรใหม่ๆ เผลอๆ แฟนท่านหรือคนรอบข้างท่านนี่แหละ ที่เป็นตัวจุดประเด็นจุดประกาย ถ้าจะทำน่ะพอทำได้อยู่ไม่ได้ห้ามอะไร แต่อยากให้มองความเป็นจริงว่า ท่านสามารถจำ ทำได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องไปอาศัยคนรอบข้างไหม ถ้าทำได้ด้วยตัวเองก็จัดเลยครับ

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

มีเกณฑ์เดินทางอยู่ เดินแล้วดีด้วย ยิ่งเดินทางอันเกิดจากการงานยิ่งแล้วใหญ่ ให้รีบไปโดยพลัน ก็อีกนั่นแหละ ไปนี่ดีนะดีแน่แต่เต็มไปด้วยการแก้ไขก็ต้องสู้ๆ กันหน่อย ถ้าจะมีอะไรมารั้งท่านไว้คือปัญหาจากครอบครัว พี่น้องญาติมิตรที่รั้งท่านจากการเดินทางในครานี้ ถ้ามีแนะนำให้หักใจแล้วมุ่งไปข้างหน้า มีโชคด้านการเงินจากคนรอบข้างเพื่อนฝูง แต่ไม่ใช่ได้โดยง่ายมักจะมีเงื่อนไขในการได้อยู่เสมอแต่ไม่ยากเกินกำลัง

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

เนื้อหอมน่าดูชม แต่เป็นการหอมที่หาใช่ความรัก แต่จะออกไปทางเสน่หาซะมากกว่า เรียกว่ามวยถูกคู่เพราะฝั่งที่มาหาก็พอๆ กัน ถ้าท่านโสดก็ดีไป แต่หากมีคู่กันอยู่แล้วก็ระวังกะบาลจะแยกเพราะโดนจับได้ว่ามีมือที่สามแล้วกัน โทรศัพท์น่ะดูให้ดีๆ เลยบอกไว้ก่อน หึหึหึ แต่หากท่านคือคนที่คิดว่าตัวเองอาภัพในรักแท้ เอาแค่รักเทียมยังหายากนัก ลองไปหาพญาครุฑติดตัวไว้เสียหน่อย เพื่อเพิ่มความโดดเด่นด้านบุคลิกภาพก็น่าสนใจดี

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ผู้หลักผู้ใหญ่ยังเอ็นดูอยู่ ฉะนั้นไอ้เรื่องเดือดร้อนเห็นจะไม่มาก เพียงแต่ต้องยอมรับว่าการที่ผู้ใหญ่เอ็นดูนั่นคือการถูกเพ็งเล็งกลายๆ เป็นที่ชัดในสายตา แนะนำให้ตั้งใจทำงานหรือผักชีโรยหน้า ทำงานเอาหน้าเยอะๆ เพราะมันคุ้มที่จะได้รับการพิจารณาในอนาคต เพียงแต่พี่น้องมังกรเป็นคนไม่ชอบแสดงละคร นี่ล่ะประเด็นและมันจะเป็นเหตุให้คนอื่นแย่งผลงานที่ควรจะเป็นของท่านไปได้น่าเสียดายนัก

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

งานยังมีเรื่องให้ต้องแก้ไขกันอยู่ มีอุปสรรคให้ตามเช็ดตามล้างเรื่อยๆ แต่ไม่หนักหนาสาหัส และผลสุดท้ายคือมันก็ยังดูดี เพียงแต่ใจท่านในตอนนี้แลดูเบื่ออย่างยิ่ง เบื่อกับสภาพแวดล้อม เบื่อกับเหตุการณ์ และเพื่อคนที่เราต้องรับผิดชอบก็จำต้องยอมทนกับสภาวะเบื่อหน่ายเหล่านี้ ดาวอังคารทับลัคนาใจจึงร้อนและอยากทำให้มันจบๆ ไปจะได้หายเบื่อซักที

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ในช่วงต้นสัปดาห์คือ 3 วันแรก ถ้ามีผู้หญิงอายุน้อยกว่ามาชวนทำงานหรือให้โอกาสด้านการงาน แนะนำรีบคว้าไว้อย่างไวว่องและดูดีเหลือเกิน งานยังคงดำเนินได้ดี แต่การเงินนี่มีเหตุให้ต้องเสียเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งถือว่ามากในช่วงภาวะโรคระบาดบุกโลก ถ้าเป็นการเสียเงินกับเรื่องจำเป็นมันก็ต้องจับจ่ายกันไป แต่ถ้าไม่ใช่แต่เป็นเรื่องไร้สาระแล้วยังจ่ายอยู่อีกนั่นน่ะแย่เลยนะครับนั่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook