ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีชวด)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีชวด)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีชวด)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีชวด

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ของคุณมีความเจริญรุ่งเรืองดีได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลายไปในทางที่ดี คุณกำลังจะมีหน้าที่การงานที่โดดเด่นขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดวงเรื่องการงานกำลังโดดเด่น

การเงิน คุณกำลังจะโชคดีมีโอกาสที่จะได้โชคลาภหรือได้เงินมาแบบง่ายๆฟลุ๊คๆกิจการธุรกิจที่ทำอยู่จะมีความเจริญรุ่งเรือง ได้รับผลกำไรที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้นมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริมหากมีปัญหาทางด้านการเงินคุณจะมีทางออกที่ดีจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเยียวยา

ความรัก จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม ประสบความสำเร็จ มีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลส่งเสริมให้ความรักของคุณ และครอบครัวของคุณมีความเจริญรุ่งเรือง หากมีปัญหาในครอบครัว ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้คุณจะมีโชคจากผู้ใหญ่และเพศตรงข้าม ในเดือนนี้การงานการเงินและความรักของคุณเจริญรุ่งเรืองดี

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเองป่วย หรือ หรือผู้ใหญ่ผู้สูงอายุในบ้านจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษาเช่น บริจาคสมุด ดินสอ ปากกา ทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะเกิดปัญหามีศัตรูคู่แข่งมีคนคิดร้ายมีเรื่องกดดัน หรือกำลังคิดอยากจะออกจากงานเปลี่ยนงานใหม่ ในช่วงนี้จะมีความผิดพลาดเสียหายเกี่ยวกับการงานได้ ภาระความเหน็ดเหนื่อย ทำงานหนักมากเกินไปสุขภาพร่างกายทรุดโทรมย่ำแย่ ดวงเกี่ยวกับการงานของคุณในช่วงนี้ไม่ดี

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินมากเสียเงินเก็บเงินไม่อยู่ ถ้าทำธุรกรรมทางด้านการเงิน หรือรับผิดชอบทางด้านการเงิน มีโอกาสเสี่ยง ที่จะผิดพลาดเสียหายต้องระวังให้มาก การลงทุนหรือการทำธุรกิจมีโอกาสเสี่ยงที่จะเสียหาย หรือไม่ได้กำไรตามที่ตั้งใจไว้ ในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร จะเกิดความขัดแย้งเพราะปัญหาทางด้านการเงิน

ความรัก คุณจะได้รับความดูแลเอาใจใส่ความอบอุ่นจากครอบครัวมากขึ้น ท่านที่รักกันมานาน ๆยังไม่ได้แต่งงานกันมีโอกาสจะได้จัดงานวิวาห์ หรือ คุณและคู่ของคนรักกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน ต่างประเทศ ดวงความรักอยู่ในช่วงขาขึ้นคุณจะมีความสุข มีความอบอุ่นกับคู่ครองคนรักมากขึ้น

สุขภาพ แข็งแรงดีไม่มีปัญหา แต่ให้ระวังเรื่องของกล้ามเนื้อเส้นเอ็น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับ อุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือทำบุญกับคนป่วยคนพิการยากไร้อนาถา  ทำบุญค่ายานพาหนะ

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะมีอุปสรรคมีปัญหามีคนคิดร้ายหรือเกิดเรื่องบกพร่องผิดพลาดเสียหายในหน้าที่การงานท่านที่ทำเรื่องเกี่ยวกับเอกสารตัวเลขต้องระวัง จะมีปัญหา เกิดเรื่องเสียหายไม่ควรทำทุจริตหรือผิดต่อกฎ อารมณ์หงุดหงิดได้บ่อย ๆ บางครั้งเกิดความเบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน คุณกำลังจะโชคดีมีโชคมีลาภจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือคุณกำลังจะได้บ้านได้ที่ดินใหม่ ผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุนส่งเสริมทำให้คุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้นดวงการเงินของคุณกำลังโดดเด่นในช่วงนี้หากคิดทำการสิ่งใดล้วนแล้วแต่จะสำเร็จสมหวังเป็นส่วนมาก

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีจะมีความเครียดความอึดอัดใจมีเรื่องเสียผลประโยชน์รายได้เพราะผู้อื่นคนใกล้ชิดคนไว้ใจทำให้มีปัญหากับครอบครัวก็เกิดเรื่องเสียหายขึ้นดังนั้นจึงไม่ควรไว้ใจใครอย่าเชื่อใจคนอื่นหากมีปัญหาให้ชวนกันไปทำบุญใส่บาตรสิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่หากมีปัญหาก็เพียงแพ้อากาศหรือเป็นหวัดบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับคนป่วยคนพิการผู้ป่วยยากไร้อนาถาหรือบริจาคไม้กวาดรองเท้า

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน คุณกำลังจะได้รับสิ่งที่ดีๆเช่นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อุปสรรคปัญหาจะหมดไป มีโชคดีเกี่ยวกับด้านการงาน ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมและมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ชีวิตกำลังมีความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน คุณจะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือกำลังจะถูกรางวัล ได้รับโบนัสได้รับเงินเดือนเพิ่ม การเงินจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดีสำหรับดาวการเงิน ถ้าคิดขายทำธุรกิจลงทุนก็จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้ผลประโยชน์มีรายได้ดี

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากเรื่องเก่าๆหรือความดื้อรั้นถือดีของตัวเองตัว บางครั้งอาจจะเป็นเรื่องของการคิดมาก คิดไปเอง หรือเอาเรื่องเก่าๆมาทะเลาะกันกับคู่ครองคนรัก ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ของคนในครอบครัว อยากมีผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วย มีเรื่องกดดันที่เกิดจากค่าใช้จ่ายสูง จึงเป็นเหตุทำให้มีปัญหากับคู่ครองคนรักได้

สุขภาพ อาจจะไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่นัก มีคนในบ้านมีผู้ใหญ่เจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือหรือซีดีธรรมะเพื่อเผยแพร่พระพุทธศาสนา บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ทำบุญในกองทุนพระราชานุเคราะห์ต่าง ๆ

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ของคุณจะประสบความสำเร็จมีโชคดีมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้นภาระหน้าที่การงานต่างๆจะประสบความสำเร็จได้รับเกียรติได้รับตำแหน่งที่ดีมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถยนต์คันใหม่ ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับหน้าที่การงานจะได้รับการส่งเสริมจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือไปศึกษาดูงานต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ

การเงิน ในช่วงนี้ เหน็ดเหนื่อยในการหารายได้หาเงินแต่เก็บเงินไม่อยู่มีเหตุให้หมดเปลืองหรือเพื่อนฝูงสังคมทำให้เดือดร้อนระวังการถูกหยิบยืมกู้ แล้วจะไม่ได้เงินคืนระวังจะถูกหลอก เพื่อนฝูงสังคม ไม่ดีจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ในช่วงนี้ให้ระวังธุรกรรมทางด้านการเงินจะถูกหลอกลวงการลงทุนมีความเสี่ยง ยังได้ผลตอบแทนน้อยหรือมีโอกาสขาดทุนมาก

ความรัก อยู่ในโอกาสที่ดีคุณจะได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือเจ้านายผู้ใหญ่พ่อแม่ให้ของขวัญของฝากในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้มรดกได้ที่ดินคู่ครองคนรักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือคุณกำลังจะมีโชคลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนหรือเจ็บไข้ได้ป่วยเพียงเล็กน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรมหรือในช่วงนี้ควรใช้เวลาอยู่บ้านให้มาก ใช้เวลากับครอบครัวพ่อแม่ บุพการี

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะประสบความสำเร็จดีมีโชคลาภเกิดขึ้นปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ สามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี คุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอช่องทางที่ นำซึ่งผลประโยชน์รายได้มาให้ คุณมีโอกาสก้าวหน้ามีการเติบโตในหน้าที่การงานอุปสรรค ความยุ่งยากจะค่อยๆหมดไป คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน หน้าที่การงานจะดีขึ้นราบรื่นขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องเสียเงินหรือมีโอกาสที่จะหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง ให้ระวังเรื่องของการงมงาย ลุ่มหลงมัวเมาใน อบายมุข และให้ระวังสุขภาพร่างกายเจ็บป่วยจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินหรือหมดเปลืองไปกลับ คนในบ้านคนในครอบครัว สุขภาพร่างกายเจ็บป่วย ในช่วงนี้ปัญหาทางด้านการเงินจะมีมาก

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาทุกตำหนิติเตียนบ่อย หรือในช่วงนี้เป็นคู่กัดกันความคิดเห็นไม่ลงรอย คำพูดคำจาล้วนแล้วแต่บาดหูบาดใจ  แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทำให้คุณและครอบครัวสามารถเข้าใจกันได้ หรือลงเอยกันได้ในที่สุด

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยเท่าไหร่นัก ถ้าหากจะเป็นล้วนแล้วแต่เกิดจากอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนเป็นหลัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูปอาหารแปรรูป ปล่อยนกปล่อยปลา บริจาคพัดลมหรือเครื่องปรับอากาศ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะมีปัญหามากมีอุปสรรค ถูกกดดันเจ้านายผู้ใหญ่กำลังเพ่งเล็งเฝ้าดูผลงานของคุณอยู่ ช่วงนี้มีอารมณ์เบื่อหน่ายท้อแท้คิดอยากจะออกจากงาน ให้ระวังคนใกล้ชิดหรือคนที่ไว้ใจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ปัญหาต่าง ๆต้องแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเองพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ การงานอยู่ในช่วงที่ไม่ดีให้ระวังจะเกิดข้อผิดพลาด

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะมีโชคมีลาภมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา ธุรกิจอาชีพใหม่หรือกิจการใหม่ๆที่คิดจะลงมือทำจะสำเร็จผลในทางที่ดีมีกำไรมาก ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนและผู้ใหญ่ การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีทางออกจะได้คนช่วยเหลือเยียวยา

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีควรจะมีความรักความสมหวังมากขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ได้รับเงินได้รับโชคและมีโอกาสที่จะ ได้ข่าวดีเช่นมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งของคู่ครองคนรัก ได้เงินได้รางวัลได้ของขวัญของฝากจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ แข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บ มีเพียงเล็กน้อยเช่นปวดเมื่อยกล้ามเนื้อปวดหลังปวดกระดูกจากภาวะหน้าที่การงาน แพ้อากาศเป็นหวัด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญบ่อยๆด้วยการให้ทาน บริจาคอาหาร ข้าวสาร ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน กำลังจะบรรลุผลสำเร็จที่ดีมีโชคมีลาภเกิดขึ้นเจ้านายผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนคนกำลังมีโครงการที่จะซื้อบ้านใหม่ที่อยู่อาศัยใหม่ หน้าที่การงานจะมีความมั่นคงมีโชคมีรายได้มีผลประโยชน์เข้ามามากขึ้นกว่าเดิมเป็นช่วงที่ดีสำหรับการงาน

การเงิน จะเสียเงินไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง มีการใช้สอยมาก คนในบ้าน บุตรหลานบริวารมีค่าใช้จ่าย มีเรื่องเสียเงินในช่วงนี้การเงินของคุณอาจจะประสบปัญหาขาดสภาพคล่อง การลงทุนก็มีความเสี่ยงที่จะขาดทุนหรือมีเรื่องเสียหาย

ความรัก อาจจะมีปัญหากระทบกระทั่งกันได้บ่อยหรือมีการถกเถียงกัน อารมณ์ร้อนใส่กัน เพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ให้ระวังสุขภาพ ทั้งคุณและคนในครอบครัวจะเจ็บป่วยในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงไม่ดีทั้งการงานการเงินและความรัก ควรเข้าวัดทำบุญ สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี สุขภาพให้ระวังจะมีปัญหาหรือเกิด ความหงุดหงิดใจร้อนได้บ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำสมาธิสวดมนต์ภาวนา

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะมีปัญหามีศัตรูคู่แข่งหรือมีคนคิดร้าย ให้ระวังหุ้นส่วนสัญญาจะคิดไม่ซื่อหรือมีการทุจริต มีความกดดันคิดอยากจะออกจากงาน มีปัญหาไว้ใจใครไม่ได้ อุปสรรคค่อนข้างที่จะบีบคั้นทำให้เกิดความเคร่งเครียด ในช่วงนี้ภาระหน้าที่เยอะหรืออาจจะทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย ระวังจะเจ็บป่วย

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากเสียเงินเสียทองหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ ให้คนค้ำประกันให้ใครพ่อจะเสื่อมเสียหรือถูกโกงถูกหลอกในช่วงนี้การเงินจะมีปัญหาการใช้จ่ายต้องระวัง หรือการลงทุนก็จะมีปัญหาขาดทุนขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่ในครอบครัว ปัญหาความทุกข์ความอึดอัดใจจะถูกคลี่คลายให้เรียบร้อยลงตัวได้ดีมากขึ้นคุณจะมีความสำเร็จในชีวิตคู่ในชีวิตครอบครัวที่ดีขึ้น ดาวความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังตัวเองจะเจ็บป่วยมีปัญหา อุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ข้าวสารอาหารแห้ง บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยดอกไม้สวยๆหอมหอม ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะมีปัญหามีอุปสรรคหรือเกิดเรื่องเสียหายให้ระวังในการปฏิบัติหน้าที่การงานในช่วงนี้จะเกิดเรื่องกดดันมีความคิดเบื่อหน่ายท้อแท้อยากจะออกจากงานให้ระวังปัญหาเกิดคดีความ อีกทั้งยังต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพเพราะงานหนักมากเกินไปสุขภาพร่างกายไม่ดีขาดการพักผ่อน ร่างกายมีปัญหา

การเงิน ในช่วงนี้จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม ปัญหาความขัดแย้งจากค่อยๆลงตัว จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่ให้การโอบอุ้มดูแลเยียวยาช่วยเหลือ การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหากันได้บ่อยมีเรื่องวุ่นวายเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจคำพูดอาจจะบาดหูบาดใจระวังให้ดีเรื่องเกี่ยวกับคำพูดว่าจะเป็นปัญหา อีกทั้งยังต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพของคนในบ้านตลอดจนถึงคู่ครองคนรักอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วย สุขภาพไม่ดี

สุขภาพ ให้ระวังตัวเองเจ็บป่วยหรือคู่ครองคนรักมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้อารมณ์จิตอารมณ์ใจมักจะแปรปรวนโกรธง่ายโมโหไว ควรทำบุญด้วยการเข้าวัดปฏิบัติธรรม ฟังเทศน์ฟังธรรมเพื่อให้จิตใจสงบลง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ทำบุญเกี่ยวกับคนป่วยคนพิการยากไร้อนาถา

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะประสบความสำเร็จมีความโดดเด่นได้รับความก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การเมตตาช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณได้เติบโตในหน้าที่การงานคุณกำลังจะได้รับหน้าที่การงานที่สำคัญสำคัญ ปัญหาอุปสรรคจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้เป็นอย่างดีมีความราบรื่นคล่องตัว มีความสุขในการทำงานมากขึ้น เจ้านายผู้ใหญ่ช่วยให้คุณ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จในการทำมาหากินหรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้นการลงทุนการทำธุรกิจจะได้ผลดีมีโอกาสที่จะได้โชคลาภ เกิดขึ้นในช่วงนี้การเงินจะคล่องตัวหากมีปัญหาทางการเงินจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ความรัก คุณจะมีความรักความอบอุ่นหรือมีชีวิตรักที่ดีมากขึ้นอุปมาสักปัญหาความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวดีขึ้นในช่วงนี้ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารสำเร็จรูป ในช่วงนี้ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมจะยิ่งดี

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะประสบปัญหาเพราะเพื่อนฝูงสังคมหรือคนใกล้ชิด ไม่ควรไว้ใจใคร เกิดความเบื่อหน่ายท้อแท้คิดอยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ อาจล้มป่วยเพราะหักโหมงานมากเกินไป และให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุเลือดตกยางออกสำหรับงานที่มีความเสี่ยงสูง ในช่วงนี้จะมีปัญหามีอุปสรรคมากสักนิด

การเงิน มีเหตุให้ต้องหมดเปลืองเสียเงิน ระวังจะป่วยไข้ไม่สบายทำให้จำเป็นต้องใช้เงินเยอะ ต้องระวังอย่าเชื่อใจคนง่ายเพราะจะเสียทั้งเงินและความรู้สึก การลงทุนต่างๆ ในช่วงนี้ต้องระวังเพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนหรือเสียหายได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือได้รับของขวัญของฝากของมีค่าจากคู่ครองคนรัก ความรักอาจจะดูแข็งๆหรือห่างเหินกันบ้างแต่คุณก็ยังรักกันปกติดี หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจหรือคืนดีกันได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเสื้อผ้า อาหารขนม ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก หรือบ้านพักคนชรา ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วยคนพิการ

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook