ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีขาล)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีขาล)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีขาล)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีขาล

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีการติดต่อ การเจรจาเซ็นสัญญา จะประสบความสำเร็จที่ดี โครงการที่คิดหวังไว้จะเป็นผลสำเร็จ มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถ อุปสรรคปัญหาจะหมดไป สามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้เป็นอย่างดี

การเงิน ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้จ่ายสูงมีเรื่องให้หมดเปลือง บุตรหลานบริวารในครอบครัวมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ในช่วงนี้หากให้เงินใครยืมจะไม่ได้คืนระวังจะถูกโกงถูกหลอกเพราะความใจดีใจอ่อนจึงทำให้ต้องเสียทรัพย์ การลงทุนมีความเสี่ยงสูง มีโอกาสจะขาดทุนได้

ความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณและคู่ครอง หากมีปัญหามีความไม่เข้าใจกัน จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับของขวัญของฝากหรือมีโชคจากเพศตรงข้าม ดวงความรักถือว่าอยู่ในช่วงกำลังดวงดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน หากมีปัญหาอาจจะเป็นหวัดหรือภูมิแพ้เล็ก ๆ น้อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุ โบสถ์ วิหาร ศาลาอเนกประสงค์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว มีคนคิดร้าย ไม่หวังดี หรือคอยเลื่อยขาเก้าอี้ ในช่วงนี้การเงินจะมีอุปสรรคมากเป็นพิเศษ ไม่ควรไว้ใจใคร และให้ระวังจะผิดพลาดมีปัญหาต่อหน้าที่การงาน ถูกโกงถูกแย่งผลงาน หากทำทุจริตในช่วงนี้จะเกิดผลเสียหาย มีการออกจากงานเป็นต้น

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากทรัพย์สินข้าวของเสียหายหรือมีปัญหาจากการลงทุนการทำธุรกิจ แต่ช่วงนี้ภาวะทางด้านการเงินไม่ดีขาดสภาพคล่อง ไม่ควรไปค้ำประกันหรือเซ็นรับรองให้ใคร งดเว้นการทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับคนอื่น พอจะถูกโกง

ความรัก ของคุณในช่วงนี้เป็นความรักแบบเศร้าๆ มีปัญหา มีความขัดแย้ง ไม่ค่อยเรียบร้อยลงตัว หรือสุขภาพของตัวเองและคนรักเจ็บป่วย มีเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องเครียดเรื่องกดดันได้บ่อย ๆ ดวงความรักในช่วงนี้ต้องระวัง จะแก้ปัญหาด้วยความเครียด หรือเอาเรื่องเก่าๆมาทะเลาะกัน

สุขภาพ ให้ระวังจะเจ็บป่วยเพราะโรคภัยไข้เจ็บเดิม ๆ ปัญหาที่เกิดจากภาระหน้าที่การงานที่หนักเกินไปพักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงเสริมดวงคือ ทำบุญกับคนชราหรือคนสูงอายุ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ดูแลพ่อแม่ ผู้ใหญ่คนในตระกูลให้มีความสุข

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะมีอุปสรรคเกิดเรื่องวุ่นวายโกลาหล มีผลเสียมีเรื่องเสียหายเกิดความอึดอัดใจที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือออกจากงานในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่ายหรือระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน แล้วการงานอยู่ในตำแหน่งที่เสีย จึงเกิดเรื่องวุ่นวาย ต้องทำงานด้วยเหตุผลอย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะได้รับโชคลาภ หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนอุ้มชูเยียวยา เอกสารสัญญาข้อตกลงต่าง ๆจะบรรลุผลที่ดีการเล่นหุ้นหรือการลงทุนต่าง ๆจะได้ผลตอบแทน ได้กำไร มีผลประโยชน์รายได้มากขึ้น ในช่วงนี้ดาวการเงินของคุณกำลังโดดเด่น การเงินจะคล่องตัวขึ้น

ความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวความเข้าอกเข้าใจกันจะมีมากขึ้นกว่าเดิมในช่วงนี้ความรักของคุณอยู่ในช่วงที่ดี คุณและคนรักจะมีความสุขถ้ามีปัญหากัน ส่วนมากเหตุเกิดจากคำพูดที่รุนแรง ให้ชวนกันไปเที่ยวไปทะเลจะได้ช่วยลดช่องว่างระหว่างครอบครัวลงได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บยังไม่เข้ามาเบียดเบียน แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ และเพศตรงข้าม นำเรื่องเดือดร้อนมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ดอกไม้สวยๆงามๆไปบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ บริจาค เครื่องนุ่งห่ม

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน กำลังจะประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า มีโชคเกิดขึ้น โครงการหรือแผนงานใหม่ๆ จะสำเร็จเป็นอย่างดี การเจรจาการติดต่อจะได้รับการสนับสนุน มีผลงานที่โดดเด่น ในช่วงนี้ดาวการงานของคุณกำลังเดินสวยงาม หากมีปัญหาก็สามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวและมีโอกาสจะได้เงินก้อนโตจากหน้าที่การงาน

การเงิน คุณจะมีโชคจากการเป็นนายหน้าหรือการติดต่อ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน คุณจะได้รับแต่สิ่งที่ดี ปัญหาที่เกิดจากการเงินจะได้รับการช่วยเหลือเยียวยาหรือผู้ใหญ่จะให้การอุปการะ การเข้าวัดเข้าวาทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรมจะทำให้เกิดโชคลาภมากยิ่งขึ้น เรียกว่าช่วยผลักดันให้เงินคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะประสบความสำเร็จผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือส่งเสริมให้เกิดผลประโยชน์รายได้ ชีวิตครอบครัวมีความรักมีความอบอุ่นมากขึ้นกว่าเก่า ตัวของคุณและคู่ครองคนรักกำลังจะโชคดี มีรายได้เพิ่มขึ้น มีหน้าที่การงานดีขึ้น ในช่วงนี้ดาวความรักของคุณกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ ให้ระวังจะเจ็บป่วยมีปัญหา ร่างกายไม่แข็งแรง หรือให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับมูลนิธิเด็กหรือสตรี บริจาคน้ำดื่ม อาหาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ของคุณจะมีปัญหา เกิดความขัดแย้งในองค์กรลูกน้องทำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ในช่วงนี้มีโอกาสภาคจากจรจากถิ่นฐานที่อยู่อาศัย หรือต้องเดินทางบ่อย ๆ ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากเพศตรงข้าม ในช่วงนี้หน้าที่การงานเหมือนภูเขาไฟในอกอาจจะมีเรื่องกลัดกลุ้มอยู่ในใจบ่อย ๆ พยายามเข้าวัดทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรม

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะเสียเงินหรือใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่บ่อย ๆ ผลประโยชน์รายได้ไม่เป็นไปอย่างที่คิดหวังไว้ ปัญหาความขัดแย้งความวุ่นวายยังคงมีอยู่เป็นช่วงจังหวะที่ดวงไม่ดี ไม่ควรไปเซ็นค้ำประกันให้ใครหรือไปรับรองออกหน้าให้ใครจะมีเรื่องเดือดร้อนถึงตัวเองในภายหลัง การลงทุนยังไม่ประสบความสำเร็จมีโอกาสขาดทุนหรือเกิดความเสียหายได้

ความรัก คุณจะได้รับสิ่งที่ดี ๆจากคู่ครองคนรักเช่นได้รับของขวัญของฝากหรือจะมีโชคจากการเสี่ยงโชค คู่ครองคนรัก เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน หรือมีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนเปลี่ยนสถานที่ ความรักของคุณยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีหากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี ปัญหาเรื่องโรคภัยไข้เจ็บยังไม่มีเรื่องใหญ่โต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์เช่นไม้กวาด ไม้ถูพื้น น้ำยาล้างส้วมบริจาครองเท้า ร่มกันแดด ทำบุญสร้างถาวรวัตถุ เช่นสร้างโบสถ์วิหารศาลาอเนกประสงค์

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จได้รับการช่วยเหลือจากลูกน้องบริวาร ถึงแม้จะมีคนคิดร้ายแต่คุณสามารถผ่านวิกฤตต่างๆไปได้ ในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร หรือพยายามตรวจสอบงานอย่าให้เกิดความผิดพลาดเสียหายเพราะในช่วงนี้มีโอกาสที่จะหลุดได้บ่อยๆ

การเงิน คุณจะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม มีผลประโยชน์รายได้เข้ามาอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะการเข้าวัดทำบุญบ่อย ๆจะเป็นตัวเร่งโชคเร่งลาภให้คุณมีรายได้มากขึ้น การเงินของคุณจะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวัง มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญของฝาก มีเรื่องให้ประหลาดใจหรือได้รับสิ่งที่ดีงาม คู่ครองคนรักประสบความสำเร็จมีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับเงินเพิ่ม ความรักอยู่ในช่วงที่ดีหากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ ให้ระวังถ้าตัวเองป่วย หรืออาจจะมีคนในบ้านเจ็บป่วย ญาติพี่น้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนมให้กับเด็กกำพร้า เด็กยากจน หรือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะมีปัญหามีความยุ่งยากเกิดเรื่องอึดอัดใจมีความเบื่อหน่ายท้อแท้คิดอยากจะออกจากงาน ไม่มีใครสามารถช่วยคุณได้ แบกรับภาระเองเหนื่อย มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเดินทางให้ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออกมีคนคิดไม่ดีคอยเลื่อยขาเก้าอี้ เป็นช่วงภาวะแห่งความกดดันและความเคร่งเครียด ปัญหาเยอะอุปสรรคเยอะ

การเงิน มีค่าใช้จ่ายสูงมีภาระจำเป็นต้องเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่จะหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่างทั้งที่ตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ดีในช่วงนี้ให้ระวังการถูกหลอกลวง การทำธุรกรรมด้านการเงินกับใครจะมีปัญหา โชคลาภนั้นยังไม่มีไม่ควรคิดที่จะเสี่ยงโชค

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ครองคนรักของคุณหากมีปัญหากันก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ในช่วงนี้ความรักความอบอุ่นในครอบครัวจะกลับมาดีขึ้นให้ระวังอารมณ์ความใจร้อนความหงุดหงิดจะเป็นต้นเหตุแห่งการทะเลาะวิวาทกัน

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับท้องลำไส้หรือเกี่ยวกับการปวดหัวบ่อย ๆแพ้อากาศเป็นหวัด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน อาจจะมีเหตุขัดข้องหรือมีปัญหากับผู้ใหญ่ตลอดจนถึงเพื่อนร่วมงานมีอุปสรรคมีคนคิดร้ายมีผู้ไม่ปรารถนาดีการงานอาจจะมีปัญหาขัดข้องเพราะปัญหาเก่าเรื่องเดิม ๆ ระวังจะถูกเจ้านาย ตำหนิติเตียนให้โทษ การทำทุจริตจะถูกจับได้ระวังจะมีผลเสียต่อหน้าที่การงาน

การเงิน คุณมีโอกาสที่ดีจะมีโชคมีลาภหรือได้เงินก้อนโต การเข้าหาพระสมณชีพราหมณ์จะส่งผลทำให้คุณมีโชคดี ได้รับแต่สิ่งที่ดีๆการเงินการลงทุน จะประสบความสำเร็จได้ผลกำไรที่ดีมีโชคมีลาภ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ได้รับมรดก ภาวะทางด้านการเงินของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จมีความราบรื่นที่ดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีโอกาสที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม มีความรักความอบอุ่นในครอบครัวมากขึ้นปัญหาต่างๆจะคลี่คลายลง อุปสรรคความยุ่งยากจะค่อยๆหมดไป ความรักอยู่ในช่วงที่ดี มีโอกาสที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวทางไกลต่างชาติต่างประเทศ

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้เงินหรือภาระในการหาเงินทำให้เจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ทำบุญกับนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะมีปัญหามีคนขัดขวางผลประโยชน์รายได้ระหว่างจะเกิดศัตรูคู่แข่งเพื่อนร่วมงานไม่ดี ลูกน้องทำให้เกิดเรื่องว้าวุ่นมีความโกลาหลร้อนใจมีคนขัดลาภ ขัดผลประโยชน์ ในช่วงนี้จะมีปัญหาหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัวระวังภารกิจหน้าที่การงานจะเกิดจุดสะดุดและมีปัญหาต่อหน้าที่การงานที่มัวหมอง

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้นในช่วงนี้จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาจากต่างชาติต่างประเทศ การลงทุนการเล่นหุ้นจะได้ผลกำไรที่ดีมีโอกาสที่จะทำกำไรได้มาก ฐานะการเงินจะดีขึ้น หากมีปัญหาทางการเงินคุณจะมีทางออกได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก คุณจะประสบความสำเร็จได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มความรักอยู่ในช่วงที่สมหวังจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดีหรือมีความเป็นอยู่ฐานะจะดีขึ้นมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่แต่ให้ระวังเรื่องของอาหารการกินการแพ้อาหารแพ้ยา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเครื่องไม้เครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ส่วนใหญ่ยังไม่สำเร็จ มีผลร้ายมีคนคิดร้าย ตำแหน่งหน้าที่การงานสั่นคลอนหรือมีโอกาสที่จะต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง รถยนต์มีปัญหาบ้านต้องซ่อมต้องแก้ไขใช้เงินมากในช่วงนี้จะมีเหตุขัดข้องขัดเคืองอารมณ์ขุ่นมัวได้หน้าที่การงานมีปัญหา

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภได้เงินก้อนโต การลงทุนการทำธุรกิจโครงการใหม่ๆจะประสบความสำเร็จที่ดีเป้าหมายสัญญาจะมีการตกลงและ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ถึงแม้จะมีปัญหากระทบกระทั่งกันบ่อยแต่คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้หรือมีทางออกที่ดีในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้โชคจากอายุของตัวเองหรือแฟน มีโอกาสที่จะ ได้บ้านใหม่หรือรถยนต์คันใหม่

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังถ้าตัวเองไม่เจ็บป่วยคนในบ้านในครอบครัวอาจจะเจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญข้าวสารอาหารแห้ง บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะมีปัญหามีอุปสรรคเพราะเจ้านายหรือผู้ใหญ่และให้ระวังมีคนคิดร้ายคอยเลื่อยขาเก้าอี้ในช่วงนี้อุปสรรคของชีวิตของคุณจะมีมากเป็นพิเศษ กว่าจะผ่านพ้นหน้าที่การงานที่สำเร็จไปได้ต้องเจอกับอุปสรรคมากมายหลายอย่างเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับชู้สาวในที่ทำงาน

การเงิน ในช่วงนี้มี เรื่องเหน็ดเหนื่อยหมดเปลือง หรือเสียหายไปกับการลงทุนการทำธุรกิจดังนั้นจึงต้องระวัง หากมีความเสี่ยงหรือไม่คุ้มต้องดูหรือพิจารณาให้รอบคอบ ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่ จะทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครต้องพิจารณาให้รอบคอบมิเช่นนั้นจะเกิดเรื่องเสียหายเป็นส่วนมาก

ความรัก กำลังอยู่ในทิศทางที่ดี จะได้รับความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก ในช่วงนี้คุณกำลังจะมีโชคจากเพศตรงข้าม หรือได้รับเงินของขวัญของฝากของมีค่าจากคู่ครอง

สุขภาพ ให้ระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุอารมณ์หงุดหงิดความใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มน้ำปานะ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน กำลังจะประสบความสำเร็จ มีโชค ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากมิตรสหายเพื่อนร่วมงาน คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อรถ ชีวิตจะมีความสำเร็จมีความก้าวหน้าโดดเด่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาอุปสรรคจะหมดไปสิ่งที่ดีๆในเรื่องของงานจะเข้ามามากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีเรื่องใช้จ่ายมากหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง บุตรหลานหรือคนในครอบครัวจำเป็นต้องใช้จ่ายหรือมีเหตุเสียหายเกี่ยวกับการเงิน ต้องระวังความขัดแย้งหรือข้อกำหนดกฎเกณฑ์สัญญาต่างๆ จะผิดพลาด ระวังการลงทุนการเสี่ยงโชคจะมีปัญหาไม่ได้ผลตามที่คาดหวังไว้ แต่ยังดีที่จะมีโชคจากพระสมณะชีพราหมณ์ บ้านที่อยู่อาศัย

ความรัก จะมีปัญหาหรือมีเหตุกระทบกระทั่งกันได้บ่อยให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านอารมณ์หงุดหงิดใจร้อนทำอะไรบุ่มบ่าม ขาดความยั้งคิด แต่คุณจะมีข่าวดีคือได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังอาจจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วยถ้าตัวเองไม่ป่วยคู่ครองคนรักก็จะป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าอาหารน้ำดื่มยารักษาโรค ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook