ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะเมีย)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะเมีย)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะเมีย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะเมีย

                         

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ได้รับความสำเร็จ โครงการใหม่ๆหรือหน้าที่การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงและได้รับความสำเร็จที่ดีจะมีคนเข้ามาโอบอุ้มช่วยเหลือ ถือว่าเป็นช่วงโชคดีเกี่ยวกับการงานของคุณ

การเงิน จะเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้นหรือปัญหาอุปสรรคต่าง ๆจะถูกคลี่คลาย  แก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี จะได้รับการช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม  มีเกณฑ์จะมีโชค การเงินจะเริ่มมีการคล่องตัวมากขึ้นจะค้าขายลงทุนสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จได้กำไรที่ดี

ความรัก คุณกำลังจะมีโชคดีได้รับของขวัญของฝาก จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แฟนคุณกำลังจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีโชคดี มีรายได้เข้ามามากขึ้น ในช่วงนี้ความรัก ความเป็นอยู่ในครอบครัวจะได้รับการดูแลอบอุ่นเอาใจใส่มีความเป็นครอบครัวมากขึ้นกว่าเก่า

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่อาจจะมีปัญหา เรื่องอารมณ์เสียบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา บริจาคสมุดดินสอปากกา ให้เด็กกำพร้าหรือเด็กที่ยากจนด้อยโอกาส บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ให้แก่ผู้ยากไร้

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะมีปัญหามีเหตุขัดข้องหรือเกิดเรื่องที่ล้มเหลว มีเรื่องให้หนักอกหนักใจ คิดอยากจะออกจากงานหรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ภาวะหน้าที่การงานจะเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจหรือสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นได้ ต้องทำงานด้วยความพินิจพิจารณาให้รอบคอบให้มาก ๆ และไม่ทำในสิ่งที่ผิด หรือทุจริตเพราะจะถูกจับได้ หรือให้ออกจากงาน

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมากเก็บเงินไม่อยู่ทำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อยแต่ได้เงินน้อยไม่คุ้มค่าไม่คุ้มประโยชน์ให้ระวังจะมีเรื่องเสียหายเสียทรัพย์ จะคิดทำการลงทุนหรือทำธุรกิจต้องระวังเพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนหรือเกิดความเสียหายได้มากขึ้น การเงินในช่วงนี้ไม่ดีต้องระวัง ทั้งการถูกหลอกลวงหรือการทำให้เสียทรัพย์เสียผลประโยชน์รายได้

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณและคู่ครองคนรักมีโอกาสได้เดินทางไกล ได้เดินทางท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน ความรักของคุณในช่วงนี้แฮปปี้สมหวังและมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นไม่มีเรื่องกดดันสบายใจ

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีปัญหาเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างพระหล่อพระ ทำบุญเผยแพร่ธรรมะ หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติดูแลศาสนกิจ

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน หุ้นส่วนสัญญาต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จมีโชคลาภเกิดขึ้น หรือหน้าที่การงาน การตกลง จะให้ผลในทางที่ดี มีความก้าวหน้า ได้รับผลงานที่ดี มียอดจำหน่ายดี เป็นช่วงเวลาที่ดีหน้าที่การงานมีการเติบโตได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่เจ้านายและเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานคุณจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆไปได้

การเงิน กำลังจะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโตหรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้คุณ มีข่าวดีได้มรดก มีความคล่องตัวในการทำมาหากิน หากมีปัญหาการเงินจะมีคนช่วยเหลือเยียวยา

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะได้รับความรักความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก ปัญหาความขัดแย้งจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดี ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้เดินทางไกลหรือไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนด้วยกัน คนที่เคยคบหากันมานาน ๆมีโอกาสที่จะประกาศข่าวดีมีงานมงคลเร็วๆนี้

สุขภาพ ให้ระวังจะมีเรื่องปัญหาเจ็บป่วยเกี่ยวกับสมองความคิดความทรงจำหรือโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง ปวดหลังปวดกระดูก มีความเครียดมีความกดดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาเช่นบริจาคสมุดดินสอปากกา ทำบุญเกี่ยวกับสื่อธรรมะต่าง ๆ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะอาหาร

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ในช่วงนี้ดวงเรื่องการงานการเงินความรักอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีมีโอกาสจะผิดพลาดเสียหายไว้ใจใครไม่ได้ มีเหตุที่จะทำให้เสียทรัพย์ บทบาทบริวารลูกน้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีปัญหามีอุปสรรคคิดอยากจะออกจากงาน เกิดปัญหาเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจบ่อย ๆ มีตัวมาบั่นทอนขัดขวางความเจริญรุ่งเรือง เจ้านายผู้ใหญ่กำลังเฝ้าจับตาดู เป็นช่วงของความท้อแท้เบื่อหน่าย

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดคดีความไม่ควรเซ็นค้ำประกันให้ใครก็จะเดือดร้อนได้ในที่สุดเสียหายเสียเปรียบ การลงทุนค่อนข้างมีความเสี่ยงสูงเกิดเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้น มีปัญหาเยอะมีอุปสรรคเยอะ ระวังจะเกิดหนี้สิน การเงินไม่ดี จะมีเหตุที่ไม่ตั้งใจไม่คาดคิด เสียเงินบ่อย ๆ

ความรัก ในช่วงนี้มีปัญหาเพราะหน้าที่การงานและการเงินพลอยสะดุดไปด้วยจึงทำให้เกิดความเครียดในครอบครัว ทำให้หงุดหงิดง่าย เบื่อหน่ายท้อแท้

สุขภาพ ให้ระวังเจ็บป่วยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดง่ายเป็นภูมิแพ้ กล้ามเนื้อเส้นเอ็นประสาทต่างๆทำงานบกพร่อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถือศีลปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือเรียนหนังสือธรรมะ ทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้ง

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน มีภาวะกดดัน คิดอยากจะออกจากงาน มีการเปลี่ยนแปลงงานใหม่ หากมีปัญหาควรหันหน้าเข้าหาผู้ใหญ่ ปรึกษาเจ้านาย สถานที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินหรือเอกสารการเงินต้องระวังจะผิดพลาดได้สูง งานอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีจะทำอะไรต้องรอบคอบสุขุม

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จที่ดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลเยียวยาจากพ่อแม่ผู้ใหญ่หรือเจ้านาย มีโอกาสที่จะได้โชคซื้อบ้านซื้อรถ ย้ายที่อยู่อาศัย การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีความราบรื่นขึ้นมากกว่าเก่า คล่องตัวมากขึ้น การลงทุนหรือการทำธุรกิจจะได้ผลกำไรที่ดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสจะได้รับข่าวดีมีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คู่ครองคนรักประสบความสำเร็จมากขึ้นเช่น จะได้ซื้อบ้านซื้อรถยนต์คันใหม่แต่ในช่วงนี้ให้ระวังนะของอารมณ์เพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับการทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคำพูด

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่แต่ให้ระวังเรื่องอาการร้อนในบ่อย หัวใจและสายตาไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถือศีลสวดมนต์ภาวนา ทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรมด้วยการถวายน้ำดื่มน้ำปานะ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะมีปัญหาหรือเกิดอุปสรรคเกิดขึ้น เพื่อนฝูงสังคมในที่ทำงาน ไม่ค่อยมีความสุข เกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน ระวังจะมีภัย มีเรื่องปัญหามีความกดดันเกิดความเบื่อหน่ายท้อแท้คิดอยากจะออกจากงาน คนใส่ใจพิจารณาเรื่องการงานให้รอบคอบจะได้ไม่เกิดผลเสีย

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้บ้านหรือรถมีโชคจากเพศตรงข้ามผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริมทำให้คุณมีการเงินที่ดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยได้เงินก้อนโต ทำกิจการก็ประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้าที่ดีได้กำไรดี

ความรัก คุณจะผ่านอุปสรรคผ่านปัญหาไปได้ และ มีความอบอุ่นในครอบครัวมากขึ้น ความขัดแย้งความไม่ลงตัวก็จะเรียบร้อยลงตัวดีขึ้นในช่วงนี้ไม่ควรมีมานะทิฐิความเย็นถือดี เพราะจะทำให้เป็นเหตุขัดแย้งของคุณและคนรักได้ จะมีโชคจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ให้ระวังมีโอกาสเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกมีปัญหาชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับการซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับ สัตว์ป่วยสัตว์พิการ ผู้ยากไร้อนาถา โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน กำลังจะมีการเดินทางมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีหรือจะมีการเดินทางไปต่างประเทศ การได้ซื้อด้วยยานพาหนะคันใหม่ คุณจะประสบความสำเร็จได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความราบรื่นคล่องตัวขึ้นมากกว่าเก่า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งมีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน คุณกำลังจะโชคดีมีโชคลาภโชคจากต่างถิ่นต่างแดนต่างชาติ โชคจากเลขที่บ้านเลขที่รถ อาจจะทำกิจการค้าหรือการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จได้กำไรดีมีโชคมีลาภ การเงินจะดีขึ้นหากมีปัญหาทางการเงินคุณจะได้โชคหรือมีทางออกที่ดีสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังอาจจะมีปัญหาเกิดความอึดอัดขัดข้องขัดเคืองในใจ สังคมคนภายนอกจะนำปัญหาหรือทำให้เกิดเรื่องร้อนใจ ห่างเหินห่างเหินครอบครัวเพราะมัวอยู่กับสังคม จึงทำให้เกิดช่องว่างในครอบครัวได้ดังนั้นจึงควรให้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นกระดูกตลอดจนถึงโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้องได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอาหาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการคนตาบอด โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหากับบริวารคนรอบข้างมีคนคิดไม่ดีคอยทำลายโอกาสหรือจะมีปัญหามีอุปสรรคในหน้าที่การงานมาก มีเรื่องกดดันคิดอยากจะออกจากงานหรือมีการเปลี่ยนแปลงงานใหม่ ในช่วงนี้ต้องระวังการงานจะมีอุปสรรคและมีความผิดพลาดเสียหายทำอะไรให้รอบคอบระมัดระวังตัว

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะมีโอกาสจะมีโชคจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่พ่อแม่ และมีโอกาสที่จะมีโชคก้อนโตการลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีโดยเฉพาะเกี่ยวกับการซื้อที่ขายที่

ความรัก คุณมีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คุณหรือคู่ครองคนรักกำลังจะประสบความสำเร็จที่ดีในชีวิตได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้บ้านได้ที่อยู่อาศัยใหม่มีโชคจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บไม่ร้ายแรงหรือ เป็นแค่เพียงเล็กๆน้อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคโลหิตเครื่องมือทางการแพทย์อุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับสัตว์ป่วยหรือทำบุญกับคนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรม พวกนุ่งขาวห่มขาว

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีถึงแม้ปัญหาที่เคยมีจะมาก เพียงใดคุณก็จะสามารถฝ่าฟันและเอาชนะอุปสรรคต่างๆไปได้ในช่วงนี้มีเกณฑ์การซื้อบ้านหรือซื้อรถ ชีวิตจะมีความเป็นอยู่ที่มั่นคงมากขึ้นมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานที่ดีผู้ใหญ่เจ้านายเมตตารักใคร่เอ็นดู

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหาระวังจะถูกหลอกถูกโกงมีคนทำให้เสียทรัพย์บุตรหลานบริวารในครอบครัวต้องใช้เงินมาก ในช่วงนี้เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่ให้ระวังอย่าไปเซ็นสัญญาหรือค้ำประกันให้ใครเพราะจะมีผลเสียหายในอนาคตได้หรือไม่ควรไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆเช่นเล่นแชร์หรือลงทุนเกี่ยวกับ Money Game

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีความขัดแย้งไม่ลงตัวญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวเจ็บไข้ได้ป่วยในช่วงนี้จะมีเหตุให้ขุ่นเคืองใจโกรธง่ายโมโหง่ายมีช่องว่างระหว่างครอบครัวมีความห่างเหินกับคู่ครองคนรัก

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังความเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับ การต้องเข้ารักษาตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ ปล่อยนกปล่อยปลา บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร น้ำดื่ม

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะมีปัญหามีภาวะถูกกดดันระวังจะมีคนคิดร้ายคอยเลื่อยขาเก้าอี้การงานผิดพลาดโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสารบัญชีตัวเลขจะมีโอกาสเสี่ยงต่อการผิดพลาดได้สูงในช่วงนี้จะมีคนคอยขัดขวางผลประโยชน์ระวังคำพูดเพราะจะมีเหตุผิดใจกับเพื่อนร่วมงานเพราะคำพูดได้

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะได้รับโชคลาภหรือได้รับเงิน รายได้ผลประโยชน์ที่ดีขึ้นผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนช่วยชี้ทางผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้คุณมากขึ้นในตอนนี้คุณจะมีโอกาสทำกำไรจากการลงทุนการทำธุรกิจต่างๆผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือฐานะการเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนหรือมีปัญหาเพราะคำพูดที่ตรงเกินไปหรือแรงเกินไปให้ระวังสุขภาพของคนในครอบครัวหรือคนรักจะเจ็บป่วยร่างกายไม่แข็งแรงมีปัญหาในช่วงนี้ดวงความรักไม่ดีต้องระวังอย่าใจร้อน

สุขภาพ ในตอนนี้อาจจะไม่ดีนักระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือคู่ครองคนรักจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังเรื่องของความหงุดหงิดความใจร้อนอารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายทำบุญด้วยการบริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งอาหารแปรรูปอาหารสำเร็จรูป

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีแต่จะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ให้ระวังการทำงานหนักมากเกินตัวพักผ่อนน้อยผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนในทางที่ดี แต่อารมณ์ของคุณอาจจะขุ่นมัวง่าย มีเรื่องหงุดหงิด ร้อนใจง่าย จึงมีผลเสียต่อองค์กร หรือคุณกำลังคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยใหม่ออกจากงาน

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายสูงหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนในการทำธุรกิจจะประสบเรื่องขาดทุนมีเรื่องเสียหายทำอะไรก็ต้องระวัง ชีวิตอยู่ในช่วงที่กำลังต้องฝ่าฟัน ระวังจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก ต้องระวังอาจจะมีเรื่องหงุดหงิดใจเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยสุขภาพไม่ดีอีกทั้งยังมีเรื่องของเงินหรือหนี้สินเข้ามาทำให้ความรักความอบอุ่นในครอบครัวดูจืดจางลง ในช่วงนี้ความรัก ก็มีปัญหา อย่าทำอะไรด้วยความใจร้อนหรือตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์

สุขภาพ มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยอีกทั้งคู่ครองคนรักอีกด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าแก้ปัญหาด้วยความใจร้อน บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ ปล่อยชีวิตสัตว์ ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีผลงานที่ดี มีโชคจากหน้าที่การงานปัญหาความไม่ราบรื่นอุปสรรคจะได้รับการช่วยเหลือจาก ลูกน้องผู้ใหญ่เจ้านายให้สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในช่วงนี้มีเกณฑ์จะซื้อรถยนต์คันใหม่ มีการเดินทางได้เดินทางไกล มีความสำเร็จมีความชัดเจนในหน้าที่การงานมากขึ้น

การเงิน คุณจะได้รับโชคลาภจากเพื่อนฝูงหรือสังคม จากเด็กๆ จากบ้านที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆ มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโตจากการเป็นนายหน้าหรือเป็นตัวกลาง การลงทุนจะประสบความสำเร็จดีมีกำไร ฐานะทางการเงินกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะทุเลาเบาบางลงผู้ใหญ่ในบ้าน หรือครอบครัวจะมีความสุขมากขึ้น คนที่รักกันมานานๆกำลังจะมีข่าวดีได้แต่งงานหรือมีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีปัญหาเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วยที่รุนแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญอุปกรณ์การเรียนการศึกษาเช่นบริจาคสมุดดินสอปากกาทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรมบริจาคเงินซื้อที่ดิน ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างถาวรวัตถุเช่นโบสถ์วิหารศาลา

 

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook