ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะแม)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะแม)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะแม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะแม

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะมีอุปสรรคมีคนคิดร้ายมีคนคอยขัดผลประโยชน์ กำลังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ปัญหาในหน้าที่การงานค่อนข้างมีมากเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจมีเรื่องอึดอัดใจกังวลใจ ไม่ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนในทางที่ดี จึงทำให้คิดอยากจะเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน

การเงิน โชคดีมีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้คุณหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือเยียวยา และให้การสนับสนุนกู้ยืม การลงทุนมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้รับกำไรที่ดี

ความรัก คุณจะสมหวัง ได้รับข่าวดี คนที่อยู่กันมานาน ๆมีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม ส่วนคนที่คบหาดูใจกันจะได้แต่งงานกันในไม่ช้านี้ ความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดี อนาคตจะรุ่งเรือง

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ หากมีปัญหา จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับคนชรา บริจาคเสื้อผ้า น้ำดื่ม อาหาร

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ของคุณจะมีความคล่องตัวมากขึ้นได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่และมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้นการงานของคุณมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานกิจการที่คิดหวังไว้จะสำเร็จผลในทางที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุต้องหมดเปลืองใช้จ่ายเงินมากเก็บเงินไม่อยู่ระวังจะถูกโกงเอกสารทางด้านการเงินจะผิดพลาด เป็นช่วงที่ต้องระวัง และไม่ควรไว้ใจใครเชื่อใจใคร หากให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน มีข่าวหลอกข่าวลวง เก็บเงินไม่อยู่ ภาวะทางการเงินเกิดปัญหา

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพทั้งของตนเองและของคนรักคนในครอบครัว อาจจะมีเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยบ่อย มีเหตุจำเป็นต้องเสียเงินมาก ๆ มีความกดดันทำให้เกิดช่องว่างระหว่างครอบครัวของคุณ ในช่วงนี้ควรเข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพถ้าเป็นก็เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอาหาร อุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์เช่นน้ำยาล้างส้วม ไม้กวาดรองเท้า ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะได้รับความสำเร็จก้าวหน้า จากหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน การต่อสู้ของคุณจะประสบความสำเร็จ มีโชคดี มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้นคุณกำลังจะเติบโตมีความมั่นคงในชีวิตเกี่ยวกับด้านของการงาน ปัญหาความขัดแย้งจะลงตัวมากขึ้น มีความสุขกับหน้าที่การงานมากขึ้น

การเงิน กำลังจะมีข่าวดีคุณกำลังจะมีโชคมีลาภผลประโยชน์รายได้ต่าง ๆจะเข้ามาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน พ่อแม่ผู้ใหญ่เจ้านายนำสิ่งที่ดี ๆมาให้ จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้ามอีกด้วยการลงทุน การทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จที่ดีมีกำไรดีได้เงิน ดวงการเงินกำลังรุ่ง

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหา เพราะไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับคนรักหรือครอบครัว มัวแต่ยุ่งกับการทำมาหากินหรือ มุ่งหาเงิน จึงทำให้เกิดการห่างเหินกับคนรักคนในครอบครัว คนที่กำลังมีปัญหากันอยู่ อาจจะเป็นเพราะอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน เป็นช่วงเปราะบางเพราะอารมณ์หวั่นไหวง่าย

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเข้ามาเบียดเบียน ถ้ามีปัญหามักเกิดจากความเครียดความกดดันเกี่ยวกับภาระหน้าที่การงานพักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญโลงศพ ช่วยเหลือผู้ยากไร้

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะมีคนคิดร้ายหรือมีอุปสรรคเกิดขึ้น บุตรหลานบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เสียของรักเสียคนรัก ค่าของสูญหาย ปัญหาและอุปสรรค เกิดจากเรื่องเก่าๆปัญหาเดิม ๆในช่วงนี้หน้าที่การงานจะมีปัญหามีความหมอง จะทำสิ่งใดควรระวัง โดยเฉพาะเรื่องที่ทำผิดศีลผิดธรรมและผิดกฎข้อระเบียบขององค์กร

การเงิน ในช่วงนี้มีปัญหาต้องใช้จ่ายเงินมากเก็บเงินไม่อยู่จะเสียหายเสียเปรียบเสียเรื่องของผลประโยชน์รายได้การลงทุนจะมีปัญหาระวังจะถูกโกง อุปสรรคจะมาก ปัญหาจะเยอะ ในช่วงนี้มีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องขัดข้องขัดเคืองขัดสน

ความรัก คุณจะได้รับ การห่วงใยเอาใจใส่ดูแลจากคู่ครองคนรักของคุณดีขึ้น พ่อแม่ผู้ใหญ่ทุกคนในบ้านรักใคร่ปรองดองสามัคคีกันดีชีวิตความรักของคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ดีมีโอกาสจะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม มีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น คนที่เคยอยู่ร่วมกันมานาน ๆมีโอกาสจะประกาศ วิวาห์หรือจัดพิธีมงคลเร็วๆนี้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ แต่คู่ครองคนรักหรือ คนในบ้านอาจจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต ใส่บาตรหรือบริจาคอาหาร ปล่อยปลาและชีวิตสัตว์อื่นๆ ให้เป็นทาน

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสของผลประโยชน์รายได้ที่ดีมากขึ้น ความสำเร็จความราบรื่นคล่องตัว มีความสุขกับการงานหรือได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดีในช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณจะโดดเด่นได้รับเกียรติได้รับรางวัล

การเงิน ในช่วงนี้จะมีโชคมีรายได้ ความขยันขันแข็งจะทำให้คุณต่อยอดทางด้านการเงินได้ดีขึ้น การลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีโดยเฉพาะหุ้น จะมีคนแนะนำช่องทางผลประโยชน์รายได้หรือแนะนำตลาดที่ดีๆให้ หากมีปัญหาการเงินจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การเงินของคุณจะดีขึ้น

ความรัก คุณจะได้บุตรหลานบริวารหรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวชีวิตมีความสุขสมบูรณ์มีความ Happy สมหวังมากขึ้นกว่าเก่ามีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้โชคจากเพศตรงข้าม ความรักมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีความเข้าใจกันมากขึ้นเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ถ้าจะเจ็บป่วยก็เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆเช่นเป็นหวัดง่ายหรือเป็นโรคภูมิแพ้นิดหน่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน เช่นปล่อยนกปล่อยปลา บริจาคน้ำดื่ม ทำบุญเกี่ยวกับบริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จและมีโชคดีมีโอกาสเดินทางไกลบ่อยหรือมีโอกาสที่จะได้ไปศึกษาดูงานต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ ได้รับเกียรติได้รับรางวัลได้รับหน้าที่ที่สำคัญมากขึ้นคุณจะมีโชคมีลาภ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เกี่ยวกับการงานดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคจะหมดไป

การเงิน คุณจะมีโชคลาภทำกิจการค้าขายหรือลงทุนได้ผลกำไรที่ดีมีความสำเร็จ มีโชคลาภจากเพศตรงข้ามผู้ใหญ่เจ้านาย ชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ที่ดีให้คุณ ในช่วงนี้การเงินของคุณจะคล่องตัวขึ้น มีความปลอดโปร่งมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังมีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายจากคำพูดวาจาหรือการใช้จ่ายเงินมีภาระหนี้สิน คุณและคนรักมีโอกาสจะห่างเหินกัน และอาจจะมีเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วยเข้ามาเยือนต้องระวังในช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดีเกี่ยวกับความรักให้ระวังจะมีปัญหาปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง หรือมีมือที่ 3 เกิดความวุ่นวายในครอบครัว

สุขภาพ ต้องระวังอาจจะมีปัญหาเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นได้ ปัญหาเกี่ยวกับท้องลำไส้ กรดไหลย้อน

 วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ ทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคน้ำดื่ม อาหาร เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่สู้ดีนักเกิดปัญหาเกิดความหงุดหงิดใจร้อนต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ้านที่อยู่อาศัยหรือสุขภาพไม่ดีหักโหมงาน ระวังจะเจ็บป่วย หน้าที่การงานจะมีปัญหามากขึ้นควรระวังอย่าให้มีปัญหาการงานผิดพลาด

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะใช้เงินเก่งหมดเปลืองบริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้เพื่อน สังคม มีแต่เรื่องที่ไม่ดี ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครเพราะจะเกิดความเสียหายไม่ควรไว้ใจใครไม่ควรเซ็นค้ำประกันอะไรให้ใครในช่วงนี้ระวังการเงินจะฝืดเคือง เกิดมีภาระหนี้สินต่างๆเกิดขึ้นได้มากมาย

ความรัก มีเรื่องกดดันจากหน้าที่การงานและการเงินจึงมีผลเสียต่อภาวะในครอบครัวในช่วงนี้สุขภาพของคนในบ้านอาจจะมีเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยมีเรื่องที่จะต้องเสียทรัพย์เพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังจะมีปัญหา เกี่ยวกับความดื้อรั้นถือดี

สุขภาพ อาจจะต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลเพราะความเคร่งเครียดความเจ็บป่วยที่เกิดจาก ภาระหน้าที่การงานที่หนักเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามฝึกจิตทำสมาธิ ปล่อยวางความตึงเครียดต่างๆ ฟังธรรมะ เพื่อให้เกิดแง่คิดในทัศนคติทางด้านบวก บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้กับเด็กผู้ยากไร้

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนให้มีความมั่นคงมากขึ้น เพื่อนร่วมงานตลอดจนถึงเจ้านายสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้เข้าคอร์สหรือไปศึกษางานดูงานใหม่คุณจะได้โชคจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือกำลังจะคิดซื้อบ้านซื้อที่อยู่ใหม่

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ จากตัวเองหรือเลขอายุของตัวเองการเข้าหาพระสมณะชีพราหมณ์จะทำให้คุณมีโชคดีในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชค การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้นปัญหาความยุ่งยากจะได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวมีทางออก

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวความรักมีความอบอุ่นมีการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดีขึ้นหากมีปัญหามีความขัดแย้งก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการ บริจาคเงินค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญด้วย อุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์เช่นน้ำยาล้างส้วมล้างห้องน้ำ ไม้กวาด รองเท้า

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีมีเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายผลักดันให้แก้ไขปัญหาหรือ ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ในช่วงนี้ภาระหน้าที่การงานจะเหนื่อยและหนัก เพศตรงข้ามอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้หรือมีส่วนในการที่จะทำให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวาย การลงทุนต่างๆในช่วงนี้ ต้องใช้ความสามารถมากเป็นพิเศษ

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จที่ดีได้รับการเกื้อกูลจากมิตรสหายบริวารผู้ใหญ่หากมีปัญหาทางการเงินคุณจะมีทางออกได้รับการเยียวยาและจะมีโชคมีลาภ เกิดสิ่งที่ดีๆขึ้นในชีวิต การลงทุนหรือการทำธุรกิจจะประสบผลที่ดีมีกำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ความรักของคุณมีโอกาสที่จะสมหวังราบรื่นมีความสุขในครอบครัวมากขึ้นและอยู่ร่วมกันมากขึ้นแต่ให้ระวังเรื่องของคำพูดอาจจะมีความขัดแย้งคำพูดบาทหูบาดใจต้องระวังคำพูดที่รุนแรงเพราะอาจจะเป็นปัญหาทำให้เกิด รอยร้าวในครอบครัว

สุขภาพ ให้ระวังจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับท้องลำไส้ภูมิแพ้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ หรือฟังเทศน์ฟังธรรมเพื่อทำให้จิตใจแจ่มใส บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ ไม้กวาด รองเท้า

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน อยู่ในช่วงที่สมหวังสำเร็จได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่คุณจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ความสำเร็จความมั่นคงจะมีมากขึ้นปัญหาหรืออุปสรรคจะค่อยๆหมดไป สิ่งที่ดีๆเกี่ยวกับการงานกำลังก้าวเข้ามา

การเงิน กำลังจะมีโชคมีลาภได้เงินก้อนโตหรือได้ผลประโยชน์รายได้จากการค้าการลงทุน ได้กำไรดีในช่วงนี้คุณจะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือได้เงินมาแบบง่ายๆทุกๆการเงินอยู่ในตำแหน่งที่ดีหากมีปัญหาการเงินจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนและผู้ใหญ่ในครอบครัวหรือเจ้านาย

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดีจะได้รับความรู้และอบอุ่นเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้นชีวิตมีความสุขสมหวังมากขึ้นหากมีปัญหาก็สามารถปรับจูนให้เข้ากันได้ดีขึ้น ในช่วงนี้คุณกำลังจะมีโชคหรือได้ลาภหากมีปัญหาในครอบครัวให้ชวนกันไปทำบุญแล้วคุณจะโชคดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังดีไม่เจ็บไข้ได้ป่วยยังแข็งแรงดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิตทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาดครัวเรือนหรือสุขภัณฑ์ บริจาคไม้กวาด ไม้ถูพื้น ปลูกต้นไม้ยืนต้น บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะมีปัญหามีคนคิดร้ายมีอุปสรรคหรือมีคนที่คอยขัดขวางผลประโยชน์ในช่วงนี้มีภาวะของความกดดันค่อนข้างมากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ทำงานเหน็ดเหนื่อยสุขภาพไม่ดีพักผ่อนน้อย เพื่อนร่วมงานหรือบริวารรอบข้างทำให้เกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเสียหายเป็นช่วงที่ต้องระวังเกี่ยวกับการงานให้มากเพราะจะเกิดปัญหาเกิดความขัดแย้ง

การเงิน ควรจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพื่อนฝูงสังคมคนใกล้ชิดหากมีปัญหาคุณจะมีทางออกคุณจะได้รับโชคลาภหรือช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีมากขึ้นการลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จที่ดีมีกำไรมาก การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารหรือได้รับสิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิตมีโชคลาภเกิดขึ้นคู่ครองคนรักมีโอกาสที่จะได้ก้าวหน้าในตำแหน่งการงานที่ดีขึ้นคุณ กำลังจะได้บ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือเกิดความเครียดความกดดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ทำบุญสร้างพระ ถวายพระพุทธรูป บริจาคน้ำดื่มทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กหรือสตรี

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับตำแหน่งที่ดีขึ้น มีการขยายตัวของช่องทางหาผลประโยชน์ ปัญหาความขัดแย้งต่างๆ จะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัว มีโอกาสที่จะได้ซื้อที่ดินหรือที่อยู่อาศัยใหม่ กำลังจะประสบความสำเร็จที่ดีในชีวิตการงาน

การเงิน จะมีโชคหรือมีรายได้เพิ่ม ถึงแม้จะมีความเหน็ดเหนื่อยแบบต้องดิ้นรนต่อสู้ แต่ผลประโยชน์ที่ได้กลับมาทำให้คุณหายเหนื่อย มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพื่อนและคนรู้จัก การทำธุรกิจหรือการลงทุนจะมีโอกาสที่ดี ได้กำไรหรือผลประโยชน์ตอบแทนสูง

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้เดินทางหรือมีโชคจากทางไกลเป็นความรักความอบอุ่นที่ดีขึ้นมีความห่วงใยกันและกันมากขึ้น ความรักอยู่ในช่วงที่โดดเด่นหากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้อย่างดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังแข็งแรงดีปลอดภัยไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคแว่นสายตา ทำบุญด้วยน้ำ อาหาร ยารักษาโรค ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook