ดวงรายปี 2565 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม - 17 สิงหาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือมีสิ่งใหม่ๆ ที่ดีเข้ามาในชีวิตของคุณ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ปัญหาความยุ่งยากใจต่างๆ จะหมดไป

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้จ่ายหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเหตุที่จะต้องเสียเงินอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีโอกาสที่จะได้โชคที่เรียกว่าทุกขลาภ การลงทุนมีโอกาสที่ดี จะได้ผลกำไรดี มีคนช่วยเหลืออุปการะค้ำจุนช่วยเหลือ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการเงิน หรือรายจ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว จะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความหงุดหงิด รวมถึงเรื่องเก่าๆ ก็ไม่สมควรนำมาพูดเพราะจะทำให้ทะเลาะกัน คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง หรือดวงคนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้คู่ครองที่มีอายุมากกว่า เป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดัน ที่เกิดจากภาระหน้าที่การงานที่หนักเกินไป อาจทำให้ปวดหลัง ปวดกระดูก ปวดกล้ามเนื้อเส้นเอ็น ระบบกระเพาะอาหารทำงานไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ พยายามไหว้พระสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนา อย่าใจร้อน หรือไม่ควรเครียดมากเกินไป เพราะจะทำให้ป่วยได้

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน อาจจะมีปัญหาเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน ภาระหน้าที่การงานมีเรื่องวุ่นวายปวดหัว ทำให้หงุดหงิดใจ และต้องระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการเงินที่ผิดพลาด เอกสารผิดพลาด หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน ดังนั้น จึงควรใช้ความระมัดระวังในการทำงานให้มาก

การเงิน ในช่วงนี้ มีปัญหามีค่าใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องหมดเปลือง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทั้งของตัวเอง และบริวารคนรอบข้างอาจจะเจ็บป่วย จำเป็นต้องใช้จ่าย ส่วนการลงทุนต่างๆ ยังคงมีความเสี่ยง ต้องพิจารณาให้รอบคอบ ระวังจะถูกหลอก หรือถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังคำพูดให้มากเป็นที่สุด เพราะมีโอกาสที่จะขัดแย้ง รวมถึงการพูดถึงเรื่องเก่า ปัญหาเก่าๆ จะนำเรื่องความขัดแย้งมาให้ในครอบครัวได้ คนโสด ความรักยังมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ หรือคนรักเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลัง ปวดกระดูก ปวดหัว ความดัน ความเครียด จึงควรปล่อยวาง หรือพาตัวเองไปดูหนังฟังเพลงผ่อนคลาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาคกองทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีความยุ่งยากใจอยู่บ้าง ให้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ในช่วงนี้ ควรทำบุญบ่อยๆ หรือหมั่นไหว้พระสวดมนต์ แล้วปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลง และให้ระวังสิ่งที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน  การผิดพลาด ความประมาท จะนำความยุ่งยากปวดหัวมาให้

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้เงินก้อนโต มีผู้ใหญ่เจ้านายหรือพ่อแม่คอยสนับสนุนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ มีเงินพิเศษ ได้โบนัส และมีโอกาสจะได้โชค ค้าขายร่ำรวย การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาความขัดแย้งเพราะปัญหาเรื่องเก่าๆ สิ่งที่ผ่านมาแล้ว ไม่ควรนำมารื้อฟื้น หรือไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน แต่หากมีปัญหา ในช่วงนี้ อาจจะมีคนเข้ามาช่วยทำให้คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง เป็นรักต่างวัย หรือเป็นคนมีอายุมากกว่า หรืออาจได้คู่เป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับอาหารการกินปากท้อง ลำไส้ ไมเกรน โรคกระเพาะกำเริบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญกองทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ยากจน

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน อาจจะมีหลายเรื่องหลายอย่างเข้ามาทำให้ปวดหัว หรือมีภาระหน้าที่การงานหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ในช่วงนี้ ให้ระวังข้อผิดพลาด หรือข้อเสียหาย โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคมีลาภ มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ต้องระวัง เพราะอาจจะดูแลไม่ทั่วถึง หากทำอะไรมากเกินไปหลายอย่างในเวลาเดียวกัน อาจจะทำให้สับสน หรือเกิดข้อผิดพลาดได้ แต่โดยรวมแล้ว การเงินของคุณจะดีขึ้น มีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องของความเครียด ความกดดัน ปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน คนโสด คนรักเก่ามีโอกาสจะกลับมา หรืออาจได้คู่ต่างวัย อายุมากกว่า

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังภูมิแพ้ การแพ้อากาศ หรือเป็นหวัดง่าย รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับระบบลำไส้ การดูดซึมอาหารจะมีปัญหา หรือระบบการขับถ่ายรวน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของกิน ของเล่นให้กับเด็กผู้ยากไร้ รวมถึงมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีเรื่องปวดหัวหลายอย่าง ระวังเอกสารจะผิดพลาด หรือระวังเกี่ยวกับคำพูด การพูดตรงเกินไปจะนำปัญหามาให้ และต้องระวังความขัดแย้งกับเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานด้วย ดังนั้น ควรอดทนต่อความอึดอัดใจให้ได้มากที่สุด

การเงิน มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือได้เงินก้อนโต การเงินจะมีการหมุนเวียนที่ดีขึ้น หรือหากมีปัญหาคุณก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง และมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม มีความลงตัวที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสแฮปปี้สมหวังหรือมีความสุขมากขึ้น หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ ไม่ควรนำเรื่องเก่าๆ หรือปัญหาเก่าๆ มาพูดแล้วพูดอีก คนโสด คนรักเก่ามีโอกาสจะกลับมาหรือมีโอกาสได้คู่ครองดั่งหวัง

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพยังแข็งแรงดีอยู่ แต่อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับอากาศ หรือการแพ้อากาศ รวมถึงการทำงานหนักมากเกินไป กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม รถเข็น ไม้เท้า หรือทำบุญเกี่ยวกับคนป่วย คนพิการ ผู้ยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้งในองค์กรหน้าที่การงาน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการเงิน หรือตัวเลข รวมถึงให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับชู้สาวในที่ทำงาน ระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน จะนำปัญหามาให้ ในช่วงนี้ ให้ระวังจะเกิดเรื่องที่ไม่ดี และเบื่อหน่ายท้อแท้ หมดกําลังใจในการทำงาน

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา จากการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนฝูงในหน้าที่การงาน แต่ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ การจะทำธุรกรรมทางด้านการเงิน หรือการลงทุนก็ควรต้องใช้ความพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงค่อนข้างสูง

ความรัก ในช่วงนี้มีเกณฑ์สมหวัง ได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักในทางที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก คุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และมีโอกาสที่จะได้สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวด้วย คนโสด มีเกณฑ์สมหวังกับคนที่หมายปองเอาไว้ และจะเป็นคนที่ถูกใจมาก

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหลายอย่าง เกิดความเครียด ความกดดัน โรคเกี่ยวกับเลือดหรือหัวใจ ความดันโลหิตต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญ สวดมนต์ ถือศีล รักษาธรรม ปฏิบัติภาวนา บริจาคเงินเพื่อส่งเสริมช่วยเหลือสนับสนุนผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา บริจาครองเท้าพรม เช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีปัญหา มีอุปสรรค หรือมีคนคอยคิดทำร้าย ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับคดีความ หากทำทุจริตจะถูกจับผิดหรือลงโทษได้ และส่งผลให้มีผลเสียต่อหน้าที่การงานและสุขภาพ ดังนั้น ในช่วงนี้ ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ และต้องระวังทั้งคนคิดร้าย และความไม่สมหวังต่างๆ ตลอดจนถึงการทำงานผิดพลาดด้วยตัวของตัวเองจะทำให้มีโอกาสตกงาน หรือเปลี่ยนงานได้

การเงิน ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความราบรื่นคล่องตัว มีรายได้จากการทำงานที่ดี แต่ให้ระวังอย่าทำทุจริตทำผิดกฎหมาย การลงทุนต่างๆ ก็ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้กำไร หรือมีผลตอบแทนที่ดีเกิดขึ้น เพื่อนหรือคนที่ไว้ใจจะชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีความอบอุ่น มีความราบรื่น และมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อที่อยู่ร่วมกัน บางคู่อาจได้รับของขวัญ หรือของฝากจากเพศตรงข้าม คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง และเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับท้อง ลำไส้ ระบบการย่อยอาหารต่างๆ และการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ก็จะทำให้สุขภาพทรุดโทรมด้วยเช่นเดียวกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของกิน ของเล่น ของใช้ให้แก่เด็กผู้ยากไร้ หรือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรม

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะก้าวหน้า แต่ท่านที่ดูแลเรื่องการเงินอยู่ต้องระวังอาจจะมีความผิดพลาดเสียหายได้ ภาพรวมของการงานของคุณในเดือนนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี แต่ไม่ควรทำทุจริต  เพราะจะทำให้เกิดปัญหาถูกจับผิด หรือถูกเอารัดเอาเปรียบได้

การเงิน ในเดือนนี้ อยู่ในช่วงที่ดี คุณจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา การเงินจะคล่องตัว เป็นช่วงโอกาสทองที่คุณจะทำผลประโยชน์ และกำไรจากการลงทุนต่างๆ ได้ดี และคุณมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และคนรอบข้าง คิดจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ทำให้ฐานะทางการเงินดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ไม่ควรพูดเรื่องเก่าหรือเอาเรื่องเก่าๆ มาทะเลาะกัน เพราะในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องของความเครียดจากการทำงานหนักมากเกินไป ที่จะทำให้มีช่องว่างระหว่างคุณ และครอบครัวได้ คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี หรือคนรักเก่าอาจจะกลับมา

สุขภาพ ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แข็งแรงดี หากจะมีปัญหาจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบลำไส้ การดูดซึมอาหาร หรือโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นถือศีล สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนา ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างโบสถ์วิหารศาลา หรือทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาดีมากขึ้น และมีโอกาสที่จะได้โชคจากการเสี่ยงโชค หน้าที่การงานของคุณจะประสบความสำเร็จ การวางแผนการทำงานต่างๆ จะมีความราบรื่น และได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี ทำให้มีผลงานโดดเด่น ได้รับเกียรติ ได้รับการชมเชย รางวัลต่างๆ

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณมีโอกาสจะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียเงินเสียทอง ระวังจะถูกหลอกลวง ผลประโยชน์รายได้ต่างๆ จะมีปัญหา ดังนั้น ควรระวังเกี่ยวกับการเงินให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ และความอบอุ่นจากครอบครัวคนรักมากขึ้น แต่ให้ระวังความเคร่งเครียด หรือการทำงานหนักมากเกินไป จะทำให้เกิดช่องว่างระหว่างครอบครัวได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ แต่อาจจะมีอายุมากกว่า เป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพของคุณยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาต่างๆ ไม่ค่อยมี หากต้องระวัง คือการหักโหมงานหนักมาก พักผ่อนน้อยจะทำให้เจ็บป่วยได้ รวมถึงปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคที่ดิน สร้างโบสถ์วิหารศาลาเพื่อสาธารณประโยชน์

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน อาจจะมีปัญหามีความยุ่งยากวุ่นวาย เดือดร้อนเสียหาย มีอุปสรรค มีคนคิดร้าย ถูกขโมยผลงาน มีความท้อแท้เบื่อหน่าย จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาต่างๆ ด้วยความเหน็ดเหนื่อย หรือในช่วงนี้ การงานของคุณไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ระวังอย่าทำเรื่องที่เสียหายผิดกฎหมาย เพราะจะถูกลงโทษ หรือมีคดีความเกิดขึ้นได้

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณยังอยู่ในทิศทางที่ดี จะมีผลประโยชน์รายได้ หรือกำไรจากการลงทุนที่ดี เป็นช่วงที่คุณจะมีความคล่องตัวมีความราบรื่น มีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริม และมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถตามที่ได้ตั้งใจไว้

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังความขัดแย้งเนื่องจากปัญหาเก่าๆ เรื่องเก่าๆ จนทำให้เกิดความโกลาหลร้อนใจได้ ดังนั้น จึงไม่ควรขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆ เรื่องราวเดิมๆ ให้เป็นชนวนของความแตกแยก คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือคุณจะได้พบเจอคนที่ถูกใจเป็นคนอายุมากกว่า หรือเป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ในช่วงนี้ ควรระวังปัญหาที่เกิดจากระบบขับถ่าย ความเครียด ความกดดัน การทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับ ผู้ป่วยพิการซ้ำซ้อน หรือบริจาคข้าวสาร อาหารแห้งต่างๆ ให้กับคนพิการ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยาก วุ่นวายสับสน การทำสิ่งที่ผิดการทำทุจริต อาจจะเกิดปัญหานำมาซึ่งความเดือดร้อนได้ในภายหลัง บางคนคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ หรืออาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเดินทาง ท่านที่ทำเกี่ยวกับธุรกิจต่างประเทศ การนำเข้าส่งออก จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

การเงิน คุณมีโอกาสจะโชคดี หรือมีโชคมีลาภ การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีรายได้ มีผลประโยชน์เข้ามา การเงินที่เคยมีปัญหาก็จะลงตัว หรือมีทางออกที่ดี และจะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้คุณมีช่องทางในการทำมาหากินที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณยังแฮปปี้สมหวัง แต่ไม่ควรที่จะใช้อารมณ์ หรือพูดเรื่องเก่าๆ ปัญหาเก่าๆ อีกทั้งความขัดข้องที่เกิดจากภาระความเหน็ดเหนื่อย อาจจะนำปัญหามาให้ด้วย คนโสด ความรักของคุณมีแนวโน้มสมหวัง ได้พบเจอกับคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือคนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ปวดหลัง ปวดกระดูก มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของความเครียด ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น บริจาคหนังสือ สมุด ดินสอ ปากกาให้กับเด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน อาจจะมีปัญหา มีข้อขัดแย้ง หรือมีความเคร่งเครียดกดดัน มีภาระความเหน็ดเหนื่อย ในช่วงนี้ ไม่ควรทำผิดต่อกฎเกณฑ์ กฎหมาย หรือกติกาของห้างร้านบริษัท เพราะคุณอาจจะผิดพลาดถูกดำเนินคดี หรือถูกให้ออกจากงานได้ รวมถึงในช่วงนี้คุณอาจจะมีอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนมากเป็นพิเศษ ควรระวังจะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้

การเงิน ในช่วงนี้ คุณจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย หรือมีคนขัดผลประโยชน์ทำให้รายได้ของคุณมีปัญหา สิ่งที่หวังที่รอคอยจะยังไม่เป็นผล ต้องระวังการขาดทุน หรือการเสียเปรียบ ผลประโยชน์ไม่ลงตัว และระวังจะมีปัญหา เพราะการไปค้ำประกัน หรือไปยุ่งเกี่ยวกับการเงินกับผู้อื่น

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครอง คนรัก มากขึ้น ความรักจะสมหวัง หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ สิ่งที่ควรระวังคือความเครียดจากภาระหน้าที่การงานจะเป็นอุปสรรคต่อความรักได้ คนโสด คุณมีโอกาสที่จะสมหวัง หรือคนรักเก่าจะกลับมา หรือคุณจะได้คู่ครองคนรักที่ถูกใจ

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพของคุณยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพมากเท่าที่ควร หากจะมีปัญหาจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสายตา ระบบทางเดินหายใจ ปวดท้องบ่อย กินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ และบริจาคอาหาร หรือทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิในพระบรมราชานุเคราะห์ต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook