ดวงรายปี 2565 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2565 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะก้าวหน้า มิตรสหาย เพื่อนฝูง สังคม จะทำให้คุณมีกำลังใจ และมีความก้าวหน้า แนะนำช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาหาคุณ

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณกำลังคล่องตัว หรือมีความโดดเด่น มีผลประโยชน์รายได้ที่งอกงาม การลงทุนต่างๆ ได้ผลกำไรตอบแทนที่ดี ในช่วงนี้ การเงินของคุณจะดีขึ้น หากมีปัญหา คุณมีโอกาสจะได้โชคลาภ หรือมีลาภลอย ได้เงินจากการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสสมหวัง ได้ของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก มีโชคจากเพศตรงข้าม และความรักของคุณจะดีขึ้น หากมีปัญหาจะสามารถเคลียร์ใจกันได้ดี มีคนเข้ามาเป็นกาวใจ และช่วยเหลือกันได้เป็นอย่างดี คนโสด มีโอกาสสมหวัง จะได้คนที่ดี มีความขยันขันแข็งเข้ามา หรือจะมีผู้หลักผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกับคนที่ดีเป็นคู่ครองต่อไปในอนาคต

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องลมกรด หรือแก๊สต่างๆ รวมถึงอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนจะทำให้เสียหายได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาเช็ดพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า หรือทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุ เช่น สร้างโบสถ์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างวิหารศาลาการเปรียญต่างๆ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน-เจ้านาย เป็นอย่างดี มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีทิศทางที่ดี ผลประโยชน์รายได้ต่างๆ จะเข้ามามากขึ้น อุปสรรคปัญหาจะคลี่คลายเรียบร้อยลงตัวได้ดีมาก

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสคล่องตัวขึ้น แต่ให้ระวังเพื่อนฝูงสังคม จะเข้ามาหยิบยืม และอาจจะไม่ได้คืน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเพื่อน การลงทุนก็มีโอกาสที่จะได้ผลประโยชน์ตอบแทน หรือมีรายได้ที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ ต้องระวังอาจจะมีความขัดแย้งกันเพราะติดเพื่อน ให้เวลากับเพื่อนพ้องสังคมมากเกินไป ทำให้มีเวลาให้ครอบครัวน้อยลง หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกาย ความเจ็บไข้ได้ป่วย เข้ามาเป็นอุปสรรค คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี รักคนมีเจ้าของ แต่หากได้คู่ที่เป็นคนต่างชาติ หรือทางไกลจะเป็นการแก้ดวงได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ควรระวังเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย สุขภาพจิต ความเครียด ความกดดันต่างๆ จะทำให้เจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นถือศีลสวดมนต์ กินเจ ปฏิบัติธรรม

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ยังคงประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ยังมีความราบรื่นเรียบร้อยลงตัว หากมีปัญหามีความขัดแย้ง จะสามารถแก้ไขได้ และมีโอกาสจะก้าวหน้า ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานสนับสนุนช่วยเหลือ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้โชคได้ลาภ ได้หมู่มิตรสหายเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ หรือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ และมีเกณฑ์จะได้โชคก้อนโต การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะมีทางออก

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีความสุข มีความราบรื่นคล่องตัว มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูดวาจา หากพูดแรงเกินไป อาจจะทำให้เป็นปัญหาได้ คนโสด ความรักยังไม่ค่อยสมหวัง อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง หรือถูกกีดกัน

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับเลือดลม สายตา ความดัน หรือภาวะที่ทรวงอก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ บริจาคแว่นตา หรือทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความราบรื่น มีความคล่องตัวมาก คิดจะทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง หากมีปัญหาก็จะคลี่คลาย ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม และเจ้านาย มีโอกาสก้าวหน้า ได้รับผลงานที่ดี มีความโดดเด่นในหน้าที่การงานมาก

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะมีโชค หรือได้เงินก้อนโต ได้เงินพิเศษ มีคนช่วยเหลือสนับสนุนทำให้คุณมีโชคมีลาภ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเพราะคำพูด หรือความใจร้อน รวมถึงอารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียว ดังนั้น ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา คนโสด หากมีความรักในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน มีแต่เรื่องหมดเปลืองเสียหาย หรืออาจได้พบเจอกับคนที่ผ่านการมีคู่ครองมาแล้ว เป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดันต่างๆ รวมถึงปัญหาภาระความเหนื่อยใจ พักผ่อนน้อย ควรระวังให้มาก หากมีปัญหาควรปรึกษาแพทย์อย่าทิ้งไว้นาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าทำอะไรด้วยความใจร้อน หรือตัดสินใจเร็วเกินไป ทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นภาวนาถือศีล สวดมนต์ สร้างพระ หล่อพระ บริจาคเงินเพื่อกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหา หรือมีความขัดแย้ง มีความเสี่ยง ระวังจะเกิดเรื่องที่ไม่ดีวนเวียนมา ควรใช้ความละเอียดในการทำงานให้มากขึ้น และระวังข้อผิดพลาดเผลอเรอ และไม่ควรทำในสิ่งที่ผิดต่อกฎของที่ทำงาน เพราะจะมีปัญหา ถูกลงโทษทัณฑ์ได้ เรียกได้ว่าอุปสรรคค่อนข้างมากในช่วงนี้

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดเสียหาย ล้มเหลว ขาดสภาพคล่องทางการเงิน หรือระวังจะถูกโกง การลงทุนต่างๆ ยังไม่ประสบความสำเร็จ มีความเสี่ยงสูง หรือมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมากมาย เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่ ระวังอย่าให้เงินใครยืม หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครที่ผูกมัดกันเป็นเวลานาน เพราะจะเกิดความเสียหายได้ในอนาคต

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง โดยมากเป็นเรื่องเกี่ยวกับความคิด และคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน คนโสด ความรักอาจจะมีปัญหา เจอคนไม่ดี เจ้าชู้มากรักหลายใจ ดังนั้น การคบหากับใครต้องระวังให้ดี เพราะอาจจะเสียเปรียบเขาได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหลายอย่างทั้งความดัน สายตา โรคภายในช่องท้อง ความเครียด ชาตามปลายประสาทต่างๆ เช่น ชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่ผู้ยากไร้ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรคต่างๆ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความวุ่นวาย หรือเป้าหมายการวางแผนยังไม่สำเร็จราบรื่นไปในทางที่ดีที่ควร ในช่วงต้นเดือน อาจจะมีปัญหามากหน่อย แต่พอช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป หน้าที่การงานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคจะค่อยๆ คลี่คลายลง

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจะมีมากในช่วงนี้ และเป็นภาวะที่มีโอกาสจะขาดทุน หรือได้รับความเสียหาย ดังนั้นจึงควรใช้จ่ายอย่างประหยัดรอบคอบ ไม่ควรให้เงินใครยืม หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร รวมถึงต้องระวังข้อผูกมัด หรือระวังจะถูกหลอกลวงได้

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย หรือมีความเครียดความกดดัน อารมณ์ความหงุดหงิด ใจร้อน จะนำปัญหามาให้ คนโสด ความรักยังไม่ลงตัว รักคนมีเจ้าของหรือคนเจ้าชู้ เป็นภาวะที่ทำให้เกิดความหงุดหงิดใจ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับอารมณ์ การทำอะไรรวดเร็วเกินไป จะนำปัญหาหรือข้อเสียหายมาให้ รวมถึงระบบสมอง ความทรงจำจะมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ น้ำดื่ม น้ำปานะ อุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีความก้าวหน้า มีความโดดเด่น ได้รับผลงานที่ดี ชนะปัญหา และอุปสรรคที่ขัดขวางได้ เป็นช่วงโอกาสเปิดนาทีทอง คุณจะมีผลงานที่ดีขึ้น การงานจะมีความมั่นคง และได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ส่งผลให้มีความโดดเด่นจนอาจได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น หรือมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีรายได้ดี มีรายได้เพิ่ม การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีกำไร มีการเติบโตสูง ในช่วงนี้ คุณจะมีความสามารถในการบริหารจัดการเกี่ยวกับการเงินได้เป็นอย่างดี และมีเกณฑ์จะมีโชคมีลาภด้วย

ความรัก ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรือการกระทบกระทั่งกันเป็นบางระยะ คนโสด ความรักของคุณมีแนวโน้มที่จะสมหวัง ได้พบคนที่ดี มีความขยันขันแข็ง เอาการเอางาน

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด โรคกระเพาะ หรือปัญหาที่เกิดจากระบบประสาทต่างๆ และต้องระวังความเครียด เพราะอาจจะทำให้เส้นเลือดในสมองมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา หากมีปัญหาอย่าใจร้อน ควรปรึกษาผู้ใหญ่ และทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะมีความก้าวหน้า มีความราบรื่น เป็นโอกาสดี เป็นช่องทางที่คุณจะได้ผลประโยชน์รายได้เข้ามา และมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีอนาคต ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย ทำให้มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับความไว้วางใจให้ได้ทำงานที่ดี และมีโอกาสที่จะได้รับรางวัล หรือได้รับการชมเชย

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ มีรายจ่ายสูง เสียเงินเสียทองไปกับหลายเรื่องหลายอย่าง หรือต้องระวังจะถูกหลอก ถูกโกง ถูกเอารัดเอาเปรียบ และทำให้การเงินของคุณมีปัญหาขาดสภาพคล่องได้

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา มีอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน เข้ามา และอาจทำให้กระทบกระทั่งกับครอบครัวได้บ่อยๆ เป็นช่วงที่ควรระวัง คนโสด ความรักยังไม่ค่อยแฮป หรือยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือได้คู่ที่เป็นคนต่างชาติทางไกล

สุขภาพ ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วยหรือมีปัญหา ต้องระวังอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน และอาจจะเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นต้องผ่าตัด หรือเลือดตกยางออกได้ รวมถึงอาจจะแพ้อากาศ เป็นหวัด เจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา ทำสมาธิ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระ หล่อพระ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ในเดือนนี้ ควรระวังจะมีคนคิดร้าย และอาจจะหมดไฟท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน การงานไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ จะทำอะไรก็ควรต้องระวังข้อผิดพลาด รวมถึงอาจจะถูกขโมยผลงาน ถูกเลื่อยขาเก้าอี้

การเงิน ในเดือนนี้ ยังมีปัญหามีอุปสรรค หรือมีสิ่งจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีผลเสีย มีความขัดข้องขัดเคืองขัดสน การเงินขาดสภาพคล่อง การลงทุนต่างๆ ยังมีภาวะเสี่ยงต่อการขาดทุน หรือจะได้กำไรน้อย และมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงเสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้ ยังไม่เป็นไปในทิศทางที่ดี อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง แต่มีโอกาสที่จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับบุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ท่านที่ยังไม่พร้อมต้องคุมให้ดี คนโสด อาจจะพบรักรักต่างวัย หรือได้พบเจอคนที่มีความเจ้าชู้ในตัวเองสูง หรือเป็นคนต่างชาติต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบประสาท ความทรงจำ สมอง ความเคร่งเครียด กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ปัญหาในช่องท้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญกับนักบวช นักปฏิบัติธรรม ถวายผ้าไตรจีวร สร้างพระหล่อพระ ถือศีลสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนาบ่อยๆ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับผลงานที่ดี หรือจะได้รับการไว้วางใจให้ทำงานที่มีเกียรติ และจะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ สนับสนุน ทำให้มีเครดิตดี ตำแหน่งหน้าที่การงาน และชื่อเสียงของคุณก็จะดีขึ้น และจะมีโชคเกี่ยวกับการงาน ส่วนปัญหาความขัดแย้งอุปสรรคต่างๆ ก็จะลดน้อยลง

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือมีโอกาสเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ทำให้มีช่องทางรายได้จากการลงทุนการทำธุรกิจต่างๆ และจะได้ผลกำไรที่ดี หรือจะมีเพื่อนฝูง สังคม เจ้านาย คอยช่วยเหลือสนับสนุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีทางออกมีคนช่วย

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์สุขภาพจิต เพราะจะมีความหงุดหงิด ใจร้อน มากขึ้น คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ ฐานะการเงินดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเจ็บป่วย สายตา ความดันโลหิต เบาหวาน หรือภาวะเลือดไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่ผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านายผู้ใหญ่ งานโครงการต่างๆ ที่วางไว้จะสำเร็จผลไปในทิศทางที่ดี ผลประโยชน์รายได้จะเข้ามาดีมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอาจจะมีปัญหามีเรื่องหมดเปลืองเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หรือการวางแผนการใช้จ่ายต่างๆ ต้องระมัดระวัง ไม่เช่นนั้นคุณจะเกิดหนี้สิน หรือมีความขัดข้อง ขัดเคือง ขัดสน และขาดสภาพคล่องทางการเงินได้ และไม่ควรที่จะไว้ใจใคร หรือเชื่อใจใคร เพราะคุณอาจจะถูกหลอก หรือถูกโกงทำให้เกิดความล้มเหลวผิดพลาดเสียหาย

ความรัก ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์ฉุนเฉียว หรือมีเรื่องปวดหัว รวมถึงอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน จะนำมาซึ่งความแตกแยก และต้องระวังจะมีปัญหาคู่ครองคนรักเจ็บป่วย คนโสด ความรักมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ หรือคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังโรคภายในช่องท้อง ระบบการขับถ่าย การย่อยอาหารต่างๆ และปัญหาที่เกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ กรดแก๊ส ลมพิษ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม รถเข็น ไม้เท้าต่างๆ หรือ ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ช่วงต้นเดือน คุณจะมีปัญหามีความวุ่นวายปวดหัวมาก แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ภาวะหน้าที่การงานของคุณจะคลี่คลาย หรือมีจุดลงตัวที่ดีขึ้น ให้อดทน และพยายามทำงานด้วยความละเอียดอ่อน อย่าใจร้อน

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะเสียเงิน หรือเก็บเงินไม่อยู่ ภาวะทางด้านการเงินอาจจะขัดข้อง ขัดเคือง ขัดสน จะทำอะไรก็ควรที่จะระวังเพราะจะเกิดการเสียเปรียบ หรือถูกโกงผิดพลาดเสียหายล้มเหลว การลงทุนก็ยังไม่ดี และระวังอย่าไปค้ำประกันให้ใคร หรือไปทำธุรกรรมด้านการเงินกับใครนานๆ

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังเพราะจะมีความขัดแย้ง อารมณ์เสีย อารมณ์หงุดหงิด เป็นภาวะจุดบอบบางที่มีผลกระทบ อาจถึงขั้นทำให้เกิดการหย่าร้างกันได้ คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการผิดหวัง อกหัก รักสลาย

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังความเจ็บป่วย สุขภาพไม่ดี สมองความคิด ความจำเลอะเลือน ตา หัวใจ เบาหวาน ระบบเลือดอาจจะมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระปฏิบัติธรรมภาวนา และบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สร้างพระหล่อพระ ถวายผ้าไตรจีวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook