ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีฉลู)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีฉลู)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีฉลู)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีฉลู

เดือนมกราคม

การงาน ช่วงนี้ จะมีความก้าวหน้า มีความยั่งยืน หรือมีเกณฑ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี และมีโอกาสที่จะได้บ้าน หรือรถคันใหม่ เป็นช่วงโอกาสทองของคุณ จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้หลักทรัพย์ที่ดี มีความมั่นคงของชีวิต มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงบ้านที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น หากลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี แต่ให้ระวังอย่าไปเซ็นสัญญา หรือค้ำประกันให้ใครเพราะมีโอกาสจะถูกโกงได้ โดยรวมแล้วการเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีคนช่วยเหลือช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสสมหวัง และมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภแบบฟลุคๆ หรือมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง เป็นรักต่างแดน หรือเป็นคนต่างชาติ หรือมีโอกาสสมหวังกับคนที่คบหาดูใจกันอยู่

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจะสามารถรักษาให้หายขาดได้ หรือทุเลาเบาบาง ไม่น่าหนักใจ สิ่งที่ควรระวังคือ การทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ หรือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ บริจาคแขนเทียม ขาเทียม หรือรถเข็น ไม้เท้าต่างๆ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานจะให้การสนับสนุน ทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษ โบนัส ได้รับรางวัล ได้รับเกียรติ เครดิต ความก้าวหน้า และมีความเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน อยู่ในโอกาสที่ดี จะมีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวในการเงินมากขึ้น หากมีปัญหา คุณก็จะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ ในช่วงนี้ งานจะทำให้คุณมีรายได้ มีผลประโยชน์ตอบแทนดี ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จดี เพื่อนสังคมคนรอบข้างจะชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้คุณดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก หรือในช่วงนี้คุณจะอารมณ์ดี มีความสุข ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข คนโสด มีโอกาสสมหวัง และพบเจอคนที่ดี โดยเพื่อน หรือคนรู้จักจะช่วยแนะนำคนดีๆ เข้ามาให้ และมีโอกาสที่จะได้ข่าวดีในเร็วๆ นี้

สุขภาพ ในช่วงนี้ สิ่งที่ควรระวังคือปัญหาที่เกี่ยวกับระบบภายในช่องท้อง ลำไส้ต่างๆ อาจจะมีปัญหาอักเสบ ระบบขับถ่ายแปรปรวน ปวดท้องบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของกิน ของเล่น ของใช้ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรีหรือบ้านพักคนชรา ทำบุญเกี่ยวกับผู้พิการซ้ำซ้อนต่างๆ

เดือนมีนาคม

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้ง ในช่วงนี้ อาจจะท้อแท้ เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หรืออาจจะมีการเดินทาง ให้ระวังปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการเป็นคนใจดี ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคน การงานในภาพรวมยังไม่ราบรื่น และไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ หาเวลาไปทำบุญเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสเป็นไปในทิศทางที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุน จากผู้ใหญ่ หรือเพศตรงข้าม คุณมีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบฟลุคๆ แต่ในช่วงนี้ คุณต้องมีกติกา หรือข้อปฏิบัติให้เข้มงวด ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน เพราะใช้เงินมาก หรือทำอะไรตามใจตัวเองจึงทำให้เกิดเรื่องหมดเปลือง เสียเงินเสียทอง

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสสมหวัง ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น และมีเกณฑ์ที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว หรือได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ หรือมีโชคมีลาภ เพราะเพศตรงข้ามนำมาให้ คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี คนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี ขยันขันแข็งเอาการเอางาน

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังแข็งแรงดีอยู่ แต่ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากภูมิแพ้ การแพ้อากาศ โรคที่เกี่ยวกับลม เช่น กรดแก๊ส กรดไหลย้อนต่างๆ หรือปัญหาที่เกิดจากกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้าขาว เพื่อการถือศีล สวดมนต์ภาวนาของผู้มาบวชเนกขัมมะ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีหน้าที่การงานใหม่หรือมีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้น คุณจะได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้ได้รับสิ่งที่ดีๆ หรือสิ่งที่สำคัญ และคุณมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ซื้อบ้าน หรือรถ เป็นช่วงที่คุณมีโชค มีลาภ จากหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย ดังนั้นไม่ควรไว้ใจใคร หรือไปเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะจะถูกหลอก หรือถูกโกงได้ รวมถึงไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่เป็นมันนี่เกม หรืออัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างๆ เพราะจะถูกหลอกได้ การลงทุนต่างๆ ก็ยังมีความเสี่ยงสูง ต้องใช้ความรอบคอบ และศึกษาให้มากก่อนการลงทุน

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้ง อารมณ์เสียอารมณ์หงุดหงิด ให้ระวังสุขภาพของตัวเอง หรือคู่ของคนรักจะเจ็บป่วย คนโสด ความรักยังมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ หรือจะได้พบรักต่างแดน เป็นคนต่างชาติได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น จะมีปัญหา และอาจรู้สึกเหมือนคนหมดไฟ โรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ เป็นหวัดง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ภาวนา บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ปลูกต้นไม้เพื่อสาธารณประโยชน์ ปลูกป่า ช่วยเหลือสังคม เป็นจิตอาสา

เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ และได้ผลประโยชน์รายได้เข้ามา อีกทั้งจะมีคนช่วยเหลืออุปการะ ช่วยให้คุณมีช่องทางที่ดี มียศตำแหน่งที่เพิ่มขึ้น หรืออาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สิ่งที่คุณคิดหรือคุณตั้งใจไว้จะสำเร็จผลในทางที่ดี และสมหวัง ปัญหาความขัดแย้งหรืออุปสรรคต่างๆ จะน้อยลง จะมีคนช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ และทำให้ได้งานดี เงินดี

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากการค้า การติดต่อ ปัญหาความยุ่งยากใจจะคลี่คลายลง อาจจะมีโชค มีลาภก้อนโต หรือได้โชคจากการค้า การลงทุน ภาวะเศรษฐกิจ หรือการเงินจะคล่องตัวมากขึ้น คุณจะมีคนเข้ามาช่วย หรือมีผู้ใหญ่มาผลักดันส่งเสริม ทำให้คุณมีรายได้ หรือมีผลประโยชน์เข้ามา

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว และมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน หรือซื้อรถร่วมกันกับคู่ครองคนรัก ความรักจะสุขสมหวัง คนโสด มีโอกาสที่ดี จะได้พบเจอคนดี ฐานะดี มียศศักดิ์อัครฐาน มีความสมบูรณ์ของชีวิตเข้ามาเกี่ยวข้องเกี่ยวพัน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของภูมิแพ้ แพ้อากาศ การเจ็บไข้ได้ป่วยที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ การติดเชื้อต่างๆ ต้องระวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำสมาธิ หรือสวดมนต์ บำเพ็ญภาวนา จะทำให้คุณเกิดพลังจิต หรือพ้นจากสิ่งที่เลวร้ายได้ หรือพยายามฝึกจิตภาวนา จะทำให้เกิดจิตอานุภาพขึ้น และให้ทำบุญบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค หรือเวชภัณฑ์ต่างๆ

เดือนมิถุนายน

การงาน มีโชค มีลาภ ผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลืออุปการะ ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ทำให้มีภาวะของความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงตำแหน่ง ไปในทางที่ดีขึ้น หรือจะมีคนช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณได้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคงมากขึ้น หากมีปัญหาต่างๆ ก็จะสามารถคลี่คลายผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้โชค ได้ลาภ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากหลายทิศหลายทาง มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน หรือซื้อรถ และจะได้เพื่อนดี คอยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้รับความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้คู่ที่มีฐานะมั่นคงดี การเงินดี หรือมีทรัพย์สมบัติ

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ หากจะเจ็บป่วยส่วนใหญ่มักมาจากเรื่องของอารมณ์ และความเครียด ช่วงนี้ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด สุรายาเมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ เผยแพร่ศาสนา เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง

เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย เจ้านายรักใคร่เมตตาเอ็นดูช่วยผลักดัน ให้คุณได้ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น และจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ได้รับตำแหน่ง ได้รับการมอบหมายสิ่งที่ดี จะมีช่องทางของผลประโยชน์หลายทาง

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เงิน ได้โชค ได้ลาภ จากที่จากทาง หรือการเป็นนายหน้าขายที่ดิน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ การลงทุนก็จะมีโชค มีลาภ ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่คุณจะได้ทั้งเงิน และเกียรติยศชื่อเสียง

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค มีลาภ มีเพศตรงข้ามมาคอยช่วยเหลือ สนับสนุน หากเป็นชายเรียกว่านารีอุปถัมภ์ หรือคุณอาจมีเกณฑ์ที่จะได้รับของขวัญ ของฝาก เป็นคนเนื้อหอม มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม คนโสด คุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นคนใจดี มีเมตตา ดูแลเอาใจใส่เหมือนแม่

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ หรือไม่เป็นอะไรถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก เป็นโรคออฟฟิศซินโดรม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล และในช่วงนี้ ควรหมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา

เดือนสิงหาคม

การงาน ช่วงนี้ ต้องระวังความเสียหาย หรืออาจเกิดเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานขึ้น การลงทุนเรื่องกิจการ หรือธุรกิจต่างๆ ในช่วงนี้ยังมีความเสี่ยง รวมถึงช่วงนี้ ไม่ควรที่จะทำเกี่ยวกับสิ่งที่ผิดกฎหมาย หรือผิดศีลผิดธรรมเพราะจะถูกลงโทษได้

การเงิน ก็ควรระวังด้วยเช่นเดียวกัน เพราะจะมีเรื่องหมดเปลืองเสียหาย เก็บเงินไม่อยู่ หรือบริวารคนในครอบครัวจะมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ระวังจะเกิดเรื่องที่ไม่ดีต่อการเงินของคุณ และอาจส่งผลให้ขัดข้องขัดเคืองขัดสน หรือขาดสภาพคล่องทางการเงินได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ยังได้รับความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่ หรือความเห็นอกเห็นใจ จากคู่ครองคนรักในทางที่ดี มีความสุขสมหวัง คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะพัฒนา และได้รับข่าวดีในเร็วๆ นี้ โดยคู่ครองคนรักของคุณ อาจเป็นคนต่างชาติต่างถิ่น หรือต่างแดน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาปวดหลัง ปวดกระดูก หักโหมงานหนัก ทำงานมากเกินไป หรือพักผ่อนน้อย อาจทำให้มีผลเสียต่อสุขภาพ รวมถึงอาจมีปัญหาลำไส้ หรือการขับถ่ายมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ ทำบุญโลงศพ ปล่อยปลา ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน และดูแลบุพการีพ่อแม่ให้มีความสุข

เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชค มีลาภ ได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ได้รับผลงานที่ดี มีหน้าที่การงานที่โดดเด่นดีขึ้น แต่สิ่งที่ควรระวังก็คือ การทำงานหนักมากเกินไป หรือพักผ่อนน้อยอาจจะมีผลเสียต่อสุขภาพได้

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต หรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น ผู้ใหญ่จะเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ และมีโอกาสได้โบนัส ได้รับรางวัล ได้รับของฝาก ได้เงินพิเศษ การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จดี ได้เงิน ได้กำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง หรือมีความไม่ลงตัว คู่ครอง คนรัก หรือตัวเอง อาจจะเจ็บป่วย มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพได้ คนโสด ความรักในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความไม่ลงตัว เป็นช่วงที่ควรอยู่คนเดียวหรือค่อยๆ คบหาดูใจ อย่าเพิ่งใจร้อนวู่วาม

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของความเครียด ความกดดัน และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด เครื่องดอง ของเมา ยาเมา เพราะจะนำทุกข์โทษภัยมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ดูแลบุพการีพ่อแม่ให้มีความสุข บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ และหมั่นไหว้พระ บำเพ็ญศีลภาวนา

เดือนตุลาคม

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ปัญหาอุปสรรคอาจจะมีเข้ามารบกวน ทำให้เกิดเรื่องหงุดหงิดใจ แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ และมีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัว หรือมีโอกาสที่จะซื้อบ้าน ซื้อที่อยู่อาศัย โดยจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน ในช่วงนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะมีโชค หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์บ้านที่อยู่อาศัย การเงินโดยรวมจะมีการหมุนเวียนคล่องตัวดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณก็จะมีทางออกมีทางรอด

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในโอกาสที่ดี จะมีข่าวดี มีบุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว หรือได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวังและได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี หรือมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ให้ได้พบเจอคนที่ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือไม่สบายเจ็บไข้ได้ป่วย สิ่งที่ต้องระวังคือโรคที่เกี่ยวกับเลือด เกี่ยวกับสายตา หัวใจ ความดัน และเบาหวาน รวมถึงโรคที่เกิดภายในช่องท้อง ปวดท้องบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ถวายผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ปิดทองพระประจำวันเกิด บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ขนม ของกิน ของใช้ให้กับมูลนิธิการกุศลต่าง ๆ

เดือนพฤศจิกายน

การงาน อาจจะมีปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้นกับเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน ดังนั้น ควรระวัง อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาแล้วคุณจะผ่านพ้นปัญหา หรืออุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน จะมีโอกาสที่ดีเข้ามา ผู้ใหญ่เจ้านายจะเมตตา เอ็นดู ช่วยเหลือ หรืออาจได้โชคลาภจากการเข้าวัดทำบุญ ทำให้การเงินของคุณมีความคล่องตัว ปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้เดินทาง หรือไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนด้วยกัน หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ควรชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับคนรักลง คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ

สุขภาพ อาจมีปัญหาโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน ระบบภูมิแพ้ แพ้อากาศ หลอดลมมีปัญหา และระวังการทำอะไรรวดเร็วเกินไปอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ เลือดตกยางออกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียงเพื่อความเป็นสิริมงคล หรือทำบุญกับคนป่วย คนพิการ บ้านพักคนชรา บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคโลหิต

เดือนธันวาคม

การงาน ประสบความสำเร็จดี มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ เจ้านาย และช่วงนี้ มีโอกาสจะได้เดินทางไกล หรืออาจมีการไปดูงานเพื่อการพัฒนาในตำแหน่งฐานะที่ดีขึ้น และอาจได้เงินโบนัส ได้เงินพิเศษ

การเงิน เป็นช่วงจังหวะที่การเงินดีมาก จะมีโชคจากผู้ใหญ่ หรือจากบ้านที่อยู่อาศัย และช่วงนี้จะมีรายได้มาจากหลายทิศหลายทาง ทำให้การเงินมีความราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาก็จะมีทางออกมีทางแก้ไข หรือได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง

ความรัก จะได้รับข่าวดี มีสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือจะมีโชคจากเพศตรงข้าม และจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดี คนโสด ผู้ใหญ่จะแนะนำให้รู้จักกับคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง และฐานะดี

สุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข สิ่งเสพติด เพราะจะทำให้เกิดทุกข์โทษภัยมาสู่ตน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค และไปสักการะบูชาพระราหู หรือพระปางป่าเลไลย์ ศาลเจ้าจีน วัดจีน เทพเจ้าจีนเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook