ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะโรง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะโรง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะโรง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะโรง

เดือนมกราคม

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดข้อผิดพลาด ผู้ใหญ่ เจ้านาย ตำหนิติเตียนเพ่งโทษ ในช่วงนี้ ไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์ เพราะจะนำมาซึ่งความยุ่งยากใจลำบากใจในภายหลัง และอย่าทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายได้มาก ต้องระวัง

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอาจจะมีปัญหาต้องเสียเงินใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ เป็นช่วงที่จังหวะดวงการเงินอยู่ในภาวะขัดข้องขัดเคือง ขัดสน ต้องระวังอย่าใจร้อน การลงทุนต่างๆ มีโอกาสเสียหาย หรือขาดทุนสูง หากได้เงินมา ควรเปลี่ยนแปลงเป็นทรัพย์สินที่มีค่า ไม่ควรเก็บเงินไว้กับตัวให้มาก เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ และต้องระวังจะถูกโกงหรือถูกหลอก

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะคำพูดที่บาดหูบาดใจ แต่คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม ในช่วงนี้ไม่ควรใช้คำพูดที่ตรงเกิน หรือแรงเกินไป เพราะจะทำให้ผิดใจ หรือเข้าใจกันยาก คนโสด ระวังจะถูกหลอกให้ผิดหวังอกหัก หรือเกิดความผิดพลาดเสียใจในภายหลังได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ จะสามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่โรคที่ต้องระวังคือเกี่ยวกับปอด โรคในช่องปาก การขับถ่ายและลำไส้ต่างๆ อาจจะมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหลอดไฟ บริจาคโลหิต บริจาคน้ำมันเติมตะเกียง หรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า ทำบุญในโครงการพระราชานุเคราะห์ต่างๆ สวดโมรปริตร เพื่อให้พ้นจากเคราะห์กรรม และเวรภัยอันตรายต่างๆ

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ระวังจะเกิดปัญหา หรือความเสียหาย ความผิดพลาด รวมถึงเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ ในช่วงนี้ ไม่ควรประมาท หรือทำอะไรที่ผิดต่อกฎเกณฑ์ กฎหมาย เพราะจะถูกลงโทษ หรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ได้ และไม่ควรไว้ใจใครเพราะจะถูกขโมยผลงาน หรืออาจมีคู่แข่ง มีคนคิดร้าย มีอุปสรรคในหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้ ยังอยู่ในโอกาสที่ดี จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ หรือคุณมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ที่จะทำให้คุณได้เงิน และจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูด หรือวาจาที่รุนแรงเกินไป แต่ภาพรวมเกี่ยวกับความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก หากใช้ปิยวาจาคุณจะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือได้รับของขวัญของฝาก ดังนั้น จึงควรใช้ศิลปะในการพูดกับคู่ครองคนรักให้ดี คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง และได้พบเจอคนที่ดี โดยเพื่อนฝูงสังคมจะแนะนำคนดีๆ เข้ามาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน และอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข สิ่งเสพติด สุรายาเมาต่างๆ เพราะจะทำให้เกิดโทษได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น รองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด ปลูกต้นไม้ยืนต้นให้เป็นสาธารณประโยชน์ หรือปลูกป่า เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

เดือนมีนาคม

การงาน ในเดือนนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดภาวะของความยุ่งยากวุ่นวาย มีโอกาสเสี่ยงต่อการถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ให้ระวังอย่าทำทุจริต หรือผิดข้อปฏิบัติของหน่วยงาน เพราะจะทำให้เกิดการพิจารณาเพ่งเล็ง และต้องระวังอุบัติเหตุ หรือข้อผิดพลาด หักโหมงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยจะเป็นสาเหตุทำให้เจ็บป่วยได้

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณก็มีปัญหาใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุหมดเปลือง การลงทุนต่างๆ จะประสบปัญหาขาดสภาพคล่อง หรือขาดทุน จึงไม่ควรทำอะไรใหญ่เกินตัว หรือทำอะไรมากเกินไป เพราะจะดูแลไม่ทั่วถึงและเกิดความเสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี จะได้รับการดูแลเอาใจใส่และความอบอุ่นจากคู่ครองคนรัก และมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นรักต่างวัย หรือเป็นพ่อม่าย แม่ม่าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังจะมีปัญหาความเจ็บไข้ได้ป่วย สายตาไม่ดี พักผ่อนน้อย หัวใจ และระบบเลือดจะมีปัญหา ตลอดจนถึงกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นและกระดูกต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ เช่น บริจาคอาหาร บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม เวชภัณฑ์ต่างๆ

เดือนเมษายน

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีอุปสรรค มีความยุ่งยากวุ่นวาย ความท้อแท้เบื่อหน่ายเหมือนคนหมดไฟ คิดอยากจะออกจากงาน และระวังจะมีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายได้ ในช่วงนี้ควรใช้ขันติให้มาก มีความอดทนอดกลั้น และไม่ทำในสิ่งที่ผิดทางกฎหมาย และกฎของที่ทำงาน รวมถึงอย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ หรือความใจร้อน

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ แต่คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ พ่อแม่ หรือเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่ควรไปเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะจะมีความเสี่ยงต่อการถูกโกง หรือถูกเบี้ยว การเงินในช่วงนี้ มีทั้งดี และเสียในขณะเดียวกัน ดังนั้น ควรระวังให้ดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกม

ความรัก ในช่วงนี้ ต้องระวังเป็นพิเศษเพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาหรือเกิดภาวะไม่พร้อมที่จะมีบุตร และระวังจะเกิดเรื่องหงุดหงิดร้อนใจ เป็นผลกระทบต่อสถาบันครอบครัวได้ คนโสด ความรักยังไม่ดี อาจจะมีปัญหาพบเจอคนที่เจ้าชู้มากหลายใจ ระวังจะถูกหลอกลวง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังอยู่ในช่วงที่แข็งแรงดีอยู่ หากมีปัญหาจะสามารถรักษา หรือแก้ไขได้ สิ่งที่ควรระวังคือระบบอวัยวะในช่องท้อง เช่น มดลูก รังไข่ หรือลำไส้ไม่ดี การขับถ่ายมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สร้างพระ หล่อพระ ถือศีล สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนา ดูแลบิดามารดาให้มีความสุข ไปสักการะบูชาพระปางสมาธิ หลวงพ่อโสธร เป็นต้น เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ถึงแม้จะมีปัญหามีอุปสรรคที่คอยขัดขวาง ทำให้เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย หรือหงุดหงิดอยู่บ้าง แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ผู้ใหญ่ หรือผู้มีประสบการณ์จะช่วยเหลือคุณให้มีทางออก มีทางแก้ไข ขอให้มีความขยันขันแข็ง และอดทนสู้ต่อไป

การเงิน มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้ผลประโยชน์รายได้เข้ามา การลงทุนใหม่ๆ หรือช่องทางใหม่ๆ จะทำให้คุณได้ผลประโยชน์ และกำไรที่ดี โดยรวมแล้ว คุณมีโอกาสได้กำไรดี ทำให้การเงินของคุณในช่วงนี้มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหา มีอุปสรรค คุณก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และจะมีความรัก มีความอบอุ่น ในครอบครัวมากขึ้น หรือหากมีปัญหา ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเคลียร์ช่วยแก้ปัญหาให้ คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ฐานะดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยชักนำให้ได้รู้จักกับคนดีๆ

สุขภาพ ยังถือว่ายังแข็งแรงดีอยู่ ไม่เจ็บป่วยมาก แต่ให้ระวังเรื่องของภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือเป็นหวัด รวมถึงการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย หักโหมงาน จะทำให้มีปัญหาต่อสุขภาพ หรือทำให้เจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญด้วยอิฐ หิน ดิน ทราย บริจาคสมุด ดินสอ เครื่องเขียนให้แก่เด็กผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่พระภิกษุสามเณรและเด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาส

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือ เกื้อกูล สนับสนุน จากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาจะผิดพลาด หรือคำพูดที่ตรงเกินไป ขวานผ่าซาก จะทำให้เกิดปัญหาได้ แต่ภาพรวมเรื่องงานของคุณยังเป็นไปในทิศทางที่ดีอยู่ ไม่มีอะไรน่าห่วง

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะเสียหายเกี่ยวกับหลักทรัพย์ คิดจะลงทุน หรือทำการค้าธุรกิจอะไรต้องระวังให้มาก เพราะจะเกิดเรื่องเสียหาย มีข้อผิดพลาด หรือมีความเสี่ยงต่อการขาดทุนสูง

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์สมหวัง คุณจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนที่รักกันมานานๆ มีโอกาสที่จะได้ข่าวดี ได้แต่งงาน คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคู่ครองเป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ ต่างภาษา หรือเป็นคนทางไกล และมีโอกาสสมหวังสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพยังคงแข็งแรงดีอยู่ โรคภัยต่างๆ จะสามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง เช่น การปวดท้องบ่อยๆ กินอาหารผิดสําแดง ลำไส้ หรือการขับถ่ายไม่ดี ดังนั้นควรรีบไปปรึกษาแพทย์ ไม่ควรปล่อยไว้นาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม เวชภัณฑ์ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร หรือของกิน ของใช้ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับผู้ด้อยโอกาสทางสังคมหรือคนยากจนต่างๆ และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือช่องทางของผลประโยชน์รายได้จะมาจากหลายๆ ทาง การติดต่อการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี และมีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น

การเงิน ในเดือนนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับรายจ่ายสูง หรือมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก การต้องแบกรับภาระเรื่องต่างๆ ในครอบครัวจะมีมากขึ้น จึงจำเป็นต้องใช้เงินหรือเสียเงินมาก ดังนั้น ไม่ควรประมาท หรือไว้ใจใครเพราะจะทำให้เกิดความเดือดร้อนได้ รวมถึงไม่ควรให้เงินใครยืม การลงทุนต่างๆ ก็ยังมีความเสี่ยง ต้องระวัง และศึกษาให้มากก่อนการลงทุน

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อาจจะมีคนใดคนหนึ่ง หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ คนโสด ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสสมหวัง หรือคนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้คู่ครองคนรักเป็นคนที่มีอายุมากกว่า หรือเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ โรคภัยต่างๆ ยังไม่น่าเป็นห่วง หากต้องระวังจะเป็นเรื่องของการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก หรือโรคที่เกิดจากความเครียด ความกังวลใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม หมั่นสวดมนต์แผ่เมตตา ในช่วงนี้ ควรดูแลบิดามารดาให้มีความสุข

เดือนสิงหาคม

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยาก วุ่นวายเสียหาย ต้องระวังอาการเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หรือมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงงานได้มาก ในช่วงนี้ ต้องระวังความผิดพลาดความเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องเกี่ยวกับชู้สาวในที่ทำงาน รวมถึงปัญหาเก่าๆ ความยุ่งยากวุ่นวายเก่าๆ อาจจะนำปัญหากลับมาให้

การเงิน ในช่วงนี้ยังอยู่ในโอกาสที่ดี ถึงแม้จะมีเรื่องใช้จ่ายมาก แต่คุณก็มีรายได้เข้ามามากด้วยเช่นเดียวกัน หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ คือมีเรื่องได้มา และเสียไปในเวลาใกล้เคียงกัน และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ดี เพราะจะถูกจับผิด และถูกลงโทษได้ ส่วนการลงทุนก็อาจจะมีปัญหา มีความเสี่ยง อาจเกิดเป็นเรื่องราวคดีความได้ โดยเฉพาะเรื่องของแชร์ลูกโซ่ หรือระบบการชักชวนหลอกลวงกัน

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน เพราะจะมีเหตุทำให้กระทบกระทั่งกัน เพราะอารมณ์หงุดหงิดได้ง่าย คนโสด ความรักของยังไม่ค่อยแฮปปี้หรือสมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือพบเจอคนมากรักหลายใจเจ้าชู้

สุขภาพ ในช่วงนี้ สุขภาพอาจจะมีปัญหาโรคเก่ากำเริบ หรือโรคที่เกี่ยวกับเรื่องของกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น โรคทางพันธุกรรม ปวดหลัง ปวดคอ ปวดบ่า ไหล่ หรือโรคที่เกี่ยวกับทางเดินอาหารหรือหลอดลม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า แสงสว่าง เช่น หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม เวชภัณฑ์ยารักษาโรคต่างๆ และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากบุตรหลานบริวาร หรือลูกน้องเจ้านาย ในช่วงนี้ การงานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และอาจได้ลาภผล หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ทำให้คุณมีความก้าวหน้า

การเงิน ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับโชคลาภจากเพื่อนฝูงสังคม หรือคนที่ใกล้ชิด จะนำโชคนำลาภมาให้ การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี รวมถึงโครงการใหม่ๆ การทำสิ่งใหม่ๆ ด้วย

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณอยู่ในช่วงสุขสมหวัง สิ่งที่ดีๆ หรือโชคลาภ และข่าวดีกำลังจะเกิดขึ้น คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง จะได้พบเจอคนที่ดี โดยมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ให้ระวังในเรื่องของหัวใจ สายตา ความดันโลหิต หรือปัญหาที่เกี่ยวกับสมอง ความทรงจำ อาจจะเลอะเลือน คาดเคลื่อน หลงๆ ลืมๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างวัด ศาลา ถาวรวัตถุต่างๆ ทำบุญสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ซื้อที่ดินถวายวัด ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน เช่น ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้คุณสามารถผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคไปได้ และในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เดินทาง หรือมีเกณฑ์การเดินทางไกล แม้ว่าปัญหาภาระอาจจะมีมากขึ้น แต่ผลงานของคุณก็ยังออกมาเป็นที่ประทับใจของเจ้านาย และผู้ใหญ่

การเงิน มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียเงินไปกับบุตรหลานบริวารคนในบ้านคนในครอบครัว การลงทุนต่างๆ หรือการเสี่ยงโชคยังไม่ดี ระวังจะเสียทรัพย์ อีกทั้งต้องระวังปัญหาเก่าๆ เกี่ยวกับหนี้สิน อาจจะทำให้ปวดหัวได้ และในช่วงนี้ ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร ระวังจะถูกหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับความอบอุ่น หรือมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้ามมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอกับคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นคนเฉลียวฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณดี แต่อาจจะติดเจ้าชู้สักหน่อย

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพรุนแรงถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อในตอนนี้ยังไม่มี หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ก็จะสามารถรักษาให้หายได้ หรือรักษาถูกโรคถูกยาถูกหมอ สิ่งที่ควรระวังคือ อารมณ์ ความใจร้อน และอบายมุข สิ่งเสพติด จะนำทุกข์โทษภัยมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สร้างพระไตรปิฎก ถวายผ้าไตรจีวร สร้างพระ หล่อพระ

เดือนพฤศจิกายน

การงาน ในช่วงนี้ อาจมีอารมณ์ความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน แต่หากว่าคุณสามารถผ่านพ้นปัญหาเรื่องภาวะภายในจิตใจไปได้ คุณก็จะมีความสำเร็จในหน้าที่การงานดี อีกทั้งจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีด้วย

การเงิน จะมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ให้ระวังมีปัญหา หรือถูกฟ้องร้องเกี่ยวกับเรื่องการเงินได้ ดังนั้น จะทำอะไรควรรัดกุมวางแผนให้ดี ส่วนการลงทุนต่างๆ ยังคงมีความเสี่ยง ให้เลี่ยงไปก่อน และช่วงนี้ไม่ควรไปค้ำประกันให้ใครเพราะจะมีปัญหาเข้ามาทำให้คุณต้องชดใช้หนี้แทน

ความรัก หากมีปัญหากับคนรัก คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของรายได้ หรือผลประโยชน์เงินๆ ทองๆ จะทำให้ผิดใจกันได้ คนโสด อาจมีปัญหาจุกจิก เนื่องจากผู้ใหญ่กีดกันไม่เห็นด้วย

สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดจากโรคเรื้อรัง ปัญหาเดิมๆ หรือโรคภายในช่องท้อง มดลูก รังไข่ ลำไส้ ระบบขับถ่ายมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าไตรจีวร หรือไปสักการะบูชาเทพเจ้าจีน หรือศาลเจ้าจีน เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนธันวาคม

การงาน ช่วงนี้อารมณ์ และจิตใจอาจจะอ่อนไหวง่าย ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เป็นช่วงที่ไม่ควรประมาท หรือทำงานด้วยความใจร้อน หากมีปัญหาควรปรึกษาผู้รู้ หรือเจ้านาย และไม่ควรตัดสินใจด้วยตัวเองตามลำพัง เพราะจะเกิดปัญหาที่ไม่สามารถรับผิดชอบได้

การเงิน มีโอกาสที่ดี จะได้โชคลาภ และผลประโยชน์ตอบแทนดี มีเจ้านายผู้ใหญ่ ให้การช่วยเหลือ หรือช่วยชี้ช่องทางรายได้ใหม่ๆ เข้ามาให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้ข่าวดี มีสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และมีโชคมีลาภที่เกิดจากเพศตรงข้าม คนโสด จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ได้พบเจอคนที่ดี อาจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา เป็นคนทางไกล

สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก และทำการงานมากเกินไป พักผ่อนน้อย อาจจะทำให้กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูกมีปัญหา หรืออาจจะปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคที่ดิน หรือทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุ เช่น โบสถ์ วิหาร ศาลาการเปรียญ สร้างโรงพยาบาล สร้างโรงเรียน ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นจิตอาสา และไปสักการะหลวงปู่ทวด พระแก้วมรกตเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook