ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะเส็ง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะเส็ง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะเส็ง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะเส็ง

เดือนมกราคม

การงาน อาจจะมีปัญหามีอุปสรรค เบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หรือระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือมีคนมาทำให้ขุ่นข้องหมองใจคับแค้นใจ รวมถึงอาจจะมีภาวะถูกกดดัน ทำให้หน้าที่การงานมีปัญหา หรือเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจได้ และไม่ควรทำผิดศีล หรือผิดข้อปฏิบัติของหน่วยงาน เพราะจะถูกจับผิด หรือถูกลงโทษได้

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้โชค ได้ลาภแบบฟลุคๆ จากยวดยานพาหนะ หรือการเดินทาง หรือจะเป็นโชคจากทางไกล หรือต่างแดน การลงทุนต่างๆ ยังมีโอกาสที่จะได้ผลกำไร หรือผลตอบแทนที่ดีกลับมา หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณอาจจะมีปัญหาเกิดเรื่องกระทบกระทั่งกัน โดยสาเหตุเกิดจากเรื่องของการเงิน รวมถึงความเป็นคนจู้จี้จุกจิก จะนำปัญหามาให้ คนโสด ยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการต้องเสียเงินมาก หรือระวังจะถูกหลอก โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการเงิน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความเจ็บไข้ได้ป่วยเพราะโรคเกี่ยวกับหลัง หรือกระดูก รวมถึงความเครียด การคิดมาก หรือปัญหาที่เกิดจากเรื่องเดิมๆ ดังนั้น จึงควรเหวี่ยงความทุกข์ที่เกิดในใจทิ้งไป แล้วไปดูหนังฟังเพลงหรือไปเที่ยวต่างถิ่น ต่างแดนบ้าง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากจน หรือทำบุญเกี่ยวกับอาหารให้แก่เด็กผู้ยากไร้หรือมูลนิธิโครงการที่เกี่ยวกับเด็ก สตรี บ้านพักคนชรา

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง สังคม คนใกล้ชิด เจ้านาย ผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดู ช่วยเหลือ ส่งเสริมผลักดันให้คุณมีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ได้รับผลงานที่ดี มีเครดิตดีขึ้น และมีโอกาสที่จะได้เงินโบนัส หรือเงินพิเศษ

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย และลูกน้องบริวาร หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ และคุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หากคิดจะลงทุนสิ่งใดล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังความขัดแย้ งความไม่เข้าอกเข้าใจกัน รวมถึงปัญหาที่เกิดจากความเป็นคนหัวดื้อหัวรั้น จะทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันมากขึ้น หรือควรระวังปัญหาที่เกิดจากผู้ใหญ่ในครอบครัว คนโสด ความรักมีโอกาสเสียหายผิดพลาด รักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ในช่วงนี้ มีโอกาสจะเจ็บป่วย หรือเกิดปัญหาที่เกี่ยวกับสายตา หัวใจ ความดัน เบาหวาน อารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ไปสักการะบูชาพระราหู เพื่อความเป็นสิริมงคล ปิดทองพระประจำวันเกิด บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี แต่ให้ระวังความจู้จี้จุกจิกของตัวเอง หรือปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน ในช่วงนี้ คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ทำให้คุณมีหน้าที่การงานที่โดดเด่น หรือได้รับผลงานที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น แต่ไม่ควรที่จะเป็นคนใจร้อนตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์ และไม่ทำผิดกฎระเบียบ

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีภาระต้องรับผิดชอบสูง บุตรหลาน บริวาร คนในครอบครัวจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก เป็นช่วงที่มีภาระมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินใช้ทองสูง ระวังอย่าไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะจะถูกหลอกถูกลวงถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีเหตุมีปัญหาความขัดแย้ง ความรักไม่ลงตัว มีเหตุที่เกิดเรื่องกระทบกระทั่งกันในครอบครัวได้บ่อย เป็นช่วงเปราะบาง หากไม่ควบคุมอารมณ์ให้ได้คุณมีโอกาสที่จะเลิกร้างห่างลากันได้สูง คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี อาจจะถูกหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์ หรือผิดหวังอกหักรักสลาย

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเจ็บป่วย โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับปอด หรือระบบทางเดินหายใจ โรคในช่องปาก ฟันไม่ดี ฟันผุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะคลี่คลายลง ในช่วงนี้ คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีความรู้ หรือเพื่อนร่วมงานที่มีประสบการณ์ อุปสรรคปัญหาจะคลี่คลายลง แต่ให้ระวังอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับการทำผิดต่อกฎหมาย และศีลธรรมทั้งหลาย

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เงิน หรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น จะลงทุน หรือทำสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ หากมีปัญหา คุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา ดังนั้นควรสร้างกฎเกณฑ์ กติกา อย่าปล่อยอะไรตามใจ หรือทำตามใจตัวเองมากเกินไป เพราะจะทำให้มีปัญหาได้

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือได้ของขวัญ ของฝาก จากคู่ครองคนรัก ความรักจะดีขึ้น มีความอบอุ่น มีการดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น คนโสด คุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี คนที่ถูกใจ โดยผู้ใหญ่แนะนำมาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือเกิดภาวะปวดเมื่อยกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นไม่ดี โรคของความเครียด โรคฟุ้งซ่าน คิดมาก ซึมเศร้า ควรหาเวลาไปพักผ่อนหรือดูหนังฟังเพลง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ปิดทองพระ บริจาคโลหิต ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ขนม ของกิน ของเล่น ของใช้ให้กับมูลนิธิเด็กหรือบ้านพักคนชรา

เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ทำให้คุณมีช่องทางที่ดีที่จะมีรายได้เพิ่ม หรือมีผลงานที่ดีขึ้น และคุณจะสามารถแก้ปัญหาความยุ่งยากต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หากมีโครงการ หรือไอเดียใหม่ๆ ก็จะสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสจะได้เดินทางไปดูงาน ศึกษางานใหม่ๆ

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หมดเปลืองไปกับบริวารคนในบ้าน หรือคนรอบข้าง ระวังจะมีเรื่องเสียหาย เสียของรัก เสียเงินเสียทองบ่อย และอาจจะส่งผลทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินได้ ส่วนการลงทุนต่างๆ ยังมีความเสี่ยงที่จะขาดทุน ควรระวังจะเป็นภาวะกระเป๋าแบนแฟนทิ้ง

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาความขัดแย้ง ความไม่เข้าอกเข้าใจกัน โดยคำพูดวาจา อาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดปัญหาได้ รวมถึงเรื่องเก่าๆ ปัญหาที่เคยผ่านไปแล้ว พยายามอย่านำกลับมาทำให้เกิดปัญหาอีก คนโสด ความรักยังไม่ดี อาจมีปัญหาคนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้พบเจอคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นม่าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังเกี่ยวกับกระดูก ปวดแข้ง ปวดขา ปวดหลัง ออฟฟิศซินโดรม หรือปัญหาที่เกิดจากสมอง และความทรงจำ ระบบการหายใจมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถาต่างๆ ทำบุญกับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

เดือนมิถุนายน

การงาน อาจจะมีปัญหา มีอุปสรรค มีคนคิดร้ายหรือมีศัตรูคู่แข่ง ให้ระวังความผิดพลาดเสียหายที่เกี่ยวกับตัวเลขและบัญชี หากมีปัญหามีความกดดันในหน้าที่การงานต้องใช้ความอดทนให้มากเป็นพิเศษ ในช่วงนี้อุปสรรคอาจจะมีมากอยู่สักหน่อย

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุคๆ หรือมีผลประโยชน์รายได้เข้ามา หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีคนมาช่วย หรือมีทางออกมีทางแก้ไข แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายให้มาก ไม่เช่นนั้นอาจจะมานั่งปวดหัวได้ในภายหลัง

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หรือได้ของขวัญ ของฝากจากคู่ครองคนรัก และคู่ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความรัก ความอบอุ่น ในครอบครัวมากขึ้น คนโสด จะได้คู่เป็นคนต่างชาติ เป็นคนทางไกลต่างศาสนา แต่มีเกณฑ์สมหวังสูง

สุขภาพ ร่างกายในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังความเจ็บไข้ได้ป่วย เช่น โรคที่เกี่ยวกับสายตา เลือด ความดัน เบาหวาน ไขมันในเลือดกับภาวะภายในทรวงอกไม่ดี เช่น ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับเวชภัณฑ์ต่างๆ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา ผู้ติดยาเสพติด หรือทำบุญเกี่ยวกับคนที่ต้องโทษคดี ความกรมราชทัณฑ์ต่างๆ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีโชคมีลาภในตำแหน่งหน้าที่การงาน และคุณมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น หรือจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อุปสรรคปัญหาต่างๆ ที่เคยมีก็จะคลี่คลายหรือลดน้อยลง

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภจากบุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือมีโอกาสที่จะได้โชคก้อนโต หน้าที่การงานก็เป็นผลสำเร็จที่ดี มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน หรือซื้อที่ดิน การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรงาม

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสสำเร็จผลในทางที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือพ่อแม่ หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวังสูง จะได้พบเจอคนที่ดี มีความเรียบร้อย ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุผ่าตัด เลือดตกยางออกได้ และให้ระวังภูมิแพ้ การแพ้อากาศหรือการติดเชื้อต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์ ไปสักการบูชาหลวงปู่ทวด พระปางนาคปรก หรือปู่พญานาคฤๅษี พ่อแก่ต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนสิงหาคม

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีอุปสรรคที่เข้ามาบั่นทอนทำให้เสียสุขภาพจิต และอารมณ์ขุ่นเคืองใจได้ง่าย ในช่วงนี้ ให้ระวังบริวาร หรือเจ้านายอาจจะไม่แฮปปี้กับการทำงานของคุณ จึงทำให้เกิดความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะหางานใหม่ เปลี่ยนงานใหม่ แต่หากคุณใช้ความเพียรพยายามก็จะสามารถผ่านพ้น และคลี่คลายปัญหาไปได้ในที่สุด

การเงิน ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้เงิน ได้ผลประโยชน์รายได้ตอบแทนที่ดี มีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่หรือคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนการลงทุนก็มีโอกาสที่ดี จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ หรือกำไรที่ดีเข้ามา และมีโอกาสที่จะร่ำรวยได้

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้คู่ครองเป็นคนทางไกล ต่างชาติ ต่างถิ่นต่างแดน และอาจจะได้ลงเอยกันในเร็ว ๆ นี้ โดยมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนจนถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ แต่สิ่งที่ควรระวังคือความเครียด ความกดดัน การทำงานหนัก หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบปลายประสาท เช่น ชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา หรือเส้นเลือดในสมอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน เช่น ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ทำบุญโลงศพ บริจาคโลหิต หรือทำบุญเกี่ยวกับคนป่วย คนพิการ ผู้ยากไร้อนาถา คนพิการซ้ำซ้อนต่างๆ

เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีโชคมีลาภ มีผลประโยชน์รายได้เข้ามา และผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุน ทำให้คุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ หรือได้เงินพิเศษ ได้เงินประจำตำแหน่งเพิ่มขึ้น โดยรวมแล้วการงานจะคล่องตัวดีขึ้นมาก

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่คุณจะได้โชคได้ลาภ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานให้มีผลงานที่ดี อีกทั้งผู้ใหญ่จะเมตตา เอ็นดู ช่วยเหลือ โครงการใหม่ โปรเจกต์ใหม่จะสำเร็จ การลงทุนต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับหุ้นก็จะโอกาสสำเร็จสูง หรือจะมีรายได้ ดีมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาหาคุณ

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง หรือมีเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพความเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่ตัวเองก็คู่ครองคนรัก จะมีปัญหาสุขภาพ คนโสด ความรักของคุณอาจจะไม่สมหวังมากนัก อาจรักคนมีเจ้าของ หรือในช่วงนี้จะยังไม่ค่อยลงตัวเกี่ยวกับความรัก เพราะมีความขัดแย้งบ่อย

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เช่น กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นมีปัญหา รวมถึงมีปัญหาระบบภูมิแพ้ ภาวะของการป่วย เป็นหวัด ติดเชื้อต่างๆ ต้องระวังให้ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทางที่ดี ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณมีผลงานที่ดี หรือมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับสิ่งที่ดีๆ เกี่ยวกับหน้าที่การงาน หรือจะมีผู้ใหญ่เมตตา ช่วยผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ และมีเกณฑ์การเดินทางหรือไปศึกษาดูงานเพิ่มเติม

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความคล่องตัวราบรื่นมากขึ้น จะได้โชคได้ลาภจากยวดยานพาหนะ หรือการเดินทาง รวมถึงอาจมีโชคจากต่างแดน หรือทางไกล หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ญาติพี่น้อง หรือคนที่ใกล้ชิดสนิทสนม จะช่วยเหลือคุณให้คุณสามารถผ่านพ้นไปได้

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสสมหวัง มีความสุข ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดี หากมีปัญหาให้ชวนกันถือศีลกินเจ หรือไปวัดไหว้พระสวดมนต์ทำบุญ คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ แต่อาจจะมีการเจ็บป่วยเล็กน้อย ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ สิ่งที่ควรระวังคือความเครียด ความกดดัน อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวง่าย จะนำมาซึ่งปัญหา และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขสิ่งเสพติดที่ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ทำบุญเกี่ยวกับการซ่อมแซมถาวร วัตถุที่ชำรุดทรุดโทรม ลอดโบสถ์ ไปสักการะหลวงปู่ทวด ปู่พญานาค หรือพ่อแก่ฤๅษี เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนพฤศจิกายน

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะประสบความสำเร็จ และจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณมีรายได้ มีผลงานที่ดี หรือได้ช่องทางของผลประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามา

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การลงทุนทำธุรกิจต่างๆ ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรงาม หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะมีเจ้านายผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ

ความรัก ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ อาจกลับมาทำให้มีปัญหารอยร้าวภายในครอบครัวได้ และในช่วงนี้หากมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ก็ไม่ควรระเบิดอารมณ์ใส่กัน คนโสด มีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูด เพราะอาจมีปัญหา ทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้

สุขภาพ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับหลอดลม หรือระบบลมหายใจ หรือปัญหาที่เกิดจากในช่องปาก เช่น ฟันผุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเงินเพื่อซื้อที่ดิน หรือการซ่อมแซมโบสถ์ วิหาร ศาลาการเปรียญที่ชำรุดทรุดโทรม บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ และทำบุญกับคนแก่ คนพิการ หรือบ้านพักคนชรา

เดือนธันวาคม

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า เพื่อนร่วมงานคอยช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ทำกำไร เป็นช่วงที่หน้าที่การงานดี อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเติบโต ได้รับผลงานที่ดี มีความโดดเด่น ได้รับเกียรติ ได้รับเครดิตที่สูงขึ้น

การเงิน เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่ มีภาระจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายสูง และควรเลี่ยงการลงทุนเพราะมีโอกาสที่จะขาดทุน โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกม จะทำให้เสียหาย หรือถูกเพื่อนหักหลังได้ และไม่ควรไว้ใจใคร หรือให้เงินใครยืม เพราะจะถูกหลอกหรือถูกโกงได้

ความรัก จะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หรือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวังและได้พบเจอคู่ที่ดี มีฐานะดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตนเองสูง

สุขภาพ เป็นการเจ็บป่วยเล็กน้อย ไม่ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล สิ่งที่ควรระวังคือภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือการติดเชื้อต่างๆ รวมถึงการทำอะไรรวดเร็วเกินไป อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกัการเป็นจิตอาสา ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ หรือบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้ด้วยการบริจาคอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook