ดวงรายปี 2566 ราศีเมษ 16 เม.ย. - 15 พ.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีเมษ 16 เม.ย. - 15 พ.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีเมษ 16 เม.ย. - 15 พ.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เม.ย. - 15 พ.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน เริ่มก้าวเข้าสู่เดือนแรก ถือว่าไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า ลงตัว ผลประกอบกิจการยังอยู่ในแดนบวก โดยหลัง 15 ม.ค 2566 มีเกณฑ์เลื่อนขั้น ขยับตำแหน่ง มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องปรับตัวกันครั้งใหญ่ เพราะภาระหน้าที่ของคุณจะมีเพิ่มขึ้นนั่นเองครับ

การเงิน มีเกณฑ์มีรายจ่ายเรื่องการลงทุนก้อนใหญ่ แต่ถ้ามองในมุมบวกถือเป็นการทำให้เกิดการงอกเงย ออกดอก ออกผล เป็นการจ่าย แต่มีผลตอบแทนถือว่าดี สำหรับโชคลาภ มีโอกาสได้ลุ้นรางวัล เตรียมรอฟังข่าวดี ปังแน่นอน

ความรัก จังหวะดาวความรักยังโดดเด่น คนโสดจะพบรักจากที่ทำงาน คนมีคู่ครอง คนรักจะให้โชค โดยเฉพาะหลังวันที่ 25 ม.ค 2566 มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ สมกับที่รอคอย

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นอะไรให้เป็นที่น่าหนักใจ จังหวะดาวยังเป็นราชาโชค ส่งเสริมพลังกาย พลังใจ หนุนดวงของคุณอยู่

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ให้ทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส หรือบริจาคหนังสือ, พิมพ์บทสวดมนต์แจกเป็นบุญกุศล

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน เดือนนี้จังหวะดวงดาวในราศีของคุณคลี่คลาย ก้าวหน้าไปมาก โดยเฉพาะผ่านช่วงกลางเดือนไปแล้ว การติดต่อพบปะลูกค้า การเจรจา บริการลูกค้า งานขาย งานออนไลน์ และการเดินทางประสานงาน จะประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ

การเงิน เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง สามารถสร้างโอกาสหาช่องทางรายได้ใหม่ๆ ได้หลายรูปแบบ และราศีของคุณยังมีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้น โดยเฉพาะหลังวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ดาวการเงินเป็นมหาอุจจ์แปลว่าสูงส่ง จะมีเงินฟลุ๊คๆ เข้ามาแบบงงๆ

ความรัก ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คู่ครองของคุณจะช่วยเสริมความสุข และโชคลาภ สำหรับคนโสดเสน่ห์แรง มีเกณฑ์จะเจอคนเข้ามาหลากหลายรูปแบบ อย่างไรก็ตาม ขอฝากเตือนสักนิด ระวังการคบซ้อน รักสามเส้า และความเจ้าชู้

สุขภาพ ยังไม่ค่อยมีอะไรที่น่าเป็นห่วงเท่าซักเท่าไร แต่ก็อย่าประมาทเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น หกล้ม ชนโต๊ะ ข้อเท้าเเพลง หรืออาการปวดเมื่อย และยังไปรวมถึงปัญหาการเจ็บป่วยของผู้ใหญ่ ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคเครื่องนุ่งห่มให้เด็กยากไร้ และทำโรงทาน รวมทั้งถวายดอกไม้ พวงมาลัยกับพระประจำวันเกิด

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน เดือนนี้ยังมีความวุ่นวายอยู่บ้าง เพราะมีดาวเสาร์ ดาวการงานโคจรย้ายราศีในดวงของคุณ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไม่ทางใดทางหนึ่ง เช่น เปลี่ยนระบบงาน ย้ายงาน ย้ายแผนก แต่ถ้าดูในเรื่องภาพรวมแล้วก็ถือว่าอยู่ในเชิงบวกมากกว่าเรื่องเสีย

การเงิน ยังมีเกณฑ์ที่ดี ซื้อง่ายขายคล่อง โดยเฉพาะหลังพ้นวันที่ 15 มีนาคม 2566 ดาวการเงินโคจรทับราศี จะมีข่าวดี ใครชอบลุ้น ชอบเสี่ยงโชค เตรียมเฮกันได้เลย

ความรัก ฝากเตือนเรื่องรักซ้อนรักสามเส้า จะซวยจากความเจ้าชู้โดยเฉพาะคนมีคู่ สำหรับคนโสดระวังจะไปแอบรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวลใจ แต่ควรระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยช่วงช่องท้อง ลำไส้ โรคกระเพาะ เป็นต้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ฝังลูกนิมิตปีละครั้ง อธิษฐานขอพร จะทำให้สมหวัง สมปรารถนา เป็นไปตามอย่างที่ขอ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น หากเคยมีเรื่องวุ่นวาย ทุกข์ใจ ถูกกลั่นแกล้งมา ก็จะคลี่คลาย และส่งผลดีขึ้น หน้าที่การงานมีเกณฑ์ก้าวหน้ามั่นคง สำเร็จสมหวัง

การเงิน ช่วงเดือนนี้ยังดำเนินไปได้ด้วยดี เพราะตำแหน่งดวงดาวมีความเข้มแข็ง คุณมีโอกาสหาเงินได้มากขึ้น ลงทุนอะไรช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี สำหรับโชคลาภไม่ค่อยมีสักเท่าไร ส่วนใหญ่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเสียมากกว่า

ความรัก เป็นจังหวะที่ลงตัว เป็นราศีที่มีเสน่ห์แรง คนไม่ดีจะออกไปจากชีวิตของคุณ ความรักจะชัดเจนมีโอกาสเจอคนที่ใช่ เริ่มต้นรักครั้งใหม่

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นอะไรที่น่าเป็นกังวล การเจ็บป่วยไม่สบายก็จะคลี่คลายเปลี่ยนแปลงดีขึ้น คุณจะเจอหมอดี พบยาดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง หมั่นทานมังสวิรัติ และยึดพรหมวิหาร 4 ได้แก่ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา จะทำให้ชีวิตได้รับความเมตตาจากคนรอบข้าง และไม่โดนเอารัดเอาเปรียบ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ช่วงนี้จะมีข่าวดี เป็นราศีที่โดดเด่น โดยเฉพาะดาวการงานมีความเข้มแข็ง การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เช่น สมัครงานใหม่ เปลี่ยนงาน เปิดร้านใหม่ หรือขยายธุรกิจ เป็นจังหวะที่ดีของคุณแล้ว

การเงิน อยู่ช่วงขาขึ้น คุณเป็นราศีที่จะมีรายได้เยอะ รวมทั้งการลุ้นรางวัล และโชคลาภ มีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ใครที่ค้าขาย แม่ค้าออนไลน์ เงินไหลมาปังๆ รัวๆ ซึ่งเป็นจังหวะที่ต้องลุก ลุย ลงมือทำทันที ฉลุยแน่นอน

ความรัก คนโสดเตรียมเฮ สละโสดยังเริ่มรักครั้งใหม่ จะพบคนรักที่ใช่ สำหรับคนมีคู่ ดวงมีเกณฑ์ที่จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ เช่น การหมั้น หรืองานมงคลการแต่งงาน

สุขภาพ ไม่น่าเป็นกังวลใดๆ หากใครเจ็บป่วย ก็มีโอกาสรักษาหายได้ เจอหมอดี เจอการรักษาที่ดี ถูกกับโรค

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ อุปกรณ์การแพทย์

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน เป็นไปแบบสบายๆ ชิวๆ เพราะมีดาวดีๆ ยังมาส่งเสริม โดยเฉพาะงานด้านประสานงาน งานบริการ งานพบปะผู้คน จะส่งผลลัพธ์ที่ดีแบบชัดเจน

การเงิน เดือนนี้ยังดำเนินไปได้ด้วยดี มีโอกาสหาเงินเยอะขึ้น ลงทุนอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี สำหรับโชคลาภจัดว่าโดดเด่น โดยเฉพาะจากที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ

ความรัก คนโสดจะมีข่าวดี เตรียมสละโสด เริ่มรักครั้งใหม่ มีเกณฑ์จะพบชายในฝัน สำหรับคนมีคู่ ดวงมีเกณฑ์ที่จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ เช่น การหมั้น หรืองานมงคลการแต่งงาน

สุขภาพ เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ หรืออาจจะเกิดอาการไข้หวัด ภูมิแพ้ แต่ก็ไม่มีประเด็นอะไรที่น่าหนักใจ ขอให้ดูแลตัวเอง แล้วหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ตอนเช้า ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ช่วงที่ผ่านมามีปัญหา และอุปสรรค จุกจิก วุ่นวาย มีแต่เรื่องหนักๆ เครียดๆ เดือนนี้ทุกอย่างเริ่มลงตัว อะไรที่สะดุด ไม่ราบรื่น ก็จะมีความก้าวหน้า มั่นคง มีความสำเร็จอย่างชัดเจน

การเงิน เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง สามารถสร้างโอกาสหาช่องทางรายได้ใหม่ๆ ได้หลายรูปแบบ นอกจากนี้ ราศีของคุณยังมีลุ้นโชคลาภใหญ่ๆ เข้ามาอีกด้วยครับ

ความรัก มีเกณฑ์ที่ดี หากใครเป็นคนโสด มีลุ้นสละโสด พบรักคนใหม่ๆ จะสมหวัง สำหรับคนมีคู่ จะมีข่าวดี ดวงความรักของคุณ และคนรัก จะนำโชค นำทรัพย์ นำลาภ นำโอกาสดีๆ มาให้กับคุณ

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองหน่อยนะครับ คุณมีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่ายๆ ซึ่งอาจจะเกิดจากความเครียด ทำงานเยอะ แนะนำหันมาพักผ่อนให้เพียงพอครับ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายสังฆทาน บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ และยารักษาโรค ร่วมสร้างพระประธาน

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงอย่างปุ๊บปั๊บฉับพลัน เช่น ย้ายงาน เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ เปลี่ยนธุรกิจใหม่ เปลี่ยนสินค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ จะส่งผลดีกับดวงของคุณอย่างชัดเจน

การเงิน จะมีข่าวดีเข้ามาให้ลุ้น ทั้งโชคลาภเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว ใครที่ค้าขายออนไลน์ งานบริการ เงินไหลมา ปังๆ รัวๆ ซึ่งเป็นจังหวะที่ดี ลุย แล้วลงมือทำทันที จะสำเร็จแน่นอน

ความรัก เป็นจังหวะที่ดี คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง สำหรับคนที่มีคู่ ความรักยังก้าวหน้า ในเชิงความสัมพันธ์ยังพัฒนาไปในทิศทางที่ดี

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องขอย้ำนะครับ ความเครียด กังวลใจ จะมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ พยายามพักผ่อนมากๆ นอนหลับเยอะๆ ปล่อยวางความทุกข์ลงไปบ้าง ก็จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ยึดมั่นปฏิบัติ สร้างแต่ความดี อย่าทิ้งทาน ศีล และสมาธิ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ส่งผลให้เกิดความสำเร็จ และชื่อเสียง ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากผู้ใหญ่หรือผู้มีบารมี หากใครติดต่อการค้าระหว่างประเทศ หรือเดินทางไกล จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน

การเงิน เป็นราศีที่ติดอันดับต้นๆ เรียกได้ว่ายังปังจนฉุดไม่อยู่ เงินทองไหลมาเทมา มีความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี เท่านั้นยังไม่หมด เตรียมเฮ เพราะดวงของคุณมีลุ้นจะมีโชคใหญ่

ความรัก คนโสดเตรียมกรี๊ด เพราะมีโอกาสถูกขอแต่งงาน หรือใครเพิ่งเริ่มต้นรักครั้งใหม่ก็ถือว่าได้พบคนรักที่ใช่ สำหรับคนมีคู่ ดวงมีเกณฑ์ที่จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ เช่น งานหมั้น งานมงคลสมรส การมีสมาชิกใหม่ในครอบครัว

สุขภาพ เรียกได้ว่าดาวดีส่งเสริม หากใครเจ็บป่วยจะกลับมาฟื้นตัว หรือก็แค่ไม่สบายเล็กๆ น้อยๆ เดี๋ยวหายเองได้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ขอขมากรรมจากบุพการี และยึดพรหมวิหาร 4 ได้แก่ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา จะทำให้ชีวิตได้รับความเมตตา และไม่โดนเอารัดเอาเปรียบ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน เป็นไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้าลงตัว มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องปรับตัวกันครั้งใหญ่ เพราะหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณจะมีเพิ่มขึ้น

การเงิน เริ่มต้นมาอาจจะมีเหตุเสียทรัพย์ มีรายจ่ายเยอะ แต่อย่างไรก็ตาม ดาวการเงินก็จะลงตัวมากขึ้น มีรายรับเข้ามามาก รวมถึงอาจจะมีโชค และข่าวดีจากเพศตรงข้าม

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์ได้เตรียมสละโสด หรือเข้าหาพ่อแม่ของอีกฝ่าย หากเริ่มต้นรักครั้งใหม่ ก็มีเกณฑ์จะได้พบชายในฝัน สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะมีงานมงคล เช่น งานหมั้น งานมงคลสมรส

สุขภาพ ขอเตือนเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด ไมเกรน จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าให้ลามเป็นโรคอื่น ตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ และออกกำลังกายเป็นประจำ เชื่อว่าจะเปลี่ยนจากร้ายให้กลายเป็นดีอย่างแน่นอน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน เคยผ่านอุปสรรคที่ทำให้อึดอัด กังวลใจ หลังจากนี้ไป อะไรๆ ที่ไม่ลงตัว ไม่ราบรื่น หรือปัญหาที่คาราคาซัง ก็จะเริ่มคลี่คลายหายไป เกิดความก้าวหน้า และมั่นคง ดีขึ้นผิดหูผิดตา

การเงิน มีเกณฑ์มีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะการลงทุนก้อนใหญ่ ซึ่งถ้ามองในเชิงบวก ถือเป็นการทำให้เกิดการงอกเงยของเงิน เป็นการจ่ายเพื่อให้ได้กำไรในระยะยาว

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี คนโสดจะโชคดี ดวงเฮง มีคนมาอุปถัมภ์ สำหรับคนมีคู่ ดวงความรักยังหนุนนำกัน คนรักส่งเสริมให้ได้ทรัพย์ ได้โชคดี

สุขภาพ ต้องขอย้ำเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าให้ความเครียด และไมเกรนเกิดบ่อยๆ พยายามตรวจเช็กสุขภาพสม่ำเสมอ และออกกำลังกายเป็นประจำ จะได้ไม่เป็นโรคหนักๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญด้วยการให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน จะมีข่าวดี เริ่มคึกคัก การลงทุน หรือร่วมหุ้นกับคนใกล้ชิดจะส่งผลดี หรือบรรลุข้อตกลง โดยเฉพาะส่งท้ายปี มีโอกาสจะได้หยิบงานใหญ่ๆ เข้ามา

การเงิน ยังมีความมั่นคง รายได้ดีไม่ติดขัดใดๆ ไม่มีปัญหาด้านการเงิน ส่วนใครชอบเสี่ยงโชคชอบลุ้น มีเกณฑ์มีรายได้ฟลุคๆ แบบไม่คาดฝัน

ความรัก ยังคงต้องระวัง คนโสดมีเกณฑ์ถูกหลอก เอารัดเอาเปรียบ สำหรับคนมีคู่ ดวงความรักมีโอกาสมีประเด็น การปกปิดซ่อนเร้น เกิดความระแวง

สุขภาพ เรื่องการเจ็บป่วย มีโอกาสไม่สบาย โรคประจำตัว กระเพาะ ลำไส้ ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากนะครับ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคทรัพย์ให้มูลนิธิช่วยเหลือสัตว์พิการ คนไร้บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook