ดวงรายปี 2566 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ย. - 15 ต.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน คุณจะมีคนคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี ถ้าจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เริ่มลงมือได้เลย ช่วงนี้คุณยังมีความกังวลอยู่บ้าง โดนกดดัน ความเครียดจะถามหา หัดปฏิเสธคนบ้าง ความเกรงใจของคุณจะสร้างภาระให้ตัวของคุณเอง

การเงิน ยังดำเนินต่อไปได้แบบชิลๆ แต่ขอให้ระวังรายจ่ายที่เกี่ยวกับของหรูหรา ฟุ่มเฟือย ต้องมีสติ แนะนำว่าวางแผนเก็บออมอยู่เสมอๆ ถ้าจะถามเรื่องโชคลาภ เดือนนี้มีพอให้ลุ้นหอมปากหอมคอ

ความรัก ระวังจะมีประเด็นดราม่า คนมีคู่มีเกณฑ์จะทะเลาะเบาะแว้ง ความคิดเห็นไม่ลงรอย ช่วงนี้เบาได้เบา สำหรับคนโสด คงต้องโสดสนิทไปซักระยะ จังหวะดาวความรักยังไม่ดีเท่าไร

สุขภาพ เดือนนี้ต้องฝากเตือน มีโอกาสเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของแหลมคม ขับรถเดินทาง มีสติอย่างสม่ำเสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำฟัน ขัดหินปูน ปล่อยหน้าเขียง ตามกำลังวันเกิด

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ต้องบอกว่าอาจจะเหนื่อยสักหน่อย เพราะต้องไปบุกเบิกต่อสู้ รวมถึงอาจจะมีประเด็นดราม่ากับเพื่อนร่วมงาน อย่างไรก็ตาม พอพ้นช่วงกลางเดือนไป ดาวการงานก็จะเริ่มฟื้นตัวขึ้นส่งผลดี เกิดความมั่นคงก้าวหน้า

การเงิน เริ่มต้นมาอาจจะมีเหตุเสียทรัพย์ มีรายจ่ายเยอะ แต่อย่างไรก็ตาม พ้นกลางเดือนไปดาวการเงินก็จะลงตัวมากขึ้น ได้ตำแหน่งมหาอุจจ์ แปลว่า สูงส่ง มีรายรับเข้ามามาก  รวมถึงอาจจะมีโชค และข่าวดีจากเพศตรงข้าม

ความรัก เป็นราศีที่มีเสน่ห์ คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนรักเจอเก่าที่อาจกลับมาคุยด้วย ส่วนคนมีคู่ระวังจะเจอปัญหารักแรกพบกลับมาวนเวียน ถ่านไฟเก่าปะทุอีกครั้ง อย่าผิดศีลข้อ 3 เด็ดขาด

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นอะไรที่น่าเป็นกังวล เป็นราศีที่ดวงสุขภาพยังแข็งแรง มีเกณฑ์ที่ดีทั้งร่างกาย และจิตใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ร่วมทำบุญที่บ้านพักคนชรา หรือโรงพยาบาลที่พระสงฆ์อาพาธ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน เป็นจังหวะที่ดวงดาวยังอ่อนกำลัง มีเกณฑ์โยกย้าย เช่น เปลี่ยนสภาพแวดล้อม เปลี่ยนแผน หรือเปลี่ยนวิธีการทำงาน คงจะต้องปรับตัว แต่การเปลี่ยนครั้งนี้ เป็นสัญญาณเชิงบวกกับตัวคุณแน่นอน

การเงิน ครึ่งเดือนแรกการเงินค่อนข้างแข็งแรง หมุนได้ รายรับรายได้ไปในทิศทางที่ดี แต่พอช่วงหลังวันที่ 15 มีนาคม มีเกณฑ์เสียทรัพย์ การถูกหลอก ถูกโกง ระวังเรื่องเอกสารสัญญาให้ดีๆ

ความรัก ยังต้องระมัดระวัง รักแบบไม่ทันตั้งตัว ปกปิด ปิดบังลับๆ สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์จะมีมือที่สาม รักซ้ำซ้อน เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตคู่ของคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุลื่นล้ม หกล้ม บางคนอาจถึงขั้นผ่าตัดกันเลยทีเดียว

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือบริจาคเลือด ก็สามารถช่วยบรรเทาได้ในระดับหนึ่ง

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง เช่น โยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนแผนก มีปัญหาจุกจิกรุมเร้า อยากบอกว่าต้องอดทน อย่าเพิ่งออกจากงาน เพราะมีสิทธิ์จะตกงานยาว

การเงิน จะมีข่าวดีทั้งเชิงโชคลาภ และรายได้ใหม่ๆ รวมถึงรายได้พิเศษ สำหรับหนี้สินเก่าๆ ก็จะเริ่มผ่อนคลายเบาบางเช่นเดียวกัน

ความรัก จะมีปัญหา เพราะดาวย้ายเข้าในมุมอริ เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน คนโสดช่วงนี้ถือว่าความรักมีอุปสรรค คนมีคู่ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย อภัยให้กัน และกันให้ได้มากที่สุด

สุขภาพ ก็ต้องเน้นย้ำเนื่องจากช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วย เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ กระดูก การลุกนั่งก้ม ยืน หรือการขยับตัว ให้ใจเย็นๆ ระวังตัวบ้างนะครับ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายสังฆทาน บริจาคเครื่องมือแพทย์ และยารักษาโรค ร่วมสร้างพระประธาน

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ที่ผ่านมามีอุปสรรค โดนกดดัน มีแต่เรื่องหนักๆ เครียดๆ ทำให้เกิดความกังวลใจ เดือนนี้ทุกอย่างเริ่มลงตัว อะไรที่เคยสะดุด ไม่ราบรื่น ก็จะมีความก้าวหน้ามั่นคง ดีขึ้นผิดหูผิดตาอย่างชัดเจน

การเงิน ยังไปในทิศทางที่ดี หากใครจะลงทุน เช่น กู้เงิน ซื้อที่ดิน กู้เงินทำธุรกิจ เป็นจังหวะดวงที่สามารถมีเครดิตที่ดีได้ ในส่วนเงินค้าขาย เงินส่วนแบ่ง ผลกำไร หรือผลตอบแทน ล้วนแต่มีเกณฑ์ที่ดี สำหรับโชคลาภยังโดดเด่น มีมาให้ลุ้นกระชุ่มกระชวยหัวใจ

ความรัก ยังไม่โดดเด่น  สำหรับคนมีคู่ ต้องประคับประคอง ความสัมพันธ์กันให้ดีๆ ส่วนคนโสด แนะนำควรชะลอเรื่องความรักออกไปก่อน มุ่งเน้นใส่ใจเรื่องของงาน และการเงินแทน

สุขภาพ ไม่มีอะไรที่เป็นน่าเป็นห่วง ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ใครที่มีอาการเจ็บป่วยก็แค่เพียงจุกจิกเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม อย่าประมาทจะดีที่สุด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ร่วมสร้างหอระฆัง และหล่อเทียนพรรษา

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะเริ่มคึกคักลงตัว ส่งผลความสำเร็จ ชื่อเสียง โด่งดัง เป็นที่ยอมรับจากสังคม และจะได้รับการโปรโมท  จากผู้หลักผู้ใหญ่ จะมีข่าวดีเรื่องอาชีพพิเศษ อาชีพเสริม หรือผ่านเกณฑ์/ได้อนุมัติจากบริษัท

การเงิน ต้องบอกว่าช่วงนี้รายจ่ายเยอะ เช่น การขยับขยายธุรกิจ ต่อยอดการลงทุน รวมถึงการเข้าสังคม ส่วนในเรื่องโชคลาภยังโดดเด่น มีเกณฑ์ได้โชคใหญ่ๆ เข้ามาแบบไม่คาดฝัน

ความรัก  เป็นจังหวะที่ดี คนโสดมีเกณฑ์กุ๊กกิ๊ก สมหวัง สำหรับคนที่มีคู่มีความรักสดใส หวานชื่นความสัมพันธ์ยังลงตัว ยังไม่ค่อยมีประเด็นปัญหาใดๆ

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวลใจ แต่ควรระวัง เรื่องอาหารการกิน เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยช่วง ช่องท้อง ลำไส้ โรคกระเพาะ เป็นต้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายหลอดไฟ บริจาค ค่าน้ำค่าไฟ ชำระหนี้สงฆ์

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน หลังจากราศีของคุณเจอมรสุมมาหลายครั้ง เดือนนี้อย่าประมาท ระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานอิจฉาตาร้อน พยายามลดบทบาทตัวเองให้น้อยลง ทำตัวเด่นจะเป็นภัย

การเงิน ยังหมุนไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้ยังไม่ได้เงินก้อนโตเข้ามา แต่ก็ยังมีรายรับสม่ำเสมอ ระวังหนี้สินจากคนใกล้ชิด  ส่วนเรื่องโชคลาภเป็นราศี ต้องพึ่งพา น้ำพักน้ำแรงของตัวเองเสียส่วนใหญ่

ความรัก ช่วงนี้ระวังประเด็นดราม่า ขอให้ใจเย็นๆ คนมีคู่อาจจะต้องแยกห่างด้วยระยะทาง หรือไลฟ์สไตล์ส่วนตัวไม่ตรงกัน สำหรับคนโสดต้องชะลออีกสักระยะหนึ่ง เพราะดวงความรักยังไม่นิ่ง

สุขภาพ ไม่น่าเป็นกังวลใดๆ หากใครเจ็บป่วย ก็มีโอกาสรักษาหายได้ เจอหมอดี เจอการรักษาที่ดี ถูกกับโรค

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ร่วมสร้างพระประธาน เป็นเพื่อเป็นการสักการะให้แก่คนทั้งหลาย

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน เป็นจังหวะการขยับขยาย และมีการเปลี่ยนแปลงอยู่พอสมควร ลักษณะงานที่โดดเด่น เป็นงานที่อยู่เบื้องหลัง ให้คำปรึกษา ส่งและจัดเก็บข้อมูล จะไม่ค่อยปัญหาแต่อย่างใด ดวงปิดทองหลังพระ

การเงิน จะมีข่าวดี มีความคึกคัก ลงตัวมากขึ้น เงินทอง รายได้งอกเงยเป็นกอบเป็นกำ ดวงมีเกณฑ์จะมีทรัพย์จากการเสี่ยงโชค หรือว่าดี 2 เด้ง เฮง 2 ต่อกันเลยทีเดียวครับ

ความรัก ยังคงไปได้เรื่อยๆ ไม่ถึงขั้นโดดเด่น สำหรับคนโสดช่วงนี้เป็นเวลาที่ศึกษาเรียนรู้ แบบค่อยเป็นค่อยไป คนมีคู่ยังคอยดูแล พัฒนา และการวางแผนชีวิตครอบครัวเพิ่มขึ้น

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นที่เป็นห่วง หรือน่ากังวลใจแต่อย่างใด พักผ่อนให้เพียงพอ ข่วงนี้อาจจะนอนน้อยไปบ้าง ต้องหันมาดูแลตัวเองเพิ่ม ทุกอย่างก็จะเริ่มคลี่คลายไปเอง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายสังฆทาน บริจาคเครื่องมือแพทย์ และยารักษาโรค ร่วมสร้างพระประธาน

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ยังผ่านทุกอย่างได้แบบสบายชิลๆ เพราะมีดาวดีๆ ยังมาส่งเสริม โดยเฉพาะงานด้านประสานงาน งานบริการ งานพบปะผู้คน งานการตลาดและพีอาร์ จะส่งผลลัพธ์ที่ดีแบบชัดเจน

การเงิน เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้มาง่าย เป็นจังหวะขาขึ้นที่ได้รายได้หลายทาง ดวงจะมีโชคมีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว

ความรัก เดือนนี้เป็นจังหวะที่โดดเด่น คนโสดมีคนรักหนุนนำพา คนมีคู่ มีความสัมพันธ์และการหนุนกันอย่างชัดเจน พัฒนาไปในทิศทางที่ดี 100%

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองหน่อย มีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่ายๆ ซึ่งอาจจะเกิดจากความเครียด นอนน้อยแนะนำหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญสังฆทานยา ปล่อยปลาตามกำลังวันเกิด และแผ่เมตตา

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ยังมีความวุ่นวาย คุณอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยในเดือนนี้ มีเรื่องให้รับผิดชอบเยอะ อย่างไรก็ตาม ดวงดาวก็ยังส่งผลดีให้ในเรื่องของความสำเร็จ และความก้าวหน้าในอนาคต

การเงิน เป็นราศีที่จะมีรายได้หลายช่องทาง รวมทั้งการลุ้นรางวัล และโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ใครที่ค้าขาย แม่ค้าออนไลน์ เงินไหลมา ปังๆ รัวๆ ซึ่งเป็นจังหวะที่ต้องลุก ลุย ลงมือทำทันที ฉลุยแน่นอน

ความรัก อยู่ในช่วงที่ลงตัว คนมีคู่มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยว แฮปปี้ ส่วนคนโสด อาจเจอรักที่มีระยะทาง เช่น อยู่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ติดต่อทางออนไลน์บ่อยๆ กระชับความสัมพันธ์ไว้จะดีเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นอะไรที่น่าเป็นกังวล การเจ็บป่วยไม่สบายก็จะคลี่คลายเปลี่ยนแปลงดีขึ้น คุณจะเจอหมอดี พบยาดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคเลือด บริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพและอุปกรณ์การแพทย์

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน เริ่มมีงานเข้ามาเยอะ เกิดความสำเร็จ และมีชื่อเสียง คนให้การยอมรับในฝีมือ รวมทั้งได้รับการโปรโมทจากผู้ใหญ่เจ้านาย จะมีข่าวดีเรื่องงานพิเศษ งานเสริม หรืองานได้รับการอนุมัติ/ผ่านเกณฑ์จากบริษัท

การเงิน จัดว่าดี มีรายรับเข้ามาเยอะ แต่ก็มีรายจ่ายก้อนโตออกไปเช่นกัน คุณหาเงินเก่งพอตัวแต่เดือนนี้ต้องบริหารการจัดการให้ดี สำหรับการเสี่ยงโชค มีเกณฑ์ได้โชคจากการจับฉลาก การชิงทุน การลุ้นสลากออมสิน

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์รักเก่าๆ เดิมๆ จะกลับมาสานต่อความสัมพันธ์ ระวังจะเป็นปัญหาภายในครอบครัว ส่วนคนโสด จะได้พบรักจากการแนะนำของญาติ หรือผู้ใหญ่ที่นับถือ ดูมีอนาคตที่ดี ต้องลองศึกษากันเยอะๆ

สุขภาพ ต้องระวังสักหน่อย ดวงมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย โดยเฉพาะปวดหัว ปวดเอว ปวดหัวเข่า ยิ่งถ้าใครชอบออกกำลังกายจะต้องระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากบาดเจ็บได้ง่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง สวดมนต์คาถาป้องกันภัย 10 ทิศทุกวันเกิด 3 จบ ตักบาตรทุกครั้ง  อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน เดือนนี้มีการขยับ และเปลี่ยนแปลงอยู่ระดับหนึ่ง งานที่โดดเด่นทำแล้วรายได้ปังเป็นงานจำพวกงานบริการ การตลาด การขาย การพบปะผู้คนเยอะๆ นับว่าก้าวหน้าเป็นอย่างมาก

การเงิน เรียกได้ว่าซื้อง่ายขายคล่อง สามารถสร้างโอกาสหาช่องทาง รายได้ใหม่ๆ ได้หลายรูปแบบ และราศีของคุณยังมีโชคเข้ามาให้ลุ้น โดยเฉพาะลาภจากต่างประเทศ จะมีมาฟลุ๊คๆ เข้ามาแบบงงๆ

ความรัก เป็นจังหวะที่ดี คนโสดมีเกณฑ์แฮปปี้กับความรักที่รอคอย คนที่มีคู่ ความรักยังลงตัวดี พัฒนาทั้งในแง่ความรู้สึก และความมั่งคั่ง มั่นคง หนุนกันได้หลายทาง

สุขภาพ ต้องเน้นย้ำเตือนเรื่องการขับรถ การเดินทาง จะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเกิดขึ้นได้ ต้องมีสติ และรอบคอบ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคเครื่องนุ่งห่มให้เด็กยากไร้ หรือมูลนิธิต่างๆ ร่วมทำโรงทาน รวมทั้งถวายดอกไม้ พวงมาลัยกับพระประจำวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook