ดวงรายปี 2566 ราศีมีน 16 มี.ค. - 15 เม.ย. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีมีน 16 มี.ค. - 15 เม.ย. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีมีน 16 มี.ค. - 15 เม.ย. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มี.ค. - 15 เม.ย.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน เดือนมกราคม ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ดาวการงานมีความคึกคัก หากใครที่เตรียมวางแผนงาน สมัครงานใหม่ จะมีข่าวดี สำหรับใครที่จะมีกิจการเป็นของตัวเอง เป็นจังหวะดวงของคุณ ถ้ามั่นใจตัดสินใจเลย ลงมือทันทีสำเร็จแน่นอน

การเงิน ต้องบอกว่าดีไม่แพ้กัน เพราะดาวการเงินโคจรเป็นราชาโชค หยิบอะไรเป็นเงินเป็นทอง จะได้โชคจากสังคม คนหมู่มาก เพื่อนพารวย มีช่องทางรายได้มากขึ้น เงินเข้าจากแดนไกล หรือการเดินทาง

ความรัก คนมีแฟน คู่ของคุณจะส่งเสริมเรื่องการงาน หรือข่าวดีในเรื่องของงานเสียส่วนใหญ่ สำหรับคนโสดจังหวะดวง เน้นไปเรื่องงานเสียมากกว่า ให้อะไรๆ มันเริ่มลงตัวกว่านี้ สักพักจะข่าวดีเรื่องความรักตามเข้ามาเอง

สุขภาพ ต้องขอย้ำและฝากเตือน โดยเฉพาะการพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด ไมเกรน จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ พยายามตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ และออกกำลังกายเป็นประจำ เชื่อว่าจะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีอย่างแน่นอน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง  บริจาคโลหิต  ปล่อยนก ปล่อยปลา สร้างประตูวัด ป้องกันอันตรายให้กับตนเอง

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน เป็นช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายแบบกะทันหัน เช่น เปลี่ยนแผนก เปลี่ยนวิธีการทำงาน นอกจากนี้ยังต้องติดต่อพบปะผู้คนมากขึ้น สำหรับใครที่เจรจาติดต่อ ปิดการขาย ล้วนจะส่งผลดี เกิดความสำเร็จยิ่งขึ้น

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถ้าใครกำลังรอคำตอบทางการเงิน เช่น การทำสัญญา ส่วนแบ่งปันผล ค่าคอมมิชชั่น จะมีข่าวดีในช่วงเดือนนี้ สำหรับโชคลาภก็มีพอให้ลุ้นอยู่บ้าง เพียงหอมปากหอมคอ ชิลๆ

ความรัก จะมีประเด็นความวุ่นวายอยู่พอสมควร คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบลับๆ ต้องคบแบบปิดบัง ส่วนคนมีคู่ระวังรักซ้อน รักสามเส้า เราสามคน คบแล้วมีแต่ปัญหาปวดหัวปวดใจ

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดความกังวล ส่งผลให้นอนไม่ค่อยหลับ เกิดอาการเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย

วิธีแก้ดวง หรือ เสริมดวง ทำบุญด้วยการให้ชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน เป็นเดือนแห่งการบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือเจองานที่จะต้องผจญภัย มีจังหวะเปลี่ยนแปลงสายงาน ความรับผิดชอบ ยังมีเรื่องวุ่นวายอยู่พอสมควร แนะนำหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ ให้ใช้สติให้มากๆ เดี๋ยวคลี่คลายดีขึ้นเองครับ

การเงิน จะต้องระวังเรื่องภาระหนี้สิน การถูกหยิบยืม การโดนหลอก โดนโกง มีเกณฑ์เสียเงินไปกับคนใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม ยังดวงดีในเรื่องของเสี่ยงโชค มีเกณฑ์ได้โชคลาภมาแบบไม่คาดฝัน

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ยังดี คนโสดจะโชคดี ดวงเฮง คนมาอุปถัมภ์ สำหรับคนมีคู่ดวงความรักยังหนุนนำ ส่งเสริม รับทรัพย์จากคนรัก

สุขภาพ คุณยังแข็งแรงดี แต่ที่น่ากังวล คือบุตร บริวารลูกหลาน มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรือเจ็บป่วยไม่สบายจะเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญกับสัตว์ทั้งหลาย เช่น ปล่อยปลาหน้าเขียง ให้อาหารสุนัขจรจัด ไม่ฆ่าสัตว์ และไม่กินเนื้อสัตว์ใหญ่

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน มีความก้าวหน้า โดยเฉพาะการได้แสงจากดาวพฤหัสบดีที่โคจรย้ายเป็นราชาโชค จะส่งผลดีเรื่องการลงทุน การขยับขยายธุรกิจ ทำให้สำเร็จสมหวัง

การเงิน ดาวการเงินอยู่ในเรือนพันธุ แปลว่า ความมั่นคง รายได้ดีไม่ติดขัด ไม่มีปัญหาด้านการเงิน ส่วนใครชอบเสี่ยงโชค ชอบลุ้น มีเกณฑ์จะสมหวัง แบบไม่คาดฝัน

ความรัก มีเกณฑ์ที่โดดเด่น คนโสดจะโชคดี มีสายเปย์มาอุปถัมภ์ สำหรับคนมีแฟน คนรักจะหนุนนำเรื่องโชคลาภ รายได้สิ่งดีๆ เข้ามา

สุขภาพ สำหรับอุบัติเหตุ ก็ยังต้องระมัดระวัง อาจมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือโรคประจำตัวกำเริบขึ้น ซึ่งอาจจะเกิดจากความกังวลพักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง หมั่นสวดคาถาชินบัญชร อธิษฐานขอบารมีและขอพรให้พบเจอคนดีๆ เข้ามา

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน เป็นไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้าลงตัว มีเกณฑ์เลื่อนขั้น ขยับตำแหน่ง การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องปรับตัวกันครั้งใหญ่ เพราะหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณจะมีเพิ่มขึ้น

การเงิน   มีเกณฑ์มีรายจ่ายเยอะและการลงทุนก้อนใหญ่ แต่ถ้ามองในมุมบวก เป็นการทำให้เกิดการงอกเงย ออกดอกออกผล เป็นการจ่ายเพื่อทำกำไรในระยะยาว

ความรัก อยู่ในจุดที่ดี เพราะดาวความรักโคจรเข้าในเรือนการเงิน คนโสดจะมีสปอนเซอร์ มีสายเปย์มาเกื้อหนุน สำหรับคนมีแฟนแล้ว คนรักจะนำโชคและรายได้ รวมถึงโอกาสทางการเงินมาให้ หรือจะมาหนุนดวงการเงินของคุณให้เด่นขึ้น

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวลใจ แต่ต้องใส่ใจเรื่องอาหารการกิน เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยช่วงช่องท้อง ลำไส้ โรคกระเพาะ เป็นต้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อให้เป็นการสักการะ แก่คนทั้งหลาย

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ยังเป็นไปทิศทางที่ดี เพราะดาวโคจรได้ตำแหน่งที่ราชาโชค ส่งผลถึงมีความก้าวหน้าลงตัว มีเกณฑ์จะขยับขยายธุรกิจ กิจการ มีเกณฑ์เติบโต หากใครลงทุนทางด้านการเงิน จะสำเร็จและเป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังไว้

การเงิน จังหวะการเงินของคุณยังมีความวุ่นวายอยู่สักหน่อย รายจ่ายยังคงมีมาเยอะ ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นราศีที่สามารถหาเงินได้ และเอาตัวรอดไปได้ สำหรับเรื่องโชคลาภมีเกณฑ์ที่ดีจะมีโชคใหญ่เข้ามา เป็นตัวช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายไปอีกเปราะหนึ่ง

ความรัก ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ยังไม่ถึงขั้นเตรียมสละโสด ช่วงนี้คงต้องคบหาดูใจกันไปก่อน ส่วนคนมีคู่ยังคงสนับสนุน ซัพพอร์ต แต่ระวังเรื่องอารมณ์ และความใจร้อน

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังการเจ็บป่วย มีโอกาสไม่สบายจากโรคประจำตัว เช่น ระบบทางเดินอาหารอย่างกระเพาะ ลำไส้ ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญกับสัตว์ทั้งหลาย แบ่งปันให้อาหารสุนัขจรจัด ไม่ฆ่าสัตว์และไม่กินเนื้อสัตว์ใหญ่

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะเริ่มคึกคักลงตัว ส่งผลถึงความก้าวหน้า ชื่อเสียงโด่งดัง ผลงานเข้าตากรรมการ จะมีเกณฑ์ได้รับการโปรโมทจากผู้หลักผู้ใหญ่ จะมีข่าวดีเรื่องการลงทุน จะสำเร็จสมหวังอย่างที่ตั้งเอาไว้

การเงิน ยังโชว์ฟอร์มเด็ด เงินไหลมาเทมา ค้าขายคล่อง ราบรื่นลงตัว มีเกณฑ์ที่ดี แต่ห้ามประมาท เรื่องการเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆ เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่ายๆ โชคลาภจะมีเข้ามาตลอด ยังปังไม่หยุด

ความรัก ระวังจะมีปัญหา คนมีคู่ มีเกณฑ์จะทะเลาะเบาะแว้ง ความคิดเห็นไม่ลงรอย ช่วงนี้เบาได้เบา สำหรับคนโสด คงต้องโสดสนิท เบรกเรื่องความรักไปซักระยะ จังหวะดวงยังไม่นิ่งสักเท่าไร มุ่งเน้นการเรียนการงาน จะโดดเด่นกว่าครับ

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องการกินให้มากๆ รวมถึงโรคอ้วน โรคเบาหวาน ไขมันอุดตัน หมั่นตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายหลอดไฟบริจาค ค่าน้ำ ค่าไฟ ชำระหนี้สงฆ์

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน เดือนนี้อาจจะเหนื่อยบ้าง เพราะต้องไปบุกเบิก ต่อสู้ รวมถึงอาจจะมีประเด็นดราม่ากับเพื่อนร่วมงาน อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี เกิดความมั่นคง เจริญก้าวหน้า

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี รายรับรายได้ยังปังมาก ถึงแม้มีมารผจญ มาขัดขวาง แต่ดาวการเงินของคุณยังคงแข็งแรง สำหรับเรื่องโชคลาภของคุณ ยังในเชิงบวก มีลุ้น มีโอกาสได้โชค จากตัวเลข ถูกรางวัล

ความรัก ช่วงนี้ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง ขอให้ใจเย็นๆ คนมีคู่ระวัง เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง สำหรับคนโสดต้องรออีกสักหน่อย เพราะดวงความรักยังไม่นิ่ง มีคู่ยาก

สุขภาพ มีโอกาสไม่สบาย โรคประจำตัวกำเริบ โดยเฉพาะกระเพาะลำไส้ และระบบทางเดินอาหาร ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มาก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายสังฆทานยาแด่พระภิกษุสงฆ์ และทำบุญบริจาคทรัพย์กับโรงพยาบาล หรือผู้เจ็บป่วย

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงอย่างปุ๊บปั๊บฉับพลัน เช่น ย้ายงาน เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ เปลี่ยนธุรกิจใหม่ เปลี่ยนสินค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ จะส่งผลดีกับดวงของคุณอย่างชัดเจน

การเงิน เป็นราศีที่ดาวรุ่งพุ่งแรง เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี เท่านี้ยังไม่หมด เตรียมเฮ ดวงของคุณมีเกณฑ์จะมีโชคใหญ่

ความรัก ยังอยู่ในโหมดที่โดดเด่นมาก คนโสดเตรียมมีลุ้นสละโสด สุขสมหวัง สำหรับคนมีแฟน ความรักมีก้าวหน้า มั่นคงยิ่งขึ้น

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองหน่อยนะครับ คุณมีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่ายๆ ซึ่งอาจจะเกิดจากความเครียด  นอนน้อย แนะนำหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง หลังจากทำบุญทุกครั้ง ให้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน หลังจากเพิ่งเจอศึกหนัก เดือนนี้จังหวะดาวการงานยังไปต่อได้ ดูทรงแล้วจะมีข่าวดี ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง งานพิเศษอื่นๆ นับว่ามีความก้าวหน้าลงตัว เรื่องวุ่นวายก็ลดน้อยลงไปมาก จะสมหวังสำเร็จทุกประการ

การเงิน เป็นไปในทิศทางที่ดี หากใครจะลงทุน เช่น กู้เงินซื้ออสังหาริมทรัพย์ กู้เงินทำธุรกิจ ถือเป็นจังหวะที่มีเครดิตที่ดี จะผ่านได้ง่าย ในส่วนเงินจากการค้าขาย เงินส่วนแบ่ง ผลกำไร หรือผลตอบแทน ล้วนแต่มีเกณฑ์ที่ดี สำหรับโชคลาภยังโดดเด่น มีมาให้ลุ้นชุ่มหัวใจ

ความรัก ยังคงไปได้เรื่อยๆ ไม่ถึงขั้นโดดเด่น สำหรับคนโสดช่วงนี้เป็นเวลาที่ศึกษาเรียนรู้ แบบค่อยเป็นค่อยไป คนมีแฟน มีการพัฒนา และการวางแผนชีวิตครอบครัวเพิ่มขึ้น

สุขภาพ ไม่น่าเป็นกังวลใดๆ หากใครเจ็บป่วย ก็มีโอกาสได้รับการรักษาให้หายได้ เจอหมอดี เจอยาดี เจอการรักษาที่ดี ถูกกับโรค

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญใหญ่ เช่น ร่วมสร้างหอระฆัง และหล่อเทียนพรรษา

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีข่าวดีหลายทาง เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าจากดาวการงานที่โดดเด่น มีความสำเร็จ และเติบโตอย่างมาก มีเกณฑ์ที่ธุรกิจการค้าจะรุ่งโรจน์ สดใส เป็นจังหวะที่ดีของคุณแล้วต้องรีบคว้ามันไว้แน่นๆ

การเงิน มีรายรับเข้ามาเยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเยอะเช่นกัน หาเงินเก่งใช้เงินเก่ง ยังเก็บได้ยาก แต่เดือนนี้ต้องบริหารการจัดการการเงินให้ดี ส่วนการเสี่ยงโชค ถือว่ายังไม่โดดเด่น จะเสียมากกว่าได้ ดังนั้นงดก่อน

ความรัก จะมีปัญหาเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ต้องใช้ความอดทน และการให้อภัยกันเยอะๆ คนโสดยังเจอความรักที่มีอุปสรรค มีมารผจญ คนมีคู่ต้องหัดยับยั้งชั่งใจก่อนจะพูดคำแรงๆ ออกไป คิดถึงวันเวลาดีๆ แล้วจะผ่านช่วงแย่ๆ ไปได้

สุขภาพ ยังต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วย โดยเฉพาะโรคประจำตัว โรคบริเวณช่องท้อง อย่าลืมกินอาหารให้เป็นเวลา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง เสริมดวงทำบุญบริจาคโลงศพ ถวายสังฆทานยา หรือทำบุญโรงพยาบาล

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน เดือนนี้จังหวะดวงดาวเรื่องงานของคุณคลี่คลาย รุดหน้าไปมาก โดยเฉพาะการติดต่อพบปะลูกค้า และคู่ค้า การติดต่อเจรจา การบริการลูกค้า งานด้านความสวยความงาม และการเดินทางประสานงานจะประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจมาก

การเงิน จังหวะการเงินของคุณยังมีความวุ่นวายสักหน่อย รายจ่ายยังคงมีมาเยอะ แต่คุณสามารถหาเงินเก่งจึงไม่มีปัญหาขัดสน ทั้งนี้ทั้งนั้น พ้นเดือนนี้ดาวการเงินของคุณจะมีความลงตัวมากขึ้น เรื่องโชคลาภจัดว่าดี จะมีโชคใหญ่เข้ามาให้ใจชื้น แถมช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายไปอีกเปราะหนึ่ง

ความรัก คนโสดเตรียมลงจากคาน จะพบรักที่ดีและมีเกณฑ์สมหวังสูง โลกใบนี้กลายเป็นสีชมพู คนมีคู่จะมีข่าวดี คนรักจะนำโชค และทรัพย์มาให้ หนุนนำเกื้อกูลกันได้มาก

สุขภาพ ระวังเรื่องการเจ็บป่วย และโรคประจำตัวกำเริบ โดยเฉพาะบริเวณกระเพาะ และลำไส้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ให้ทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส บริจาคหนังสือ และอุปกรณ์ทางการศึกษา หรือพิมพ์บทสวดมนต์แจกเป็นธรรมทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook