ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

อาจดูง่าย ๆ สบาย ๆ เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ที่โชคลาภ ความสำเร็จอาจเกิดขึ้นได้อย่างสบาย ๆ เช่นกัน แต่ควรระวังหลุมพรางจากดาวอังคาร ดาวประจำตัว ที่หากเผลอ ก็อาจพลั้ง พลัดตกลงไป ทำให้เจ็บตัวปางตายได้เช่นกัน!

การเงิน เริ่มต้นจากเดือนกรกฎาคม หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจกับมิตรสหาย จะอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะจากหน้าใหญ่ใจถึง เสียเท่าไหร่ไม่ว่า แต่เสียหน้าไม่ได้ ยิ่งต่อหน้าเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็อาจทำร้อนที่ หมดตัว มีหนี้สิน จนถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ควรระวังมิตรสหายที่สูงวัยกว่ามาก คนที่เชื่อใจมากที่สุด  อาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน ใส่ใจในภาพลักษณ์ของตนเองให้มากขึ้น อย่าปล่อยให้ตัวเองอ้วนฉุ เพราะความสดใส และ กระฉับกระเฉง ดูแข็งแรง ว่องไว ถึงจะมีส่วนช่วยให้การติดต่อ สัมพันธ์ราบรื่น งาน ภารกิจที่คาดหวังก็จะสำเร็จ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนอย่างก้าวกระโดด!

ความรัก รักหวือหวาแค่ชั่วระยะเวลาสั้น ๆ จะมีได้บ่อย ๆ แต่หากจะรักจริง หวังแต่งในปีนี้ ก็อาจต้องใช้ความพยายามให้มากเป็นพิเศษ ตราบเท่าที่ชาวราศีเมษสนใจเรื่องของตนเองมากกว่า แต่มิตรภาพ เพื่อนใหม่ที่คบหาในวงสังคม ที่ควรใส่ใจให้มากขึ้น เพราะมีทั้งที่จะให้ “คุณ” ทำให้เจริญรุ่งเรือง แต่ก็มีเช่นกัน ที่หากเชื่อถืออย่างงมงาย ก็อาจทำให้ชีวิตล้มคว่ำไปเลย

สุขภาพ ระวังโรคที่ตามมาหลังจาก “ตามใจปาก” ให้มากที่สุด อาทิ เบาหวาน ไขมันในเส้นเลือดสูง โรคตับ ฯลฯ

ครอบครัว ใส่ใจเรื่องของบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการติดเพื่อน ที่จะทำให้ “เสียคน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook