ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

ทำดี ดีก็จักตอบสนอง ทำชั่วใดไว้ ก็จะต้องตรมตรอม อกไหม้! จากดาวพฤหัสบดี ดาวสำคัญตามดวงชะตา ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ผลต่างตอบแทน อาจเกิดขึ้นได้ ที่จะทำให้ชาวราศีกันย์ได้โชคมีลาภ หรือลาภผลที่คาดหวังก็อาจมลายหายสูญ!

การเงิน เก็บเกี่ยวจากที่เคยหว่านพืชมา ทั้งจากที่เคยให้กู้ยืม ช่วยเหลือผู้ที่เกี่ยวข้อง สัมพันธ์กัน ทั้งจากเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือด้วยการแสดงความรัก เสน่หาอย่างไม่มีเงื่อนไข ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์จากเขา/เธอ อย่างเต็มที่ ซึ่งหากมีหนี้สินค้างชำระ ก็มีโอกาสจะปลดหนี้ได้ทั้งหมด แต่หากเคยหลอกลวง ฉ้อโกงมาก่อน ผลที่ได้รับ..ก็จะร้ายแรงมากกว่าที่คิดหลายเท่า!

การงาน หากจะเสนอความคิด ไอเดียใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาองค์กรที่ทำงาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างราบรื่น หรืออยากจะเปลี่ยนงาน ก็จะมีโอกาสหลายครั้งที่จะทำได้จนกว่าตนเองจะพอใจ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เดือนพฤศจิกายน –ธันวาคม ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะกับพนักงาน ลูกจ้าง ก็อาจเกิดผลเสียกับงาน ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และสูญเสีย

ความรัก รักคือฝันไป ความรักที่อาจเคยแค่เพ้อฝัน เลื่อนลอยมานาน ระยะนี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ฝันจะเป็นจริง สัมพันธ์รักที่เคยเป็นแค่คู่รัก คู่ใจ ก็จะมีโอกาสเป็นคู่ครองอย่างแท้จริง หรือหากยังโสด ก็จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะเคียงคู่วิวาห์อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับผู้ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ถ้าหวนกลับมาหลอกหลอนอีก ก็ควรคิดให้ดี ๆ ไตร่ตรองให้รอบคอบว่า...จะเลือกใคร!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจ “ติดเพื่อน” ที่จะทำให้เสียอนาคตได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ออกกำลังที่หนักเกินไป โดยเฉพาะ หัวใจ หรือบริเวณหลัง กล้ามเนื้อหลัง ที่อาจอักเสบจนเรื้อรังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook