ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2567 ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม

ปี พ.ศ. 2567 โอกาสของนัก “ขุดทอง” มาถึงแล้ว! ทั้งจากทรัพย์ในดิน และสินทรัพย์จากสติปัญญา ที่จะทำให้มั่งคั่ง มั่งมี ศรีสุข เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ที่เข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ แต่ควรระวังพลัง แรงแห่งดาวอังคาร ดาวประจำตัว ที่ผันแปรไม่แน่นอน กับการโคจรข้ามผ่าน 8 ราศี จากราศีธนู - ราศีกรกฎ ที่อาจทำให้ได้มา..หมดไป!

เดือนมกราคม 

จากการเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะ การเดินทางไกล ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ มีชื่อเสียง ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้ามีคู่ครองอยู่แล้ว การใช้คำพูด/เขียน ที่รุนแรง นอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความอีกด้วย รวมถึงเหตุ/ภัยจากความเร็ว ก็อาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

เดือนกุมภาพันธ์

อาจได้ลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวัง “เพื่อนเก่า คนแก่” อาจเป็นตัวขัดลาภด้วยเช่นกัน เรื่องงาน ความรัก เคียงคู่มาด้วยกัน ถ้าซื่อสัตย์ สุจริต ก็จะทำให้เจริญรุ่งเรือง คนโสด อาจพบรัก เจอคนที่พร้อมจะสานรักด้วย ก็ควรระวังอารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้รักจางห่างหายไป

เดือนมีนาคม

ไม่ควรเก็บตัวอยู่ตามลำพัง เพราะการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย อยู่กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็อาจทำให้มีลาภผลตามมา แล้วยังจะทำให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย ควรหลีกเลี่ยงที่จะทำงานตามลำพัง งานที่ทำอยู่เบื้องหลัง หรืองานที่ต้องวิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะทำให้อาจถูกแทงข้างหลัง ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ฯลฯ

เดือนเมษายน 

ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่จะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมา แต่ควรระวังว่าอาจถูกล่อลวงให้ทำเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม รวมถึงเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ รวมถึงเรื่องความรัก ที่ควรอยู่อย่างสงบเสงี่ยม เพราะเป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง อาจมีอาการหึงหวงอย่างรุนแรง..อันตราย!

เดือนพฤษภาคม         

แสดงความกระตือรือร้นให้มากที่สุด แล้ว งาน เงิน ก็จะมากองอยู่ตรงหน้า ถ้ากำลังหางาน ก็จะได้งานทำอย่างรวดเร็ว แต่ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท การเดินทางเจอเหตุ/ภัย อุปกรณ์สื่อสาร ข้อมูล อาจสูญหาย เสื่อมสภาพ ในเรื่องสุขภาพ ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพัง ระวังอารมณ์คิดมาก คิดเพ้อเจ้อ อาจทำร้ายตัวเองได้

เดือนมิถุนายน

โอกาสทอง! ที่จะมีรายได้ดี มีโชคลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ก็ควรระวังคิดเร็ว ตัดสินใจเร็ว การใช้อารมณ์รุนแรง ก็อาจทำให้เกิดภัยอันตรายได้ และเป็นระยะที่ควรใช้สติอย่างเต็มที่ อย่าประมาท หากจะต้องแข่งขัน ต่อสู้ทั้งในเกมกีฬา หรือในด้านหน้าที่การงาน รวมถึงเรื่องความรัก เพราะมีโอกาสที่จะพลาดพลั้ง มีอันตรายได้

เดือนกรกฎาคม          

ถ้ามั่นใจในตนเองมากเกินไป ไม่รับฟังเสียงคัดค้าน คำเตือนจากผู้ใด ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา หรือโอกาสที่จะหารายได้ให้มากขึ้น ก็จะยากมากกว่าที่คิด ถ้าทำงานประจำ ก็อาจขัดแย้งกับนายจ้างได้ เรื่องความรัก การตามใจเธอ ในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องครอบครัว ถึงจะไม่ทำให้มีปัญหามากนัก

เดือนสิงหาคม 

อาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ถ้าจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรคิดให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้เดือดร้อนมากกว่า เรื่องงาน หากจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือจะไปสัมภาษณ์งานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น ถ้าเรื่องความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่อายุอ่อนกว่า แต่ถ้าสูงวัยกว่ามาก ก็อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

เดือนกันยายน

ค้าขาย งานบริการ หรือเรื่องศิลปะบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังเด่นนักมักเป็นภัย อาจทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ แต่สำหรับรักออนไลน์ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะนอกจากหน้าจะไม่ตรงกับปกแล้ว ยังจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

เดือนตุลาคม   

“ตามใจเธอ” ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แล้วโอกาสหารายได้ มีลาภผลถึงจะสำเร็จ รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาอีกด้วย สำหรับผู้ที่มีอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็มีโอกาสที่ เขา/เธอ จะติดต่อ ขอมารื้อฟื้นคืนความรัก ในเรื่องงาน ควรระวังจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ถ้าเป็นผู้ใหญ่ ก็ควรระวังจะถูกผู้น้อยต่อต้าน และเป็นระยะที่ควรระวัง ภัยจาก “น้ำ” อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย หรือสูญเสียได้

เดือนพฤศจิกายน       

อาจมีลาภผลจากการเขียนนิยายรัก โรแมนติก หรือสารคดีบันเทิง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจก่อภาระหนี้สินรุงรัง ในเรื่องงาน ก็ยังอยู่ในระยะที่หลีกเลี่ยงจะขัดแย้งใด ๆ ทั้งกับผู้ใหญ่ หรือผู้น้อย เพราะอาจทำให้งานเสียหาย หรือตกงาน เรื่องความรัก การเดินทางท่องเที่ยวอาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

เดือนธันวาคม 

จากการเดินทาง หรือร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจได้ลาภผลตามมา รวมถึงได้พบรัก เจอเนื้อคู่อีกด้วย ในเรื่องงาน ก็อยู่ในระยะปัดฝุ่น รื้องานเก่ามาทำใหม่ ทำสิ่งที่ไร้ค่าให้มีคุณค่า ก็อาจเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองอย่างยั่งยืน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามใด ๆ ก็มีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

อัญมณี/สีที่จะเสริมสิริมงคล โกเมน สีส้มแสด (สีดอกหางนกยูง)

อัญมณี/สีที่เป็นอริ มรณะ มรกต สีเขียว, ทับทิม สีชมพู สีม่วงแดง

วันที่ดีที่สุดในรอบสัปดาห์ วันอังคาร เลขที่ต้องชะตา 7 6 4

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีธนู และ ราศีกุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook