ดวงรายปี 2567 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2567 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2567 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2567 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ปี พ.ศ. 2567 ถึงดาวพุธ ดาวประจำตัวจะเรรวน จนป่วนใจ ที่ปีนี้ จะโคจรวิปริต 12 ครั้ง! แต่โชคดีที่ได้ดาวพฤหัสบดี มาช่วยส่งเสริมดวงชะตา ที่จะสามารถเปลี่ยนวิกฤตมาเป็นโอกาสได้ ด้วยการรื้อโครงสร้างชีวิตแล้วสร้างใหม่ โอกาสดี ๆ ก็มีเข้ามาหาเอง ที่จะได้รับอย่างไม่คาดฝัน!

เดือนมกราคม

กำจัดส่วนเกินในชีวิต ทั้งหนี้สิน หรือไขมันส่วนเกิน โรคภัยไข้เจ็บ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น รวมถึงใส่ใจสภาวะการเงินของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาที่ผูกพันเรื่อเงิน ๆ ทอง ๆ ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง เงินทองของบาดใจ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

เดือนกุมภาพันธ์

ถ้าจะต้องเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ตรวจสอบให้ละเอียด อย่าเชื่อใจใคร ไม่ควรค้ำประกันให้กับผู้ใดอีก  ในเรื่องงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ อาจได้รับข่าวดี แต่ควรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ล่าช้า ถ้ามีนัดสำคัญ ก็จะผิดนัดได้ ในเรื่องความรัก อดีตรัก อาจเข้ามาทำให้ปั่นป่วน ว้าวุ่นใจได้

เดือนมีนาคม

อาจได้งานใหม่ หรือได้โยกย้าย เปลี่ยนงาน แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ถึงจะมีโอกาส แต่ก็ควรระวังการร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใดก็ตาม ก็อาจทำผิดหวังได้ เรื่องความรัก ถ้าไปไหนไปด้วยกัน ถึงจะทำให้ชีวิตรักหวาน และโรแมนติกมากขึ้น และคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

เดือนเมษายน

ยังอยู่ในระยะที่จะได้งาน ภารกิจใหม่ ๆ ที่อาจนำลาภผลมาให้อย่างมหาศาล หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ถ้าคนรัก คู่ครอง มีส่วนร่วมด้วย ก็จะมีโอกาสมากขึ้น ในเรื่องความรัก ถ้าเป็นคนต่างชาติที่เข้ามา ก็อาจทำให้รัก ใคร่ หลงใหล แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

เดือนพฤษภาคม

อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่จากงาน ถ้าลาภผลขัดกับผู้อื่น ก็อาจก่อศัตรูร้ายที่จ้องจะหาเรื่องทำร้ายไปอีกนาน ในเรื่องความรัก ชีวิตรักที่ราบรื่น ก็จะมีคนรัก คู่ครอง คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แต่ควรระวังรักสองต้องห้าม แอบรักเอาไว้หนึ่ง ก็อาจนำเหตุ/ภัยมาให้มากกว่าหนึ่ง

เดือนมิถุนายน

ไม่แอบซ่อนเงินจากคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกัน ในเรื่องงาน ค้าขาย บริการ เรื่องศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ยังควรระวังการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงจะขอกู้ยืม ก็อาจทำให้ผิดหวัง ทะเลาะวิวาทกันได้

เดือนกรกฎาคม

ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการเขียน/พูด จะสำเร็จ ได้ลาภผล หรือได้ลาภเสน่หาอย่างง่ายดาย หรือจะหางาน ไปสัมภาษณ์งานก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ระยะที่ควรระวังบริวาร พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน การเงินเสียหายได้เช่นกัน

เดือนสิงหาคม

สามารถปรับ เปลี่ยนคำพูด/เขียนให้เป็นไปตามสถานการณ์ ถึงจะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังความก้าวร้าว รุนแรง ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้ไม่ได้รับความร่วมมือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจก็จะไม่ช่วยเหลือ เรื่องความรัก ทั้งจากการเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ สูงวัยกว่ามาก ก็อาจนำความทุกข์ทั้งกายและใจมาให้

เดือนกันยายน

ค้าขาย บริการ นายหน้า ตัวแทน โดยเฉพาะเรื่องบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ถ้าเป็นงานประจำ ก็อย่าประมาทคำหวาน ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจเป็นแค่ถูกหลอกจะใช้งานมากกว่า และควรระวังการเดินทาง ก็อาจเจออุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือไม่ได้ไป เรื่องความรัก ระวังอารมณ์หลอกตัวเอง สมมติว่าเขารัก อาจทำให้ผิดหวังได้

เดือนตุลาคม

ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการเขียน/พูด ก็จะทำให้ทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้ลาภผล ดังที่คาดหวัง ถ้าจะไปสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็จะมีโอกาสมากขึ้น และถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร การร่วมหุ้น เสนอแบ่งสันปันส่วน ก็อาจจะโชคดี ในเรื่องความรัก การแสดงความใส่ใจทั้งจากการกระทำ คำพูด/เขียน ก็จะทำให้ชีวิตรักหวาน และโรแมนติกมากขึ้น

เดือนพฤศจิกายน

จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ถ้าถูกเสนอให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำงาน โครงการใหม่ที่นำของเก่ามาปัดฝุ่น ตกแต่งใหม่ และถ้ายอมลุยงานอย่าง “คลุกฝุ่น” ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรืองได้ ในเรื่องความรัก การพยายามตามติด ตื๊ออย่างถึงลูกถึงคน ก็อาจทำให้สมหวัง แต่ควรระวัง ถ้าเป็นรักสองต้องห้าม ก็จะ...เจ็บนี้อีกนาน

เดือนธันวาคม

อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่ทำให้คนอื่นชื่นชม แต่ควรระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือยจากอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หาเช่นกัน ก็อาจทำให้มีหนี้สินตามมา ในเรื่องงาน จัดการงานที่คั่งค้าง ด้วยการประนีประนอม ยอมให้ ถึงจะทำให้งานสำเร็จ เรื่องสุขภาพใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วยจากเชื้อโรคติดต่อที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ

อัญมณี/สีที่เสริมสิริมงคล พลอยสีม่วง สีม่วง หรือสีดอกตะแบก

อัญมณี/สีที่เป็นอริ มรณะ ทับทิม สีชมพู สีม่วงแดง, นิล สีดำหรือสีเขียวแก่

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันพุธ เลขที่ต้องชะตา 3 4 7

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook