ดวงรายปี 2567 ราศีมังกร 14 ม.ค.-13 ก.พ. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีมังกร 14 ม.ค.-13 ก.พ. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีมังกร 14 ม.ค.-13 ก.พ. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. - 13 ก.พ.. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ดวงชะตาชาวราศีมังกร ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนมกราคม

การงาน อย่าเพิ่งลาออกถ้ายังไม่มีงานใหม่รองรับ ระวังโดนขัดแข้งขัดขาในที่ทำงานควรทำงานเบื้องหลังอย่าทำตัวเด่นมากนัก งานที่มาจากพรสวรรค์งานขายไอเดียจะปังมาก

การเงิน ยังตึงมือควรประหยัดแต่เนิ่นๆ ระวังคนมายืมเงินควรช่วยแต่น้อยเพราะโอกาสไม่ได้คืนมีมาก จะมีรายได้มาจากความสามารถพิเศษ การลงทุนได้มาเกินที่หวัง การเสี่ยงโชคต้องฝากแฟนซื้อ

ความรัก คนโสดระวังจะเจอรักสามเส้าเราสามคน รักคนมีเจ้าของ จะพบรักที่ตามหากันจนเจอแต่อุปสรรคก็เยอะเกิน คนมีคู่แล้วอย่าคิดมากเกินไปเพราะเขายังมั่นคงดี ลูกหลานชอบอยู่ในโลกส่วนตัว

สุขภาพ ระวังสายตา ไมเกรน ระบบประสาท

เสริมดวง ให้ร่วมทำบุญสร้างสะพาน สร้างถนน ให้เช็ดป้ายเลขที่บ้านให้สะอาดเงาวับอยู่เสมอหรือเมื่อตัวเลขหลุดไปต้องเติมเปลี่ยนให้สมบูรณ์ เสมอ จัดการกับเอกสารบนโต๊ะทำงานจัดเป็นหมวดหมู่ เอกสารที่เก่าไม่ใช้แล้วแยกออกไปต่างหาก

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ระวังการทำงานเกินกำลังเพราะเรื่องของคนอื่นมาให้ช่วยแก้ไขปัญหาหรือจะได้รับมอบหมายงานยากที่ต้องทุ่มเทอย่างมาก ทำงานเกินเวลาแต่ไม่ได้โอที

การเงิน ระวังจะเสียเงินแบบไม่เต็มใจ มีคนมาขอหยิบยืมแบบปฏิเสธไม่ได้สุดท้ายคงไม่ได้คืน โชคลาภอย่าหวังมากหรืองดเสี่ยงโชคลงทุนไปก่อน

ความรัก คนโสดจะเจอคนแนวมาขอความช่วยเหลือหรือหวังผลประโยชน์จากเรามากกว่า

คนมีคู่ รักกันแล้วก็ต้องรับผิดชอบดูแลกันไป ระวังทะเลาะกันเรื่องการใช้จ่ายหรือมีปัญหาเพราะเครือญาติของเขา ลูกหลานหมดไฟต้องกระตุ้น

สุขภาพ กระดูกเสื่อม ปวดเข่า เดินชนของแข็ง

เสริมดวง ทำบุญถวายอาหารที่ทำจากมะพร้าว แกงไก่ ขนมบัวลอยหรือทำเลี้ยงตามโอกาส ใช้เคสมือถือที่มีรูปทรงแข็งแรง กรมท่า สีม่วงเข้ม ให้วางหินหลากสีไว้ในห้องน้ำ

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนมีนาคม

การงาน จะเป็นดาวเด่นในที่ทำงาน ชื่อเสียงผลงานเป็นที่ยอมรับ จะหยิบจับสิ่งใดมีคนพร้อมจะช่วยเหลือ คนทำงานส่วนตัว งานอีเว้นท์ ศิลปินดารางานจะพุ่งเข้าหาตัว

การเงิน  จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง จะมีโชคลาภจากการเดินทางต่างถิ่น จะขายหรือจัดการอสังหาริมทรัพย์ได้สำเร็จ การเก็งกำไรต่างๆจะเข้าเป้า ติดขัดเรื่องการเงินจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก คนโสด จะเจอความรักพุ่งชนแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรือเพื่อนแนะนำเพื่อนให้อีกทีและมีพัฒนาการไปไวมาก

คนมีคู่ จะว่าอะไรก็ว่าตามกันคิดแต่เรื่องการสร้างหลักฐานบ้านช่องเพื่ออนาคต จะได้เซอร์ไพรส์อะไรสักอย่างจากคู่ครองด้วย ลูกหลานเด่นเรื่องไอที  

เสริมดวง ทำบุญถวายยาสามัญประจำบ้าน ตื่นเช้าให้สูดลมหายใจเข้าลึกออกยาว 9 ครั้งก่อนลุกจากที่นอนเพิ่มพลังบวกให้แก่ร่างกาย ประโยคแรกที่จะพูดกับตัวเองคือวันนี้จะโชคดีกว่าเมื่อวานนี้

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนเมษายน

การงาน คนทำงานประจำจะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในองค์กรซึ่งจะมีข้อตกลง กฎระเบียบที่เข้มงวดขึ้น จะมีการระดมความคิดเห็นเรียกประชุมถี่มาก กิจการส่วนตัวเติบโตถึงขั้นคิดขยับขยาย

การเงิน สถานะทางการเงินดีหรือกำลังวางแผนซื้อหาหลักทรัพย์หรือที่อยู่อาศัยเพิ่ม ทำเรื่องกู้จะได้รับอนุมัติ การลงทุนหยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง โชคลาภจะได้เป็นของมีค่า

ความรัก คนโสดจะได้แฟนเพราะพ่อ แม่หรือญาติพี่น้องช่วยแนะนำให้เป็นคนโปรไฟล์ดีแต่ญาติเยอะ ทำงานกงสี

คนมีคู่ ผู้ใหญ่จะช่วยในเรื่องเงินทุนในครอบครัว ช่วยเลี้ยงหลาน ความสัมพันธ์ในครอบครัวอบอุ่นหรือกำลังวางแผนมีลูกเพิ่ม ลูกหลานเริ่มมีความคิดของตัวเอง

สุขภาพ แข็งแรง ถ้าป่วยไข้ก็มักจะมาจากการทำงานหนักอ่อนเพลีย กินผักน้อย อาจจะต้องกินวิตามินเสริม

เสริมดวง ควรทำบุญให้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้านบ่อยๆ หรือปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยให้สวยงามและเป็นระเบียบเรียบร้อย ให้วางกระปุกออมสินบนชั้นวางของด้านซ้ายในสุดของบ้านและหมั่นหยอดเงิน             

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนพฤษภาคม

การงาน จะต้องใช้ความอดทนในการแก้ไขปัญหาที่เข้ามาหลากหลาย จะเป็นตัวกลางหรือคนประสานงานเพื่อให้งานราบรื่นจะได้ช่องทางพิเศษทำให้งานสำเร็จเร็วขึ้น คนว่างงานจะได้งานที่ต้องเดินทางบ่อย

การเงิน จะได้เงินตกเบิก หนี้เก่า นอกจากรายได้ประจำแล้วจะมีรายได้เสริม เงินค่าตอบแทนพิเศษ คนมีมรดกจะได้เคลียร์ การลงทุนผลตอบแทนงอกเงย โชคลาภจะมาจากสถานที่ที่ไปติดต่องาน

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยเป็นคนขยันชอบการทำงานและไม่ค่อยอยู่กับที่แถมนิสัยเข้ากันได้ดี

คนมีคู่ ภูมิใจในตัวคนรักคู่ครองอย่างยิ่งเพราะเสมอต้นเสมอปลาย รักษาคำพูดหรือคู่ครองจะได้ตำแหน่งใหม่ที่ต้องเดินทางไกลแต่ครอบครัวยังมั่นคง

สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะกำเริบ ระบบย่อย ระบบขับถ่ายไม่ค่อยดีต้องปรับพฤติกรรมการกิน

เสริมดวง ไหว้ขอพรศาลเจ้าพ่อเสือ พระแม่อุมาเทวี ทำบุญกับวัดเก่า ร่วมสร้างโบสถ์วิหาร พกพวงกุญแจรูปเต่าหรือวางตุ๊กตาเต่า หมอนอิงรูปเต่าในห้องทำงานหรือห้องนั่งเล่น             

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนมิถุนายน

การงาน เต็มสิบไม่มีหัก จะได้โยกย้ายปรับปรุงที่ทำงานหรือหน้าที่การงานที่ดีขึ้น จะได้เพื่อนใหม่ๆพันธมิตรทางการค้าที่เอื้อประโยชน์ต่อกัน คนว่างงานยังชิลๆ ขอเลือกงานที่ใช่  

การเงิน ให้ความสำคัญกับเรื่องผลประโยชน์และรายได้ ผู้ใหญ่จะช่วยเรื่องเงินลงทุนค้าขายส่วนตัว การลงทุนได้สมเหตุสมผล การเสี่ยงโชคให้ฝากคนอื่นซื้อจะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก คนโสดจะพาเพื่อนคุยได้จากแวดวงเพื่อนฝูงสังคมที่สังกัดอยู่ จะได้คนคุยนิสัยชอบรวยทำให้เราต้องแอคทีฟ

คนมีคู่  ถ้ากำลังวางแผนจะมีลูกเดือนนี้จะเหมาะมาก จะพูดคุยกันมากเป็นพิเศษเรื่องการสร้างฐานะ คู่ครองจะได้โชคอย่างหนึ่งแล้วมาตกถึงเราด้วย ลูกหลานจะมีหัวคิดหาเงินแบบเด็กรุ่นใหม่

สุขภาพ ซีสต์ ติ่งเนื้อ ฝ้า กระ หรือได้เวลาตรวจภายในคุณสุภาพสตรี

เสริมดวง ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ ปล่อยปลาหน้าเขียง ช่วยเหลือมูลนิธิสัตว์จรให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปเด็กหรือรูปคนในครอบครัวกำลังยิ้ม          

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนกรกฎาคม

การงาน การทำงานเป็นทีมจะร่วมมือกันได้ดีแม้ความคิดเห็นจะแตกต่างกันบ้างก็หาจุดสรุปได้ คนว่างงานจะมีคนช่วยหางานให้เป็นจ็อบๆ

การเงิน งานเข้าเงินคล่อง จะได้ปรับเงินเดือน จะได้หนี้เก่าๆ คืนแบบผ่อนส่ง ค้าขายดีมีกำไร งานออนไลน์ยอดปังมาก การลงทุนไม่มีปัญหา โชคลาภมาจากสังคมเพื่อนฝูง สัตว์เลี้ยงนำโชค

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยในหมู่เพื่อนฝูงนั่นเอง เพื่อนจะขอเลื่อนสถานะ ถ้าไม่พร้อมต้องป้องกันเพราะเด็กพร้อมจะมาเกิด

คนมีคู่ จะแชร์ความรู้สึกของกันและกันมีแต่เรื่องน่าตื่นเต้น มีโอกาสตั้งครรภ์ คู่ครองจะมีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องงานอย่างนี้ต้องฉลองไปไหนไปด้วยกันไม่ต้องกลัวเรื่องมือที่สาม ลูกหลานทำตัวน่ารักต้องมีรางวัล   

สุขภาพ  คนเพิ่งตั้งครรภ์ต้องระวังการอย่าเพิ่งทำอะไรรวดเร็วมากนัก ระวังเรื่องการดื่มเครื่องดื่มมึนเมา

เสริมดวง ทำบุญถวายเครื่องนอน สมทบทุนซื้อเตียงผู้ป่วย จิตอาสาดูแลผู้ป่วยไร้ญาติ ช่วยบอกบุญ แชร์ข้อมูล วางไม้ประดับในร่มในห้องน้ำเพื่อดูดมลพิษและสลายพลังไม่ดีออกไป   

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนสิงหาคม

การงาน จะได้เพื่อนร่วมงานหรือได้ทำงานกับคนมีความสามารถสูงต้องแอคทีฟหรืออัพความรู้เพิ่มเติม จะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานที่หนักมาก คนว่างงานจะได้ทำงานที่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือคนดัง

การเงิน จะมีโชคอย่างใดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเงินๆทองๆ มีคนอุปถัมภ์ จะได้เงินพิเศษมีรายได้เสริม จะซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ การลงทุนได้เป็นกอบเป็นกำ โชคลาภจากคนผิวสองสี

ความรัก คนโสดคบกันไปดูกันไปก่อนอย่าเพิ่งรีบร้อนหรือตั้งกำแพงสูงไป จะได้เพื่อนคุยใหม่ๆ จะการเข้ารวมกิจกรรมต่างๆ

คนมีคู่ รักกันดีแต่เพิ่มลูกเล่นสีสันในชีวิตประจำวันบ้างเช่น แอบเซอร์ไพรส์ด้วยช่อดอกไม้ ของขวัญครบรอบในโอกาสต่างๆ ลูกหลานสนใจเรื่องการลงทุนต้องช่วยแนะนำเขา

สุขภาพ ดูแลสุขภาพได้ดีเพิ่มการออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส เล่นโยคะ

เสริมดวง ทำบุญด้วยถวายน้ำอัญชัน องุ่นม่วง ดอกกล้วยไม้ บูชาพระนารายณ์ทรงครุฑ

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนกันยายน

การงาน  จะได้ทำงานในหน้าที่ใหม่ๆแต่จะเจองานหิน งานยากหรืองานที่ต้องอาศัยทักษะ จะเป็นตัวแทนของคนในองค์กรภาพลักษณ์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คนรองานจะได้งานที่ไม่ค่อยถนัด

การเงิน  รายรับและรายจ่ายจะมาพร้อมๆกันแต่ยังพอมีเหลือเก็บ จะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน จะมีรายได้พิเศษจากงาน งานออนไลน์ การลงทุนจะได้เท่าทุน โชคลาภมากจากหญิงวัยกลางคน

ความรัก คนโสดจะเจอเพื่อนคุยที่มีบุคลิกหรือหน้าตาคล้ายๆกับเราเดินไปไหนด้วยกันมีคนทักว่าเหมือนพี่น้องกัน

คนมีคู่ อย่าเป็นคนเจ้าแง่แสนงอนมากให้นักเพราะอีกฝ่ายเขาก็ตามใจแทบจะทุกอย่างแล้วนะอยากได้อะไรอ้อนๆ ไว้ดีกว่า ลูกหลานวัยรุ่นจะพาเพื่อนมาให้รู้จัก 

เสริมดวง ทำบุญกับวัดเก่าแก่ ปล่อยปลาให้เหมาะกับสภาพที่ปลาจะมีชีวิตรอด ปลูกต้นว่านสี่ทิศไว้หน้าบ้านให้ผ้าด้ายแดงผูกไว้เมื่อออกดอก               

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนตุลาคม

การงาน  จะมีเรื่องตื่นเต้นกับเรื่องใหม่ๆ จะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ไฟแรงแอคทีฟมาช่วยงานแต่ติดจะนิสัยตรงไปตรงมาค่อยๆปรับจูนกันไป จะได้งานเป็นบริษัทครอบครัวทำงานหลายหน้าที่

การเงิน  เงินไม่ขาดแต่ภาระค่าใช้จ่ายยังเยอะ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถก็แทบไม่เหลือแล้ว ยังดีที่มีรายได้เสริม การลงทุนพักรอจังหวะดีกว่านี้ โชคลาภจากเลขโฉนด เลขออฟฟิศ

ความรัก คนโสดอย่ามัวแต่ทำงานจะไม่มองใครเสียเลย ถ้าหาเพื่อนคุยก็ได้จากที่ทำงานหรือไปติดต่องาน

คนมีคู่ จะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อครอบครัวระวังอย่าเอาเรื่องเครียดในที่ทำงานเข้าบ้านด้วย หนักนิดเบาหน่อยต้องอย่าถือโกรธกัน ลูกหลานตั้งใจเรียนให้พ่อแม่ภูมิใจ

สุขภาพ หมอนรองกระดูก ปวดต้นคอ แพ้ฝุ่นควัน แพ้อากาศ

เสริมดวง สวดมนต์ก่อนนอนแผ่เมตตาให้เป็นนิสัยช่วยให้หลับสบาย แม้การเปิดบทสวดมนต์จากยูทูปฟังก็ยังช่วยผ่อนคลาย เสริมโชค ใส่เครื่องประดับที่ทำจากทัวร์มาลีน บุษราคัม จี้หรือต่างหูรูปดาว เดือน           

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่งในที่ทำงานแต่ยังไม่กระทบถึงเราโดยตรง จะได้ข่าวไม่ค่อยดีของผู้ที่เคารพนับถือ เรื่องคนรู้จักป่วยไข้หรือสูญเสีย จะได้ทำงานแก้ไขที่คนอื่นทำไม่สำเร็จ

การเงิน จะเกิดรายจ่ายที่ไม่คาดฝัน การเงินเริ่มตึงมืออะไรประหยัดได้ต้องประหยัดไปก่อน จะได้เงินแบบทุกขลาภ เงินเคลมประกัน ได้ของเก่าที่คนอื่นยกให้ การเสี่ยงโชคไม่ดีเลย เสี่ยงโชคแต่น้อย

ความรัก คนโสดจะเจอหม้ายเรือพ่วง คนที่อายุแตกต่างกันมากมาขอเป็นเพื่อนคุย ถ้าอกหักกับคนไทยให้ลองคุยกับต่างชาติ

คนมีคู่ ระวังอารมณ์ที่เปราะบางทั้งคู่ ถ้ามีปัญหาคาราคาซังมานานต้องจับเข่าคุยกันอย่างเปิดใจ บางคู่ชวนกันถือศีลแก้เคล็ดสักสามวันก็ช่วยได้นะ ลูกหลานให้ระวังเรื่องความใจร้อน

สุขภาพ โรคกรรมพันธุ์ ซึมเศร้า ชาตามร่างกาย กล้ามเนื้ออ่อนแรง

เสริมดวง กินมังสวิรัติในวันเกิดหรือหลักเลี่ยงการกินเนื้อสัตว์ใหญ่ ควรจะแขวนพระที่มีพระนามของพระมหากษัตริย์อยู่ด้านหลัง พระที่สร้างไว้เมื่อพระมหากษัตริย์ทรงประกอบพิธี      

ดวงปี 2567 ราศีมังกร เดือนธันวาคม

การงาน คู่แข่งทางการงานมีกำลังสูสี ต้องแสดงความสามารถออกมาให้เต็มที่ จะมีความคิดที่ล้ำหน้า ทำงานไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อยแต่ผลออกมาคุ้มค่า ต้องวิ่งเต้นจึงจะได้งาน

การเงิน ระวังเรื่องรายรับรายจ่ายไม่สัมพันธ์กันหรืออาจจะต้องเอาเงินเก็บมาหมุนใช้ก่อน จะได้เงินจากการเป็นตัวแทน นายหน้า การลงทุนได้ครึ่งเสียครึ่ง โชคลาภจากเลขบ้านหรือเลขรถ

ความรัก คนโสดเหมาะกับการแสวงหาเพื่อนใหม่ๆให้ลองคุยศึกษานิสัยดูใจกันไปก่อน จะมีตัวเลือกที่น่าสนใจหลายคน

คนมีคู่ คู่ครองมักจะชอบดื้อรั้นสร้างกฎเกณฑ์เยอะบางทีก็ต้องมองผ่านๆไปไม่งั้นเรื่องไม่จบเพราะในส่วนดีคือรักครอบครัวมาก ลูกหลานมีเรื่องต้องฉลองความสำเร็จ

สุขภาพ พักผ่อนน้อย สมรรถภาพทางเพศ ผมร่วง ผิวแห้ง โรคกระดูก ฟันมีปัญหา

เสริมดวง ให้ทำบุญกับวัดใกล้น้ำ ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ เสริมจุดเด่นบนใบหน้าคือ การทาริมฝีปาก ทาลิปบาล์มให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ อาจจะหาสีผึ้งจากอาจารย์ที่นับถือมาทาก่อนไปประชุมหรือพบลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook