ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ควรระวังคำพูด/เขียนที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ไม่ยอมทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ ก็อาจทำให้โอกาสจะหาเงินครั้งต่อไป..ยากมากขึ้น

การงาน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ที่จะได้ผลดีกับการติดต่อ สัมพันธ์ หรือกับงานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ รวมถึงนักเขียนนิยายรัก โรแมนติก เรื่องเพ้อฝัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากเป็นพิเศษ แต่ก็เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง “การโกหกพกลม” หรือรับปากอย่างขอไปที โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ถูกเขม่นจนอยู่ไม่ได้ ไปไม่เป็นไปอีกนาน!

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์หารัก หรือญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าต้องการจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ต่อไป ก็เช่นกันที่ควรหลีกเลี่ยงการคุยโม้โอ้อวดฐานะ ความร่ำรวย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

ครอบครัว อยู่ในระยะ “ตามใจท่าน” ใส่ใจ เอาใจใส่ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรงใด ๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนบ้านแตกได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งจะส่งให้ได้รับพลังร้อนแรงจากคุณลักษณะของเทพมาร์ส อย่างเต็มที่...เข้มแข็ง กล้าหาญ เชื่อมั่นตนเอง ที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จในงาน ภารกิจที่จะทำอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง ..ประมาท อารมณ์ร้อน ร้าย โมโหง่ายมากขึ้น ก็อาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาสู่ตนเองได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook