ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจมีลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่ก็ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะคุยโม้โอ้อวดใด ๆ เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉาริษยา ที่จะนำเหตุ/ภัยอันตรายกลับคืนมาให้ตนเอง ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากคำพูด/เขียนหรือการสอนที่แสดงถึงความรอบรู้อย่างแน่นเปรี๊ยะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างง่าย ๆ โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา การจัดอบรมสัมมนา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีมาก สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมที่จะทุ่มเท เสียสละอย่าง พร้อมจะ “ตายแทน” ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข แต่ก็ควรระวังอารมณ์รักเพื่อน ติดเพื่อน หรือกำลัง “จับปลาสองมือ” มีรักซ้อน ซ่อนรัก ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ที่สามารถจะเปลี่ยนจากรักเป็นโกรธแค้นได้ จนนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้แทน!

ครอบครัว ท่องเที่ยว สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้รื่นเริง มีความสุข แต่ก็ควรระวังรักสนุก อาจทำให้เกิดทุกข์สาหัสได้ ซึ่งวันที่ 1-2, 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุนที่มีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งจะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” บนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องใช้ความพยายาม รอบคอบในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้รับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และตั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะให้คำมั่นสัญญา หรือลงนามในเอกสารสำคัญใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะถ้าประมาท เผลอ ก็อาจทำให้ถูกหลอก เสียรู้ เสียเปรียบได้

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook