ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจะให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าแล้ว ยังอาจเจอ “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” อีกด้วย อันตราย!

การงาน ด้วยลมปาก/เขียน หวานหูไม่รู้หาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “จับปลาสองมือ” ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างไปพร้อม ๆ กัน ทั้งจากงานบริการ ค้าขาย หรือเขียนนิยายรักโรแมนติก เพ้อฝัน จินตนาการที่ไร้ขอบเขต ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลกำไร มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการคุยโม้โอ้อวด เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉาริษยาได้เช่นกัน...อันตราย!

ความรัก จากการเข้าร่วมกิจกรรม ตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข แต่ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “อ่อยเหยื่อ” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตามที่แสดงถึงความไม่จริงจัง ไม่จริงใจ เพราะอาจถูก “เอาคืน” อย่างรุนแรงจากเขา/เธอคนนั้นก็ได้เช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็ระวังประมาท ใจลอย ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่จะใช้ความคิด สติปัญญา การเรียนรู้ที่สามารถจะ “อ่านใจ”ที่จะหยั่งรู้เข้าถึงจิตใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้งาน ภารกิจ ลาภ ผลประโยชน์ จะมีโอกาสเป็นไปตามที่คาดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook