ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ไม่ว่าจะหารายได้เพิ่มเติม หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ หรือมีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 5-7 ควรระวัง คำพูด/เขียนที่ไม่สบอารมณ์คนอ่าน คนฟัง ก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้โอกาสดี ๆ ที่จะลอยเข้ามา หลุดลอยหายไป!

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง ที่สามารถจะเอื้อประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก “สมมติว่าเขารัก” อาจเกิดขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในระยะนี้ ที่ยังไม่ควรคิดเข้าข้างตนเอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง เสียใจมากกว่า สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์มากไป เพราะอาจทำให้ถูกหึงหวง หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะเกิดบริเวณศีรษะ ใบหน้า ให้มาก ๆ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ     

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook