ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การเข้าสังคม คบหาสมาคมกับมิตรสหาย หรือจะเผยแพร่ผลงานตนเองในสื่อออนไลน์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย

การงาน ภารกิจ งานที่ทำประจำ อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และวันที่ 3-5 ถ้าจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน ก็จะราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” ใช้อภิสิทธิ์ในทางที่ไม่ถูกต้อง จนถึงทุจริต ผิดศีลธรรม เพราะอาจถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นอย่าง “ซ่อนเร้น” หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรตั้งสติ ตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อนจะเผลอกาย เผลอใจทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงมากกว่า สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมเฉพาะกลุ่ม ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน อยู่ในระยะที่เหมาะจะ “จับปลาสองมือ” ที่สามารถจะทำงาน 2 อย่างได้ไปพร้อม ๆ กัน ที่สามารถจะปรับ เปลี่ยนความคิด/คำพูดให้สอดคล้องตามสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ลาภผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook