ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ประนีประนอมยอมให้ในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ หรือถ้ามีปัญหา ก็สามารถเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสได้เช่นกัน แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน จากจริงคือเท็จ เท็จคือจริง!

การงาน ทำในสิ่งที่รัก รักในงาน ภารกิจที่กำลังทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ได้รับความสำเร็จดังที่คาดหวัง โดยเฉพาะงาน กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ, การศึกษาระดับสูง หรือการเขียนนิยายรัก โรแมนติก ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะเป็นฝ่าย “รุก” ที่จะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่    

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจกำลังมีปัญหาที่ไม่กล้าพูด แต่รอให้ช่วยเหลืออยู่! และควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์  จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ร่วมกับดาวพุธ คู่ชื่นเสน่หา และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะส่งแสงแรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ “ดับ” หมดพลังบนท้องฟ้า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการพูด/เขียน “ทีเล่นทีจริง” กับผู้ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด ที่อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook