ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ สักการะ แต่ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ว่าจะทำให้อีกฝ่ายได้รับความพึงพอใจมากแค่ไหน

การงาน งาน ภารกิจที่ต้องต่อสู้ แข่งขันแต่ไม่ใช่แย่งชิง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรหลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” เพื่อหวังจะได้มา ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ล้มเหลวได้เช่นกัน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท ควรระวัง พนักงาน ลูกจ้าง กระด้างกระเดื่อง เพราะอยากขึ้นมา “แทนที่” ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อรักออนไลน์หาคู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อยู่ในระยะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ เป็นเรื่องสำคัญที่จะผูกมัดใจเขา/เธอ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ได้!       

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน และสิ่งเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งผลให้มีพลังเข้มข้นรุนแรงมากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ของตนเอง ที่อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรืออาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook