ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร และเป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ และระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก!

การงาน งาน ภารกิจที่เป็นตัวแทน นายหน้าโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการจัดการ ซื้อ-ขายที่ดิน หรืองานบริการต่าง ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ถ้าคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ถ้าเป็นโครงการระยะสั้น ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากสูญเสียเงินแล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักเช่นกัน!

ความรัก อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง จะมีเสน่ห์ล้นเหลือที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ซึ่งการแสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญ เขา/เธอ ว่าเป็นที่หนึ่งในดวงใจ ก็อาจไม่เพียงพอเท่ากับการแสดงอารมณ์หวงหึง คอยตามติดเขา/เธอ ไม่ยอมห่าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้มีชีวิตชีวามากขึ้นได้...รักคนเจ้าชู้ ก็ต้องบู๊ให้เป็น!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ระวังเหตุ/ภัย ที่เกิดจากไฟ ความร้อน หรือเร็วมากไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook